Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn

Hội nghị kết nối cung – cầu, kết hợp trưng bày giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2022 thu hút 102 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia.
Thanh Hóa phát triển kinh tế từ cây gai xanh Nhiều nông sản của tỉnh Thanh Hóa có mặt tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 Thanh Hóa có thêm 40 sản phẩm đạt tiêu chí xếp hạng OCOP đợt 2 năm 2022
Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Sự kiện thu hút 102 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia, với 150 gian hàng

Trong các ngày từ 5 - 8/11, tại tung tâm triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra hội nghị kết nối cung – cầu , kết hợp trưng bày giưới hiệu nông sản thực phẩm an toàn Tỉnh Thanh Hoá năm 2022 . Sự kiện này thu hút 102 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia, với 150 gian hàng. Trong đó, có 91 đơn vị, với 132 gian hàng trong tỉnh và 11 tỉnh, thành phố với 18 gian hàng.

Hội nghị là dịp để bà con nông dân, các Hợp tác xã, doanh nghiệp, các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm an toàn tiêu biểu của địa phương mình đến với người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất và hướng đến xây dựng nền nông nghiệp hàng hoá quy mô lớn, giá trị gia tăng cao.

Với những thành tựu trên đã đi đến kí kết các hợp đồng kinh tế, các biên bản ghi nhớ về cung cấp, tiêu thụ các sản phẩm, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, chế biến và tiêu thụ hàng hoá nông sản, thực phẩm an toàn giữa các địa phương, Hợp tác xã, doanh nghiệp và bà con nông dân gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Các sản phẩm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng

Hội nghị còn là cơ hội để tỉnh Thanh Hoá đón tiếp các đại biểu, khách hàng thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước và giới thiệu về mảnh đất con người xứ thanh, quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Theo số liệu của văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Thanh Hoá, đến nay tỉnh đã có 236 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 51 sản phẩm 4 sao và 184 sản phẩm 3 sao.

Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Đây là dịp để bà con nông dân, các Hợp tác xã, doanh nghiệp, các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp

Nhiều năm trở lại đây, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã xuất hiện các mô hình mới có cách sáng tạo, được đông đảo người dân hưởng ứng tham gia. Có nhiều vùng sản xuất an toàn, chuỗi cung ứng thực phẩm nông – lâm- thuỷ sản an toàn có giá trị kinh tế cao được phát huy hiệu quả, hình thành được mối liên kết giữa sản xuất- cung ứng và tiêu thụ thực phẩm an toàn, tạo tiền đề cho chuỗi liên kết, cung ứng nông sản, thực phẩm phát triển bền vững.

Bưởi Phúc Trạch - Trái cây đặc sản tròn vị quê hương Bưởi Phúc Trạch - Trái cây đặc sản tròn vị quê hương
Nuôi con ăn ít, 10 tháng nặng hàng tạ, thu lời 35 triệu mỗi tháng Nuôi con ăn ít, 10 tháng nặng hàng tạ, thu lời 35 triệu mỗi tháng
Người dạy tằm tự dệt thảm Người dạy tằm tự dệt thảm
Thương hiệu bánh tẻ OCOP 4 sao nổi tiếng gắn liền với chuyện tình buồn Phú Nhi Thương hiệu bánh tẻ OCOP 4 sao nổi tiếng gắn liền với chuyện tình buồn Phú Nhi
Hoàng Chung

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động