Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022

Ngày 15/3, trong Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021 - 2022, Danko Group đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng: Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất 2022 và Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2021.
Nhiều nhãn hàng lựa chọn kinh doanh tại shophouse Danko City Danko Group trao tặng xe cứu thương và 10.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho tỉnh Thanh Hóa Danko Group trao hỗ trợ thường xuyên cho 20 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021 - 2022

Chương trình do Tạp chí Điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những nhà phát triển bất động sản, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín chuyên nghiệp; vinh danh các dự án bất động sản chất lượng trên các loại hình, phân khúc.

Đây là kết quả được lựa chọn bởi 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Tại sự kiện, PGS. TS. Hoàng Mạnh Nguyên nhận định: “Lễ Vinh danh thương hiệu năm nay dường như là một dấu ấn khẳng định hiệu quả các chiến lược của doanh nghiệp trong một năm nhiều thử thách. Những thương hiệu được vinh danh có lẽ sẽ trở thành một niềm tự hào để doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa, tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng hơn góp phần xây dựng thị trường bất động sản ngày càng bền vững”.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Danko Group nhận vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS tiềm năng nhất 2022

Trải qua gần 10 năm hình thành, phát triển với bước tiến thần tốc, quyết liệt và khác biệt, cùng khát vọng mang đến nhiều sản phẩm BĐS ưu việt cho cộng đồng, dựng xây những khu đô thị phong cách châu Âu đẳng cấp, Danko Group đã, đang phát triển các dự án trên khắp tỉnh thành, khẳng định vị thế của một chủ đầu tư BĐS uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Danko Group chia sẻ: “Lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, mọi hoạt động kinh doanh của Danko Group luôn cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đề cao uy tín, danh dự; tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng với những trải nghiệm văn minh, đẳng cấp nhất”.

Năm 2022, Tập đoàn tiếp tục tìm kiếm, nghiên cứu và triển khai nhiều dự án tại Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thanh Hóa,... nỗ lực không ngừng trên hành trình kiến tạo, nâng tầm chuẩn sống mới cho cộng đồng. Đặc biệt, tiềm năng phát triển vượt trội của Danko Group có thể kể đến trước tiên là dự án Danko Avenue và Danko City.

Sở hữu quỹ dự án rộng lớn siêu “hot”, cùng tầm nhìn phát triển vững chắc, bứt phá, Danko Group được các chuyên gia BĐS ghi nhận trở thành Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất 2022.

Bên cạnh đó, vượt qua những tiêu chí khắt khe và sự bình chọn công tâm từ các độc giả, Danko City của CĐT Danko Group đã đạt danh hiệu “Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2021”.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu BĐS dẫn đầu 2021 -2022

Khu đô thị Danko City quy mô 50ha, có vị trí đắt giá ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên luôn được khách hàng, các chuyên gia đánh giá cao về không gian sống chuẩn phong cách Châu Âu và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Sau hơn 2 năm triển khai, đến nay Danko City đã khoác lên mình một diện mạo mới, trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất. Chủ đầu tư Danko Group đã tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo tiến độ dự án cũng như đầu tư vào cảnh quan, tiện ích mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống độc quyền, thượng lưu.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Các tiện ích đẳng cấp kiến tạo cuộc sống thượng lưu tại Danko City

Với diện mạo mới, sức sống mới, Danko City sở hữu cổng chào The Light hoành tráng, sân khấu nhạc nước The Harmony tráng lệ, quảng trường Vicotoria - “kiệt tác triệu đô”, tháp Victory trong khu đô thị cao nhất Việt Nam, phố đi bộ The Rome “con đường châu Âu giữa lòng xứ trà” tấp nập ngày đêm hay vẻ đẹp lộng lẫy của Trung tâm thương mại Danko Plaza 5 sao đã đi vào hoạt động. Đặc biệt là điểm nhấn cây ánh sáng nghệ thuật ngay bên cạnh Hồ Mắt Rồng thơ mộng, hoạt động của bến du thuyền Monaco đều đặn mỗi ngày đã mang đến cho cư dân Danko City hành trình trải nghiệm, thưởng lãm tinh hoa, phong vị đẳng cấp không thể nào quên.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Cuộc sống thịnh vượng, an lành của cư dân Danko City

Giờ đây, từng khóm hoa, từng con đường đi bộ xanh mướt với những căn biệt thự, shophouse tại khu đô thị đã dần xuất hiện. Các hộ cư dân vào ở và nhiều thương hiệu kinh doanh ngày càng nhộn nhịp, tạo nên một cộng đồng thịnh vượng, sầm uất, nâng tầm chuẩn sống mới cho người dân Thái Nguyên.

Được biết, nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Vingroup, Sungroup, Sunshine, BRG, Danko Group… đã được vinh danh tại sự kiện này./.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

Lần thứ hai, Ủy ban châu Âu (EC) đề xuất hoãn áp dụng Quy định chống phá rừng (EUDR) do lo ngại hệ thống công nghệ thông tin không đủ năng lực, có nguy cơ gây gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Doanh nghiệp tự tin nhờ chuyển đổi số trong truy xuất nguồn gốc

Chuyển đổi số đang trở thành công cụ then chốt giúp doanh nghiệp Việt minh bạch chuỗi cung ứng, nâng cao năng lực cạnh tranh và tự tin ứng phó các vụ kiện phòng vệ thương mại, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu và thị trường quốc tế siết chặt truy xuất nguồn gốc.
Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, xây dựng thương hiệu trở thành chìa khóa để doanh nghiệp khẳng định vị thế, tạo dựng niềm tin và phát triển lâu dài. Ông Nguyễn Thành Dương – Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star – đã chia sẻ cùng phóng viên về quan điểm, hành trình cũng như những thách thức và định hướng của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu gắn liền với giá trị bền vững.
Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Sáng 25/9/2025 tại Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã chính thức bàn việc chuyển giao toàn bộ quyền quản trị và điều hành hãng hàng không cho Tập đoàn FLC.
Tuyển lao động đơn hàng chế tạo linh kiện bản mạch điện tử, Công ty Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc)

Tuyển lao động đơn hàng chế tạo linh kiện bản mạch điện tử, Công ty Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc)

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Quốc tế Hoàng Phát (HOANG PHAT ICI., JSC), giấy phép XKLĐ số 1181/LĐTBXH-GP do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp ngày 01/4/2020. Được sự ủy quyền của Công ty HHCP Điện tử Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc), Công ty Hoàng Phát (HOANG PHAT ICI., JSC) thông báo tuyển dụng như sau:
Tiếp năng lượng, bền bỉ hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp xanh

Tiếp năng lượng, bền bỉ hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp xanh

30 tuổi, Đinh Đăng Lĩnh đã dành gần 7 năm “cày cuốc” để biến vùng đất bán ngập thành “đảo tràm” xanh mướt. Từ mảnh đất sình lầy thành khu rừng bạt ngàn thơm ngát là minh chứng cho ý chí phi thường của người trẻ. Trên hành trình ấy, Number 1 luôn là người bạn đồng hành, tiếp năng lượng giúp anh bền bỉ với đam mê khởi nghiệp xanh và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giữ hồn Việt nơi xa xứ: Sứ mệnh bền bỉ lan tỏa tiếng Việt của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Giữ hồn Việt nơi xa xứ: Sứ mệnh bền bỉ lan tỏa tiếng Việt của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bằng những dự án đa dạng và tâm huyết, từ bộ sách "Chào Tiếng Việt" đoạt giải thưởng quốc gia đến mô hình "Tủ sách Tiếng Việt" vươn ra 10 quốc gia, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để tiếng mẹ đẻ trở thành cầu nối văn hóa, gắn kết thế hệ trẻ kiều bào với cội nguồn dân tộc.
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Giá cà phê hôm nay 10/10: Biến động trái chiều, thị trường khó đoán định

Giá tiêu hôm nay 10/10: Đồng loạt tăng mạnh, tiến sát mốc 150.000 đồng/kg

Ngân hàng nới dòng vốn cho doanh nghiệp dệt may

HDBank ghi dấu ấn với bộ giải pháp số trọng điểm, khẳng định vị thế tiên phong tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025

Ford Territory Mới – Dấu ấn công nghệ thông minh cho phong cách sống hiện đại

Thị trường quý III/2025: Ổn định cung cầu, GDP tăng cao nhất 15 năm

Thủ tướng trực tiếp chỉ đạo khắc phục mưa lũ ở Thái Nguyên

Giá cà phê hôm nay 9/10: Trong nước giảm nhẹ, thế giới bất ngờ tăng mạnh

Hải quan khu vực VII siết chặt kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc'

100 doanh nghiệp được người lao động yêu thích nhất 2025: Vinamilk tiếp tục giữ vững ‘ngôi vương’

Khi giá trị, sức khỏe và bền vững định hình xu hướng mua sắm mới trên thị trường tiêu dùng Việt Nam

Siết chặt thị trường thiết bị công nghệ và thực phẩm nhập lậu tại Hà Nội

Đề xuất 'siết' tín dụng bất động sản: Các chuyên gia nói gì?

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động