Mở hội nghị trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại với Singapore và Malaysia

Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi đã chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình phát triển kinh tế Việt Nam những năm qua và các cơ hội hợp tác thương mại giữa Việt Nam - Singapore và Việt Nam - Malaysia thời gian tới.
Quyết tâm thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại Việt Nam và Na Uy Xúc tiến thương mại với thị trường Nam Mỹ Việt Nam thúc đẩy hợp tác kinh tế với Canada

Hôm nay 5/11, tại An Giang đã diễn ra hội nghị trực tuyến giới thiệu cơ hội hợp tác thương mại với thị trường Singapore và Malaysia do Vụ Thị trường Châu Á-Châu Phi (Bộ Công thương) đã phối hợp Sở Công thương tỉnh An Giang tổ chức.

Hội nghị đã cung cấp, trao đổi nhiều thông tin hỗ trợ doanh nghiệp về thị trường Singapore và Malaysia; về các chính sách thương mại và quy định xuất nhập khẩu, các ưu đãi tại 2 thị trường Singapore và Malaysia.

Mở hội nghị trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại với Singapore và Malaysia
Mở hội nghị trực tuyến thúc đẩy hợp tác thương mại với Singapore và Malaysia

Các đại biểu cũng được nghe giới thiệu cơ hội hợp tác kinh doanh để từ đó thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu, đồng thời thảo luận, đề xuất các giải pháp để đưa hàng Việt Nam vào mạng phân phối của các chuỗi siêu thị lớn tại Singapore và Malaysia.

Bà Đỗ Phương Dung, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi đã chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình phát triển kinh tế Việt Nam những năm qua và các cơ hội hợp tác thương mại giữa Việt Nam - Singapore và Việt Nam - Malaysia thời gian tới. Phó Chủ tịch Liên đoàn doanh nghiệp Singapore - Darius Lim thông tin cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu toàn cầu thông qua giao diện kết nối Global Connect B2B trực tuyến.

Trước đó, tại hội thảo “Thị trường Singapore - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam”, các chuyên gia đã giới thiệu nhiều tiềm năm xuất khẩu hàng hóa cho doanh nghiệp Việt.

Singapore có một nền kinh tế thị trường phát triển cao, dựa trên lịch sử về thương mại cảng vận tải mở rộng. Cùng với Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan, Singapore là một trong “Bốn con hổ kinh tế” của châu Á.

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam sang Ấn Độ đầu tư nuôi trồng, chế biến thủy sản

Cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam sang Ấn Độ đầu tư nuôi trồng, chế biến thủy sản

Đại diện Liên đoàn công nghiệp Ấn Độ mong muốn doanh nghiệp Việt Nam sang đầu tư nuôi trồng và chế biến thủy sản tại Ấn Độ.
Hà Nội tổ chức Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2020

Hà Nội tổ chức Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2020

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2020 có 54 tỉnh thành phố trực tiếp tham gia tổ chức 300 gian hàng đặc sản của địa phương, trưng bày giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản.
Khai mạc Hội chợ Công thương Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang

Khai mạc Hội chợ Công thương Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang

Hội chợ Công thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2020 là điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa.
Xúc tiến giao thương với thị trường Israel

Xúc tiến giao thương với thị trường Israel

Israel đang là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 của Việt Nam tại khu vực Trung Đông (sau Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất và Thổ Nhĩ Kỳ).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động