Lùm xùm quảng cáo "lố" kẹo rau củ Kera: Những ông chủ đứng sau là ai?

Trước lùm xùm trong việc quảng cáo thổi phồng kẹo rau củ Kera, những ông chủ đứng phía sau thương hiệu này đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Vậy những ông chủ đứng sau lùm xùm quảng cáo "lố" kẹo rau củ Kera là ai?

Hoạt động của công ty chủ quản và đơn vị sản xuất kẹo rau củ Kera

Lùm xùm quảng cáo
Lùm xùm kẹo rau củ Kera bắt nguồn từ hàng loạt video quảng bá của các KOLs, TikToker nổi tiếng.

Sản phẩm kẹo rau củ Kera thực chất là thực phẩm bổ sung Supergreens Gummies, được Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt công bố và sản xuất tại Công ty cổ phần Asia Life, trụ sở đặt tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy nhiên, hình thức và nội dung quảng cáo của sản phẩm này đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Lùm xùm kẹo rau củ Kera bắt nguồn từ hàng loạt video quảng bá của các KOLs, TikToker nổi tiếng. Không ít người nổi tiếng đã tham gia quảng cáo sản phẩm này với những lời giới thiệu về lợi ích vượt trội, chẳng hạn như: phát ngôn "một viên kẹo bằng một bó rau" hay "ăn 2-3 viên là đủ chất xơ mỗi ngày" của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thùy Tiên.

Những chia sẻ của Quang Linh Vlogs thu hút sự quan tâm và nhận về nhiều tranh cãi trái chiều. Trên mạng xã hội, nhiều người liên tục nhắc về lời quảng cáo của YouTuber nổi tiếng người Nghệ An, cho rằng anh dùng từ có phần "quá lố", "thổi phồng" công dụng sản phẩm. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn phản ứng gay gắt, chỉ trích anh quảng cáo lố. Một số chuyên gia dinh dưỡng cũng lên tiếng cho rằng không thể thay thế rau xanh bằng thực phẩm bổ sung, nhất là với sản phẩm không có đánh giá khoa học cụ thể về hiệu quả thực tế.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng thông tin về nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng. Đặc biệt, giữa những tranh cãi, trên các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc xuất hiện hình ảnh sản phẩm kẹo rau Kera với thiết kế tương tự, dấy lên nghi vấn sản phẩm này có thể được gia công tại Trung Quốc nhưng lại gắn mác sản xuất tại Việt Nam. Trước những tranh cãi trên, không ít KOLs từng quảng cáo kẹo rau Kera cũng vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận, bị cho là thiếu trách nhiệm khi chưa kiểm chứng kỹ càng sản phẩm trước khi giới thiệu đến công chúng.

Lùm xùm quảng cáo
Thông báo chính thức từ Kera. Ảnh chụp màn hình

Trước những lùm xùm về kẹo rau củ Kera, phía nhãn hàng kẹo rau Kera đã đưa ra phản hồi chính thức. Trong thông báo, doanh nghiệp cho biết họ đã ghi nhận những thông tin không chính xác liên quan đến nguồn gốc sản phẩm, gây hiểu lầm và hoang mang cho người tiêu dùng. Về vấn đề sản xuất và xuất xứ, doanh nghiệp khẳng định kẹo rau Kera được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Asia Life ở Đắk Lắk, Việt Nam, không phải từ Trung Quốc như một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Toàn bộ quy trình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, đảm bảo chất lượng dưới sự kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời, doanh nghiệp cũng nhấn mạnh rằng sản phẩm đã được công bố đầy đủ các giấy chứng nhận hợp pháp và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, đáp ứng đầy đủ các quy định hiện hành.

Phía doanh nghiệp cũng nhấn mạnh rằng mọi thiết kế bao bì và hình ảnh sản phẩm đều được sáng tạo độc quyền bởi nhãn hàng. Về vấn đề sản phẩm bị phát hiện trên nền tảng bán hàng Trung Quốc, phía công ty tuyên bố đã và đang thực hiện các biện pháp pháp lý để xử lý hành vi sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu.

Lùm xùm quảng cáo
Quang Linh Vlogs chính thức lên tiếng về ồn ào trước những lùm xùm về kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến sự việc trên vào cuối tháng 2/2025, Quang Linh Vlogs chính thức lên tiếng về ồn ào này. Trong bài đăng trên fanpage có 2,2 triệu người theo dõi, nam YouTuber viết: "Trước tiên, Linh rất xin lỗi về việc đã truyền tải thông tin chưa chính xác rằng "1 viên tương đương 1 đĩa rau", gây hiểu nhầm cho khách hàng trong thời gian qua". Quang Linh Vlogs cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo, anh đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa.

ùy Tiên xin gửi lời xin lỗi sau lùm xùm kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình
ùy Tiên xin gửi lời xin lỗi sau lùm xùm kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình

Sau Quang Linh Vlogs, mới đây Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm Kẹo rau củ Kera và mới đây là chính thức lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng. Thông qua trang cá nhân, người đẹp 9X mở đầu bằng lời xin lỗi khán giả vì “đã gây ra những lo lắng và băn khoăn trong thời gian qua”. Thùy Tiên nói trong việc quảng bá sản phẩm, cô coi trọng chất lượng và đặt nguyên tắc chỉ hợp tác với những sản phẩm mà bản thân sử dụng qua. Riêng với loại kẹo rau củ này, nàng hậu cho biết đã dùng liên tục vài tháng và được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận của sản phẩm trước khi quyết định hợp tác.

Những ông chủ đứng sau kẹo rau Kera là ai?

Lùm xùm quảng cáo
Trụ sở Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt mới được thành lập tháng 11/2024 và đặt trụ sở tại TP. Thủ Đức, TP.HCM. Doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.

Vốn điều lệ ban đầu của doanh nghiệp là 5 tỷ đồng với 6 cổ đông sáng lập, trong Trần Chí Tâm, Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) mỗi người góp hơn 683 triệu đồng (13,67%); Phạm Thị Nhật Lệ góp 683 triệu đồng tương đương 13,6% vốn góp; Nguyễn Thị Thái Hằng (Hằng Du Mục) góp 1,25 tỷ đồng, tương đương 25% vốn góp; Lê Tuấn Linh góp 750 triệu đồng, tương đương 15% vốn góp và Lê Thành Công góp 950 triệu đồng, tương đương 19% vốn góp.

Ông Lê Tuấn Linh sinh năm 1989 giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp. Theo giới thiệu, ông Tuấn Linh là một chuyên gia truyền thông, có chuyên môn trong việc giúp nhà bán hàng cách livestream, xây dựng chiến lược và nội dung phù hợp để tiếp cận khách hàng.

Đến ngày 12/12/2024, doanh nghiệp này tăng mạnh vốn điều lệ từ 5 tỷ đồng lên 15 tỷ đồng. Cơ cấu góp vốn của các cổ đông không được công bố chi tiết. Ông Lê Tuấn Linh vẫn giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp. Ngoài Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt, Quang Linh Vlogs còn tham gia điều hành ba doanh nghiệp khác, gồm Công ty TNHH Quang Linh Vlogs Store, Công ty TNHH Quang Linh Group và Công ty cổ phần Pharco Việt Nam.

Về phần mình ông Lê Tuấn Linh còn giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp của Công ty TNHH Hằng Du Mục Entertainment (trụ sở tại phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM). Hằng Du Mục Entertainment được thành lập vào tháng 6/2024, vốn điều lệ chỉ 50 triệu đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.

Lùm xùm quảng cáo
Công ty Cổ phần ASIA LIFE.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần ASIA LIFE được thành lập tháng 1/2022, là doanh nghiệp đa ngành với ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là sản xuất thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty có vốn điều lệ 9 tỷ đồng với 3 cổ đông sáng lập. Trong đó, cổ đông Nguyễn Phạm Hồng Vy góp 4,5 tỷ đồng, tương đương 50% vốn góp, cổ đông Bùi Thị Thu Hà góp 1,8 tỷ đồng tương đương 20% vốn góp và cổ đông Nguyễn Phong góp 2,7 tỷ đồng tương đương 30% vốn góp. Thời điểm thành lập, ông Nguyễn Phong sinh năm 1986 giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp.

Ở lần thay đổi đăng ký doanh nghiệp hồi tháng 8/2024, bà Nguyễn Phạm Hồng Vy sinh năm 1987 đã thay thế ông Nguyễn Phong để giữ vị trí giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp.

Ngoài trụ sở chính tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Công ty Cổ phần ASIA LIFE còn có 3 chi nhánh tại Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai, chi nhanh tại Quận Bình Thạnh TP.HCM và TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Liên quan đến một số người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trong xã hội quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera trên một số website, facebook, Tiktok... Cục An toàn thực phẩm đã có công văn gửi Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử & Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin và xử lý các vi phạm để pháp luật được thực thi nghiêm minh, ngăn ngừa kịp thời các vi phạm quảng cáo thực phẩm.

Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục quảng cáo Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục quảng cáo "lố" kẹo rau củ: Đừng để bị đánh lừa!
Công ty Chị Em Rọt, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giữa ồn ào về kẹo rau củ Kera Công ty Chị Em Rọt, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giữa ồn ào về kẹo rau củ Kera
Từ vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo gì? Từ vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo gì?
Sở Y tế lập đoàn kiểm tra Công ty sản xuất kẹo rau củ Kera Sở Y tế lập đoàn kiểm tra Công ty sản xuất kẹo rau củ Kera
Thanh Bình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Trong bối cảnh mặt bằng giá tại nhiều khu vực TP.HCM đã tiệm cận đỉnh, khu Tây Bắc, đặc biệt là Đức Hoà - Hậu Nghĩa, đang nổi lên như “điểm rơi” mới của dòng tiền đầu tư nhờ giá còn mềm, hạ tầng bứt phá và sự góp mặt của các dự án bất động sản chất lượng. Trong đó, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng dòng sản phẩm nhà phố đa tầng đa năng.
Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Ước mơ xanh là chương trình hỗ trợ phụ nữ yếu thế khởi nghiệp do F88 triển khai. Mới đây, chương trình đã giúp F88 nhận được hai giải thưởng quốc tế là Sáng kiến bền vững của năm và Sáng kiến xã hội của năm do tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.
Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Việc bốn công ty dược phẩm lớn đồng loạt rút hồ sơ tự công bố sản phẩm trong cùng một thời điểm dường như không đơn thuần là “điều chỉnh kinh doanh” giữa lúc cơ quan chức năng siết chặt quản lý, hậu kiểm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự trỗi dậy của thế hệ khách hàng trẻ, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động tái định vị thương hiệu để giữ chân khách cũ, thu hút khách mới.
Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở các quốc gia phát triển mà cả tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen vì môi trường. Điều này không chỉ thúc đẩy sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm, mà còn đặt ra yêu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững – nơi không chỉ lời nói, mà hành động mới là yếu tố quyết định chỗ đứng trên thị trường.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Chiều 04/7/2025, Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất hợp tác đầu tư vào một loạt lĩnh vực then chốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thành phố. Tập đoàn kỳ vọng trở thành nhà đầu tư tư nhân chủ lực trong việc hình thành hệ sinh thái hạ tầng – công nghệ đa ngành tại đô thị lớn nhất cả nước.
Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Việc tái định nghĩa và phân loại hộ kinh doanh theo quy mô, doanh thu, ngành nghề là bước đi quan trọng để hiện đại hóa hệ thống thuế, hỗ trợ phát triển bền vững và tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng giữa các thành phần kinh tế.
Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Từ ngày 01/7 đến 31/7/2025, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới 89 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Ford.
Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Từ các dữ liệu thống kê, có thể thấy lượng lớn người dân – đặc biệt là nhóm lao động phổ thông, người làm nghề tự do – vẫn gặp khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ tài chính chính thống. Điều này gợi mở một phân khúc tiềm năng cho thị trường cho vay tiêu dùng và các mô hình tài chính thay thế.
Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ giúp doanh nghiệp nhỏ tối ưu hoạt động, giảm chi phí vận hành và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây chính là đòn bẩy quan trọng để họ mở rộng thị trường và giữ vững sức cạnh tranh trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng.
Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước khả năng Mỹ điều chỉnh chính sách thuế đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã chủ động xây dựng ba kịch bản tăng trưởng và xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trong nửa cuối năm 2025. Việc nhận diện sớm các tình huống và có phương án ứng phó phù hợp là cơ sở để doanh nghiệp Việt giữ vững ổn định sản xuất, bảo vệ thị phần và hướng tới phát triển bền vững.
Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 6 lập kỷ lục với hơn 24.000 đơn vị – mức cao nhất từ trước đến nay. Cùng với sự gia tăng số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, những con số tích cực cho thấy niềm tin của khu vực kinh tế tư nhân đang mạnh mẽ trở lại sau khi Nghị quyết 68 được ban hành.
Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Từ chuỗi cà phê tiên phong với mô hình tự phục vụ đến chiến lược drive-thru hiện đại, Highlands Coffee đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường và chuẩn bị những bước đi chiến lược để tiến gần hơn đến tham vọng IPO, mở ra một chương mới cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu.
BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

Mùa du lịch quốc tế đã tới, BAC A BANK dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê xê dịch: Áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 1% đối với các giao dịch bằng ngoại tệ qua thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK.
Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Kỷ niệm 24 năm thành lập, Công ty CP Halcom Việt Nam đánh dấu chặng đường phát triển bền vững, kiên định với triết lý “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách, kinh doanh bền vững khi các bên đều hưởng lợi”.
Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Không ngừng đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm và thúc đẩy hợp tác đa chiều, Bảo hiểm Bảo Việt đang khẳng định vai trò dẫn dắt ngành bảo hiểm Việt Nam thông qua việc kiến tạo hệ sinh thái bảo hiểm minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tuyến cao tốc này sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ, tạo ra sức bật mới cho các ngành kinh tế mũi nhọn của Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Ngày 27/06/2025, tại Lễ Công bố và Vinh danh Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 Doanh nghiệp ESG tiêu biểu theo ngành (ESG10).
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Chiều 27/6, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 và kỷ niệm 6 năm thành lập. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đáng ghi nhận của Hiệp hội, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới và trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ doanh nhân thành phố.
F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Sáng ngày 24/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Chile tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile – Papelucho. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động