Lùm xùm quảng cáo "lố" kẹo rau củ Kera: Những ông chủ đứng sau là ai?

Trước lùm xùm trong việc quảng cáo thổi phồng kẹo rau củ Kera, những ông chủ đứng phía sau thương hiệu này đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Vậy những ông chủ đứng sau lùm xùm quảng cáo "lố" kẹo rau củ Kera là ai?

Hoạt động của công ty chủ quản và đơn vị sản xuất kẹo rau củ Kera

Lùm xùm quảng cáo
Lùm xùm kẹo rau củ Kera bắt nguồn từ hàng loạt video quảng bá của các KOLs, TikToker nổi tiếng.

Sản phẩm kẹo rau củ Kera thực chất là thực phẩm bổ sung Supergreens Gummies, được Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt công bố và sản xuất tại Công ty cổ phần Asia Life, trụ sở đặt tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy nhiên, hình thức và nội dung quảng cáo của sản phẩm này đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Lùm xùm kẹo rau củ Kera bắt nguồn từ hàng loạt video quảng bá của các KOLs, TikToker nổi tiếng. Không ít người nổi tiếng đã tham gia quảng cáo sản phẩm này với những lời giới thiệu về lợi ích vượt trội, chẳng hạn như: phát ngôn "một viên kẹo bằng một bó rau" hay "ăn 2-3 viên là đủ chất xơ mỗi ngày" của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thùy Tiên.

Những chia sẻ của Quang Linh Vlogs thu hút sự quan tâm và nhận về nhiều tranh cãi trái chiều. Trên mạng xã hội, nhiều người liên tục nhắc về lời quảng cáo của YouTuber nổi tiếng người Nghệ An, cho rằng anh dùng từ có phần "quá lố", "thổi phồng" công dụng sản phẩm. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn phản ứng gay gắt, chỉ trích anh quảng cáo lố. Một số chuyên gia dinh dưỡng cũng lên tiếng cho rằng không thể thay thế rau xanh bằng thực phẩm bổ sung, nhất là với sản phẩm không có đánh giá khoa học cụ thể về hiệu quả thực tế.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng thông tin về nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng. Đặc biệt, giữa những tranh cãi, trên các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc xuất hiện hình ảnh sản phẩm kẹo rau Kera với thiết kế tương tự, dấy lên nghi vấn sản phẩm này có thể được gia công tại Trung Quốc nhưng lại gắn mác sản xuất tại Việt Nam. Trước những tranh cãi trên, không ít KOLs từng quảng cáo kẹo rau Kera cũng vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận, bị cho là thiếu trách nhiệm khi chưa kiểm chứng kỹ càng sản phẩm trước khi giới thiệu đến công chúng.

Lùm xùm quảng cáo
Thông báo chính thức từ Kera. Ảnh chụp màn hình

Trước những lùm xùm về kẹo rau củ Kera, phía nhãn hàng kẹo rau Kera đã đưa ra phản hồi chính thức. Trong thông báo, doanh nghiệp cho biết họ đã ghi nhận những thông tin không chính xác liên quan đến nguồn gốc sản phẩm, gây hiểu lầm và hoang mang cho người tiêu dùng. Về vấn đề sản xuất và xuất xứ, doanh nghiệp khẳng định kẹo rau Kera được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Asia Life ở Đắk Lắk, Việt Nam, không phải từ Trung Quốc như một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Toàn bộ quy trình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế, đảm bảo chất lượng dưới sự kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời, doanh nghiệp cũng nhấn mạnh rằng sản phẩm đã được công bố đầy đủ các giấy chứng nhận hợp pháp và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, đáp ứng đầy đủ các quy định hiện hành.

Phía doanh nghiệp cũng nhấn mạnh rằng mọi thiết kế bao bì và hình ảnh sản phẩm đều được sáng tạo độc quyền bởi nhãn hàng. Về vấn đề sản phẩm bị phát hiện trên nền tảng bán hàng Trung Quốc, phía công ty tuyên bố đã và đang thực hiện các biện pháp pháp lý để xử lý hành vi sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu.

Lùm xùm quảng cáo
Quang Linh Vlogs chính thức lên tiếng về ồn ào trước những lùm xùm về kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình

Liên quan đến sự việc trên vào cuối tháng 2/2025, Quang Linh Vlogs chính thức lên tiếng về ồn ào này. Trong bài đăng trên fanpage có 2,2 triệu người theo dõi, nam YouTuber viết: "Trước tiên, Linh rất xin lỗi về việc đã truyền tải thông tin chưa chính xác rằng "1 viên tương đương 1 đĩa rau", gây hiểu nhầm cho khách hàng trong thời gian qua". Quang Linh Vlogs cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo, anh đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa.

ùy Tiên xin gửi lời xin lỗi sau lùm xùm kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình
ùy Tiên xin gửi lời xin lỗi sau lùm xùm kẹo rau củ Kera. Ảnh chụp màn hình

Sau Quang Linh Vlogs, mới đây Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm Kẹo rau củ Kera và mới đây là chính thức lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng. Thông qua trang cá nhân, người đẹp 9X mở đầu bằng lời xin lỗi khán giả vì “đã gây ra những lo lắng và băn khoăn trong thời gian qua”. Thùy Tiên nói trong việc quảng bá sản phẩm, cô coi trọng chất lượng và đặt nguyên tắc chỉ hợp tác với những sản phẩm mà bản thân sử dụng qua. Riêng với loại kẹo rau củ này, nàng hậu cho biết đã dùng liên tục vài tháng và được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận của sản phẩm trước khi quyết định hợp tác.

Những ông chủ đứng sau kẹo rau Kera là ai?

Lùm xùm quảng cáo
Trụ sở Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt mới được thành lập tháng 11/2024 và đặt trụ sở tại TP. Thủ Đức, TP.HCM. Doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.

Vốn điều lệ ban đầu của doanh nghiệp là 5 tỷ đồng với 6 cổ đông sáng lập, trong Trần Chí Tâm, Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) mỗi người góp hơn 683 triệu đồng (13,67%); Phạm Thị Nhật Lệ góp 683 triệu đồng tương đương 13,6% vốn góp; Nguyễn Thị Thái Hằng (Hằng Du Mục) góp 1,25 tỷ đồng, tương đương 25% vốn góp; Lê Tuấn Linh góp 750 triệu đồng, tương đương 15% vốn góp và Lê Thành Công góp 950 triệu đồng, tương đương 19% vốn góp.

Ông Lê Tuấn Linh sinh năm 1989 giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp. Theo giới thiệu, ông Tuấn Linh là một chuyên gia truyền thông, có chuyên môn trong việc giúp nhà bán hàng cách livestream, xây dựng chiến lược và nội dung phù hợp để tiếp cận khách hàng.

Đến ngày 12/12/2024, doanh nghiệp này tăng mạnh vốn điều lệ từ 5 tỷ đồng lên 15 tỷ đồng. Cơ cấu góp vốn của các cổ đông không được công bố chi tiết. Ông Lê Tuấn Linh vẫn giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp. Ngoài Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt, Quang Linh Vlogs còn tham gia điều hành ba doanh nghiệp khác, gồm Công ty TNHH Quang Linh Vlogs Store, Công ty TNHH Quang Linh Group và Công ty cổ phần Pharco Việt Nam.

Về phần mình ông Lê Tuấn Linh còn giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp của Công ty TNHH Hằng Du Mục Entertainment (trụ sở tại phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM). Hằng Du Mục Entertainment được thành lập vào tháng 6/2024, vốn điều lệ chỉ 50 triệu đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.

Lùm xùm quảng cáo
Công ty Cổ phần ASIA LIFE.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần ASIA LIFE được thành lập tháng 1/2022, là doanh nghiệp đa ngành với ngành nghề đăng ký kinh doanh chính là sản xuất thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty có vốn điều lệ 9 tỷ đồng với 3 cổ đông sáng lập. Trong đó, cổ đông Nguyễn Phạm Hồng Vy góp 4,5 tỷ đồng, tương đương 50% vốn góp, cổ đông Bùi Thị Thu Hà góp 1,8 tỷ đồng tương đương 20% vốn góp và cổ đông Nguyễn Phong góp 2,7 tỷ đồng tương đương 30% vốn góp. Thời điểm thành lập, ông Nguyễn Phong sinh năm 1986 giữ vị trí Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp.

Ở lần thay đổi đăng ký doanh nghiệp hồi tháng 8/2024, bà Nguyễn Phạm Hồng Vy sinh năm 1987 đã thay thế ông Nguyễn Phong để giữ vị trí giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp.

Ngoài trụ sở chính tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Công ty Cổ phần ASIA LIFE còn có 3 chi nhánh tại Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai, chi nhanh tại Quận Bình Thạnh TP.HCM và TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Liên quan đến một số người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trong xã hội quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera trên một số website, facebook, Tiktok... Cục An toàn thực phẩm đã có công văn gửi Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử & Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin và xử lý các vi phạm để pháp luật được thực thi nghiêm minh, ngăn ngừa kịp thời các vi phạm quảng cáo thực phẩm.

Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục quảng cáo Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục quảng cáo "lố" kẹo rau củ: Đừng để bị đánh lừa!
Công ty Chị Em Rọt, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giữa ồn ào về kẹo rau củ Kera Công ty Chị Em Rọt, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giữa ồn ào về kẹo rau củ Kera
Từ vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo gì? Từ vụ lùm xùm kẹo rau củ Kera, chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo gì?
Sở Y tế lập đoàn kiểm tra Công ty sản xuất kẹo rau củ Kera Sở Y tế lập đoàn kiểm tra Công ty sản xuất kẹo rau củ Kera
Thanh Bình

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Flamingo Holdings ra mắt BST dinh thự Flamingo Maison 108 Ho Nui Coc

Nổi tiếng với sứ mệnh "đánh thức những vùng đất ngủ quên", Flamingo Holdings tiếp tục hành trình tại Thái Nguyên với kiệt tác nghỉ dưỡng Flamingo Maison 108, hứa hẹn đưa "viên ngọc xanh" Hồ Núi Cốc lên bản đồ du lịch cao cấp.
100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

Tối 9/10, nền tảng kết nối việc làm CareerViet đã chính thức công bố danh sách 100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất năm 2025. Kết quả dựa trên cuộc khảo sát quy mô lớn với sự tham gia của hơn 88.100 người đi làm và 6.700 doanh nghiệp. Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế khi năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu khối doanh nghiệp lớn, trong khi Viettel IDC vươn lên vị trí quán quân ở khối doanh nghiệp vừa.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã được trao giải thưởng "Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025.
Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập thị trường trong 9 tháng, kinh tế phục hồi mạnh

Theo báo cáo của Cục Thống kê công bố ngày 6/10, tình hình đăng ký doanh nghiệp chín tháng năm 2025 ghi nhận bước phục hồi ấn tượng. Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động đều tăng mạnh, phản ánh niềm tin kinh doanh đang được củng cố và môi trường đầu tư ngày càng khởi sắc.
Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Chuyển giao công nghệ – đòn bẩy phát triển các ngành then chốt

Đổi mới sáng tạo, chuyển giao công nghệ và phát triển các ngành công nghệ chiến lược đang được xem là “chìa khóa vàng” mở ra giai đoạn tăng trưởng mới cho Việt Nam. Đây không chỉ là định hướng phát triển, mà còn là mệnh lệnh để Việt Nam khẳng định vị thế trong cuộc đua công nghệ toàn cầu.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Ford lan tỏa tinh thần “Cùng nhau xây đắp” trong Tháng Chăm sóc Toàn cầu 2025

Với tinh thần “Cùng nhau xây đắp”, Ford Việt Nam tiếp tục huy động sức mạnh toàn bộ hệ sinh thái từ nhân viên, đại lý đến đối tác và cộng đồng để kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội để khuyến khích lối sống lành

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội để khuyến khích lối sống lành

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 5 tại Công viên Thống Nhất, Thủ Đô Hà Nội. Đây là “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” thứ hai Herbalife Việt Nam đồng hành trong năm 2025, sau sự kiện được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 5 năm nay.
Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

UBND tỉnh Gia Lai vừa tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp xuất nhập khẩu Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh tại Hội trường 2/9 (phường Pleiku).
Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Trước những khó khăn tài chính đang bủa vây CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa, các cấp chính quyền tỉnh, đứng đầu là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đang nỗ lực hết sức trong việc tìm kiếm, vận động nhà tài trợ có đủ năng lực tiếp nhận và quản lý đội bóng, nhằm tiếp tục duy trì và phát triển đội bóng đá chuyên nghiệp, giữ gìn bản sắc bóng đá xứ Thanh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Ngày 26/09/2025, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công Dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) cùng dự án Nhà máy Nhiệt điện LNG Hải Phòng có công suất lớn nhất Việt Nam và hàng đầu thế giới. Đây là cột mốc khẳng định vị thế tiên phong của Vingroup trong phát triển hạ tầng công nghiệp gắn với các dự án năng lượng quy mô lớn, vươn tầm quốc tế.
EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

Lần thứ hai, Ủy ban châu Âu (EC) đề xuất hoãn áp dụng Quy định chống phá rừng (EUDR) do lo ngại hệ thống công nghệ thông tin không đủ năng lực, có nguy cơ gây gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Chuyển đổi số đang trở thành công cụ then chốt giúp doanh nghiệp Việt minh bạch chuỗi cung ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh và tự tin ứng phó các vụ kiện phòng vệ thương mại, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu và thị trường quốc tế siết chặt truy xuất nguồn gốc.
Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, xây dựng thương hiệu trở thành chìa khóa để doanh nghiệp khẳng định vị thế, tạo dựng niềm tin và phát triển lâu dài. Ông Nguyễn Thành Dương – Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star – đã chia sẻ cùng phóng viên về quan điểm, hành trình cũng như những thách thức và định hướng của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu gắn liền với giá trị bền vững.
Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Sáng 25/9/2025 tại Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã chính thức bàn việc chuyển giao toàn bộ quyền quản trị và điều hành hãng hàng không cho Tập đoàn FLC.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Lãnh đạo HDBank, Vietjet làm việc tại Sàn Chứng khoán Luân Đôn: Tầm nhìn toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam

Thị trường heo hơi đi xuống, người nuôi dè dặt tái đàn

Ford Việt Nam tung chương trình “Thời điểm vàng mua xe Ford” – Ưu đãi khủng, tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng

Bản Liền – Hành trình người Tày làm du lịch để giữ gìn bản sắc

Việt Nam và Vương quốc Anh ký Hiệp định hợp tác hải quan cấp Chính phủ: Tăng cường kết nối thương mại, thúc đẩy hội nhập bền vững

Dừa khô tăng giá, dừa tươi rớt mạnh: Tín hiệu cảnh báo thị trường

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo – Bước tiến mới trong bảo đảm an ninh lương thực khu vực

Bộ Nông nghiệp và Môi trường chuẩn bị kịch bản “gỡ thẻ vàng” IUU

Phó thủ tướng chỉ đạo làm rõ trách nhiệm, yêu cầu xử lý khẩn tình trạng ùn ứ sầu riêng xuất khẩu

Tiêu thụ 55 tấn vàng mỗi năm: Làm sao để nguồn vốn khổng lồ trong dân không còn “bất động”?

8 triệu tỷ đồng tiền gửi: Đã đến lúc nhìn nhận tiết kiệm là một chiến lược đầu tư

Thiên nhiên – môi trường hứa hẹn cho thực phẩm chức năng và dược liệu thế hệ mới

Giá cà phê hôm nay 31/10: Nguồn cung Việt Nam bị đe dọa, Robusta thế giới vượt mốc 4.600 USD

Y tế cuối năm 2025: Đối mặt thách thức “dịch chồng dịch”

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động