Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.

Báo cáo "Vietnam 100 2025" do Brand Finance - công ty tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại London (Anh) công bố. Báo cáo cho biết tổng giá trị thương hiệu của 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm nay giảm 14% so với năm ngoái do tình hình kinh tế gặp thách thức.

Trong bối cảnh đó, SHB vẫn giữ vững đà tăng trưởng, giá trị thương hiệu đạt 264 triệu USD và tăng 1 bậc so với năm 2024. Từ khi bảng xếp hạng ra đời năm 2015, SHB là thương hiệu liên tục có mặt trong Top 35, khẳng định năng lực tài chính vững mạnh, uy tín và vị thế của ngân hàng.

Brand Finance cho biết việc định giá và xếp hạng thương hiệu được thực hiện thông qua các chỉ số như sức mạnh thương hiệu (BSI), tác động của thương hiệu, tỷ lệ bản quyền thương hiệu & dự báo doanh thu của doanh nghiệp. Bảng xếp hạng vì vậy phản ánh kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng hài lòng khách hàng và những chiến dịch truyền thông thương hiệu gây được tiếng vang của SHB.

Các chiến dịch truyền thông “chạm” đến cộng đồng

Sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị và mức độ nhận diện thương hiệu của SHB không chỉ được thể hiện qua bảng xếp hạng của Brand Finance mà còn được xác nhận bởi các chỉ số đo lường độc lập khác như YouGov BrandIndex. Theo đó, mức độ nhận biết thương hiệu SHB đã có những chuyển biến tích cực qua từng quý, tăng từ 25,1 điểm lên 28 điểm tại quý gần nhất (cho phân khúc 18+ trên toàn Việt Nam), phản ánh hiệu quả từ các chiến dịch truyền thông thương hiệu ấn tượng gần đây.

Giữa thị trường ngày càng sôi động với những sân khấu rực rỡ ánh đèn và những concert được hậu thuẫn bởi nhiều thương hiệu lớn, song song với hòa trong dòng chảy chung, SHB cũng giữ cho mình một lối đi xuyên suốt – lặng lẽ nhưng bền bỉ, hướng về con người và những giá trị văn hóa – tinh thần sâu sắc. SHB kiên định nuôi dưỡng những hành trình mang đậm bản sắc dân tộc, kết nối con tim và lan tỏa niềm tự hào Việt Nam theo cách chân thực và đầy cảm hứng.

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

Tại chiến dịch “Tiếp lửa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam” trong khuôn khổ AFF Cup 2024, SHB không chỉ đưa 600 cổ động viên sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển, mà còn đưa tinh thần Việt vượt ra khỏi biên giới, lan tỏa khí phách và niềm tin dân tộc ngay trong những ngày đầu năm mới. Đó không chỉ là sự đồng hành với thể thao, mà là một lời khẳng định về sức mạnh của tinh thần đoàn kết và tình yêu nước được truyền đi bằng hành động cụ thể.

Tiếp nối tinh thần ấy, tháng 3/2025, SHB cùng Tập đoàn T&T tổ chức “Ngày hội văn hóa” – nơi 15.000 con người hòa làm một trong giai điệu Quốc ca. Khoảnh khắc ấy không chỉ xác lập kỷ lục Việt Nam, mà còn khơi dậy một niềm tự hào sâu lắng, một mối liên kết vô hình giữa cá nhân và dân tộc, giữa quá khứ – hiện tại và tương lai. Sự kiện được tổ chức vừa để tri ân, tăng cường sự gắn kết, gia tăng tình yêu và niềm tự hào về tổ chức của CBNV, tiếp thêm xung lực để cùng nhau chuẩn bị bước vào giai đoạn bứt phá dẫn đầu; vừa truyền đi thông điệp về tâm thế, khát vọng và tầm nhìn của T&T và SHB, sẵn sàng bước vào Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Gần đây nhất, chiến dịch “Hạnh phúc là Người Việt Nam” nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2/9 đã lan tỏa thông điệp giàu tính nhân văn, như một lời khẳng định đầy tự hào, mang đậm tinh thần dân tộc. SHB tin rằng: Mỗi người Việt Nam, dù ở đâu, đều hạnh phúc, tự hào vì được sống, được cống hiến và được đồng hành cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam. Mỗi chúng ta, hạnh phúc được yêu nước và đóng góp cho đất nước theo cách của riêng mình. Chiến dịch của SHB đã tô thêm một sắc màu riêng trong bức tranh rực rỡ của đất nước giữa không khí kỷ niệm Quốc khánh.

Tất cả chiến dịch của SHB đều được hưởng ứng tích cực và lan tỏa mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, đón nhận khắp mọi miền tổ quốc và người dân Việt Nam.

Mỗi sự kiện do SHB thực hiện, không chỉ là hoạt động truyền thông, mà là những nỗ lực không ngừng nghỉ để kết nối hàng triệu trái tim – bằng cảm xúc, bằng tình yêu và bằng tinh thần Việt Nam. Đó cũng là cách SHB khẳng định vị thế của mình: không phải bằng hào nhoáng, mà bằng chiều sâu văn hóa, sự bền vững của niềm tin và niềm tự hào được vun đắp qua năm tháng.

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

Những dấu ấn mạnh mẽ và văn hóa doanh nghiệp riêng có đã đồng thời tác động, nâng cao giá trị thương hiệu tuyển dụng của SHB. Ngân hàng đã 4 lần được Tạp chí nhân sự HR Asia vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"; được tổ chức toàn cầu về văn hóa nơi làm việc Great Place To Work chứng nhận là “Nơi làm việc xuất sắc” và Better Choice Awards 2024 vinh danh là "Ngân hàng vì Con người của năm"… đưa SHB trở thành điểm đến được nhiều nhân tài lựa chọn cống hiến và phát triển sự nghiệp.

Vị thế thương hiệu và sự tăng trưởng hài lòng khách hàng

“Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm” là một trong 4 trụ cột quan trọng trong chiến lược chuyển đổi, SHB phát triển sản phẩm dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, và liên tục được ghi dấu ấn thông qua các giải thưởng: “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công tại Việt Nam” do Tạp chí FinanceAsia vinh danh, “Ngân hàng Việt Nam có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất” theo Global Finance; “Ngân hàng có Sáng kiến Giải pháp Thanh toán tốt nhất Việt Nam” theo The Asian Banker.

Theo công bố hồi đầu năm 2025 của Decision Lab, Ngân hàng SHB có mặt trong “Top 10 ngân hàng có mức độ hài lòng khách hàng cao nhất tại Việt Nam” và là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng chỉ số hài lòng nhanh nhất trong hai năm liên tiếp. Sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ và các giải thưởng trao cho SHB là minh chứng cho những nỗ lực và thành quả của Ngân hàng.

Trên thị trường tài chính quốc tế, SHB đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu khi là một trong số ít các ngân hàng được World Bank, JICA, ADB, KFW và các tổ chức tài chính quốc tế khác lựa chọn là ngân hàng cho vay lại, ngân hàng phục vụ các dự án trọng điểm quốc gia; tham gia chương trình tài trợ thương mại toàn cầu của ADB…

Ngân hàng đã và đang tiếp tục hợp tác toàn diện với các đối tác chiến lược là các Tập đoàn kinh tế lớn Nhà nước & tư nhân trong nước và quốc tế phát triển chiến lược toàn diện hệ sinh thái, chuỗi cung ứng các Doanh nghiệp vệ tinh, Doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng cá nhân, khẳng định vị thế thương hiệu với bề dày phát triển.

Khẳng định vị thế trên thị trường tài chính và đóng góp cho xã hội

Tính đến 30/6/2025, tổng tài sản của SHB gần 826 nghìn tỷ đồng, trong đó, dư nợ cho vay khách hàng vượt 594,5 nghìn tỷ đồng, tăng 14,4% so với đầu năm và tăng mạnh 28,9% so với cùng kỳ. Vốn điều lệ đạt 45.942 tỷ đồng, vững vị thế Top 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Ngân hàng đặt mục tiêu tổng tài sản đạt 832 nghìn tỷ đồng năm nay và cán mốc 1 triệu tỷ đồng vào năm 2026, đánh dấu bước tiến vững chắc về quy mô và vị thế trên thị trường tài chính trong nước và khu vực.

Lũy kế 6 tháng, SHB ghi nhận lợi nhuận trước thuế 8.946 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2024, tương đương 62% kế hoạch năm 2025. Mới đây, SHB tiếp tục ghi danh trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Vietnam Report. Với kết quả kinh doanh tăng trưởng bền vững, SHB duy trì đều đặn tỷ lệ cổ tức hàng năm cho cổ đông ở mức cao và nhiều năm liên trong TOP ngân hàng đóng góp vào ngân sách quốc gia.

Đồng thời, SHB luôn dành nguồn lực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, phát triển cộng đồng. Nhiều năm qua, SHB luôn đồng hành kiến tạo, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giá trị nhân văn, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

Ngân hàng vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát. Cụ thể, SHB đã trao tặng tỉnh Sóc Trăng 100 tỷ đồng; cùng Bộ Công an triển khai chương trình xóa nhà tạm, hỗ trợ người nghèo trên khắp các tỉnh thành, bao gồm việc xây dựng 700 căn nhà cho người nghèo tỉnh Bạc Liêu; 150 căn nhà cho người dân và 1 điểm trường cho con em đồng bào miền núi, tại các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ như: Sơn La, Phú Thọ, Tuyên Quang, Điện Biên, Yên Bái, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên…

Tăng trưởng giá trị thương hiệu của SHB thời gian qua một lần nữa khẳng định những nỗ lực và chiến lược mục tiêu của ngân hàng trên hành trình phát triển bền vững, không ngừng tăng trưởng toàn diện cả về quy mô và chất lượng, gắn với xã hội, đất nước.

Trong chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện, SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong TOP đầu của khu vực.

Vừa qua, SHB thông báo 16/10/2025 là ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và các nội dung khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.

Việc tăng vốn điều lệ giúp SHB tiếp tục khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, nâng cao nền tảng tài chính và năng lực cạnh tranh, tạo điều kiện mở rộng quy mô, phát triển hoạt động kinh doanh, trong chiến lược chuyển đổi toàn diện. Từ đó, Ngân hàng tiếp tục đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp cung ứng nhu cầu vốn ngày càng lớn của nền kinh tế, góp phần đạt mục tiêu tăng trưởng chung của Chính phủ.

Nguồn lực vốn mạnh mẽ cho phép ngân hàng đẩy mạnh đầu tư công nghệ nhằm tăng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng và đẩy mạnh hoạt động tín dụng, kinh doanh hiệu quả hơn nữa.

Đây là bước đi khẳng định cam kết của SHB trong việc đồng hành cùng sự phát triển của nền kinh tế và gia tăng giá trị bền vững cho cổ đông.

SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới SHB đồng hành cùng V Fest: Khát vọng đưa văn hóa Việt vươn tầm thế giới
SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo khẩn trương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 10

Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo khẩn trương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 10

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 (Bualoi) gây ra tại các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Công văn số 8622/NHNN-TD, yêu cầu các tổ chức tín dụng khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, ổn định đời sống và khôi phục sản xuất.
Đề xuất 'siết' tín dụng bất động sản: Các chuyên gia nói gì?

Đề xuất 'siết' tín dụng bất động sản: Các chuyên gia nói gì?

Đề xuất của Bộ Xây dựng về việc siết chặt tín dụng đối với người mua bất động sản thứ hai trở đi đang tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi trong giới chuyên gia. Một bên cho rằng đây là "liều thuốc" cần thiết để chống đầu cơ, hạ nhiệt thị trường đang tăng trưởng nóng. Ngược lại, nhiều ý kiến cảnh báo rằng một "cú phanh gấp" có thể gây ra những hệ lụy khó lường, làm suy yếu thanh khoản và đẩy thị trường vào kịch bản "đóng băng", ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế.
Ngân hàng Nhà nước: Sẽ tiếp tục giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

Ngân hàng Nhà nước: Sẽ tiếp tục giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) khẳng định sẽ tiếp tục chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiết giảm chi phí, ứng dụng công nghệ để giảm mặt bằng lãi suất cho vay, qua đó hỗ trợ doanh nghiệp và người dân, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong những tháng cuối năm. Cam kết này được đưa ra trên cơ sở kết quả điều hành chính sách tiền tệ linh hoạt, hiệu quả trong 9 tháng đầu năm 2025.
SeABank nhận giải ngân toàn bộ 80 triệu USD từ FMO và Proparco

SeABank nhận giải ngân toàn bộ 80 triệu USD từ FMO và Proparco

Ngày 02/10/202, Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp (Proparco) và Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan (FMO) thực hiện giải ngân toàn bộ 80 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB). Khoản đầu tư này được ký kết vào tháng 3/2025 nhằm thúc đẩy tài chính toàn diện doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và chống biến đổi khí hậu.
Lần đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho doanh nghiệp VPBiz JCB Ultimate

Lần đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho doanh nghiệp VPBiz JCB Ultimate

Với triết lý cân bằng giữa lợi ích tài chính và trải nghiệm đặc quyền, thẻ tín dụng VPBiz JCB Ultimate không chỉ giúp tối ưu chi phí hoạt động mà còn góp phần khẳng định vị thế doanh nhân, nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.
Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Tình trạng lừa đảo trực tuyến đang có xu hướng chuyển dịch mục tiêu từ tài khoản cá nhân sang tài khoản của các tổ chức, doanh nghiệp. Trước thực trạng này, Ngân hàng Nhà nước đang khẩn trương sửa đổi, bổ sung các quy định để tăng cường an ninh, bảo mật cho các giao dịch thanh toán, đặc biệt là với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Thông tin được ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước) đưa ra tại họp báo Ngày thẻ Việt Nam 2025 diễn ra sáng ngày 26/9.
Giao dịch từ 500 triệu đồng sẽ được báo cáo ra sao?

Giao dịch từ 500 triệu đồng sẽ được báo cáo ra sao?

Theo Thông tư 27/2025 của Ngân hàng Nhà nước, các giao dịch chuyển khoản trong nước từ 500 triệu đồng hoặc quốc tế từ 1.000 USD sẽ được các tổ chức tài chính báo cáo. Đây là bước đi nhằm tăng cường hiệu quả phòng chống rửa tiền, kế thừa các quy định đã có và đối mặt với những thách thức mới từ tài sản mã hoá.
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Ngày 18/09/2025, tại Lễ công bố giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2025), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 5 liên tiếp được vinh danh với “cú đúp” giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh” và “Ngân hàng Tiêu biểu Vì Cộng đồng”. Thành tích khẳng định hiệu quả chiến lược bền vững với trọng tâm ESG, gắn liền với giá trị cốt lõi “Vì cộng đồng” mà SeABank kiên định theo đuổi cũng như thể hiện cam kết với các đối tác quốc tế.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Cần Thơ 2025

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Cần Thơ 2025

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà Tài Trợ chính thức của giải chạy VnExpress Marathon Cần Thơ 2025 được tổ chức từ ngày 12 đến 14 tháng 09 năm 2025 tại thành phố Cần Thơ.
Fed lần đầu cắt giảm lãi suất trong năm 2025

Fed lần đầu cắt giảm lãi suất trong năm 2025

Ngày 17/9, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã chính thức cắt giảm lãi suất tham chiếu lần đầu tiên trong năm nay, một động thái được thị trường dự báo trước nhưng vẫn tạo ra những tác động đa chiều. Quyết định này ngay lập tức khiến giá vàng thế giới vọt lên mức cao kỷ lục, trong khi thị trường chứng khoán Mỹ có phản ứng trái chiều và đặc biệt, giúp giảm bớt áp lực đáng kể lên tỷ giá USD/VND, mở ra triển vọng ổn định cho thị trường ngoại hối Việt Nam trong những tháng cuối năm.
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sĩ Mỹ Tâm

Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sĩ Mỹ Tâm

SeASoul là sản phẩm thẻ 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sĩ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Bệ phóng thiết thực cho ngành công nghiệp ô tô trong nước

Bệ phóng thiết thực cho ngành công nghiệp ô tô trong nước

Bức tranh ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước có nhiều điểm sáng nhưng cũng đi kèm thách thức không nhỏ, cả từ nội lực lẫn thị trường bên ngoài. Siết chặt kết nối trong hệ sinh thái chuỗi cung ứng được coi là một trong những giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cho ngành ô tô trong nước và thúc đẩy phát triển kinh tế.
Đề xuất tăng mức giảm trừ gia cảnh: Thu nhập đến 15,5 triệu đồng/tháng sẽ không phải nộp thuế

Đề xuất tăng mức giảm trừ gia cảnh: Thu nhập đến 15,5 triệu đồng/tháng sẽ không phải nộp thuế

Bộ Tài chính vừa trình phương án điều chỉnh mức giảm trừ gia cảnh, theo đó người nộp thuế sẽ được khấu trừ 15,5 triệu đồng/tháng và người phụ thuộc là 6,2 triệu đồng/tháng. Nếu được thông qua, thay đổi này sẽ giúp phần lớn người lao động có thu nhập trung bình không còn phải nộp thuế thu nhập cá nhân hoặc giảm đáng kể số tiền phải đóng, góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí sinh hoạt.
FDI vào Việt Nam đạt hơn 26 tỉ USD sau 8 tháng, lập kỷ lục 5 năm

FDI vào Việt Nam đạt hơn 26 tỉ USD sau 8 tháng, lập kỷ lục 5 năm

Việt Nam tiếp tục khẳng định sức hút với nhà đầu tư nước ngoài khi vốn FDI 8 tháng đầu năm 2025 đạt 26,14 tỉ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ 2024 và ghi nhận mức giải ngân cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Giảm bậc thuế nhưng giữ thuế suất 35%: Người nộp thuế được lợi hay thiệt?

Giảm bậc thuế nhưng giữ thuế suất 35%: Người nộp thuế được lợi hay thiệt?

Dự thảo Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi) đề xuất rút gọn biểu thuế từ 7 bậc xuống còn 5 bậc. Dù vẫn giữ nguyên mức thuế suất cao nhất là 35%, việc điều chỉnh này cùng với nâng mức giảm trừ gia cảnh được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho đa số người lao động, đặc biệt là nhóm có thu nhập trung bình và thấp.
Hoàn thành cấp kinh phí cho 100% địa phương để trao quà 2/9 đến người dân

Hoàn thành cấp kinh phí cho 100% địa phương để trao quà 2/9 đến người dân

Theo thông tin từ Kho bạc Nhà nước, đến 17h ngày 2/9, 100% các xã, phường trên cả nước đã hoàn thành việc rút kinh phí để trao quà tặng 100.000 đồng/người cho công dân. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Dòng vốn ngoại ‘chảy mạnh’ vào chế biến  – chế tạo

Dòng vốn ngoại ‘chảy mạnh’ vào chế biến – chế tạo

Theo báo cáo mới nhất từ Cục Thống kê, Bộ Tài chính, trong 7 tháng đầu năm 2025, tổng vốn FDI thực hiện (giải ngân) tại Việt Nam đạt 13,6 tỷ USD, tăng 8,4 % so với cùng kỳ và là mức cao nhất trong 5 năm qua.
Từ 30-8, toàn dân bắt đầu nhận quà 100.000 đồng dịp 2/9

Từ 30-8, toàn dân bắt đầu nhận quà 100.000 đồng dịp 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 263 về việc tặng quà cho toàn thể công dân. Bộ Tài chính phối hợp với Bộ Công an hướng dẫn cụ thể về đối tượng, hình thức và thời gian nhận quà, đảm bảo công dân được hưởng quyền lợi đầy đủ, minh bạch.
Ngân hàng và Kho bạc Nhà nước bảo đảm quà 100.000 đồng đến tay người dân trước 2-9

Ngân hàng và Kho bạc Nhà nước bảo đảm quà 100.000 đồng đến tay người dân trước 2-9

Nhằm kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các ngân hàng thương mại và chi nhánh nước ngoài phối hợp chặt chẽ, đảm bảo hệ thống thanh toán hoạt động thông suốt, đưa quà tặng 100.000 đồng đến tay người dân kịp thời, đầy đủ và đúng đối tượng.
Bộ Công an hướng dẫn nhận quà 100.000 đồng trên VNeID, cảnh báo lừa đảo tinh vi

Bộ Công an hướng dẫn nhận quà 100.000 đồng trên VNeID, cảnh báo lừa đảo tinh vi

Cục Cảnh sát quản lý hành chính (C06) Bộ Công an vừa hướng dẫn quy trình nhận quà tặng 100.000 đồng qua ứng dụng VNeID cho từng hộ gia đình. Cùng với đó, lực lượng chức năng khuyến cáo người dân cảnh giác trước tin nhắn, đường link và cuộc gọi giả mạo lợi dụng chính sách này để chiếm đoạt tài sản.
BIDV mang dấu ấn đặc sắc hòa chung Thành tựu 80 năm của Đất nước

BIDV mang dấu ấn đặc sắc hòa chung Thành tựu 80 năm của Đất nước

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025), Chính phủ tổ chức Triển lãm Thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” từ ngày 28/8 đến 5/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Hà Nội.
Nhận ngay 100.000 đồng khi liên kết tài khoản hưởng An sinh xã hội trên VNeID với BIDV

Nhận ngay 100.000 đồng khi liên kết tài khoản hưởng An sinh xã hội trên VNeID với BIDV

Trong không khí cả nước tưng bừng phấn khởi chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, mỗi công dân Việt Nam sẽ được nhận 100.000 đồng từ Chính phủ thông qua ứng dụng định danh điện tử VNeID.
VPBank hỗ trợ hộ kinh doanh đồng bộ các giải pháp chuyển từ thuế khoán sang kê khai

VPBank hỗ trợ hộ kinh doanh đồng bộ các giải pháp chuyển từ thuế khoán sang kê khai

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA), Công ty Cổ phần MISA vừa tổ chức Hội thảo "Bỏ thuế khoán: Hộ kinh doanh cần chuẩn bị gì?". Hội thảo có sự tham dự của cơ quan thuế, chuyên gia tài chính – kế toán, cơ quan báo chí cùng gần 5.000 hộ kinh doanh theo dõi trực tuyến.
Lợi ích kép giúp doanh nghiệp bứt phá

Lợi ích kép giúp doanh nghiệp bứt phá

Trong bối cảnh Đảng, Nhà nước ta đang đẩy mạnh hỗ trợ phát triển khu vực kinh tế tư nhân theo Nghị quyết 68/NQ-TW, hàng trăm ngàn hộ kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, đang đứng trước cơ hội “vàng” để bứt phá, khi vừa được tiếp sức bởi các chính sách ưu đãi mạnh mẽ từ Nhà nước, Chính phủ,... vừa được BIDV đồng hành qua chương trình ưu đãi toàn diện “SME Fast Track” với các giải pháp tài chính - công nghệ thiết thực, giúp chuyển đổi thành doanh nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả.
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”

Mới đây, chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm chính thức ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc

SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc

Ngày 16/8/2025 - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
BIDV SmartBanking phiên bản X – dấu ấn tiên phong cùng loạt tính năng mới độc đáo

BIDV SmartBanking phiên bản X – dấu ấn tiên phong cùng loạt tính năng mới độc đáo

Phiên bản mới hội tụ ba trụ cột chiến lược: tái định hình trải nghiệm người dùng; tích hợp AI/ML giúp cá nhân hóa sâu theo hành vi khách hàng và mở rộng hệ sinh thái số linh hoạt, đa chiều. Các tính năng tài chính chuyên sâu như: Đầu tư tự động, vay ứng lương, mở thẻ Online, quản lý tài chính, … cũng được giới thiệu trên phiên bản mới với nhiều ưu điểm vượt trội.
Nhiều lợi ích từ thẻ doanh nghiệp BIDV Business

Nhiều lợi ích từ thẻ doanh nghiệp BIDV Business

Từ 01/07/2025, theo yêu cầu tại Nghị định 181/2025/NĐ-CP của Chính phủ, tất cả các chi phí từ 5 triệu đồng của doanh nghiệp muốn được khấu trừ thuế giá trị gia tăng thì bắt buộc phải có chứng từ thanh toán không dùng tiền mặt đối với hàng hóa, dịch vụ mua vào.
Cảnh báo website giả mạo Ngân hàng Nhà nước

Cảnh báo website giả mạo Ngân hàng Nhà nước

Nhiều website giả mạo Ngân hàng Nhà nước đang phát tán mã độc, đánh cắp dữ liệu người dùng và chiếm đoạt tiền, buộc các ngân hàng phải lên tiếng cảnh báo.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thanh Hoá: Sẵn sàng cho Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025–2030

Thị trường quý III/2025: Ổn định cung cầu, GDP tăng cao nhất 15 năm

HDBank ghi dấu ấn với bộ giải pháp số trọng điểm, khẳng định vị thế tiên phong tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025

Giá cà phê hôm nay 9/10: Trong nước giảm nhẹ, thế giới bất ngờ tăng mạnh

Thủ tướng trực tiếp chỉ đạo khắc phục mưa lũ ở Thái Nguyên

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

Hải quan khu vực VII siết chặt kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng

Tiêu dùng xanh – sạch: Xu hướng tất yếu của thị trường hiện đại

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai Hội nghị Trung ương 13 khoá XIII

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Giá tiêu hôm nay 9/10: Đồng loạt tăng nhẹ sau điều chỉnh tỷ giá, thị trường chờ đợi tín hiệu mới

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng

Xuất khẩu nông sản: Thương hiệu Việt tự tin tiến tới kỷ lục mới

Bộ Y tế siết chặt kiểm soát thực phẩm cứu trợ, ngăn chặn ngộ độc sau bão

Đột quỵ và chóng mặt: Những cập nhật y khoa mới giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả hơn

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động