Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn

Hội nghị kết nối cung – cầu, kết hợp trưng bày giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hoá năm 2022 thu hút 102 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia.
Thanh Hóa phát triển kinh tế từ cây gai xanh Nhiều nông sản của tỉnh Thanh Hóa có mặt tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 Thanh Hóa có thêm 40 sản phẩm đạt tiêu chí xếp hạng OCOP đợt 2 năm 2022
Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Sự kiện thu hút 102 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia, với 150 gian hàng

Trong các ngày từ 5 - 8/11, tại tung tâm triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra hội nghị kết nối cung – cầu , kết hợp trưng bày giưới hiệu nông sản thực phẩm an toàn Tỉnh Thanh Hoá năm 2022 . Sự kiện này thu hút 102 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia, với 150 gian hàng. Trong đó, có 91 đơn vị, với 132 gian hàng trong tỉnh và 11 tỉnh, thành phố với 18 gian hàng.

Hội nghị là dịp để bà con nông dân, các Hợp tác xã, doanh nghiệp, các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm an toàn tiêu biểu của địa phương mình đến với người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất và hướng đến xây dựng nền nông nghiệp hàng hoá quy mô lớn, giá trị gia tăng cao.

Với những thành tựu trên đã đi đến kí kết các hợp đồng kinh tế, các biên bản ghi nhớ về cung cấp, tiêu thụ các sản phẩm, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, chế biến và tiêu thụ hàng hoá nông sản, thực phẩm an toàn giữa các địa phương, Hợp tác xã, doanh nghiệp và bà con nông dân gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Các sản phẩm thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng

Hội nghị còn là cơ hội để tỉnh Thanh Hoá đón tiếp các đại biểu, khách hàng thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước và giới thiệu về mảnh đất con người xứ thanh, quảng bá tiềm năng và cơ hội đầu tư của tỉnh đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Theo số liệu của văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Thanh Hoá, đến nay tỉnh đã có 236 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 51 sản phẩm 4 sao và 184 sản phẩm 3 sao.

Thanh Hoá: Hơn 100 đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn
Đây là dịp để bà con nông dân, các Hợp tác xã, doanh nghiệp, các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp

Nhiều năm trở lại đây, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã xuất hiện các mô hình mới có cách sáng tạo, được đông đảo người dân hưởng ứng tham gia. Có nhiều vùng sản xuất an toàn, chuỗi cung ứng thực phẩm nông – lâm- thuỷ sản an toàn có giá trị kinh tế cao được phát huy hiệu quả, hình thành được mối liên kết giữa sản xuất- cung ứng và tiêu thụ thực phẩm an toàn, tạo tiền đề cho chuỗi liên kết, cung ứng nông sản, thực phẩm phát triển bền vững.

Bưởi Phúc Trạch - Trái cây đặc sản tròn vị quê hương Bưởi Phúc Trạch - Trái cây đặc sản tròn vị quê hương
Nuôi con ăn ít, 10 tháng nặng hàng tạ, thu lời 35 triệu mỗi tháng Nuôi con ăn ít, 10 tháng nặng hàng tạ, thu lời 35 triệu mỗi tháng
Người dạy tằm tự dệt thảm Người dạy tằm tự dệt thảm
Thương hiệu bánh tẻ OCOP 4 sao nổi tiếng gắn liền với chuyện tình buồn Phú Nhi Thương hiệu bánh tẻ OCOP 4 sao nổi tiếng gắn liền với chuyện tình buồn Phú Nhi
Hoàng Chung

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp.
Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh

Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh

Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, từng bị gọi là “Lê đồng nát”, ông Trần Văn Lê – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh – đã chèo lái doanh nghiệp vươn lên thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quạt công nghiệp và thiết bị xử lý không khí tại Việt Nam. Sau 25 năm, hành trình ấy không chỉ khẳng định bản lĩnh của một nhà khởi nghiệp mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về khát vọng, kỷ luật và đổi mới sáng tạo.
Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Từ một thanh niên nghèo rời quê ra Hà Nội với khát vọng đổi đời, doanh nhân Lê Xuân Tùng đã gây dựng nên Biluxury – thương hiệu thời trang nam phủ khắp cả nước. Không chỉ theo đuổi giá trị thẩm mỹ, anh còn gửi gắm vào từng sản phẩm triết lý sống tích cực, tinh thần phụng sự xã hội và cảm hứng khởi nghiệp tỉnh thức cho giới trẻ.
F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

Ngày 20/6, F88 chính thức ra mắt cửa hàng tài chính số 888. Đáng chú ý, cửa hàng này được thiết kế như một phòng giao dịch ngân hàng thu nhỏ. Liệu có thông điệp gì ẩn sau sự "ra mắt" này?
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Ứng phó với thách thức từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ, doanh nghiệp Việt cần tận dụng sức mạnh của logistics hiện đại, kết nối thương mại và đào tạo chuyên sâu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế, doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đang từng bước tiếp cận chuyển đổi số như một chiến lược dài hạn. Với sự đồng hành của chính sách và nỗ lực nội tại, hành trình số hóa hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động