SeABank đồng hành cùng phụ nữ Việt

Không chỉ là “tay hòm chìa khóa” của gia đình, hiện nay phụ nữ còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế với tỷ lệ doanh nghiệp được điều hành bởi phụ nữ lên đến hơn 20%. Nhận thức được vai trò của các khách hàng nữ, SeABank luôn dành nhiều sự ưu ái bằng các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với gói sản phẩm đồng hành cùng phụ nữ Việt.

Nỗ lực đồng hành cùng phụ nữ Việt

Những năm qua, xác định phái đẹp là những khách hàng cần được quan tâm phục vụ đặc biệt, bên cạnh các sản phẩm dịch vụ thông thường, SeABank đã thiết kế các sản phẩm chuyên biệt với nhiều ưu đãi riêng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng nữ.

Tháng 10/2020 Ngân hàng đã ứng dụng ngân hàng số SeAMobile với giao diện dành riêng cho phái đẹp cùng nhiều tính năng ưu việt như: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, thanh toán QR, thanh toán hóa đơn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản từ xa bằng công nghệ định danh eKYC, miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến... Trong đó nổi bật là tính năng trợ lý tài chính cá nhân giúp khách hàng có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế cũng như có những nhắc nhở chi tiêu phù hợp với khả năng tài chính.

SeABank hợp tác với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE)
SeABank hợp tác với Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE)

Bên cạnh đó, SeABank cũng triển khai thẻ tín dụng dành riêng cho phái đẹp SeALady Cashback hoàn tiền tối đa lên tới 2% mọi giao dịch và miễn lãi lên tới 55 ngày... Đặc biệt, với mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng được thanh toán bằng thẻ SeALady Cashback, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú. Đến thời điểm hiện tại Ngân hàng đã ủng hộ 2,1 tỷ đồng cho Quỹ.

Để đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế, SeABank không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm nâng cao khả năng và hiệu quả triển khai các SPDV, chương trình ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ hoặc các hộ kinh doanh cá thể. Cụ thể, SeABank hợp tác với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cung cấp gói tín dụng thực hiện Đề án Phụ nữ Khởi nghiệp giai đoạn 2018 – 2025 với các gói sản phẩm và dịch vụ ngân hàng ưu đãi nằm trong gói tín dụng lên tới 500 tỷ đồng. Trong đó tiêu biểu nhất là sản phẩm SeAWomen dành cho Hội viên phụ nữ được vay từ 20 - 100 triệu đồng/hội viên, thời gian vay từ 6 - 48 tháng, không yêu cầu tài sản bảo đảm.

Ngân hàng cũng hợp tác với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) và Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) để mang tới các chương trình hỗ trợ tiếp cận tài chính cho doanh nghiệp do nữ làm chủ với nhiều chính sách hỗ trợ, lãi suất ưu đãi, hạn mức thấu chi không có tài sản đảm bảo lên tới 5 tỷ đồng và đa dạng các hình thức tài sản đảm bảo.

Bằng việc triển khai hiệu quả các dự án hỗ trợ nữ doanh nhân, SeABank đã thu hút sự quan tâm, đồng hành và cung cấp các gói tín dụng có tổng trị giá gần 500 triệu USD từ các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như: Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC), Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) và các quỹ đầu tư quốc tế để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và tài trợ giải quyết các vấn đề khí hậu.

Sự đồng hành của các tổ chức quốc tế đã giúp SeABank nâng cao năng lực tài chính để thực hiện tốt hơn các dự án đã đề ra, đồng thời triển khai hiệu quả hơn các chương trình hỗ trợ nữ doanh nhân như “Cho vay doanh nghiệp nữ chủ” với lãi suất ưu đãi, đồng thời được cấp hạn mức tín dụng không có tài sản đảm bảo tối đa 200 triệu đồng qua thẻ tín dụng doanh nghiệp SeABank Visa Corporate. Mặt khác, các doanh nghiệp nữ chủ có thể tiếp cận nguồn tín dụng dưới nhiều hình thức cấp vốn phù hợp với đặc thù ngành nghề.

Bà Bùi Thị Nhung - Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Anh Thư hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gỗ, viên nén mùn cưa là khách hàng đang được hưởng lợi từ các chính sách cho vay ưu đãi doanh nghiệp nữ chủ của SeABank cho biết: “Mức ưu đãi cho vay của Ngân hàng SeABank hiện tại cho các doanh nghiệp nữ chủ như của tôi thấp hơn so với giá thị trường khoảng 1.5 – 2.5%/năm. Với ưu đãi như hiện tại giúp cho doanh nghiệp chúng tôi rất nhiều trong việc giảm chi phí, có được nguồn vốn và phát triển ổn định mặt hàng đang kinh doanh sản xuất.”

Đại diện SeABank tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Đại diện SeABank tại lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Kết quả cho những nỗ lực

SPDV chuyên biệt dành cho khách hàng nữ ở mọi phân khúc cùng hàng loạt chính sách, ưu đãi do SeABank triển khai thể hiện sự trân trọng, ưu tiên đặc biệt Ngân hàng dành cho phái đẹp. Đặc biệt, việc đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đã phát huy hiệu quả và mang lại nhiều ý nghĩa, tạo điều kiện tiếp cận nguồn vốn cho các doanh nghiệp nữ chủ có quy mô nhỏ và thường xuyên gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn, giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn để mở rộng, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua đó, SeABank hướng tới phát triển bền vững, góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, đáp ứng mục tiêu tiến bộ và bình đẳng giới.

Với những giá trị và tính năng vượt trội góp phần đồng hành cùng phụ nữ, gói SPDV đồng hành cùng phụ nữ Việt của SeABank không chỉ được cộng đồng doanh nhân nữ ghi nhận mà còn được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng nhiều giải danh giá, tiêu biểu là giải “Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022” (Most Innovative Bank for Women Award Vietnam 2022) thuộc hệ thống giải “Global Business Magazine Awards”. Đây là chuỗi giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp đổi mới trong kinh doanh và tạo đột phá trên thị trường của Tạp chí Global Business Magazine – Tạp chí quốc tế chuyên cung cấp những thông tin kịp thời và phân tích chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế tài chính.

Trước đó, gói sản phẩm này của SeABank cũng được vinh danh “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2021” là giải thưởng thuộc hệ thống giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Award) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế Việt Nam (IDG Việt Nam) tổ chức dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính có kết quả hoạt động xuất sắc tiêu biểu hoặc SPDV mới, nổi bật, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xã hội.

Đây là những ghi nhận cho nỗ lực của SeABank trong việc hỗ trợ khách hàng nữ, các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội.

SeABank 5 lần liên tiếp lọt Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2022 SeABank 5 lần liên tiếp lọt Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2022
Tập đoàn Tài chính phát triển quốc tế Hoa Kỳ (DFC) cho SeABank vay 200 triệu USD Tập đoàn Tài chính phát triển quốc tế Hoa Kỳ (DFC) cho SeABank vay 200 triệu USD
SeABank là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng đặc biệt Cấp khu vực ASEAN Business Award 2022 SeABank là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng đặc biệt Cấp khu vực ASEAN Business Award 2022
SeABank nhận giải thưởng Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022 SeABank nhận giải thưởng Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho phụ nữ Việt Nam 2022
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Agribank cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện sứ mệnh Giáo dục tài chính

Agribank cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện sứ mệnh Giáo dục tài chính

Thời gian qua, Agribank tích cực chủ động phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình Giáo dục tài chính để học sinh, sinh viên có hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số như hiện nay.
Vì sao doanh nghiệp chưa “mặn mà” với gói cho vay 120.000 tỷ đồng

Vì sao doanh nghiệp chưa “mặn mà” với gói cho vay 120.000 tỷ đồng

Hiện mức lãi suất cho vay bình thường là 8%-9% nhưng lãi suất của gói vay 120.000 tỷ đồng đã là 7%-8,2%. Một số doanh nghiệp đề xuất ngân hàng xem xét giảm mức lãi suất xuống thấp hơn nữa để doanh nghiệp mặn mà với việc vay vốn.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo

Ngân hàng Nhà nước đề nghị các ngân hàng thương mại chủ động cân đối nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn vay của người dân, doanh nghiệp sản xuất, chế biến, thu mua, tạm trữ, xuất khẩu lúa, gạo, nhất là thu mua lúa hàng hóa vụ Đông Xuân 2023-2024 tại các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Những ngân hàng nào có quy mô vốn điều lệ trên 1 tỷ USD?

Những ngân hàng nào có quy mô vốn điều lệ trên 1 tỷ USD?

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có tới 20 trong tổng số 27 ngân hàng niêm yết thực hiện tăng vốn điều lệ trong năm 2023. Đáng chú ý, có tới 12 ngân hàng thương mại niêm yết có quy mô vốn điều lệ đạt trên 1 tỷ USD.
Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng cao nhất thị trường hiện nay theo hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến lĩnh lãi cuối kỳ là 5,3%/năm, được áp dụng tại VietBank, BaoViet Bank, và Nam A Bank.
Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Nửa đầu năm 2024, NHNN giữ nguyên các mức lãi suất để hỗ trợ nền kinh tế

Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Nửa đầu năm 2024, NHNN giữ nguyên các mức lãi suất để hỗ trợ nền kinh tế

Tại hội nghị ngành ngân hàng ngày 20/2, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết, ít nhất trong nửa đầu năm 2024, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục duy trì các mức lãi suất điều hành như hiện nay.
Tín dụng tăng trưởng âm, lãnh đạo các ngân hàng nói gì?

Tín dụng tăng trưởng âm, lãnh đạo các ngân hàng nói gì?

Sáng 20/2, Ngân hàng Nhà nước tổ chức hội nghị đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng năm 2024.
Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng ngân hàng nào cao nhất?

Lãi suất tiết kiệm cao nhất tháng 2/2024 kỳ hạn 6 tháng là 5%/năm, được áp dụng tại CBBank, đứng thứ 2 là VietBank (4,8%/năm).
Lộ diện ngân hàng cho vay kinh doanh bất động sản nhiều nhất năm 2023

Lộ diện ngân hàng cho vay kinh doanh bất động sản nhiều nhất năm 2023

Tính đến cuối năm 2023, dư nợ đối với lĩnh vực bất động sản vào khoảng 2,75 triệu tỷ đồng. Trong đó, Techcombank có tỷ trọng cho vay hoạt động kinh doanh bất động sản trên tổng dư nợ lớn nhất trong số các ngân hàng công khai chi tiết.
Cần có chính sách để sớm đưa tài chính xanh vào vận hành

Cần có chính sách để sớm đưa tài chính xanh vào vận hành

“Tài chính xanh” đề cập đến sự phát triển đồng bộ của ngành tài chính song song cải thiện môi trường và tăng trưởng kinh tế, với mục tiêu huy động các nguồn tài chính để mang lại lợi ích cho môi trường đồng thời giảm thiểu tác hại và quản lý rủi ro môi trường.
Năm 2024, đầu tư vào kênh nào để vừa sinh lời tốt, vừa an toàn?

Năm 2024, đầu tư vào kênh nào để vừa sinh lời tốt, vừa an toàn?

Năm 2024, vàng, bất động sản, chứng khoán hay gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ là kênh đầu tư sinh lời tốt, an toàn là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Lộ diện 5 ngân hàng lãi tỷ USD trong năm 2023

Lộ diện 5 ngân hàng lãi tỷ USD trong năm 2023

Trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn đã ảnh hưởng lớn đến nhiều ngân hàng quy mô nhỏ thì kết quả kinh doanh sơ bộ của các ngân hàng nhóm Big 4 (Vietcombank, VietinBank, BIDV và Agribank) và MB vẫn đạt mức lợi nhuận tỷ USD trong năm 2023.
Ngân hàng Nhà nước: Không cấm cho vay mua nhà hình thành trong tương lai

Ngân hàng Nhà nước: Không cấm cho vay mua nhà hình thành trong tương lai

Đó là khẳng định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sau khi Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) có ý kiến về vấn đề này.
Agribank dành gần 60.000 tỷ đồng vốn ưu đãi triển khai các chương trình tín dụng lãi suất thấp

Agribank dành gần 60.000 tỷ đồng vốn ưu đãi triển khai các chương trình tín dụng lãi suất thấp

Đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư sản xuất kinh doanh, vay tiêu dùng, đồng thời thực hiện cam kết đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2024, Agribank dành gần 60.000 tỷ đồng vốn ưu đãi triển khai 5 chương trình tín dụng lãi suất thấp dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Cần có sự thay đổi về phương thức quản lý vàng

Cần có sự thay đổi về phương thức quản lý vàng

Tại toạ đàm "Giải pháp phát triển thị trường vàng an toàn và bền vững", các chuyên gia đề nghị thay đổi cách thức quản lý hoạt động kinh doanh vàng bằng việc thành lập sàn giao dịch vàng, xóa bỏ thế độc quyền để huy động khoảng 400 tấn đang nằm trong két nhà dân.
SHB dành hàng nghìn tỷ đồng ưu đãi khách hàng cá nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

SHB dành hàng nghìn tỷ đồng ưu đãi khách hàng cá nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng cá nhân dịp đầu xuân năm mới, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) gửi tặng hàng loạt ưu đãi vượt trội cùng quà tặng hấp dẫn khi gửi tiết kiệm và vay vốn tại ngân hàng.
Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp

Khai xuân mới, SHB “lì xì” nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp

Từ nay đến ngày 31/3/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi Tết Giáp Thìn "Sạc pin đầy ắp – Năm mới khởi sắc" trên toàn quốc với nhiều quà tặng, ưu đãi đa dạng về sản phẩm dịch vụ và ưu đãi tặng quà với tổng giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
BIDV giữ vững vị trí Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2023

BIDV giữ vững vị trí Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam năm 2023

Đây là năm thứ 14 liên tiếp BIDV đứng trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và là năm thứ 7 liên tiếp nằm trong số 10 doanh nghiệp đứng đầu của bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam (Top 50 Vietnam the Best).
SHB 5 năm liên tiếp được vinh danh “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

SHB 5 năm liên tiếp được vinh danh “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”

Hoạt động kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng ổn định trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động cùng những nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) 5 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2023.
BIDV - Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam 2023

BIDV - Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam 2023

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao giải thưởng “Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2023” (Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2023).
Giới nhà giàu lựa chọn thẻ tín dụng thế nào?

Giới nhà giàu lựa chọn thẻ tín dụng thế nào?

Là những người có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống, nhu cầu mua sắm những hàng hóa cao cấp, giới thượng lưu thường sử dụng loại thẻ tín dụng riêng, được thiết kế tinh tế hướng đến sự sang trọng, quyền lực, kèm theo những đặc quyền vượt trội.
Agribank tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng ngay từ đầu năm 2024

Agribank tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng ngay từ đầu năm 2024

Thực hiện chủ trương, định hướng của Chính phủ, NHNN về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân và doanh nghiệp vay vốn vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh và đời sống, ngay từ đầu năm 2024, Agribank tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất cho vay.
BIC giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care  nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

BIC giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 (28/12/2005-28/12/2023) và chào mừng năm mới 2024, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình ưu đãi giảm phí bảo hiểm sức khỏe BIC Smart Care dành cho phân khúc khách hàng cao cấp của BIDV.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động