Sapo Go mở cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki

TH&SP Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, nền tảng quản lý bán hàng trực tuyến Sapo Go đã mở cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki, từng bước mở rộng trong lĩnh vực bán hàng đa kênh online.

Theo định hướng “Nhà bán lẻ đi tới đâu, Sapo Go hỗ trợ tới đó”, ngày 6/7, Sapo Go chính thức kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki. Theo đó, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go.

Đồng thời, Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: Hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên sàn TiKi trong tháng đầu tiên; tặng 200.000đ gói quảng cáo trên Tiki; hướng dẫn gói livestream không giới hạn. Tiki cam kết khách hàng Sapo chuyển đổi số thành công, có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki.

Nền tảng quản lý bán hàng Sapo Go kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki

Nền tảng quản lý bán hàng Sapo Go kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki


Nhờ sự kết nối này, các nhà bán hàng trên Tiki có thể tận dụng các tính năng của Sapo Go như kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung… Việc hợp tác giữa Sapo Go và Tiki sẽ giúp các nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử này tiết kiệm được thời gian vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực.

Cụ thể, để có thể quản lý bán hàng trên Tiki ngay tại Sapo, nhà bán hàng tạo tài khoản Sapo, sau đó kết nối với gian hàng Tiki và đồng bộ sản phẩm thông qua thiết lập cấu hình đồng bộ sản phẩm, chi nhánh, kho lấy hàng và vận chuyển giữa gian hàng Tiki và Sapo.

Phát biểu về sự kiện, bà Lê Thị Dung, Giám đốc Khối tăng trưởng Công ty Cổ phần công nghệ Sapo, cho biết: “Hợp tác kết nối với Tiki là bước đi thiết thực của Sapo nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây cũng là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình phủ xanh Sapo, nghĩa là mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và vươn ra thị trường Đông Nam Á.”

Sự kiện đánh dấu bước tiến của Sapo trong xu hướng bán hàng đa kênh online

Sự kiện này đánh dấu bước tiến của Sapo trong xu hướng bán hàng đa kênh online


Ra mắt hồi tháng 8/2019, Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng online dành cho các nhà bán hàng trên kênh mạng xã hội Facebook và sàn thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của công ty cổ phần Công nghệ Sapo.

Như vậy đến nay Sapo Go chính thức mở cổng kết nối với 4 sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam gồm Tiki, Shopee, Lazada và Sendo. “Sapo hợp tác kết nối với Tiki nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến, đây là nỗ lực của chúng tôi trong việc mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới khắp các tỉnh thành trên cả nước,” bà Lê Thị Dung, giám đốc khối Tăng trưởng Sapo cho biết.

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử với sản phẩm chủ đạo là nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline. Theo thông tin tự công bố, tính đến tháng 12.2019, Sapo có gần 67.000 khách hàng trên cả nước.

Hồi tháng 5 vừa qua, công ty gọi vốn thành công từ hai quỹ Smilegate Investment (Hàn Quốc) và Teko Ventures (Việt Nam) nhằm mở rộng hệ sinh thái sang lĩnh vực thanh toán và hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, với giá trị cụ thể của khoản đầu tư không được tiết lộ.

Đức Thiện

Đức Thiện

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Với khát khao,mong muốn và tìm cách để giúp đỡ các chị em phụ nữ và mọi gia đình Việt ngày càng hạnh phúc và sống cuộc đời có ý nghĩa. Nhiều năm qua, nữ Chủ tịch của Thẩm mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành không ngừng nghiên cứu công nghệ, nâng cao chuyên môn và lan tỏa giá trị tới mọi người, mọi gia đình.
Độc lạ bánh quy hạt cà phê của chàng trai xứ sở ngàn hoa

Độc lạ bánh quy hạt cà phê của chàng trai xứ sở ngàn hoa

Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ, anh Nguyễn Văn Hoài Nam (ngụ đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã tạo những chiếc bánh quy hạt cà phê mang hương vị từ đặc sản Đà Lạt, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Vị tỷ phú muốn làm một việc "cực khó" - xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h, hiện là người giàu thứ 3 ở Việt Nam không ai khác chính là ông Trần Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hòa Phát.
Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cứu sống thành công cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối bằng gan hiến của bà ngoại 52 tuổi, đảm bảo an toàn cho hai bà cháu hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Bước vào tháng 4, Đình Nguyên, trưởng nhóm thiết kế đồ họa hay Nhật Hạ, chuyên viên tư vấn du lịch luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ và sử dụng thức ăn nhanh để “cày xuyên đêm” khi chạy deadline, KPI dồn dập.
Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Ngày 12/4/2024, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động