Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Trên hành trình nâng tầm phong cách sống dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotel™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels.
Nghị quyết 68 và sứ mệnh nâng tầm kinh tế tư nhân Việt Nam Thủ tướng Chính phủ: Tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh Công điện hỏa tốc từ Cục Thuế: Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức hóa đơn điện tử

Đây là bước đi chiến lược, hiện thực hóa chuẩn sống Lux-Well và khẳng định vị thế tiên phong của Essensia Parkway trong phân khúc bất động sản hàng hiệu; mở ra định nghĩa mới về trải nghiệm đỉnh cao, nơi cư dân được chăm sóc, kết nối và tận hưởng theo chuẩn mực của những khách sạn cao cấp bậc nhất hiện nay.

Branded Residences – Biểu tượng sống thời thượng của giới tinh hoa thế giới

Branded Residences – mô hình khu dân cư mang thương hiệu quốc tế đang xác lập vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp toàn cầu. Không chỉ đáp ứng loạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vị trí đắc địa tại các thành phố phát triển hay kiến trúc hoàn mỹ vượt thời gian; những dự án Branded Residences còn được vận hành bởi các thương hiệu khách sạn danh tiếng nhằm đảm bảo trải nghiệm sống 5 sao với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe, không gian riêng tư và dịch vụ cao cấp đặc quyền.

Lựa chọn an trú trong một dự án Branded Residences là cách giới tinh anh khẳng định vị thế.
Lựa chọn an trú trong một dự án Branded Residences là cách giới tinh anh khẳng định vị thế.

Trên thế giới, Branded Residences thu hút giới tinh hoa từ nhiều lĩnh vực - những người xem không gian sống là tuyên ngôn của đẳng cấp và vị thế.

Tại Việt Nam, mô hình Branded Residences vẫn khá mới mẻ do yêu cầu cao về tiêu chuẩn thiết kế, hoàn thiện và vận hành – những yếu tố đòi hỏi nhà phát triển phải có tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực phát triển dự án toàn diện. Dù vậy, phân khúc này đang nhanh chóng khẳng định chỗ đứng riêng trên thị trường bất động sản cao cấp. Đặc biệt là trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu ngày càng đề cao giá trị sống đẳng cấp, khác biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Essensia Parkway – Dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™

Là mảnh ghép thấp tầng đắt giá nhất trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn với số lượng giới hạn chỉ 74 căn biệt thự và nhà phố thương mại, Essensia Parkway được Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển với sứ mệnh tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well - một chuẩn mực sống mới tại trung tâm Nam Sài Gòn – vùng lõi tăng trưởng chiến lược.

Tại TP.HCM, Essensia Parkway không chỉ tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well mà còn mở ra những trải nghiệm “hàng hiệu” đúng nghĩa.
Essensia Parkway không chỉ tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well mà còn mở ra những trải nghiệm “hàng hiệu” đúng nghĩa.

Được thiết kế bởi hai đơn vị kiến trúc danh tiếng Tange Associates (Nhật Bản) và Ong&Ong (Singapore), Essensia Parkway lấy cảm hứng từ phong cách sống tối giản nhưng tinh tế của Nhật Bản, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Mỗi căn biệt thự, nhà phố thương mại tại đây là một tác phẩm sống được cá nhân hóa – bespoke living để phản ánh gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng biệt của chủ nhân. Hệ tiện ích nội khu độc bản, nổi bật với Onsen Clubhouse - không gian thư giãn lấy cảm hứng từ suối nước nóng Nhật Bản, cùng các khu vực chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí, tạo nên một hệ sinh thái sống hoàn chỉnh, nơi cư dân không chỉ an cư mà còn tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn và lan tỏa hạnh phúc.

Mỗi mét vuông tại dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt là Onsen Clubhouse độc bản – không gian thư giãn được thiết kế riêng cho cộng đồng tinh hoa.
Mỗi mét vuông tại dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt là Onsen Clubhouse độc bản – không gian thư giãn được thiết kế riêng cho cộng đồng tinh hoa.

Không chỉ vậy, nhờ vị trí đắc địa giữa vùng xanh Nam Sài Gòn - khu vực được đánh giá có mật độ phủ xanh cao nhất tại TP.HCM với hệ thống công viên, kênh rạch và các dải cây tự nhiên được bảo tồn, Essensia Parkway thừa hưởng một không gian sống trong lành hiếm có. Dự án đồng thời kết nối trực tiếp đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 2km: trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, tài chính và ngân hàng.

Đặc biệt, với sự hiện diện lần đầu tiên của WorldHotels™ tại TP.HCM, Essensia Parkway chính thức ghi danh trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới, đánh dấu cú bắt tay triệu đô giữa nhà phát triển Việt Nam uy tín cùng thương hiệu quản lý vận hành quốc tế, đem đến cho cư dân không chỉ một chốn an cư danh giá, mà còn là trải nghiệm được tiếp cận với chuẩn mực sống thượng lưu thế giới, được phục vụ bởi đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, tinh tế và thấu hiểu nghệ thuật sống.

WorldHotels™ và BWH® Hotels – Chuẩn mực vàng của nghệ thuật nghỉ dưỡng toàn cầu

Gần 80 năm kinh nghiệm, BWH® Hotels là một trong top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu mạng lưới ước tính khoảng 4.300 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng. WorldHotels™ là thương hiệu khách sạn tư nhân thuộc tập đoàn quốc tế BWH® Hotels. Được sáng lập bởi những nhà điều hành khách sạn độc lập với niềm đam mê nghệ thuật "hospitality", WorldHotels™ sở hữu một danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc lập tinh túy nhất toàn cầu, được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm truyền cảm hứng cho những trải nghiệm độc đáo, làm phong phú cuộc sống và kết nối con người với những điểm đến đặc sắc.

Dưới sự quản lý vận hành của WorldHotels™, mọi dịch vụ đều được “may đo” nhằm nâng niu cảm xúc gia chủ.
Dưới sự quản lý vận hành của WorldHotels™, mọi dịch vụ đều được “may đo” nhằm nâng niu cảm xúc gia chủ.

WorldHotels™ sở hữu bộ sưu tập thương hiệu riêng biệt, mỗi bộ sưu tập mang phong cách và cá tính riêng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách hiện đại. Bộ sưu tập thương hiệu nghỉ dưỡng bao gồm WorldHotels™ Luxury, WorldHotels™ Elite, WorldHotels™ Crafted, và WorldHotels™ Distinctive; trong khi bộ sưu tập thương hiệu cư trú có tên WorldHotels™ Residences. WorldHotels™ Residences nổi tiếng với việc mang đến những trải nghiệm tinh tế và dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của tầng lớp tinh hoa toàn cầu.

Việc đồng hành cùng WorldHotels™ khẳng định Essensia Parkway đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn phát triển theo mô hình Branded Residences; đồng thời nâng tầm giá trị dự án lên một chuẩn mực mới, nơi mỗi khoảnh khắc đều trở thành một hành trình thưởng thức đỉnh cao, vừa sang trọng, vừa trọn vẹn ý nghĩa.

Dịch vụ đẳng cấp & Đặc quyền thành viên – Tinh hoa sống thưởng thức tại Essensia Sky và Essensia Parkway

Với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho cả Essensia Sky và Essensia Parkway, WorldHotels™ sẽ cung cấp hệ thống vận hành Branded Residences toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm Dịch vụ cơ bản (Essential Services) và Dịch vụ theo yêu cầu (A-la-carte Services).

Essensia Parkway thiết lập chuẩn sống mới, nơi mọi trải nghiệm được cá nhân hoá theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
Essensia Parkway thiết lập chuẩn sống mới, nơi mọi trải nghiệm được cá nhân hoá theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Dịch vụ cơ bản được tích hợp sẵn trong hệ thống quản lý vận hành như: lễ tân, an ninh 24/7, vệ sinh khu vực công cộng, bảo trì kỹ thuật và cơ sở hạ tầng chung, chăm sóc cảnh quan, quản lý bưu phẩm, hệ thống kiểm soát ra vào thông minh cùng đội ngũ hỗ trợ cư dân chuyên nghiệp thông qua tổng đài và ứng dụng nội bộ.

Bên cạnh đó, cư dân có thể linh hoạt nâng tầm trải nghiệm sống với Dịch vụ theo yêu cầu qua ứng dụng MYBOS, bao gồm các tiện ích: dọn dẹp căn hộ, giặt ủi, dịch vụ quản gia, chăm sóc sức khỏe và spa tại gia, đầu bếp theo yêu cầu, chăm sóc thú cưng, dịch vụ đưa đón riêng, bảo trì kỹ thuật căn hộ và quản lý tài sản trong thời gian vắng mặt.

Nhiều đặc quyền từ chương trình thành viên toàn cầu của WorldHotels™ giúp cư dân dễ dàng mở ra cánh cửa kết nối quốc tế.
Nhiều đặc quyền từ chương trình thành viên toàn cầu của WorldHotels™ giúp cư dân dễ dàng mở ra cánh cửa kết nối quốc tế.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu nhà tại Essensia Sky và Essensia Parkway sẽ được trao tặng đặc quyền Platinum Membership từ Chương trình thành viên toàn cầu của BWH® Hotels gồm WorldHotels Rewards™ và Best Western Rewards®. Đặc quyền này mang đến những trải nghiệm thượng lưu toàn cầu với chiết khấu khi đặt phòng trên hệ thống website BWH® Hotels, quyền quy đổi đêm nghỉ miễn phí cùng chính sách điểm thưởng không giới hạn ngày kết thúc mang lại sự linh hoạt và tiện nghi tối đa.

Đây không chỉ là đặc quyền mở rộng mà còn là chứng chỉ sống toàn cầu - một cánh cửa mở ra cơ hội nối dài phong cách sống thượng lưu từ tổ ấm riêng đến hàng ngàn điểm đến tinh hoa trên khắp thế giới - một trải nghiệm sống độc quyền chỉ dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm tại Essensia Sky và Essensia Parkway.

Essensia Parkway tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well tại Nam Sài Gòn

Essensia Parkway không chỉ kiến tạo một nơi ở mà mở ra một phong cách sống mới - nơi Luxury, Wellness và Well-being hòa quyện, tạo nên một hệ giá trị toàn diện cho cư dân tinh hoa. Đây cũng là ba trụ cột tạo nên triết lý sống Lux-Well: chăm sóc thể chất, nâng đỡ tinh thần và nuông chiều cảm xúc.

Essensia Parkway - Tuyên ngôn sống của chủ nhân tinh anh.

Essensia Parkway – Nơi định hình phong cách sống của những chủ nhân tinh anh

Giờ đây, với sự chăm sóc 365 ngày từ WorldHotels™, cuộc sống tại Essensia Parkway càng được nâng tầm khi mỗi ngày sống là một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp; nơi dịch vụ tinh tế khơi dậy mọi giác quan và cảm xúc sống, từ niềm vui của tiện nghi, an nhiên của sự quan tâm tận tình, cho đến hạnh phúc trọn vẹn vượt xa mọi kỳ vọng.

Có thể thấy, giá trị Branded Residences tại Essensia Parkway được củng cố vững chắc bởi tam giác vàng: thương hiệu quốc tế, vị trí chiến lược trên trục đại lộ Nguyễn Hữu Thọ và chất lượng vượt trội được bảo chứng bởi chủ đầu tư Phú Long. Sự kết hợp này mang đến vị thế khác biệt, khẳng định giá trị bền vững, đưa Essensia Parkway trở thành tích sản truyền đời ý nghĩa cho nhiều thế hệ chủ nhân.

Đề nghị gỡ rào cản trong kinh doanh xuất khẩu gạo Đề nghị gỡ rào cản trong kinh doanh xuất khẩu gạo
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt
Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số
Minh Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi làm việc quan trọng với Tập đoàn Giáo dục Visang, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xuất bản và công nghệ giáo dục. Buổi làm việc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm giáo dục số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thương mại hóa các nền tảng công nghệ giáo dục.
F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là  “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

Ông Piyasak, CEO của công ty tài chính Ngern Tid Lor (NTL) nổi tiếng Thái Lan, người đứng sau một trong những thương vụ IPO lớn nhất ngành tài chính chứng khoán Thái Lan, đã gia nhập làm thành viên HĐQT độc lập của F88 ngay trước thềm công ty này chuẩn bị lên UPCoM. Với những kinh nghiệm quốc tế của mình, F88 kỳ vọng ông Piyasak sẽ mang lại những giá trị mới cho hành trình lớn hơn của mình trong tương lai.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành Giáo dục tại tỉnh Tây Ninh, đồng thời trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động