Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh” – Những bước chân tiếp nối hành trình vì cộng đồng

Năm 2023 ghi dấu hành trình 35 năm phát triển của Agribank với nhiều sự kiện, hoạt động ý nghĩa gắn kết nội bộ, gắn kết cộng đồng. Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh” là một trong những điểm nhấn ý nghĩa thu hút sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, người lao động Agribank cũng như khách hàng, đối tác trên khắp cả nước. Toàn bộ thành tích số km của 35.000 vận động viên tham gia Giải chạy đã được Agribank quy đổi thành chi phí 35 tỷ đồng trong ngân sách an sinh xã hội năm 2023 để triển khai tài trợ các hoạt động vì cộng đồng và bảo vệ môi trường mang thông điệp “Vì tương lai xanh”.

Chung tay vì cộng đồng, “Vì tương lai Xanh”

Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh” – Những bước chân tiếp nối hành trình vì cộng đồng

Từ nguồn kinh phí được hình thành từ những bước chạy của 35.000 vận động viên Giải chạy “Agribank- Vì tương lai Xanh”, khắp các địa phương trên cả nước, nhiều căn nhà tình nghĩa, các trang thiết bị y tế, nhiều suất học bổng, sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế… đã được Agribank trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa, các em học sinh nghèo hiếu học…

Agribank đã trao tặng 47 căn nhà tình nghĩa, 850 suất học bổng tại các tỉnh nghèo trên cả nước, 02 nhà nuôi dưỡng chăm sóc, giáo dục cho trẻ em tại trường Mầm non, tài trợ trang thiết bị y tế và hỗ trợ bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại 27 huyện, xã nghèo trên cả nước, tặng hơn 3000 sổ BHXH, BHYT cho người nghèo (số liệu cập nhật đến tháng 11 năm 2023).

Nhằm chia sẻ với bệnh nhân nằm viện ở tuyến huyện còn nhiều khó khăn về trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất, trong năm 2023, Agribank đã trao tặng các thiết bị y tế (máy điện tim, tủ đầu giường bệnh nhân…) cho các Trung tâm Y tế huyện, xã, thị trấn tại các tỉnh Tuyên Quang, Quảng Ngãi với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng. Tại tỉnh Lâm Đồng, Agribank đã trao hơn 3.300 sổ BHXH và BHYT cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần giúp những hộ nghèo vượt qua khó khăn và tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Cũng tại các địa phương này, Agribank đã trao tặng 43 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Thông qua tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa giúp các hộ gia đình nghèo, khó khăn có chỗ ở ổn định yên tâm làm ăn, phát triển sản xuất kinh doanh, Agribank mong muốn góp phần cùng chính quyền địa phương từng bước hoàn thành mục tiêu xoá nhà tạm, nhà dột nát trong tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Trong chuyến thăm huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 (tháng 4/2023), Đoàn công tác Agribank ủng hộ 1,5 tỷ đồng chương trình "Xanh hóa Trường Sa", tặng nhiều món quà thiết thực, gần gũi với đời sống sinh hoạt của quân và dân trên đảo (Máy tính để bàn, máy in, máy tập đa năng, nồi cơm điện, tủ cấp đông, máy lọc nước ngọt, quạt tích điện, xe đạp, quà nhu yếu phẩm…) với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng.

Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh” – Những bước chân tiếp nối hành trình vì cộng đồng

Tháng 8/2023, lũ quét qua xã Hồ Bốn (huyện Mù Cang Chải, Yên Bái) đã gây thiệt hại rất nặng nề về người, tài sản, nhà ở, cũng như các công trình công cộng, hạ tầng cơ sở địa phương. Nhiều trường học tại xã bị ngập dưới bùn đất, đá; nhiều hạng mục công trình bị sập đổ, hư hỏng; bàn ghế, sách vở, máy tính, trang thiết bị học tập, thiết bị nhà bếp, chăn màn,… ngập trong nước, lấm lem bùn đất; nhiều thầy, cô giáo và gia đình các em học sinh có nhà ở bị lũ cuốn trôi hoặc hư hỏng nặng nề. Phát huy tinh thần "tương thân tương ái", Agribank đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ trang bị bàn ghế, thiết bị học tập, cùng địa phương và ngành giáo dục vượt qua khó khăn vùng lũ, sớm ổn định trước thềm năm học mới.

Cũng tại thời điểm trước thềm năm học mới, hoà trong không khí phấn khởi ngày tựu trường, tại huyện Mù Căng Chải và Văn Chấn, Agribank đã trao tài trợ kinh phí 4 tỷ đồng xây dựng công trình Trường mầm non Hoa Huệ, Mù Cang Chải và Trường PTDT nội trú THCS huyện Văn Chấn, mỗi công trình 2 tỷ đồng. Các công trình sau khi được hoàn thành sẽ góp phần cùng địa phương nâng cao chất lượng cơ sở vật chất giáo dục đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác dạy và học của giáo viên, học sinh vùng sâu, vùng xa.

Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh” – Những bước chân tiếp nối hành trình vì cộng đồng

Mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn, năm 2023, Agribank trao tặng học bổng tổng trị giá gần 2 tỷ đồng cho gần 900 em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học ở mọi miền Tổ quốc. Mỗi suất học bổng là niềm động viên, khích lệ các em học sinh có thêm tinh thần vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Bên cạnh các suất học bổng, Agribank cũng trao tặng thiết bị giáo dục giá trị 1,7 tỷ đồng cho các huyện, xã nghèo tại tỉnh Quảng Ngãi với mong muốn thêm vào hành trang các em học sinh bước vào năm học nhiều niềm vui, hứng khởi, hăng hái học tập, thi đua.

“Agribank – Vì tương lai xanh” - Giải chạy kết nối triệu tấm lòng

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank luôn phát huy trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng thông qua dành kinh phí ủng hộ xây dựng trường học, trạm y tế, nhà tình nghĩa, khắc phục hậu quả thiên tai,... Cán bộ, người lao động toàn hệ thống tiếp nối truyền thống tự hào, văn hóa doanh nghiệp được các thế hệ cán bộ dày công vun đắp, nhiệt thành hưởng ứng các hoạt động ý nghĩa “Vì tương lai xanh”, “Vì một Việt Nam xanh”, chung tay bảo vệ môi trường, chủ động ứng phó biến đổi khí hậu… Các hoạt động vì cộng đồng của Agribank triển khai càng ý nghĩa và lan tỏa hơn khi nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo khách hàng, đối tác, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị-xã hội và người dân ở khắp mọi vùng, miền Tổ quốc.

Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh” – Những bước chân tiếp nối hành trình vì cộng đồng

Tính đến giữa tháng 11/2023, từ nguồn kinh phí 35 tỷ đồng được quy đổi từ những bước chạy thành tích của 35.000 vận động viên tham gia Giải chạy “Agribank- Vì tương lai xanh”, Agribank đã trao 47 căn nhà tình nghĩa, 850 suất học bổng tại các tỉnh nghèo trên cả nước, 02 nhà nuôi dưỡng chăm sóc, giáo dục cho trẻ em tại trường Mầm non, tài trợ trang thiết bị y tế và hỗ trợ bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại 27 huyện, xã nghèo trên cả nước, tặng hơn 3000 sổ BHXH, BHYT cho người nghèo tại các địa phương. Từ nay đến cuối năm 2023, Agribank tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa: tặng quà Tết cho đồng bào nghèo, trồng cây xanh, xây dựng nhà tình nghĩa, mái ấm tình thương, trường học,…

Ý nghĩa nhân văn của Giải chạy vì cộng đồng mang thông điệp “Vì tương lai xanh” không chỉ dừng lại ở việc gắn kết gần 40.000 cán bộ, người lao động Agribank trên toàn hệ thống, mà còn lan tỏa sâu rộng các giá trị nhân văn gắn kết những người yêu môn thể thao chạy bộ, gắn kết cộng đồng cùng hành động vì những điều tốt đẹp, cùng chung tay bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

"Giải chạy "Agribank-Vì tương lai xanh" là một hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 – 26/3/2023). Đây là giải chạy đầu tiên do Agribank tổ chức nhưng sự hưởng ứng tham gia và kết quả của các vận động viên đạt được đã vượt xa kỳ vọng của Ban tổ chức với những con số ấn tượng: 188 đội, 35.000 vận động viên tham gia với trên 4,5 triệu km thành tích được thiết lập (vượt chỉ tiêu giải đề ra đạt 3,5 triệu km tương ứng với quỹ an sinh xã hội đóng góp từ giải chạy là 35 tỷ đồng)."

Trong những năm qua, phong trào chạy bộ tại Agribank được quan tâm và thu hút đông đảo cán bộ, đối tác, khách hàng tham gia. Đến nay, cộng đồng những người đam mê chạy bộ tại Agribank có 100 người trở thành Marathoner (người đã chạy Marathon), hơn 300 thành viên hoàn thành Bán marathon 21km, cùng tham dự hơn 50 giải Marathon trên cả nước, mang về nhiều thành tích cao. Năm 2022, Agribank vinh dự góp mặt 6 vận động viên Agribank tham dự Giải chạy Marathon đồng hành cùng SEAGames 31.

Xuyên suốt hành trình 35 năm phát triển khẳng định vị thế, vai trò Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, Agribank luôn kiên định phát huy trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Từ năm 2020 đến nay, Agribank là Ngân hàng tiên phong triển khai chương trình “Vì tương lai xanh” trồng 1 triệu cây xanh, góp phần cùng cả nước hiện thực hóa mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021- 2025, triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường trước biến đổi khí hậu.

Agribank tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng phục hồi sau dịch Covid-19 Agribank tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng phục hồi sau dịch Covid-19
Agribank phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2023 Agribank phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2023
Fitch Ratings xếp hạng nhà phát hành dài hạn đối với Agribank ở mức BB, triển vọng “Tích cực” cao nhất trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam Fitch Ratings xếp hạng nhà phát hành dài hạn đối với Agribank ở mức BB, triển vọng “Tích cực” cao nhất trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Agribank 7 năm liên tiếp nằm trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Agribank 7 năm liên tiếp nằm trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Anh Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
Giá vàng, tỷ giá USD/VND có hạ nhiệt sau loạt giải pháp của Ngân hàng Nhà nước?

Giá vàng, tỷ giá USD/VND có hạ nhiệt sau loạt giải pháp của Ngân hàng Nhà nước?

Đấu thầu vàng miếng hay bán ngoại tệ can thiệp là các giải pháp Ngân hàng Nhà nước đưa ra trong bối cảnh tỷ giá USD/VND, giá vàng liên tục tăng nóng trong thời gian qua.
Chủ tịch Techcombank: Lợi nhuận quý I rất tốt và chắc chắn vượt kế hoạch đề ra

Chủ tịch Techcombank: Lợi nhuận quý I rất tốt và chắc chắn vượt kế hoạch đề ra

Sáng 20/4, Techcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên với sự tham gia của gần 500 cổ đông. Các nội dung đề cập trong đại hội gồm: báo cáo kết quả kinh doanh; báo cáo kết quả hoạt động của HĐQT, Ban kiểm soát; thông qua tờ trình về báo cáo tài chính; phương án chi trả cổ tức, dự kiến nhân sự bầu vào HĐQT.
Áp phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1%, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK “ghi điểm” với người tiêu dùng

Áp phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1%, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK “ghi điểm” với người tiêu dùng

Nhằm mang lại đặc quyền thiết thực cho chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard khi chi tiêu bằng ngoại tệ, Ngân hàng này áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ siêu ưu đãi chỉ 1% dành cho cả hai dòng thẻ trong cả năm 2024 bắt đầu từ ngày 22/04 này.
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.
BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến hết 05/09/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.
BAC A BANK mở rộng mạng lưới tại Đắk Lắk

BAC A BANK mở rộng mạng lưới tại Đắk Lắk

Vừa qua, ngân hàng TMCP Bắc Á đã long trọng tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch (PDG) Buôn Ma Thuột và đưa vào hoạt động trụ sở mới của chi nhánh Đắk Lắk. Sự ra đời phòng giao dịch Buôn Ma Thuột nâng số điểm giao dịch của BAC A BANK lên 175 điểm tại 42 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên cả nước.
An Gia (AGG) cải thiện biên lợi nhuận gộp, giảm nợ vay

An Gia (AGG) cải thiện biên lợi nhuận gộp, giảm nợ vay

Tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có nguồn thu ổn định từ bàn giao, chào bán các dự án hiện hữu, nhờ đó gia tăng lợi nhuận, thanh toán dư nợ trái phiếu và duy trì sức khỏe tài chính lành mạnh. Năm 2024, công ty sẽ đẩy mạnh hoàn thiện các thủ tục pháp lý, ra mắt dự án mới và tập trung mở rộng quỹ đất.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

Sáng ngày 07/04/2024, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care mừng sinh nhật BIDV

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care mừng sinh nhật BIDV

Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 01/04/2024 đến ngày 26/04/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Sinh nhật linh đình, rinh ưu đãi xịn” dành tặng khách hàng 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
BAC A BANK giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân chỉ còn 5%

BAC A BANK giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân chỉ còn 5%

Bước sang Quý 2/2024 - thời điểm vàng để cân nhắc thực hiện các khoản mua sắm lớn hay hiện hữu các cơ hội kinh doanh, nhu cầu tín dụng cá nhân ngày càng trở nên cấp thiết. Để kịp thời đồng hành và hỗ trợ vốn tối đa cho khách hàng, BAC A BANK chính thức triển khai chương trình ưu đãi ”An tâm tài chính - Chinh phục mục tiêu” với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới "chia sẻ biến động số dư"

Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới "chia sẻ biến động số dư"

BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Mở ra thế giới, nâng tầm đẳng cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World

Mở ra thế giới, nâng tầm đẳng cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World

Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng không những nhận được chính sách tài chính, phi tài chính hấp dẫn tại Việt Nam mà còn tận hưởng loạt đặc quyền thượng đỉnh như dịch vụ sân golf, ẩm thực – nghỉ dưỡng đẳng cấp hay phòng chờ sân bay trên toàn thế giới.
“Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”

“Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”

Ngày 15/3/2024, tại TP.HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á Thái Bình Dương của Liên Hợp Quốc (UNESCAP) phối hợp cùng Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, với sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.
Nhiều lợi ích khi bỏ độc quyền vàng miếng

Nhiều lợi ích khi bỏ độc quyền vàng miếng

Độc quyền vàng miếng SJC được coi là thủ phạm gây ra khan hiếm nguồn cung, dẫn tới chênh lệch giá vàng kéo dài, tạo bất ổn thị trường vàng.
BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2024”. Giải thưởng đã được trao cho BIDV trong khuôn khổ sự kiện “Excellence In Retail Financial Services Global Awards Ceremony 2024” tổ chức tại Hàn Quốc ngày 07/03/2024. BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 9 lần nhận giải thưởng này.
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm. Cụ thể:
Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững

BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững

Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Ngân hàng phải thông báo cho khách hàng nếu phát hiện bất thường trong việc sử dụng thẻ

Ngân hàng phải thông báo cho khách hàng nếu phát hiện bất thường trong việc sử dụng thẻ

Nếu ngân hàng phát hiện các vấn đề bất thường trong việc sử dụng thẻ của khách hàng như không phát sinh giao dịch, phát sinh nợ quá hạn kéo dài..., các nhà băng cần chủ động thông tin đến khách hàng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động