Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Trên hành trình nâng tầm phong cách sống dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotel™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels.
Nghị quyết 68 và sứ mệnh nâng tầm kinh tế tư nhân Việt Nam Thủ tướng Chính phủ: Tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh Công điện hỏa tốc từ Cục Thuế: Doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức hóa đơn điện tử

Đây là bước đi chiến lược, hiện thực hóa chuẩn sống Lux-Well và khẳng định vị thế tiên phong của Essensia Parkway trong phân khúc bất động sản hàng hiệu; mở ra định nghĩa mới về trải nghiệm đỉnh cao, nơi cư dân được chăm sóc, kết nối và tận hưởng theo chuẩn mực của những khách sạn cao cấp bậc nhất hiện nay.

Branded Residences – Biểu tượng sống thời thượng của giới tinh hoa thế giới

Branded Residences – mô hình khu dân cư mang thương hiệu quốc tế đang xác lập vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp toàn cầu. Không chỉ đáp ứng loạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vị trí đắc địa tại các thành phố phát triển hay kiến trúc hoàn mỹ vượt thời gian; những dự án Branded Residences còn được vận hành bởi các thương hiệu khách sạn danh tiếng nhằm đảm bảo trải nghiệm sống 5 sao với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe, không gian riêng tư và dịch vụ cao cấp đặc quyền.

Lựa chọn an trú trong một dự án Branded Residences là cách giới tinh anh khẳng định vị thế.
Lựa chọn an trú trong một dự án Branded Residences là cách giới tinh anh khẳng định vị thế.

Trên thế giới, Branded Residences thu hút giới tinh hoa từ nhiều lĩnh vực - những người xem không gian sống là tuyên ngôn của đẳng cấp và vị thế.

Tại Việt Nam, mô hình Branded Residences vẫn khá mới mẻ do yêu cầu cao về tiêu chuẩn thiết kế, hoàn thiện và vận hành – những yếu tố đòi hỏi nhà phát triển phải có tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực phát triển dự án toàn diện. Dù vậy, phân khúc này đang nhanh chóng khẳng định chỗ đứng riêng trên thị trường bất động sản cao cấp. Đặc biệt là trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu ngày càng đề cao giá trị sống đẳng cấp, khác biệt và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Essensia Parkway – Dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™

Là mảnh ghép thấp tầng đắt giá nhất trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn với số lượng giới hạn chỉ 74 căn biệt thự và nhà phố thương mại, Essensia Parkway được Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long phát triển với sứ mệnh tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well - một chuẩn mực sống mới tại trung tâm Nam Sài Gòn – vùng lõi tăng trưởng chiến lược.

Tại TP.HCM, Essensia Parkway không chỉ tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well mà còn mở ra những trải nghiệm “hàng hiệu” đúng nghĩa.
Essensia Parkway không chỉ tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well mà còn mở ra những trải nghiệm “hàng hiệu” đúng nghĩa.

Được thiết kế bởi hai đơn vị kiến trúc danh tiếng Tange Associates (Nhật Bản) và Ong&Ong (Singapore), Essensia Parkway lấy cảm hứng từ phong cách sống tối giản nhưng tinh tế của Nhật Bản, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Mỗi căn biệt thự, nhà phố thương mại tại đây là một tác phẩm sống được cá nhân hóa – bespoke living để phản ánh gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng biệt của chủ nhân. Hệ tiện ích nội khu độc bản, nổi bật với Onsen Clubhouse - không gian thư giãn lấy cảm hứng từ suối nước nóng Nhật Bản, cùng các khu vực chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí, tạo nên một hệ sinh thái sống hoàn chỉnh, nơi cư dân không chỉ an cư mà còn tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn và lan tỏa hạnh phúc.

Mỗi mét vuông tại dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt là Onsen Clubhouse độc bản – không gian thư giãn được thiết kế riêng cho cộng đồng tinh hoa.
Mỗi mét vuông tại dự án đều được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt là Onsen Clubhouse độc bản – không gian thư giãn được thiết kế riêng cho cộng đồng tinh hoa.

Không chỉ vậy, nhờ vị trí đắc địa giữa vùng xanh Nam Sài Gòn - khu vực được đánh giá có mật độ phủ xanh cao nhất tại TP.HCM với hệ thống công viên, kênh rạch và các dải cây tự nhiên được bảo tồn, Essensia Parkway thừa hưởng một không gian sống trong lành hiếm có. Dự án đồng thời kết nối trực tiếp đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 2km: trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, tài chính và ngân hàng.

Đặc biệt, với sự hiện diện lần đầu tiên của WorldHotels™ tại TP.HCM, Essensia Parkway chính thức ghi danh trên bản đồ bất động sản hàng hiệu thế giới, đánh dấu cú bắt tay triệu đô giữa nhà phát triển Việt Nam uy tín cùng thương hiệu quản lý vận hành quốc tế, đem đến cho cư dân không chỉ một chốn an cư danh giá, mà còn là trải nghiệm được tiếp cận với chuẩn mực sống thượng lưu thế giới, được phục vụ bởi đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, tinh tế và thấu hiểu nghệ thuật sống.

WorldHotels™ và BWH® Hotels – Chuẩn mực vàng của nghệ thuật nghỉ dưỡng toàn cầu

Gần 80 năm kinh nghiệm, BWH® Hotels là một trong top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu mạng lưới ước tính khoảng 4.300 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng. WorldHotels™ là thương hiệu khách sạn tư nhân thuộc tập đoàn quốc tế BWH® Hotels. Được sáng lập bởi những nhà điều hành khách sạn độc lập với niềm đam mê nghệ thuật "hospitality", WorldHotels™ sở hữu một danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng độc lập tinh túy nhất toàn cầu, được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm truyền cảm hứng cho những trải nghiệm độc đáo, làm phong phú cuộc sống và kết nối con người với những điểm đến đặc sắc.

Dưới sự quản lý vận hành của WorldHotels™, mọi dịch vụ đều được “may đo” nhằm nâng niu cảm xúc gia chủ.
Dưới sự quản lý vận hành của WorldHotels™, mọi dịch vụ đều được “may đo” nhằm nâng niu cảm xúc gia chủ.

WorldHotels™ sở hữu bộ sưu tập thương hiệu riêng biệt, mỗi bộ sưu tập mang phong cách và cá tính riêng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách hiện đại. Bộ sưu tập thương hiệu nghỉ dưỡng bao gồm WorldHotels™ Luxury, WorldHotels™ Elite, WorldHotels™ Crafted, và WorldHotels™ Distinctive; trong khi bộ sưu tập thương hiệu cư trú có tên WorldHotels™ Residences. WorldHotels™ Residences nổi tiếng với việc mang đến những trải nghiệm tinh tế và dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của tầng lớp tinh hoa toàn cầu.

Việc đồng hành cùng WorldHotels™ khẳng định Essensia Parkway đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn phát triển theo mô hình Branded Residences; đồng thời nâng tầm giá trị dự án lên một chuẩn mực mới, nơi mỗi khoảnh khắc đều trở thành một hành trình thưởng thức đỉnh cao, vừa sang trọng, vừa trọn vẹn ý nghĩa.

Dịch vụ đẳng cấp & Đặc quyền thành viên – Tinh hoa sống thưởng thức tại Essensia Sky và Essensia Parkway

Với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho cả Essensia Sky và Essensia Parkway, WorldHotels™ sẽ cung cấp hệ thống vận hành Branded Residences toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm Dịch vụ cơ bản (Essential Services) và Dịch vụ theo yêu cầu (A-la-carte Services).

Essensia Parkway thiết lập chuẩn sống mới, nơi mọi trải nghiệm được cá nhân hoá theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
Essensia Parkway thiết lập chuẩn sống mới, nơi mọi trải nghiệm được cá nhân hoá theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Dịch vụ cơ bản được tích hợp sẵn trong hệ thống quản lý vận hành như: lễ tân, an ninh 24/7, vệ sinh khu vực công cộng, bảo trì kỹ thuật và cơ sở hạ tầng chung, chăm sóc cảnh quan, quản lý bưu phẩm, hệ thống kiểm soát ra vào thông minh cùng đội ngũ hỗ trợ cư dân chuyên nghiệp thông qua tổng đài và ứng dụng nội bộ.

Bên cạnh đó, cư dân có thể linh hoạt nâng tầm trải nghiệm sống với Dịch vụ theo yêu cầu qua ứng dụng MYBOS, bao gồm các tiện ích: dọn dẹp căn hộ, giặt ủi, dịch vụ quản gia, chăm sóc sức khỏe và spa tại gia, đầu bếp theo yêu cầu, chăm sóc thú cưng, dịch vụ đưa đón riêng, bảo trì kỹ thuật căn hộ và quản lý tài sản trong thời gian vắng mặt.

Nhiều đặc quyền từ chương trình thành viên toàn cầu của WorldHotels™ giúp cư dân dễ dàng mở ra cánh cửa kết nối quốc tế.
Nhiều đặc quyền từ chương trình thành viên toàn cầu của WorldHotels™ giúp cư dân dễ dàng mở ra cánh cửa kết nối quốc tế.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu nhà tại Essensia Sky và Essensia Parkway sẽ được trao tặng đặc quyền Platinum Membership từ Chương trình thành viên toàn cầu của BWH® Hotels gồm WorldHotels Rewards™ và Best Western Rewards®. Đặc quyền này mang đến những trải nghiệm thượng lưu toàn cầu với chiết khấu khi đặt phòng trên hệ thống website BWH® Hotels, quyền quy đổi đêm nghỉ miễn phí cùng chính sách điểm thưởng không giới hạn ngày kết thúc mang lại sự linh hoạt và tiện nghi tối đa.

Đây không chỉ là đặc quyền mở rộng mà còn là chứng chỉ sống toàn cầu - một cánh cửa mở ra cơ hội nối dài phong cách sống thượng lưu từ tổ ấm riêng đến hàng ngàn điểm đến tinh hoa trên khắp thế giới - một trải nghiệm sống độc quyền chỉ dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm tại Essensia Sky và Essensia Parkway.

Essensia Parkway tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well tại Nam Sài Gòn

Essensia Parkway không chỉ kiến tạo một nơi ở mà mở ra một phong cách sống mới - nơi Luxury, Wellness và Well-being hòa quyện, tạo nên một hệ giá trị toàn diện cho cư dân tinh hoa. Đây cũng là ba trụ cột tạo nên triết lý sống Lux-Well: chăm sóc thể chất, nâng đỡ tinh thần và nuông chiều cảm xúc.

Essensia Parkway - Tuyên ngôn sống của chủ nhân tinh anh.

Essensia Parkway – Nơi định hình phong cách sống của những chủ nhân tinh anh

Giờ đây, với sự chăm sóc 365 ngày từ WorldHotels™, cuộc sống tại Essensia Parkway càng được nâng tầm khi mỗi ngày sống là một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp; nơi dịch vụ tinh tế khơi dậy mọi giác quan và cảm xúc sống, từ niềm vui của tiện nghi, an nhiên của sự quan tâm tận tình, cho đến hạnh phúc trọn vẹn vượt xa mọi kỳ vọng.

Có thể thấy, giá trị Branded Residences tại Essensia Parkway được củng cố vững chắc bởi tam giác vàng: thương hiệu quốc tế, vị trí chiến lược trên trục đại lộ Nguyễn Hữu Thọ và chất lượng vượt trội được bảo chứng bởi chủ đầu tư Phú Long. Sự kết hợp này mang đến vị thế khác biệt, khẳng định giá trị bền vững, đưa Essensia Parkway trở thành tích sản truyền đời ý nghĩa cho nhiều thế hệ chủ nhân.

Đề nghị gỡ rào cản trong kinh doanh xuất khẩu gạo Đề nghị gỡ rào cản trong kinh doanh xuất khẩu gạo
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt
Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số
Minh Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Năm học  2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Năm học 2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức khép lại năm học 2024 -2025 đầy cảm xúc và tự hào.
Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Sáng 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Hàng không Việt Nam và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị này. Sự kiện có sự tham dự của nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và địa phương.
Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Sáng 29/5, Đại hội thành lập Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2025-2030 đã được diễn ra. Sau gần 2 năm chuẩn bị, Hiệp hội đã chính thức được ra mắt. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, sự đồng thuận và tinh thần đoàn kết của tất cả những người yêu mến và quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc động vật cảnh.
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp đang trở thành hướng đi chiến lược nhằm tạo tiền đề vững chắc để xây dựng thương hiệu Game Việt trong kỷ nguyên số.
Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Năm 2013, Vinhomes Riverside từng gây tiếng vang lớn khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường những căn biệt thự bên sông, gần như ngay lập tức đã thiết lập nên một dòng bất động sản được ví như “tuyệt phẩm”định danh vị thế. Sau hơn một thập kỷ, Vinhomes tiếp tục làm “nóng” thị trường với sự xuất hiện của Vinhomes Wonder City Đan Phượng – siêu phẩm thấp tầng quy mô lớn nhất phía Tây Thủ đô, hội tụ đầy đủ các giá trị sống thượng lưu và cơ hội sinh lời hấp dẫn bậc nhất hiện nay.
Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Khoản vay 30 triệu USD từ quỹ tài chính quốc tế Lendable sẽ giúp F88 gia tăng năng lực tài chính để đạt mục tiêu kinh doanh trong năm 2025 và 2026, tiếp thêm nguồn lực trên hành trình tăng tốc lên sàn UPCoM.
Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu dòng sản phẩm bếp từ đơn mâm đồng thế hệ mới, tích hợp chế độ “sôi liu riu” – một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nấu nướng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và tiện nghi cho mọi gia đình Việt. Đây cũng là sản phẩm dẫn đầu xu hướng khi các tính năng ưu việt của bếp từ cao cấp nay đã có mặt trong dòng bếp từ đơn ROSSI.
NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) vừa thông báo dừng hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES trong vận hành nền tảng hanhtrangso.nxbgd.vn. Đồng thời, NXBGDVN sẽ tập trung đầu tư phát triển nền tảng taphuan.nxbgd.vn – hệ thống cung cấp sách giáo khoa điện tử miễn phí do đơn vị trực tiếp quản lý.
Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP, từ ngày 1/6/2025, các hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh thuộc diện bắt buộc sẽ phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu không thực hiện đúng quy định, mức xử phạt hành chính có thể lên tới 10 triệu đồng.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
30.000 cây xanh góp lá vá rừng

30.000 cây xanh góp lá vá rừng

Kỷ niệm 30 năm HP hiện diện tại Việt Nam, HP Việt Nam cùng các đối tác đã thực hiện chiến dịch “Vì Trái Đất Xanh” với thông điệp: “HP – 30 năm sáng tạo, 30.000 cây xanh vì một tương lai bền vững”. Chương trình này nhằm phục hồi 50 ha rừng tự nhiên trong khuôn khổ chương trình “Rừng xanh lên” do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức.
Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Midu MenaQ7 đã chính thức phát động chiến dịch thiện nguyện mang tên “Đổi 5.000 sản phẩm MenaQ7 45mcg để có điểm trường mới cho học sinh tiểu học Thanh Xuân, Quan Hóa, Thanh Hóa.
Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Dù đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ khối doanh nghiệp FDI, nhiều “ông lớn” trong ngành chăn nuôi nội địa như Dabaco, Hòa Phát, Masan, BaF, Mavin, GreenFeed, Trường Hải… đang tăng tốc đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh các thương vụ M&A, từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nông nghiệp trị giá 33 tỷ USD.
Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Chiều 13/5, tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, Công ty Cổ phần Staboo Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB staBOO Thanh Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư gần 3.200 tỷ đồng.
Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Tọa lạc tại vùng kinh tế đặc biệt Kaluga, cách thủ đô Moscow khoảng 100km, Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK có diện tích gần 15ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu. Công suất thiết kế lên đến 1.000 tấn/ngày. Đây là một trong những nhà máy sữa lớn nhất Liên bang Nga hiện nay.
Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Ông Phạm Hữu Quốc trở thành Tổng Giám đốc mới của Bamboo Capital, thay ông Hồ Viết Thùy sau hơn hai tháng nắm quyền.
Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Sau thành công với mô hình taxi điện, Xanh SM – doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng – chính thức lấn sân sang thị trường giao đồ ăn qua nền tảng Xanh Ngon Merchant. Với định hướng “xanh – sạch – bền vững”, Xanh SM kỳ vọng định hình lại cuộc chơi trên thị trường delivery đang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á.
Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Sáng 12/5, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ khởi công tuyến cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình và Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Hưng Phú.
TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

Ngày 11/5, tại tỉnh Kaluga, Liên bang Nga, Tập đoàn TH đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao – một trong những dự án quy mô lớn nhất của doanh nghiệp Việt tại Nga hiện nay.
Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Tại chương trình Cà phê doanh nhân HUBA với chủ đề “Kinh tế thế giới và Việt Nam 2025 - 2026 trong bối cảnh thuế quan mới của Mỹ”, chuyên gia kinh tế TS Cấn Văn Lực đã đưa ra khuyến nghị cụ thể giúp doanh nghiệp Việt Nam ứng phó hiệu quả với những thách thức từ chính sách thương mại mới của Mỹ, đồng thời tận dụng cơ hội để phát triển bền vững trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động.
Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Trước những biến động khó lường của thương mại toàn cầu, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện yêu cầu các bộ, ngành và địa phương triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu nông lâm thủy sản.
Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Ngân hàng Eximbank vừa bổ nhiệm ông Phạm Quang Dũng và ông Trần Anh Thắng giữ chức Phó Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm, bắt đầu từ ngày 8/5/2025.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Nghị quyết số 68-NQ/TW vừa được Bộ Chính trị ban hành ngày 4/5/2025 khẳng định nhiều chủ trương mang tính đột phá để phát triển kinh tế tư nhân. Trong đó, việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số được nhấn mạnh là một trong những hướng đi trọng tâm. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đây chính là thời cơ để bứt phá nếu biết tận dụng đúng công cụ và chủ trương.
Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng cũ của Starbucks tại Hàn Thuyên có khách thuê mới sau 8 tháng bỏ trống, là thương hiệu cà phê nội địa Adoré – World Coffee.
Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68-NQ/TW mở ra một chương mới cho kinh tế tư nhân Việt Nam – không còn là “lực lượng được chấp nhận” mà là trụ cột phát triển. Với ba trụ cột chính sách đột phá, nghị quyết này đang thắp lên kỳ vọng lớn từ cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên gia.
Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Trước khi gia nhập Yara, bà Hương đã có hơn 15 năm kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực nông học, nghiên cứu và phát triển kinh doanh B2B.
Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Cổ phiếu Vinpearl (VPL) chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM từ ngày 13/5, với mức giá tham chiếu 71.300 đồng mỗi cổ phiếu, tương đương định giá 5 tỷ USD.
F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

Ngày 06/05/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xác nhận đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng theo quy định của Luật Chứng khoán. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững, tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán.
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường quốc tế của Vietjet Air, hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.
VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

Công ty cổ phần VNG sáng 6/5 công bố báo cáo tài chính quý 1/2025 với lỗ ròng sau thuế 15 tỷ đồng. Dù vậy, mức thua lỗ đã được cải thiện 50% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động