Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Trên hành trình nâng tầm phong cách sống dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotel™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels.
Nghị quyết 68 và sứ mệnh nâng tầm kinh tế tư nhân Việt Nam Thủ tướng Chính phủ: Tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh Công điện hỏa tốc từ Cục Thuế: Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức hóa đơn điện tử

Đây là bước đi chiến lược, hiện thực hóa chuẩn sống Lux-Well và khẳng định vị thế tiên phong của Essensia Parkway trong phân khúc bất động sản hàng hiệu; mở ra định nghĩa mới về trải nghiệm đỉnh cao, nơi cư dân được chăm sóc, kết nối và tận hưởng theo chuẩn mực của những khách sạn cao cấp bậc nhất hiện nay.

Branded Residences – Biểu tượng sống thời thượng của giới tinh hoa thế giới

Branded Residences – mô hình khu dân cư mang thương hiệu quốc tế đang xác lập vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp toàn cầu. Không chỉ đáp ứng loạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vị trí đắc địa tại các thành phố phát triển hay kiến trúc hoàn mỹ vượt thời gian; những dự án Branded Residences còn được vận hành bởi các thương hiệu khách sạn danh tiếng nhằm đảm bảo trải nghiệm sống 5 sao với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe, không gian riêng tư và dịch vụ cao cấp đặc quyền.

Lựa chọn an trú trong một dự án Branded Residences là cách giới tinh anh khẳng định vị thế.
Lựa chọn an trú trong một dự án Branded Residences là cách giới tinh anh khẳng định vị thế.

Trên thế giới, Branded Residences thu hút giới tinh hoa từ nhiều lĩnh vực - những người xem không gian sống là tuyên ngôn của đẳng cấp và vị thế.

Tại Việt Nam, mô hình Branded Residences vẫn khá mới mẻ do yêu cầu cao về tiêu chuẩn thiết kế, hoàn thiện và vận hành – những yếu tố đòi hỏi nhà phát triển phải có tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực phát triển dự án toàn diện. Dù vậy, phân khúc này đang nhanh chóng khẳng định chỗ đứng riêng trên thị trường bất động sản cao cấp. Đặc biệt là trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu ngày càng đề cao giá trị sống đẳng cấp, khác biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Essensia Parkway – Dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™

Là mảnh ghép thấp tầng đắt giá nhất trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn với số lượng giới hạn chỉ 74 căn biệt thự và nhà phố thương mại, Essensia Parkway được Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển với sứ mệnh tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well - một chuẩn mực sống mới tại trung tâm Nam Sài Gòn – vùng lõi tăng trưởng chiến lược.

Tại TP.HCM, Essensia Parkway không chỉ tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well mà còn mở ra những trải nghiệm “hàng hiệu” đúng nghĩa.
Essensia Parkway không chỉ tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well mà còn mở ra những trải nghiệm “hàng hiệu” đúng nghĩa.

Được thiết kế bởi hai đơn vị kiến trúc danh tiếng Tange Associates (Nhật Bản) và Ong&Ong (Singapore), Essensia Parkway lấy cảm hứng từ phong cách sống tối giản nhưng tinh tế của Nhật Bản, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Mỗi căn biệt thự, nhà phố thương mại tại đây là một tác phẩm sống được cá nhân hóa – bespoke living để phản ánh gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng biệt của chủ nhân. Hệ tiện ích nội khu độc bản, nổi bật với Onsen Clubhouse - không gian thư giãn lấy cảm hứng từ suối nước nóng Nhật Bản, cùng các khu vực chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí, tạo nên một hệ sinh thái sống hoàn chỉnh, nơi cư dân không chỉ an cư mà còn tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn và lan tỏa hạnh phúc.

Mỗi mét vuông tại dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt là Onsen Clubhouse độc bản – không gian thư giãn được thiết kế riêng cho cộng đồng tinh hoa.
Mỗi mét vuông tại dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt là Onsen Clubhouse độc bản – không gian thư giãn được thiết kế riêng cho cộng đồng tinh hoa.

Không chỉ vậy, nhờ vị trí đắc địa giữa vùng xanh Nam Sài Gòn - khu vực được đánh giá có mật độ phủ xanh cao nhất tại TP.HCM với hệ thống công viên, kênh rạch và các dải cây tự nhiên được bảo tồn, Essensia Parkway thừa hưởng một không gian sống trong lành hiếm có. Dự án đồng thời kết nối trực tiếp đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 2km: trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, tài chính và ngân hàng.

Đặc biệt, với sự hiện diện lần đầu tiên của WorldHotels™ tại TP.HCM, Essensia Parkway chính thức ghi danh trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới, đánh dấu cú bắt tay triệu đô giữa nhà phát triển Việt Nam uy tín cùng thương hiệu quản lý vận hành quốc tế, đem đến cho cư dân không chỉ một chốn an cư danh giá, mà còn là trải nghiệm được tiếp cận với chuẩn mực sống thượng lưu thế giới, được phục vụ bởi đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, tinh tế và thấu hiểu nghệ thuật sống.

WorldHotels™ và BWH® Hotels – Chuẩn mực vàng của nghệ thuật nghỉ dưỡng toàn cầu

Gần 80 năm kinh nghiệm, BWH® Hotels là một trong top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu mạng lưới ước tính khoảng 4.300 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng. WorldHotels™ là thương hiệu khách sạn tư nhân thuộc tập đoàn quốc tế BWH® Hotels. Được sáng lập bởi những nhà điều hành khách sạn độc lập với niềm đam mê nghệ thuật "hospitality", WorldHotels™ sở hữu một danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc lập tinh túy nhất toàn cầu, được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm truyền cảm hứng cho những trải nghiệm độc đáo, làm phong phú cuộc sống và kết nối con người với những điểm đến đặc sắc.

Dưới sự quản lý vận hành của WorldHotels™, mọi dịch vụ đều được “may đo” nhằm nâng niu cảm xúc gia chủ.
Dưới sự quản lý vận hành của WorldHotels™, mọi dịch vụ đều được “may đo” nhằm nâng niu cảm xúc gia chủ.

WorldHotels™ sở hữu bộ sưu tập thương hiệu riêng biệt, mỗi bộ sưu tập mang phong cách và cá tính riêng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách hiện đại. Bộ sưu tập thương hiệu nghỉ dưỡng bao gồm WorldHotels™ Luxury, WorldHotels™ Elite, WorldHotels™ Crafted, và WorldHotels™ Distinctive; trong khi bộ sưu tập thương hiệu cư trú có tên WorldHotels™ Residences. WorldHotels™ Residences nổi tiếng với việc mang đến những trải nghiệm tinh tế và dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của tầng lớp tinh hoa toàn cầu.

Việc đồng hành cùng WorldHotels™ khẳng định Essensia Parkway đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn phát triển theo mô hình Branded Residences; đồng thời nâng tầm giá trị dự án lên một chuẩn mực mới, nơi mỗi khoảnh khắc đều trở thành một hành trình thưởng thức đỉnh cao, vừa sang trọng, vừa trọn vẹn ý nghĩa.

Dịch vụ đẳng cấp & Đặc quyền thành viên – Tinh hoa sống thưởng thức tại Essensia Sky và Essensia Parkway

Với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho cả Essensia Sky và Essensia Parkway, WorldHotels™ sẽ cung cấp hệ thống vận hành Branded Residences toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm Dịch vụ cơ bản (Essential Services) và Dịch vụ theo yêu cầu (A-la-carte Services).

Essensia Parkway thiết lập chuẩn sống mới, nơi mọi trải nghiệm được cá nhân hoá theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
Essensia Parkway thiết lập chuẩn sống mới, nơi mọi trải nghiệm được cá nhân hoá theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Dịch vụ cơ bản được tích hợp sẵn trong hệ thống quản lý vận hành như: lễ tân, an ninh 24/7, vệ sinh khu vực công cộng, bảo trì kỹ thuật và cơ sở hạ tầng chung, chăm sóc cảnh quan, quản lý bưu phẩm, hệ thống kiểm soát ra vào thông minh cùng đội ngũ hỗ trợ cư dân chuyên nghiệp thông qua tổng đài và ứng dụng nội bộ.

Bên cạnh đó, cư dân có thể linh hoạt nâng tầm trải nghiệm sống với Dịch vụ theo yêu cầu qua ứng dụng MYBOS, bao gồm các tiện ích: dọn dẹp căn hộ, giặt ủi, dịch vụ quản gia, chăm sóc sức khỏe và spa tại gia, đầu bếp theo yêu cầu, chăm sóc thú cưng, dịch vụ đưa đón riêng, bảo trì kỹ thuật căn hộ và quản lý tài sản trong thời gian vắng mặt.

Nhiều đặc quyền từ chương trình thành viên toàn cầu của WorldHotels™ giúp cư dân dễ dàng mở ra cánh cửa kết nối quốc tế.
Nhiều đặc quyền từ chương trình thành viên toàn cầu của WorldHotels™ giúp cư dân dễ dàng mở ra cánh cửa kết nối quốc tế.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu nhà tại Essensia Sky và Essensia Parkway sẽ được trao tặng đặc quyền Platinum Membership từ Chương trình thành viên toàn cầu của BWH® Hotels gồm WorldHotels Rewards™ và Best Western Rewards®. Đặc quyền này mang đến những trải nghiệm thượng lưu toàn cầu với chiết khấu khi đặt phòng trên hệ thống website BWH® Hotels, quyền quy đổi đêm nghỉ miễn phí cùng chính sách điểm thưởng không giới hạn ngày kết thúc mang lại sự linh hoạt và tiện nghi tối đa.

Đây không chỉ là đặc quyền mở rộng mà còn là chứng chỉ sống toàn cầu - một cánh cửa mở ra cơ hội nối dài phong cách sống thượng lưu từ tổ ấm riêng đến hàng ngàn điểm đến tinh hoa trên khắp thế giới - một trải nghiệm sống độc quyền chỉ dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm tại Essensia Sky và Essensia Parkway.

Essensia Parkway tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well tại Nam Sài Gòn

Essensia Parkway không chỉ kiến tạo một nơi ở mà mở ra một phong cách sống mới - nơi Luxury, Wellness và Well-being hòa quyện, tạo nên một hệ giá trị toàn diện cho cư dân tinh hoa. Đây cũng là ba trụ cột tạo nên triết lý sống Lux-Well: chăm sóc thể chất, nâng đỡ tinh thần và nuông chiều cảm xúc.

Essensia Parkway - Tuyên ngôn sống của chủ nhân tinh anh.

Essensia Parkway – Nơi định hình phong cách sống của những chủ nhân tinh anh

Giờ đây, với sự chăm sóc 365 ngày từ WorldHotels™, cuộc sống tại Essensia Parkway càng được nâng tầm khi mỗi ngày sống là một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp; nơi dịch vụ tinh tế khơi dậy mọi giác quan và cảm xúc sống, từ niềm vui của tiện nghi, an nhiên của sự quan tâm tận tình, cho đến hạnh phúc trọn vẹn vượt xa mọi kỳ vọng.

Có thể thấy, giá trị Branded Residences tại Essensia Parkway được củng cố vững chắc bởi tam giác vàng: thương hiệu quốc tế, vị trí chiến lược trên trục đại lộ Nguyễn Hữu Thọ và chất lượng vượt trội được bảo chứng bởi chủ đầu tư Phú Long. Sự kết hợp này mang đến vị thế khác biệt, khẳng định giá trị bền vững, đưa Essensia Parkway trở thành tích sản truyền đời ý nghĩa cho nhiều thế hệ chủ nhân.

Đề nghị gỡ rào cản trong kinh doanh xuất khẩu gạo Đề nghị gỡ rào cản trong kinh doanh xuất khẩu gạo
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt
Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số
Minh Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ban hành Nghị định 280 thay thế Lệnh 248, quy định về đăng ký cơ sở sản xuất thực phẩm nhập khẩu. Quy định mới có hiệu lực từ 1/6/2026, bao gồm nhiều điểm thay đổi quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt.
Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma định vị thương hiệu dược phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng

Longevity Pharma là đơn vị tiên phong kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đưa người Việt đến gần hơn với những giải pháp y tế tiên tiến, hiện đại.
Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Việt Nam là trung tâm chế biến hạt điều lớn nhất thế giới, nhưng các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với thua lỗ do giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao, biên lợi nhuận mỏng và sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà cung cấp châu Phi.
Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Philippines, nhà nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới, đang thực hiện những thay đổi chính sách mang tính bước ngoặt. Nước này vừa gia hạn lệnh cấm nhập khẩu đến hết năm 2025, vừa công bố cơ chế thuế nhập khẩu gạo linh hoạt từ 15% - 35% áp dụng từ 1/1/2026. Với việc chiếm hơn 70% thị phần tại đây, các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam đang đứng trước những thách thức trực diện trong ngắn hạn, nhưng đây cũng là cơ hội bắt buộc phải tái cơ cấu và nâng tầm chiến lược dài hạn.
NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão liên tiếp gây ra trên khắp cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định tinh thần sẵn sàng chung tay cùng ngành giáo dục và các địa phương, hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh, nhà trường vùng khó khăn và vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên cả nước.
Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp, Hội chợ Mùa Thu 2025 phản chiếu nỗ lực "xanh hóa" toàn diện, từ công nghệ, xây dựng đến công nghiệp, hướng tới mục tiêu Net Zero.
Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác bảo hiểm lớn nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bảo hiểm – hậu mãi toàn diện cho khách hàng.
HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

HDBank chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ 10 tỷ đồng

Tối 03/11, tại chương trình bế mạc Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra ở Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc và miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển

Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT) với 7 Chương, 48 Điều đang được Quốc hội thảo luận, nhấn mạnh hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, bảo vệ người tiêu dùng, đồng thời tạo khuôn khổ pháp lý đồng bộ cho thương mại điện tử phát triển bền vững.
Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát: Hành trình nâng tầm đặc sản xứ dừa vươn ra thế giới

Tọa lạc trên vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ dừa” của Việt Nam, Công ty cổ phần Mật ong Tín Phát được thành lập từ năm 2009, khởi đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Những ngày đầu mới bước vào thị trường, sản phẩm chủ lực của công ty chỉ là mật ong thô – được thu hoạch trực tiếp từ tổ, lọc sơ và đóng chai đơn giản. Chất lượng chưa ổn định, sản phẩm chế biến sâu hầu như chưa được chú trọng, mẫu mã còn đơn điệu khiến mật ong Tín Phát chưa thể tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường. Giá trị kinh tế từ nghề nuôi ong vì thế cũng còn hạn chế.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối mặt với các rào cản thuế tại Mỹ, khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại hoặc gần như không tăng trưởng. Tuy nhiên, trong khi một số "ông lớn" như Sao Ta, Vĩnh Hoàn gặp khó, thì Navico vẫn báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược thị trường khác biệt.
Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Ngày 19/10, tại Hà Nội, Longevity Medical Center và Tập đoàn Fujifilm (Nhật Bản) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động khám, chữa bệnh và tầm soát bệnh lý sớm tại Việt Nam.
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Tại phiên đấu giá phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2025 do Bộ Công Thương tổ chức, 5 thương nhân đã trúng thầu tổng cộng 100.000 tấn đường, chiếm 75,18% tổng lượng hạn ngạch công bố, với tổng trị giá thu về 225 tỷ đồng.
F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Bão lũ và thời tiết cực đoan khiến thị trường cây cảnh Tết 2026 biến động khó lường

Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Xuất khẩu thủy sản đạt 10,38 tỷ USD: Tín hiệu thị trường sáng trở lại

Việt Nam đối mặt gánh nặng sức khoẻ, y tế đó bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)

Ghẹ Việt Nam hóa "Vàng" ở thị trường cao cấp, mang về thành quả 71 triệu USD đầy ấn tượng

Công nghệ – chìa khóa đưa nông sản Việt vào Nhật Bản

Đẩy mạnh chế biến sâu: Hướng đi nâng tầm thương hiệu nông sản Việt

WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

Áp thấp nhiệt đới áp sát Biển Đông: Ít khả năng thành bão số 16

Bản đồ xuất khẩu gạo đang thay đổi: Việt Nam thích ứng ra sao?

Thủ tướng: Quyết tâm bảo đảm "Mọi người đều có nhà, mọi gia đình đều có Tết"

Ngành cà phê Việt Nam thiết lập đỉnh mới: Cơ hội tái định vị chuỗi giá trị nông sản

Giá vàng 2026 có thể tăng thêm tới 30%: Xu hướng nào chi phối thị trường?

Thông tư 36/2025/TT-BKHCN: Chuẩn hóa quy trình xây dựng và thẩm định chương trình KH&CN và Đổi mới Sáng tạo

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động