Lùm xùm quảng cáo "lố" kẹo rau củ Kera: Những ông chủ đứng sau là ai?

Trước lùm xùm trong việc quảng cáo thổi phồng kẹo rau củ Kera, những ông chủ đứng phía sau thương hiệu này đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Vậy những ông chủ đứng sau lùm xùm quảng cáo "lố" kẹo rau củ Kera là ai?

Hoạt động của công ty chủ quản và đơn vị sản xuất kẹo rau củ Kera

Lùm xùm quảng cáo
Lùm xùm kẹo rau củ Kera bắt nguồn từ hàng loạt video quảng bá của các KOLs, TikToker nổi tiếng.

Sản phẩm kẹo rau củ Kera thực chất là thực phẩm bổ sung Supergreens Gummies, được Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt công bố và sản xuất tại Công ty cổ phần Asia Life, trụ sở đặt tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy nhiên, hình thức và nội dung quảng cáo của sản phẩm này đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Lùm xùm kẹo rau củ Kera bắt nguồn từ hàng loạt video quảng bá của các KOLs, TikToker nổi tiếng. Không ít người nổi tiếng đã tham gia quảng cáo sản phẩm này với những lời giới thiệu về lợi ích vượt trội, chẳng hạn như: phát ngôn "một viên kẹo bằng một bó rau" hay "ăn 2-3 viên là đủ chất xơ mỗi ngày" của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thùy Tiên.

Những chia sẻ của Quang Linh Vlogs thu hút sự quan tâm và nhận về nhiều tranh cãi trái chiều. Trên mạng xã hội, nhiều người liên tục nhắc về lời quảng cáo của YouTuber nổi tiếng người Nghệ An, cho rằng anh dùng từ có phần "quá lố", "thổi phồng" công dụng sản phẩm. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn phản ứng gay gắt, chỉ trích anh quảng cáo lố. Một số chuyên gia dinh dưỡng cũng lên tiếng cho rằng không thể thay thế rau xanh bằng thực phẩm bổ sung, nhất là với sản phẩm không có đánh giá khoa học cụ thể về hiệu quả thực tế.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng thông tin về nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng. Đặc biệt, giữa những tranh cãi, trên các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc xuất hiện hình ảnh sản phẩm kẹo rau Kera với thiết kế tương tự, dấy lên nghi vấn sản phẩm này có thể được gia công tại Trung Quốc nhưng lại gắn mác sản xuất tại Việt Nam. Trước những tranh cãi trên, không ít KOLs từng quảng cáo kẹo rau Kera cũng vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận, bị cho là thiếu trách nhiệm khi chưa kiểm chứng kỹ càng sản phẩm trước khi giới thiệu đến công chúng.

Lùm xùm quảng cáo
Thông báo chính thức từ Kera. Ảnh chụp màn hình

Trước những lùm xùm về kẹo rau củ Kera, phía nhãn hàng kẹo rau Kera đã đưa ra phản hồi chính thức. Trong thông báo, doanh nghiệp cho biết họ đã ghi nhận những thông tin không chính xác liên quan đến nguồn gốc sản phẩm, gây hiểu lầm và hoang mang cho người tiêu dùng. Về vấn đề sản xuất và xuất xứ, doanh nghiệp khẳng định kẹo rau Kera được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Asia Life ở Đắk Lắk, Việt Nam, không phải từ Trung Quốc như một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Toàn bộ quy trình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, đảm bảo chất lượng dưới sự kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời, doanh nghiệp cũng nhấn mạnh rằng sản phẩm đã được công bố đầy đủ các giấy chứng nhận hợp pháp và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, đáp ứng đầy đủ các quy định hiện hành.

Phía doanh nghiệp cũng nhấn mạnh rằng mọi thiết kế bao bì và hình ảnh sản phẩm đều được sáng tạo độc quyền bởi nhãn hàng. Về vấn đề sản phẩm bị phát hiện trên nền tảng bán hàng Trung Quốc, phía công ty tuyên bố đã và đang thực hiện các biện pháp pháp lý để xử lý hành vi sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu.

Lùm xùm quảng cáo
Quang Linh Vlogs chính thức lên tiếng về ồn ào trước những lùm xùm về kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến sự việc trên vào cuối tháng 2/2025, Quang Linh Vlogs chính thức lên tiếng về ồn ào này. Trong bài đăng trên fanpage có 2,2 triệu người theo dõi, nam YouTuber viết: "Trước tiên, Linh rất xin lỗi về việc đã truyền tải thông tin chưa chính xác rằng "1 viên tương đương 1 đĩa rau", gây hiểu nhầm cho khách hàng trong thời gian qua". Quang Linh Vlogs cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo, anh đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa.

ùy Tiên xin gửi lời xin lỗi sau lùm xùm kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình
ùy Tiên xin gửi lời xin lỗi sau lùm xùm kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình

Sau Quang Linh Vlogs, mới đây Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm Kẹo rau củ Kera và mới đây là chính thức lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng. Thông qua trang cá nhân, người đẹp 9X mở đầu bằng lời xin lỗi khán giả vì “đã gây ra những lo lắng và băn khoăn trong thời gian qua”. Thùy Tiên nói trong việc quảng bá sản phẩm, cô coi trọng chất lượng và đặt nguyên tắc chỉ hợp tác với những sản phẩm mà bản thân sử dụng qua. Riêng với loại kẹo rau củ này, nàng hậu cho biết đã dùng liên tục vài tháng và được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận của sản phẩm trước khi quyết định hợp tác.

Những ông chủ đứng sau kẹo rau Kera là ai?

Lùm xùm quảng cáo
Trụ sở Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt mới được thành lập tháng 11/2024 và đặt trụ sở tại TP. Thủ Đức, TP.HCM. Doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.

Vốn điều lệ ban đầu của doanh nghiệp là 5 tỷ đồng với 6 cổ đông sáng lập, trong Trần Chí Tâm, Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) mỗi người góp hơn 683 triệu đồng (13,67%); Phạm Thị Nhật Lệ góp 683 triệu đồng tương đương 13,6% vốn góp; Nguyễn Thị Thái Hằng (Hằng Du Mục) góp 1,25 tỷ đồng, tương đương 25% vốn góp; Lê Tuấn Linh góp 750 triệu đồng, tương đương 15% vốn góp và Lê Thành Công góp 950 triệu đồng, tương đương 19% vốn góp.

Ông Lê Tuấn Linh sinh năm 1989 giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp. Theo giới thiệu, ông Tuấn Linh là một chuyên gia truyền thông, có chuyên môn trong việc giúp nhà bán hàng cách livestream, xây dựng chiến lược và nội dung phù hợp để tiếp cận khách hàng.

Đến ngày 12/12/2024, doanh nghiệp này tăng mạnh vốn điều lệ từ 5 tỷ đồng lên 15 tỷ đồng. Cơ cấu góp vốn của các cổ đông không được công bố chi tiết. Ông Lê Tuấn Linh vẫn giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp. Ngoài Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt, Quang Linh Vlogs còn tham gia điều hành ba doanh nghiệp khác, gồm Công ty TNHH Quang Linh Vlogs Store, Công ty TNHH Quang Linh Group và Công ty cổ phần Pharco Việt Nam.

Về phần mình ông Lê Tuấn Linh còn giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp của Công ty TNHH Hằng Du Mục Entertainment (trụ sở tại phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM). Hằng Du Mục Entertainment được thành lập vào tháng 6/2024, vốn điều lệ chỉ 50 triệu đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.

Lùm xùm quảng cáo
Công ty Cổ phần ASIA LIFE.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần ASIA LIFE được thành lập tháng 1/2022, là doanh nghiệp đa ngành với ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là sản xuất thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty có vốn điều lệ 9 tỷ đồng với 3 cổ đông sáng lập. Trong đó, cổ đông Nguyễn Phạm Hồng Vy góp 4,5 tỷ đồng, tương đương 50% vốn góp, cổ đông Bùi Thị Thu Hà góp 1,8 tỷ đồng tương đương 20% vốn góp và cổ đông Nguyễn Phong góp 2,7 tỷ đồng tương đương 30% vốn góp. Thời điểm thành lập, ông Nguyễn Phong sinh năm 1986 giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp.

Ở lần thay đổi đăng ký doanh nghiệp hồi tháng 8/2024, bà Nguyễn Phạm Hồng Vy sinh năm 1987 đã thay thế ông Nguyễn Phong để giữ vị trí giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp.

Ngoài trụ sở chính tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Công ty Cổ phần ASIA LIFE còn có 3 chi nhánh tại Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai, chi nhanh tại Quận Bình Thạnh TP.HCM và TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Liên quan đến một số người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trong xã hội quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera trên một số website, facebook, Tiktok... Cục An toàn thực phẩm đã có công văn gửi Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử & Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin và xử lý các vi phạm để pháp luật được thực thi nghiêm minh, ngăn ngừa kịp thời các vi phạm quảng cáo thực phẩm.

Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục quảng cáo Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục quảng cáo "lố" kẹo rau củ: Đừng để bị đánh lừa!
Công ty Chị Em Rọt, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giữa ồn ào về kẹo rau củ Kera Công ty Chị Em Rọt, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giữa ồn ào về kẹo rau củ Kera
Từ vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo gì? Từ vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo gì?
Sở Y tế lập đoàn kiểm tra Công ty sản xuất kẹo rau củ Kera Sở Y tế lập đoàn kiểm tra Công ty sản xuất kẹo rau củ Kera
Thanh Bình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động