Vinh danh 60 đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Sáng 7/11, tại Hà Nội, Báo LĐ&XH phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ vinh danh cho 60 đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ đạt “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021”.
Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2020-2021
Các đại biểu tham dự Lễ vinh danh.
Các đại biểu tham dự Lễ vinh danh.

Tới dự Lễ vinh danh có: Bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam; ông Đặng Hoa Nam – Cục trưởng Cục Trẻ em; ông Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; ông Lương Phan Cừ - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam – nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội; ông Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam; bà Nguyễn Thu Hằng – Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng Ban tổ chức; bà Đỗ Thị Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng – Phó Trưởng Ban tổ chức cùng lãnh đạo các doanh nghiệp vinh dự được nhận giải thưởng.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà trao Chứng nhận và Tổng Biên tập tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến trao Biểu trưng cho các đơn vị.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà trao Chứng nhận và Tổng Biên tập tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến trao Biểu trưng cho các đơn vị.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà nhấn mạnh: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của Báo Lao động và Xã hội đã phối hợp với các đối tác tổ chức thành công chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 – phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em; ghi nhận sự tham gia tích cực và trách nhiệm của các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học trong hội đồng thẩm định.

Có thể khẳng định sau 9 năm với 7 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình đã tạo được vị thế và uy tín, nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đồng thời chương trình cũng là cầu nối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến sản xuất, kinh doanh, để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, chương trình lần thứ 7 đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp và người tiêu dùng”.

Nhiều tiêu chí mới để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ vinh danh

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, sau 9 năm với 7 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình bình chọn “Top 100 sản phảm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã khẳng định được vị thế và uy tín, đồng thời nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đặc biệt, rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đã tham gia thường niên.

Bà Nguyễn Thu Hằng – Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc.
Bà Nguyễn Thu Hằng – Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc.

Qua đó, góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt. Chương trình đã khẳng định được vị thế và uy tín, nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Phát biểu tại Lễ vinh danh, bà Nguyễn Thu Hằng cho biết, năm 2021, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tác động tiêu cực và nặng nề đến sản xuất, kinh doanh, để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, Ban Tổ chức Chương trình lần thứ 7 đã thực hiện phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

Các nghệ sĩ biểu diễn tại Lễ vinh danh.
Các nghệ sĩ biểu diễn tại Lễ vinh danh.

“Mùa giải đặc biệt này, Ban Tổ chức đã có nhiều cải tiến đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Theo đó, ngoài các tiêu chí về chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, còn khuyến khích doanh nghiệp đầu tư, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển đổi số, nhất là trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 và đại dịch Covid-19 như hiện nay. Đây là một tiêu chí ưu tiên để lựa chọn, khuyến khích doanh nghiệp phát triển bền vững”, bà Nguyễn Thu Hằng nhấn mạnh.

Những sản phẩm, dịch vụ đoạt giải đều giữ vững niềm tin của khách hàng

Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021 đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước gửi hồ sơ sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia chương trình. Thông qua hồ sơ của doanh nghiệp, qua kênh bình chọn của người tiêu dùng là độc giả của Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh, ấn phẩm Vì trẻ em và sự thẩm định khách quan của Hội đồng thẩm định, Trưởng Ban tổ chức chương trình đã ký ban hành quyết định vinh danh các sản phẩm, dịch vụ của 60 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành hàng khác nhau trong cả nước.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh trao Chứng nhận và ông Đặng Hoa Nam. Cục Trưởng Cục Trẻ em trao biểu trưng cho doanh nghiệp
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh trao Chứng nhận và ông Đặng Hoa Nam. Cục Trưởng Cục Trẻ em trao biểu trưng cho doanh nghiệp

Đặc biệt, rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đã tham gia thường niên như: Bảo hiểm Manulife; Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam; Tổng công ty CP bảo hiểm Bảo Việt; Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam; Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte VN; Vinmart; Công ty TNHH NN MTV yến sào Khánh Hòa; Công ty TNHH Johnson & Johnson (Việt Nam); Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu; Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare; Công ty TNHH Nestle Việt Nam; Công ty TNHH Trung Thành; Dầu ăn Tường An… Công ty CP Tập đoàn NAGAKAWA; Ngân hàng TMCP Nam Á; Công ty CP Masscom Việt Nam; Công ty TNHH Signify Việt Nam; Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty TNHH San Miguel Pure Foods Việt Nam…

Các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình của các doanh nghiệp này đều được người tiêu dùng bình chọn đánh giá cao, được Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội DNNVV, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và Ban tổ chức.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và Ban tổ chức.
Những sản phẩm, dịch vụ đoạt giải trong Chương trình đều giữ vững niềm tin của khách hàng, để chính họ đã tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn. Việc các doanh nghiệp, đơn vị, tập đoàn lớn tham gia chương trình thường niên, cho thấy uy tín của giải thưởng đối với việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Chương trình “Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2021” đã vinh danh những thương hiệu, doanh nghiệp đã có sản phẩm và dịch vụ được bình chọn là những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em. Hy vọng, các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho việc quảng bá thương hiệu Việt nói riêng và góp phần tích cực trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước nói chung.

Vinh danh 60 đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết: Tôi đánh giá cao Báo Lao động và Xã hội có sáng kiến trong việc tổ chức chương trình "Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em". Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đến nay đã qua 7 mùa giải thành công, chứng tỏ uy tín của giải thưởng, sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp. Từ thành công của các chương trình tổ chức, theo tôi, cần tiếp tục mở rộng hơn nữa các đối tượng, đơn vị tham gia, trong đó có cả các đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ chăm sóc, trẻ em.

Vinh danh 60 đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Ông Đặng Hoa Nam trao biểu trưng "TOP 10 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" cho doanh nghiệp được vinh danh.

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH): Trong Khoản 1 Điều 93 Luật Trẻ em quy định: Tổ chức kinh tế trong quá trình sản xuất, kinh doanh phải thực hiện đầy đủ quy trình, tiêu chuẩn để bảo đảm cung cấp sản phẩm, dịch vụ an toàn, thân thiện với trẻ em, không gây tổn hại cho trẻ em và không vi phạm quyền của trẻ em theo quy định, hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.

Chúng ta luôn ưu tiên và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, cho gia đình. Do đó, các sản phẩm, dịch vụ dành cho gia đình, trẻ em luôn phải đảm bảo chất lượng và uy tín. Các sản phẩm được vinh danh trong Chương trình "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" do báo Lao động và Xã hội phối hợp tổ chức nhằm khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho trẻ em và gia đình để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là 1 hoạt động thiết thực, có hành động tốt nhất để chăm sóc cho gia đình, trẻ em - những khách hàng quan trọng. Các doanh nghiệp tham gia Chương trình bình chọn không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đơn vị mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu của gia đình.

Ông Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Ông Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Ông Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Có thể nói, Chương trình bình chọn "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" do Báo Lao động và Xã hội phối hợp tổ chức với sức lan tỏa rộng khắp đã làm thay đổi nhận thức của toàn xã hội, góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp. Thông qua Chương trình này, những sản phẩm, dịch vụ được vinh danh "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp hữu hiệu trong việc quảng bá và khẳng định thương hiệu, giúp cho người tiêu dùng biết và tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ để họ được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong đời sống gia đình. Qua đó, nâng cao uy tín, sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Tôi đánh giá, Chương trình đã mang một ý nghĩa to lớn, vừa vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em, vừa góp phần khuyến khích các họ thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Bà Trịnh Hải Yến – Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH New Image Việt Nam tại Hà Nội giao lưu tại Lễ vinh danh.
Bà Trịnh Hải Yến – Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH New Image Việt Nam tại Hà Nội giao lưu tại Lễ vinh danh.

Bà Trịnh Hải Yến – Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH New Image Việt Nam tại Hà Nội: Chúng tôi xin được chúc mừng và cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức thành công chương trình bình chọn: “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, những nố lực của BTC trong việc thực hiện phiên bản bản đặc biệt năm nay đã góp phần xây dựng một cây cầu nối giữa doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Với một doanh nghiệp, thành công lớn nhất là sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Thông qua chương trình này sẽ là động lực vững chắc để chúng tôi sẽ có nhiều gia đình Việt Nam được tiếp cận các sản phẩm chất lượng, nâng tầm cuộc sống từ những sản phẩm của New Image.

Nguyễn Trường Đông, Công ty Dược phẩm Á- Âu.
Nguyễn Trường Đông, Công ty Dược phẩm Á- Âu.

Ông Nguyễn Trường Đông, Công ty Dược phẩm Á- Âu: Chúng tôi rất vinh dự được nhận Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” Lần thứ 7 năm 2021”. Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện. Tham gia Chương trình và đoạt giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm sẽ càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước, đó chính là niềm tự hào của các doanh nghiệp. Tham gia Chương trình, cũng là điều chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình. Chương trình là một kênh thông tin hữu hiệu, để các doanh nghiệp có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường trong nước và quốc tế.

Nguyễn Quyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 27/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 27/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Bắc (XSMB) mới nhất ngày hôm nay 27/3, nên chốt số đặc biệt, lô tô 2 số, xiên, cầu vip,... như thế nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 27/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 27/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 27/3, soi cầu Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Xổ số miền Bắc ngày 26 tháng 3 - Kết quả XSMB 26/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 26/3/2024 - Dự đoán XSMB 26/3

Xổ số miền Bắc ngày 26 tháng 3 - Kết quả XSMB 26/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 26/3/2024 - Dự đoán XSMB 26/3

Xổ số miền Bắc, kết quả xổ số miền Bắc 26/3, XSMB 26/3. Xổ số miền Bắc hôm nay 26/3/2024. Thống kê XSMB 26/3 – Dự đoán kết quả Xổ số Miền Bắc 26/3.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 26/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 26/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Bắc (XSMB) mới nhất ngày hôm nay 26/3, nên chốt số đặc biệt, lô tô 2 số, xiên, cầu vip,... như thế nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 26/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 26/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 26/3, soi cầu Bạc Liêu, Bến Tre, Vũng Tàu... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 26/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 26/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Trung (XSMT) mới nhất ngày hôm nay 26/3, soi cầu Đắk Lắk, Quảng Nam ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Xổ số miền Bắc ngày 25 tháng 3 - Kết quả XSMB 25/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 25/3/2024 - Dự đoán XSMB 25/3

Xổ số miền Bắc ngày 25 tháng 3 - Kết quả XSMB 25/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 25/3/2024 - Dự đoán XSMB 25/3

Xổ số miền Bắc, kết quả xổ số miền Bắc 25/3, XSMB 25/3. Xổ số miền Bắc hôm nay 25/3/2024. Thống kê XSMB 25/3 – Dự đoán kết quả Xổ số Miền Bắc 25/3.
Giá nông sản hôm nay 25/3/2024: Cà phê giữ ổn định, hồ tiêu đồng loạt tăng

Giá nông sản hôm nay 25/3/2024: Cà phê giữ ổn định, hồ tiêu đồng loạt tăng

Giá nông sản hôm nay (25/3), giá cà phê thị trường trong nước giữ ổn định tại một số địa phương so với cùng thời điểm hôm qua. Giá tiêu hôm nay tiếp đà tăng 500 đồng/kg ở một vài tỉnh, hiện tại đang dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 25/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 25/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Trung (XSMT) mới nhất ngày hôm nay 25/3, soi cầu Huế, Phú Yên ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 24/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 24/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Trung (XSMT) mới nhất ngày hôm nay 24/3, soi cầu Huế, Khánh Hòa, Kon Tum ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 24/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 24/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Bắc (XSMB) mới nhất ngày hôm nay 24/3, nên chốt số đặc biệt, lô tô 2 số, xiên, cầu vip,... như thế nào?
Xổ số miền Bắc ngày 24 tháng 3 - Kết quả XSMB 24/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 24/3/2024 - Dự đoán XSMB 24/3

Xổ số miền Bắc ngày 24 tháng 3 - Kết quả XSMB 24/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 24/3/2024 - Dự đoán XSMB 24/3

Xổ số miền Bắc, kết quả xổ số miền Bắc 24/3, XSMB 24/3. Xổ số miền Bắc hôm nay 24/3/2024. Thống kê XSMB 24/3 – Dự đoán kết quả Xổ số Miền Bắc 24/3.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 24/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 24/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 24/3, soi Đà Lạt, Tiền Giang, Kiên Giang... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 23/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 23/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Trung (XSMT) mới nhất ngày hôm nay 23/3, soi cầu Đà Nẵng, Đắk Nông, Quảng Ngãi ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Xổ số miền Bắc ngày 23 tháng 3 - Kết quả XSMB 23/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 23/3/2024 - Dự đoán XSMB 23/3

Xổ số miền Bắc ngày 23 tháng 3 - Kết quả XSMB 23/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 23/3/2024 - Dự đoán XSMB 23/3

Xổ số miền Bắc, kết quả xổ số miền Bắc 23/3, XSMB 23/3. Xổ số miền Bắc hôm nay 23/3/2024. Thống kê XSMB 23/3 – Dự đoán kết quả Xổ số Miền Bắc 23/3.
Xổ số miền Bắc ngày 22 tháng 3 - Kết quả XSMB 22/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 22/3/2024 - Dự đoán XSMB 22/3

Xổ số miền Bắc ngày 22 tháng 3 - Kết quả XSMB 22/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 22/3/2024 - Dự đoán XSMB 22/3

Xổ số miền Bắc, kết quả xổ số miền Bắc 22/3, XSMB 22/3. Xổ số miền Bắc hôm nay 22/3/2024. Thống kê XSMB 22/3 – Dự đoán kết quả Xổ số Miền Bắc 22/3.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 22/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 22/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Bắc (XSMB) mới nhất ngày hôm nay 22/3, nên chốt số đặc biệt, lô tô 2 số, xiên, cầu vip,... như thế nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 22/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 22/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Trung (XSMT) mới nhất ngày hôm nay 22/3, soi cầu Gia Lai, Ninh Thuận ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 22/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 22/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 22/3, soi Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 21/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Trung hôm nay 21/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Trung (XSMT) mới nhất ngày hôm nay 21/3, soi cầu Bình Định, Quảng Bình ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 20/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 20/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Bắc (XSMB) mới nhất ngày hôm nay 20/3, nên chốt số đặc biệt, lô tô 2 số, xiên, cầu vip,... như thế nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 20/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 20/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 20/3, soi Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Ý nghĩa của các hoạt động từ thiện - giá trị của sự sẻ chia là giá trị tồn tại mãi mãi

Ý nghĩa của các hoạt động từ thiện - giá trị của sự sẻ chia là giá trị tồn tại mãi mãi

Nhìn từ bề ngoài, các hoạt động từ thiện có thể là những hành động nhỏ, nhưng sâu bên trong, chúng mang theo một giá trị vô cùng lớn lao, mà không chỉ làm thay đổi cuộc sống của những người nhận được sự giúp đỡ mà còn tạo ra một sự lan tỏa vô tận của lòng nhân ái và hy vọng. Ý nghĩa của các hoạt động từ thiện không chỉ dừng lại ở việc giúp đỡ, mà còn nằm ở việc tạo ra một cộng đồng đoàn kết và phát triển, nơi mà giá trị của sự sẻ chia tồn tại mãi mãi.
Xổ số miền Bắc ngày 19 tháng 3 - Kết quả XSMB 19/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 19/3/2024 - Dự đoán XSMB 19/3

Xổ số miền Bắc ngày 19 tháng 3 - Kết quả XSMB 19/3 - Xổ số miền Bắc hôm nay 19/3/2024 - Dự đoán XSMB 19/3

Xổ số miền Bắc, kết quả xổ số miền Bắc 19/3, XSMB 19/3. Xổ số miền Bắc hôm nay 19/3/2024. Thống kê XSMB 19/3 – Dự đoán kết quả Xổ số Miền Bắc 19/3.
Dự đoán kết quả Xổ số Vũng Tàu ngày 19/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số Vũng Tàu ngày 19/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số Vũng Tàu mới nhất ngày hôm nay 19/3, soi cầu Vũng Tàu nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số Bến Tre ngày 19/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số Bến Tre ngày 19/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số Bến Tre mới nhất ngày hôm nay 19/3, soi cầu Bến Tre nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số Bạc Liêu ngày 19/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số Bạc Liêu ngày 19/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số Bạc Liêu mới nhất ngày hôm nay 18/3, soi cầu Bạc Liêu nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 19/3/2024

Dự đoán kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay 19/3/2024

Dự đoán kết quả xổ số miền Bắc (XSMB) mới nhất ngày hôm nay 19/3, nên chốt số đặc biệt, lô tô 2 số, xiên, cầu vip,... như thế nào?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động