Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022

Ngày 15/3, trong Lễ Vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021 - 2022, Danko Group đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng: Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất 2022 và Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2021.
Nhiều nhãn hàng lựa chọn kinh doanh tại shophouse Danko City Danko Group trao tặng xe cứu thương và 10.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho tỉnh Thanh Hóa Danko Group trao hỗ trợ thường xuyên cho 20 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021 - 2022

Chương trình do Tạp chí Điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những nhà phát triển bất động sản, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín chuyên nghiệp; vinh danh các dự án bất động sản chất lượng trên các loại hình, phân khúc.

Đây là kết quả được lựa chọn bởi 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Tại sự kiện, PGS. TS. Hoàng Mạnh Nguyên nhận định: “Lễ Vinh danh thương hiệu năm nay dường như là một dấu ấn khẳng định hiệu quả các chiến lược của doanh nghiệp trong một năm nhiều thử thách. Những thương hiệu được vinh danh có lẽ sẽ trở thành một niềm tự hào để doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa, tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng hơn góp phần xây dựng thị trường bất động sản ngày càng bền vững”.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Danko Group nhận vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS tiềm năng nhất 2022

Trải qua gần 10 năm hình thành, phát triển với bước tiến thần tốc, quyết liệt và khác biệt, cùng khát vọng mang đến nhiều sản phẩm BĐS ưu việt cho cộng đồng, dựng xây những khu đô thị phong cách châu Âu đẳng cấp, Danko Group đã, đang phát triển các dự án trên khắp tỉnh thành, khẳng định vị thế của một chủ đầu tư BĐS uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Danko Group chia sẻ: “Lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, mọi hoạt động kinh doanh của Danko Group luôn cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đề cao uy tín, danh dự; tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng với những trải nghiệm văn minh, đẳng cấp nhất”.

Năm 2022, Tập đoàn tiếp tục tìm kiếm, nghiên cứu và triển khai nhiều dự án tại Thái Nguyên, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thanh Hóa,... nỗ lực không ngừng trên hành trình kiến tạo, nâng tầm chuẩn sống mới cho cộng đồng. Đặc biệt, tiềm năng phát triển vượt trội của Danko Group có thể kể đến trước tiên là dự án Danko Avenue và Danko City.

Sở hữu quỹ dự án rộng lớn siêu “hot”, cùng tầm nhìn phát triển vững chắc, bứt phá, Danko Group được các chuyên gia BĐS ghi nhận trở thành Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất 2022.

Bên cạnh đó, vượt qua những tiêu chí khắt khe và sự bình chọn công tâm từ các độc giả, Danko City của CĐT Danko Group đã đạt danh hiệu “Top 10 khu đô thị đáng sống nhất 2021”.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu BĐS dẫn đầu 2021 -2022

Khu đô thị Danko City quy mô 50ha, có vị trí đắt giá ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên luôn được khách hàng, các chuyên gia đánh giá cao về không gian sống chuẩn phong cách Châu Âu và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Sau hơn 2 năm triển khai, đến nay Danko City đã khoác lên mình một diện mạo mới, trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất. Chủ đầu tư Danko Group đã tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo tiến độ dự án cũng như đầu tư vào cảnh quan, tiện ích mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống độc quyền, thượng lưu.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Các tiện ích đẳng cấp kiến tạo cuộc sống thượng lưu tại Danko City

Với diện mạo mới, sức sống mới, Danko City sở hữu cổng chào The Light hoành tráng, sân khấu nhạc nước The Harmony tráng lệ, quảng trường Vicotoria - “kiệt tác triệu đô”, tháp Victory trong khu đô thị cao nhất Việt Nam, phố đi bộ The Rome “con đường châu Âu giữa lòng xứ trà” tấp nập ngày đêm hay vẻ đẹp lộng lẫy của Trung tâm thương mại Danko Plaza 5 sao đã đi vào hoạt động. Đặc biệt là điểm nhấn cây ánh sáng nghệ thuật ngay bên cạnh Hồ Mắt Rồng thơ mộng, hoạt động của bến du thuyền Monaco đều đặn mỗi ngày đã mang đến cho cư dân Danko City hành trình trải nghiệm, thưởng lãm tinh hoa, phong vị đẳng cấp không thể nào quên.

Danko Group xuất sắc đạt “cú đúp” giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2021-2022
Cuộc sống thịnh vượng, an lành của cư dân Danko City

Giờ đây, từng khóm hoa, từng con đường đi bộ xanh mướt với những căn biệt thự, shophouse tại khu đô thị đã dần xuất hiện. Các hộ cư dân vào ở và nhiều thương hiệu kinh doanh ngày càng nhộn nhịp, tạo nên một cộng đồng thịnh vượng, sầm uất, nâng tầm chuẩn sống mới cho người dân Thái Nguyên.

Được biết, nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Vingroup, Sungroup, Sunshine, BRG, Danko Group… đã được vinh danh tại sự kiện này./.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ đất lúa kém hiệu quả đến thủ phủ xoài xuất khẩu: Sức bật từ tư duy "dám nghĩ dám làm"

Từ đất lúa kém hiệu quả đến thủ phủ xoài xuất khẩu: Sức bật từ tư duy "dám nghĩ dám làm"

Nằm biệt lập giữa hai nhánh sông Tiền, Cù Lao Giêng (tỉnh An Giang) là một vùng đất trù phú được phù sa bồi đắp. Từ một vùng chuyên canh lúa nhưng hiệu quả kinh tế bấp bênh, người nông dân nơi đây đã mạnh dạn chuyển mình, biến những chân ruộng kém hiệu quả thành các vườn xoài bạt ngàn. Giờ đây, Cù Lao Giêng đã trở thành "thủ phủ" xoài xuất khẩu chủ lực của tỉnh, nâng cao thu nhập cho người dân và mở ra một hướng đi mới cho du lịch sinh thái miệt vườn.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Kỷ nguyên Tim Cook tại Apple sắp kết thúc?

Tin đồn Tim Cook sắp nghỉ hưu đang nóng lên. Apple được cho là đã nhắm đến Giám đốc phần cứng John Ternus cho vị trí CEO, chuẩn bị cho kỷ nguyên AI mới.
Gieo sức sống mới cho kinh tế nông thôn từ những mô hình sản xuất hiệu quả

Gieo sức sống mới cho kinh tế nông thôn từ những mô hình sản xuất hiệu quả

Bằng kinh nghiệm, sự cần cù và ý chí vượt khó, nhiều người cao tuổi tại tỉnh Phú Thọ đã xây dựng các mô hình sản xuất hiệu quả, không chỉ mang lại thu nhập ổn định mà còn khẳng định vai trò trụ cột trong phát triển kinh tế địa phương.
Thu Lũm chuyển mình từ đất bạc màu thành "vựa" dược liệu

Thu Lũm chuyển mình từ đất bạc màu thành "vựa" dược liệu

Tận dụng và phát huy tối đa những lợi thế đặc thù về điều kiện tự nhiên, đặc biệt là khí hậu mát mẻ quanh năm và quỹ đất rừng rộng lớn, xã Thu Lũm (tỉnh Lai Châu) đã và đang tập trung nguồn lực để phát triển mạnh mẽ mô hình trồng cây dược liệu quý dưới tán rừng. Đây được xem là một bước đi chiến lược, không chỉ mở ra cơ hội phát triển kinh tế - xã hội một cách bền vững cho địa phương mà còn trực tiếp giúp cộng đồng người dân nơi đây nâng cao thu nhập, từng bước cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Làng nghề chè đổi mới, nâng tầm thương hiệu từ sản xuất hữu cơ

Làng nghề chè đổi mới, nâng tầm thương hiệu từ sản xuất hữu cơ

Các làng nghề chè tại Thái Nguyên đang tích cực chuyển đổi, vừa giữ gìn giá trị truyền thống vừa thích ứng thị trường, qua đó nâng cao giá trị sản phẩm và khẳng định vị thế thương hiệu.
Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm cần lưu ý quy định mới từ Trung Quốc

Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa ban hành Nghị định 280 thay thế Lệnh 248, quy định về đăng ký cơ sở sản xuất thực phẩm nhập khẩu. Quy định mới có hiệu lực từ 1/6/2026, bao gồm nhiều điểm thay đổi quan trọng mà doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động