Nhà báo Nguyễn Viết Hưng là thành viên Hội đồng Thẩm định Chương trình: "Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" 2022

Ngày 17/6/2022 tại Hà Nội, Hội đồng Thẩm định Chương trình bình chọn: "Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ VIII – năm 2022 đã tổ chức họp thẩm định kết quả bình chọn, xem xét đánh giá, đề xuất Trưởng Ban Tổ chức phê duyệt các sản phẩm và dịch vụ đạt “Top 100”.
Nhà báo Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội - Báo điện tử Dân sinh, Trưởng ban tổ chức - Chủ tịch Hội đồng Thẩm định chủ trì cuộc họp.
Nhà báo Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội - Báo điện tử Dân sinh, Trưởng ban tổ chức - Chủ tịch Hội đồng Thẩm định chủ trì cuộc họp.

Các thành viên Hội đồng thẩm định và BTC gồm: Ông Lương Phan Cừ, Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban về Các vấn đề xã hội của Quốc hội, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH), ông Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm - Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Đặng Tất Thắng, Nghiên cứu viên cao cấp Bộ Công Thương, Nhà báo Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội - báo điện tử Dân sinh, Trưởng ban tổ chức, Chủ tịch Hội đồng Thẩm định, Nhà báo Nguyễn Tiến Luyến – Trưởng phòng HC và Truyền thông, Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh – Phó Trưởng Ban Tổ chức Chương trình.

Trưởng Ban Tổ chức Chương trình Nguyễn Thu Hằng chia sẻ, sau 7 mùa giải thành công tốt đẹp, Chương trình đã khẳng định là một "sân chơi" minh bạch, uy tín cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, đặc biệt là các gia đình và trẻ em. Mùa giải thứ 8 trở lại kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Do vậy Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn, các thương hiệu mạnh quốc gia. Điều đó, tiếp thêm động lực để Ban Tổ chức đổi mới, nâng tầm của Chương trình.

"Những thành công của Chương trình có sự đóng góp quan trọng của Hội đồng Thẩm định là các chuyên gia, nhà quản lý, uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… đã làm việc khách quan, trách nhiệm và khoa học " - Bà Nguyễn Thu Hằng khẳng định.

Ông Lương Phan Cừ, Nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội.
Ông Lương Phan Cừ, Nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội.

Là người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chính trị - xã hội và đồng hành với Chương trình trong suốt 10 năm qua trong vai trò thành viên Hội đồng Thẩm định, ông Lương Phan Cừ, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội, khẳng định, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã tạo được sự lan toả sâu rộng đến nhiều doanh nghiệp trong sứ mệnh nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì gia đình và trẻ em Việt Nam. Điều quan trọng là Ban Tổ chức đã liên tục đổi mới mở rộng phương thức bình chọn, đa dạng kênh thông tin quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp.

"Chặng đường 10 năm khẳng định sức sống và hiệu quả của chương trình. Mức độ tin cậy của doanh nghiệp và người tiêu dùng là thước đo đánh giá sự chuyên nghiệp, sáng tạo, của đội ngũ những người làm chương trình, để các doanh nghiệp không nhàm chán khi tham dự. Ngược lại họ cảm thấy hào hứng tham gia vì chương trình làm tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm, hàng hoá đạt "Top 100", qua đó doang nghiệp cũng bán được nhiều hàng hoá hơn, và điều quan trọng là các gia đình và trẻ em biết lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp" - Ông Lương Phan Cừ đánh giá.

Đồng tình với quan điểm đó, Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến ghi nhận những nỗ lực của BTC Chương trình trong việc chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp do tác động nặng nề của đại dịch Covid-19. Nhà báo Hồ Minh Chiến ghi nhận: "Chương trình đã góp phần truyền thông nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của gia đình và trẻ em. Chăm lo cho gia đình và trẻ em là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị. Với mỗi doanh nghiệp, muốn phát triển bền vững phải cung cấp gia đình và trẻ em những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt".

Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến.
Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến.

Trên cương vị là Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nêu thực tế, có không ít chương trình bình chọn, trao giải cũng tổ chức ra nhưng chỉ sau vài năm phải dừng bước bởi không tạo được sự uy tín đối với doanh nghiệp, mất niềm tin với người tiêu dùng.

"Muốn quảng bá tốt thương hiệu và sản phẩm cho doanh nghiệp thì chương trình phải đa dạng kênh thông tin, phương thức bình chọn để số người tham gia bình chọn ngày càng nhiều hơn. Điều đó nâng cao uy tín và vị thế của chương trình" - ông Hưng góp ý.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam.

Tiếp thu các ý kiến của Hội đồng Thẩm định, bà Đỗ Thị Hạnh, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Báo Sáng - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức cho biết, mùa giải thứ 8 Ban Tổ chức đã đặt ra yêu cầu cao hơn đối với các doanh nghiệp khi tham dự chương trình, ngoài hồ sơ, pháp lý đầy đủ theo quy chế, các doanh nghiệp dự giải phải đáp ứng tiêu chí về môi trường, nghĩa vụ thuế, lương thưởng, phúc lợi, BHXH...

Bà Đỗ Thị Hạnh, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Báo Sáng - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức.
Bà Đỗ Thị Hạnh, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Báo Sáng - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức.

Nhà báo Nguyễn Tiến Luyến, Trưởng Phòng Hành chính và Truyền Thông báo Lao động và Xã hội - Phó Trưởng BTC khẳng định: "Khi tham dự chương trình, các doanh nghiệp đã lựa chọn định hướng đúng là để người tiêu dùng thẩm định, sát hạch, đánh giá sản phẩm và dịch vụ. Đó những doanh nghiệp phát triển bằng chữ "tâm" gửi gắm trong từng sản phẩm, dịch vụ. Chính các doanh nghiệp đã là một phần không thể thiếu cho sự chuyên nghiệp, bài bản và nâng "tầm" của Chương trình sau chặng đường 10 năm với 8 mùa giải".

Nhà báo Nguyễn Tiến Luyến, Trưởng Phòng HC và Truyền thông Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Phó Trưởng Ban Tổ chức tổng hợp ý kiến của HĐTĐ
Nhà báo Nguyễn Tiến Luyến, Trưởng Phòng HC và Truyền thông Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Phó Trưởng Ban Tổ chức tổng hợp ý kiến của HĐTĐ

Sau khi tiến hành thẩm định nghiêm túc, khắt khe kết quả bình chọn, xem xét kỹ các hồ sơ liên quan, Hội đồng Thẩm định đã đề xuất các sản phẩm, dịch vụ đạt "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ VIII, năm 2022. Trên cơ sở đó Trưởng Ban Tổ chức sẽ xem xét Ban hành Quyết định phê duyệt kết quả bình chọn và vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp.

2022 là dấu mốc 10 năm tổ chức Chương trình: “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Mùa giải thứ 8 đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia đồng hành của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn như: Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam; Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare; Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan); Liên hiệp HTX TM TP.Hồ Chí Minh (Sài Gòn Co.op Mart); Công ty CP Acecook Việt Nam;

Công ty TNHH SX Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s); Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco; Công ty CP Dược phẩm Việt Đức; Công ty TNHH Bảo hiểm Manulife; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir; Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam; Công ty Cổ phần Elmich; Công ty TNHH Zott Việt Nam…

Lễ vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt "Top 100" sẽ được tổ chức đúng “Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022” tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, được truyền hình trực tiếp trên VTC10- Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Thu gom vỏ hộp sữa chung tay bảo vệ hệ sinh thái san hô cùng TH true MILK

Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

May 10 đẩy mạnh phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

Sáng 8/4/2024 Tổng Công ty May 10 (May 10) chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa. Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận, nhằm mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Sầu riêng Phong Ðiền đối mặt tình trạng mua bán non

Sầu riêng Phong Ðiền đối mặt tình trạng mua bán non

Gần 1 tháng trở lại đây tại huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ xuất hiện tình trạng thương lái thu mua sầu riêng non, kém chất lượng, xử lý hóa chất để chín trái, sau đó đem đi tiêu thụ làm ảnh hưởng đến thương hiệu sầu riêng của địa phương.
Một cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín cần đáp ứng tối thiểu 5 tiêu chí

Một cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín cần đáp ứng tối thiểu 5 tiêu chí

Nhu cầu làm đẹp ở nước ta tăng 7% mỗi năm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam đã và đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình đáp ứng xu hướng hội nhập mới, xây dựng thương hiệu, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng. Trong đó, nhân lực cho ngành làm đẹp đang có nhiều vấn đề, chưa được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Việc tập trung chuẩn hóa, đào tạo nguồn nhân lực, làm sao phát triển bền vững cho ngành làm đẹp là một yêu cầu cấp thiết. Trước thực trạng đào tạo đó, phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Hải Yến – Giám đốc Học viện Winnie Beauty, Phó Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam giúp độc giả có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực ngành làm đẹp hiện nay.
Khi sâm Ngọc Linh hội nhập môi trường số

Khi sâm Ngọc Linh hội nhập môi trường số

Việc đưa sâm Ngọc Linh hội nhập vào môi trường số sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh, bảo vệ uy tín, thương hiệu sâm này. Đồng thời giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh mở rộng thị trường, là địa chỉ uy tín cho khách hàng có nhu cầu về sâm Ngọc Linh.
Làm chủ công nghệ IVF, TH giúp nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ chăn nuôi bò sữa thế giới

Làm chủ công nghệ IVF, TH giúp nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ chăn nuôi bò sữa thế giới

“Việc làm chủ được công nghệ phôi IVF (thụ tinh ống nghiệm) cho bò sữa sẽ giúp Tập đoàn TH và ngành chăn nuôi trong nước hiện thực hóa giấc mơ tự chủ hoàn toàn về giống bò sữa” – TS Hoàng Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi gia súc lớn Việt Nam nhấn mạnh.
Hơn 60% sản phẩm OCOP 4 sao đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Hơn 60% sản phẩm OCOP 4 sao đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Thống kê từ 27 địa phương có công văn gửi Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) cho thấy, đã có 978 sản phẩm được công nhận 4 sao, trong đó có 607 (chiếm 62%) sản phẩm đã được bảo hộ quyền SHTT, các sản phẩm còn lại đều đã nộp đơn đăng ký tại Cục SHTT.
Hiến kế để phát triển bền vững ngành hàng cà phê Việt Nam

Hiến kế để phát triển bền vững ngành hàng cà phê Việt Nam

Chiều 30/3, tại trung tâm thương mại Gigamall (số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức, TP.HCM), Báo Người Lao Động đã tổ chức khai mạc lễ hội “Tôn vinh cà phê – trà Việt” lần 2 - năm 2024.
Hải Phòng đón nhận bằng Di tích quốc gia Đền thờ Phạm Thượng Quận

Hải Phòng đón nhận bằng Di tích quốc gia Đền thờ Phạm Thượng Quận

Với những giá trị, ý nghĩa lịch sử, văn hóa tiêu biểu, Đền thờ Phạm Thượng Quận, xã An Hưng, huyện An Dương đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bằng xếp hạng Di tích Quốc gia theo Quyết định số 4244/QĐ-BVHTTDL ngày 29/12/2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động