Khách hàng thất vọng khi mua hàng hiệu do Công ty ACFC phân phối

Do tin tưởng vào thương hiệu lớn, chị Quỳnh đến Vincom Center Bà Triệu mua đồng hồ Swarovski do Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) phân phối độc quyền ở Việt Nam. Thế nhưng, chị Quỳnh nhận lại sự thất vọng về chất lượng sản phẩm và cách hành xử với khách hàng.

Sau 13 năm hình thành và phát triển, Công ty ACFC hiện trở thành đơn vị phân phối chính thức, độc quyền cho hơn 20 thương hiệu nổi tiếng như Nike, Levi’s Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Mango, Swarovski…

Thế nhưng mới đây, chị Nguyễn Quỳnh (ngụ tại Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội) lại cảm thấy thất vọng về cách hành xử của nhân viên Công ty ACFC khi mua chiếc đồng hồ thương hiệu Swarovski tại cửa hàng trong trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu (Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Khách hàng thất vọng khi mua hàng hiệu do Công ty ACFC phân phối
Chiếc đồng hồ Swarovski do Công ty ACFC phân phối được chị Quỳnh mua tại Vincom Center Bà Triệu.

Gửi lại bảo hành, nhận thêm bức xúc

Đầu tháng 10/2023, chị Nguyễn Quỳnh cho biết: “Ngày 27/1/2023, tôi đến cửa hàng Swarovski do Công ty ACFC phân phối tại Vincom Center Bà Triệu mua chiếc đồng hồ có giá sau khuyến mại hơn 8 triệu đồng với những cam kết bảo hành chất lượng…”.

Tuy nhiên, chỉ gần 4 tháng sau khi sử dụng, chiếc đồng hồ Swarovski của chị Quỳnh bỗng nhiên “không chạy”. Khi đem đến cửa hàng của Công ty ACFC thì nhân viên thông báo sản phẩm chị mua bị “hết pin”, sẽ thay pin và trả lại sau 15 phút.

Ngồi đợi thay pin để lấy đồng hồ, chị Quỳnh lại được nhân viên thông báo sản phẩm không phải hết pin mà do nguyên nhân khác. “Khi tôi yêu cầu nhân viên cho biết “nguyên nhân khác” là nguyên nhân gì thì nhân viên ở đây không trả lời được và yêu cầu tôi để lại đồng hồ tại cửa hàng, hôm sau sẽ thông tin”, chị Quỳnh kể.

Tin lời nhân viên Công ty ACFC, chị Quỳnh để lại đồng hồ và ra về. Nhưng sau đó cả tuần, chị không nhận được bất cứ liên lạc nào từ phía Công ty ACFC. Quá sốt ruột, không thể chờ thêm nên chị Quỳnh đành chủ động liên hệ với cửa hàng thì mới được nhân viên thông báo “đồng hồ bị hỏng phần ổ máy bên trong và đã chuyển cho kỹ thuật cửa hàng chính ở TP.HCM kiểm tra, sửa chữa”. Đồng thời, nhân viên cửa hàng cũng hẹn chị Quỳnh 3 hôm sau sẽ thông tin lại.

Sau cuộc gọi đó, chị Quỳnh tiếp tục chờ đợi. Nhưng thật lạ, đã hết thời hạn 3 hôm, nhân viên Công ty ACFC vẫn không liên lạc cho chị Quỳnh. Một lần nữa, chị lại phải chủ gọi điện tới cửa hàng qua số đường dây nóng nhưng không thể kết nối. Với tâm trạng lo lắng, chị Quỳnh phải lần tìm số điện thoại các chi nhánh của Công ty ACFC trong TP.HCM để liên lạc. Đến cuộc gọi tới chi nhánh thứ 3, chị Quỳnh mới kết nối được với nhân viên để hỏi tình hình chiếc đồng hồ của mình.

“Sau khi trình bày sự việc, nhân viên chi nhánh Công ty ACFC ở TP.HCM cũng chỉ ghi nhận và tiếp tục hẹn tôi sẽ có người thông tin trong vài ngày tới. Nhưng nhiều ngày tiếp tục trôi qua mà vẫn không có hồi âm”, chị Quỳnh chia sẻ.

Quá bức xúc về cách hành xử của Công ty ACFC, hơn 1 tháng sau khi gửi đồng hồ tại cửa hàng Swarovski tại Vincom Center Bà Triệu bảo hành, ngày 9/6/2023, chị Quỳnh gác mọi công việc để tới hỏi thăm tài sản của mình thì lúc này bất ngờ nhận được cuộc gọi thoại từ người xưng làm việc tại cửa hàng chính trong TP.HCM, hứa sẽ xem hướng xử lý và hẹn trả lời lại chị vào ngày 15/6/2023.

Khách hàng thất vọng khi mua hàng hiệu do Công ty ACFC phân phối
Cửa hàng Công ty ACFC tại Vincom Center Bà Triệu - nơi chị Nguyễn Quỳnh mua đồng hồ Swarovski đang đóng cửa sửa chữa (Ảnh chụp ngày 4/10/2023).

Tuy nhiên, ngày 15/6/2023 qua đi, chị Quỳnh không nhận được trả lời nào như lời nói trước đó của người xưng làm việc tại cửa hàng chính của Công ty ACFC trong TP.HCM. Lần thứ 4, chị Quỳnh phải chủ động liên lạc hỏi thăm tình hình thì tiếp tục được thông báo trường hợp của mình được đổi sang chiếc đồng hồ mới cùng mẫu hoặc mẫu khác ngang giá tiền mà chị đã mua.

Ngày 24/6/2023, chị Quỳnh lựa chọn đổi chiếc đồng hồ Swarovski mới cùng mẫu mình đã mua trước đó. Nhưng sử dụng đến ngày 12/8/2023, chiếc đồng hồ mới đổi của chị lại tiếp tục “không chạy”. Một lần nữa, chị Quỳnh đem đồng hồ này đến cửa hàng bảo hành và để nhân viên giữ lại kiểm tra với thông tin “hôm sau gọi lại”. Nhưng vẫn như những lần trước đó, chị Quỳnh phải chủ động gọi thì nhân viên của Công ty ACFC mới thông báo tình trạng lỗi sản phẩm.

“Quá nhiều lần bức xúc với cách hành xử của nhân viên kèm theo việc sản phẩm liên tục bị hỏng trong thời gian bảo hành, tôi đề nghị hoàn trả sản phẩm để lấy lại tiền. Mất gần 1 tháng chờ đợi “lãnh đạo duyệt”, nhân viên mới báo lại tôi được đổi một sản phẩm khác có giá trị tương đương sản phẩm tôi mua ở thời điểm hiện tại (hơn 10 triệu đồng).

Ngày 19/9, tôi lên lựa chọn sản phẩm có giá hơn 9 triệu đồng (đã áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá). Đến lúc tính tiền nhân viên yêu cầu tôi phải bù thêm hơn 2 triệu nữa với lời giải thích là trường hợp của tôi không được áp dụng chương trình khuyến mại. Không đồng ý với điều đó, tôi không đổi nữa mà yêu cầu cửa hàng hoàn trả lại tiền (hơn 8 triệu đồng). Lúc này, nhân viên lại yêu cầu tôi chờ thêm từ 21 – 30 ngày mới hoàn lại được vì lý do thủ tục ngân hàng kéo dài nên không nhanh được”, chị Quỳnh ngao ngán kể.

Tiếp nhận bảo hành không có ngày trả

Trước thông tin mà chị Quỳnh đưa ra, ngày 4/10/2023, phóng viên Thương hiệu và Sản phẩm tới cửa hàng phân phối Swarovski của Công ty ACFC tại Vincom Center Bà Triệu để tìm hiểu. Tuy nhiên cửa hàng này đang đóng cửa để sửa chữa. Tiếp tục tìm đến cửa hàng hàng Swarovski của Công ty ACFC tại Lotte Mall West Lake (Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội), một nhân viên ở đây cho biết, trong trường hợp sản phẩm đồng hồ xảy ra vấn đề thì khách hàng sẽ gửi lại cửa hàng để nhân viên gửi vào trong TP.HCM kiểm tra, xử lý.

Khách hàng thất vọng khi mua hàng hiệu do Công ty ACFC phân phối
Một cửa hàng khác của Công ty ACFC tại Lotte Mall West Lake.

“Sản phẩm đồng hồ Swarovski được bảo hành chính hãng nhưng tại Hà Nội không có đại diện của hãng nên sản phẩm có lỗi sẽ được gửi vào trong TP.HCM. Thời gian xử lý chỉ khoảng từ 1 – 2 tuần. Nếu sản phẩm bị lỗi thì khách hàng có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác chứ không được hoàn lại tiền…”, cửa hàng hàng Swarovski của Công ty ACFC tại Lotte Mall West Lake nói.

Trước thông tin mà nhân viên này đưa ra cho thấy sự thật trái ngược hoàn toàn với trường hợp mà chị Nguyễn Quỳnh đang phải trải qua khi mua đồng hồ Swarovski mà Công ty ACFC đang phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, chị Quỳnh còn cho biết, trong quá trình tiếp nhận bảo hành, nhân viên của Công ty ACFC tại Vincom Center Bà Triệu không chủ động xuất phiếu tiếp nhận bảo hành, chỉ đến khi chị yêu cầu thì nhân viên mới xuất phiếu tiếp nhận bảo hành cho chị.

Trên phiếu tiếp nhận bảo hành mà chị Quỳnh nhận được không thể hiện đầy đủ thông tin như tại Luật Bảo vệ người tiêu dùng 2023 đã quy định.

Chúng tôi sẽ liên lạc và trao đổi với Ban Giám đốc công ty để nghe phản hồi lại việc này và thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Khách hàng thất vọng khi mua hàng hiệu do Công ty ACFC phân phối
Phiếu tiếp nhận bảo hành của Công ty ACFC mà chị Nguyễn Quỳnh nhận được không đúng với quy định Điều 30 Luật Bảo vệ người tiêu dùng 2023.

Theo Điều 30 Luật Bảo vệ người tiêu dùng 2023 quy định trường hợp sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện được bảo hành, tổ chức, cá nhân kinh doanh có trách nhiệm:

- Công bố công khai chính sách bảo hành. Chính sách bảo hành bao gồm các nội dung chủ yếu sau đây: thời điểm, thời hạn áp dụng, nội dung, phạm vi, phương thức thực hiện bảo hành và các trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hành của tổ chức, cá nhân kinh doanh;

- Thực hiện chính xác, đầy đủ trách nhiệm bảo hành sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện do mình cung cấp;

- Cung cấp cho người tiêu dùng văn bản tiếp nhận bảo hành hoặc hình thức tiếp nhận bảo hành tương đương khác, trong đó ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành. Thời gian thực hiện bảo hành không tính vào thời hạn bảo hành sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện.

Trường hợp tổ chức, cá nhân kinh doanh thay thế linh kiện, phụ kiện thì thời hạn bảo hành linh kiện, phụ kiện đó được tính lại từ thời điểm thay thế linh kiện, phụ kiện.

Trường hợp tổ chức, cá nhân kinh doanh đổi sản phẩm, hàng hóa mới thì thời hạn bảo hành sản phẩm, hàng hóa đó được tính lại từ thời điểm đổi mới sản phẩm, hàng hóa;

- Cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết phù hợp theo thỏa thuận giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh trong thời gian thực hiện bảo hành;

- Đổi sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp hết thời gian thực hiện bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi hoặc trong trường hợp đã thực hiện bảo hành sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ 03 lần trở lên trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi;

- Chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ nơi ở của người tiêu dùng hoặc nơi sử dụng sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện đến nơi bảo hành và từ nơi bảo hành đến nơi ở của người tiêu dùng hoặc nơi sử dụng sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện;

- Chịu trách nhiệm về việc bảo hành sản phẩm, hàng hóa, linh kiện, phụ kiện cho người tiêu dùng cả trong trường hợp ủy quyền hoặc thuê tổ chức, cá nhân khác thực hiện việc bảo hành.

Quang Hiếu - Đông Tẩu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngăn chặn kịp thời phương tiện vận chuyển gần 800kg lợn chết, nhiễm bệnh đang trên đường tiêu thụ

Ngăn chặn kịp thời phương tiện vận chuyển gần 800kg lợn chết, nhiễm bệnh đang trên đường tiêu thụ

Mới đây, Đoàn kiểm tra liên ngành cơ động thực hiện nhiệm vụ theo Quyết định số 264/QĐ-UBND ngày 06/02/2024 của UBND tỉnh Thái Nguyên đã kiểm tra xe ô tô do ông D.V.S là lái xe kiêm chủ hàng, phát hiện gần 800kg sản phẩm động vật không đảm bảo điều kiện vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm để kinh doanh.
Hà Nội: Nhiều phòng khám đa khoa bị xử phạt, tước giấy phép hoạt động khám chữa bệnh

Hà Nội: Nhiều phòng khám đa khoa bị xử phạt, tước giấy phép hoạt động khám chữa bệnh

Vừa qua, Sở Y tế Hà Nội đã công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính (từ ngày 09/9/2024 đến ngày 20/9/2024). Trong đó, Phòng khám đa khoa Bắc Việt, Phòng khám đa khoa Đông Phương bị tước giấy phép hoạt động (GPHĐ) khám bệnh, chữa bệnh.
Tại sao Sản phẩm TPBVSK Bình Vị Thái Minh bị xử phạt hơn 70 triệu đồng?

Tại sao Sản phẩm TPBVSK Bình Vị Thái Minh bị xử phạt hơn 70 triệu đồng?

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Bình Vị Thái Minh của Công ty Cổ phần Công nghệ Cao Thái Minh bị xử phạt 72,5 triệu đồng về hành vi vi phạm quảng cáo.
Gia Lai: Thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp hữu cơ bền vững

Gia Lai: Thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp hữu cơ bền vững

Vừa qua, Viện nghiên cứu Sức khỏe và phát triển Giáo dục Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn chuyển đổi sang mô hình nông nghiệp hữu cơ. Hỗ trợ xây dựng chuỗi giá trị đưa sản phẩm nông nghiệp sạch từ vườn trồng đến bàn ăn” tại Gia Lai.
Đà Lạt: Trộn đất đỏ vào khoai tây Trung Quốc để xuất đi các tỉnh, thành

Đà Lạt: Trộn đất đỏ vào khoai tây Trung Quốc để xuất đi các tỉnh, thành

Thực trạng khoai tây Trung Quốc “gắn” mác Đà Lạt đã diễn ra từ khá lâu, năm nào cũng rộ lên, lực lượng chức năng xử lý nhưng rồi vẫn tái diễn?. Vì sao có thực trạng này, làm thế nào để tình trạng trà trộn, giả mạo nông sản Việt không còn diễn ra tại một trong những thủ phủ nông sản của cả nước?.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt sẽ được bảo hiểm bồi thường như thế nào?

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt sẽ được bảo hiểm bồi thường như thế nào?

Theo đại diện các đơn vị bảo hiểm, ô tô gặp sự cố do bão Yagi gây ra đều được bồi thường thỏa đáng nếu chủ xe có mua bảo hiểm tự nguyện đối với vật chất xe, thân vỏ xe. Tuy nhiên, để được bồi thường, chủ xe phải đáp ứng những điều kiện mà hợp đồng đã quy định.
Đắk Nông: Thu giữ, tiêu hủy hơn 1 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Đắk Nông: Thu giữ, tiêu hủy hơn 1 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông tiêu hủy hơn 1 tấn thực phẩm đông lạnh chân gà, mỡ heo, xương heo, tim heo, bắp bò,... không có nhãn mác thông tin xuất xứ nguồn gốc, không có Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Hà Nội nỗ lực thực hiện công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn

Hà Nội nỗ lực thực hiện công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn

Thị trường thực phẩm đang bước vào thời điểm sôi động khi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Trung thu, tiếp theo đó là nhiều ngày lễ, sự kiện cuối năm. Do đó, để đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn, thành phố Hà Nội đã ban hành nhiều kế hoạch, chỉ thị.
Thu hồi giấy đăng ký lưu hành 2 loại thuốc Botox điều trị rối loạn

Thu hồi giấy đăng ký lưu hành 2 loại thuốc Botox điều trị rối loạn

Cục Quản lý Dược đã ban hành Quyết định số 602/QĐ-QLD thông báo thu hồi giấy đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam đối với 2 loại thuốc Botox điều trị rối loạn.
8 cơ sở kinh doanh thuốc, mỹ phẩm bị xử phạt trên 111 triệu đồng

8 cơ sở kinh doanh thuốc, mỹ phẩm bị xử phạt trên 111 triệu đồng

Vừa qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế với 08 cơ sở, với tổng số tiền phạt lên tới trên 111 triệu đồng.
Một nam bệnh nhân nguy kịch sau khi uống thuốc An cung ngưu để chữa đột qụy

Một nam bệnh nhân nguy kịch sau khi uống thuốc An cung ngưu để chữa đột qụy

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (TP Hà Nội) cho biết, Khoa Cấp cứu của bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nhập viện do chảy máu não. Đáng nói, trước đó bệnh nhân tự ý dùng thuốc y học cổ truyền - An cung ngưu hoàng hoàn không theo chỉ định của bác sĩ, dẫn đến tình trạng chuyển nặng.
Ngộ độc sau ăn bánh mỳ ở Đồng Tháp: Nguyên nhân do đâu?

Ngộ độc sau ăn bánh mỳ ở Đồng Tháp: Nguyên nhân do đâu?

Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp, đã có 149 người nhập viện nghi bị ngộ độc, đa số đã ăn bánh mì thịt của Cơ sở bánh mì Hồng Ngọc 12. Sau thời gian điều tra, Sở Y tế Đồng Tháp đã có kết luận nguyên nhân về vụ ngộ độc thực phẩm này.
Viên nén trị gout CALCERGY bị buộc thu hồi do vi phạm mức độ 2

Viên nén trị gout CALCERGY bị buộc thu hồi do vi phạm mức độ 2

Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản thu hồi đối với lô thuốc viên nén CALCERGY (Colchicine 1mg) trong điều trị bệnh gout do vi phạm mức độ 2.
Sản phẩm Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh

Sản phẩm Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm ( Bộ Y tế) đã có thông báo, cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Green Health tinh dầu thông đỏ sâm Ngọc Linh quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm, nội dung quảng cáo sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Gia Lai: Bắt 2 đối tượng sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả nhãn hiệu

Gia Lai: Bắt 2 đối tượng sản xuất thuốc bảo vệ thực vật giả nhãn hiệu

Công an tỉnh Gia Lai vừa bắt giữ 2 đối tượng sản xuất, làm giả tem nhãn hàng chục ngàn sản phẩm thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu.
Kiện toàn Ban Chỉ đạo công tác an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội

Kiện toàn Ban Chỉ đạo công tác an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo công tác an toàn thực phẩm (ATTP) thành phố Hà Nội.
Tăng cường công tác thông tin, đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Trung thu

Tăng cường công tác thông tin, đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Trung thu

Bộ Y tế đề nghị các đơn vị chủ động phối hợp với các cơ quan truyền thông tăng cường công tác thông tin, giáo dục và truyền thông về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu.
Phát hiện cơ sở kinh doanh ngang nhiên sử dụng phẩm màu hết hạn để sản xuất bánh

Phát hiện cơ sở kinh doanh ngang nhiên sử dụng phẩm màu hết hạn để sản xuất bánh

Mới đây, Đoàn kiểm tra của Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Tây Ninh kiểm tra phát hiện một cơ sở làm bánh trên địa bàn tỉnh ngang nhiên sử dụng phẩm màu đã hết hạn sử dụng để chế biến, sản xuất bánh.
Quản lý mối nguy ô nhiễm thực phẩm

Quản lý mối nguy ô nhiễm thực phẩm

Liên quan đến các vấn đề về an toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết đã ban hành kế hoạch và các công văn hướng dẫn, chỉ đạo địa phương triển khai giám sát chủ động các mối nguy ô nhiễm thực phẩm, đảm bảo công tác an toàn thực phẩm
Đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Ginseng Beauty Cream

Đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Ginseng Beauty Cream

Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Ginseng Beauty Cream do không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu giới hạn Thủy ngân theo quy định.
Thanh Hóa kiên quyết xử lý các sai phạm về hành nghề y, dược tư nhân

Thanh Hóa kiên quyết xử lý các sai phạm về hành nghề y, dược tư nhân

Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa đã xử phạt 36 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân do các vi phạm liên quan đến việc khám, chữa bệnh, kinh doanh không phép... với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.
Đình chỉ lưu hành và thu hồi 206 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty Belux Việt Nam

Đình chỉ lưu hành và thu hồi 206 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty Belux Việt Nam

Mới đây Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy 206 sản phẩm mỹ phẩm của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Belux Việt Nam.
Cảnh báo thuốc kháng sinh Cefixime 200 giả xuất hiện trên thị trường

Cảnh báo thuốc kháng sinh Cefixime 200 giả xuất hiện trên thị trường

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc thuốc giả Cefixim 200 và đề nghị các cơ quan chức năng thu hồi, xử lý sản phẩm vi phạm nếu có.
Đình chỉ lưu hành, tiêu hủy hàng loạt mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

Đình chỉ lưu hành, tiêu hủy hàng loạt mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành 03 văn bản thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng.
Rút hàng loạt công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Rút hàng loạt công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Mới đây, Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đã có quyết định rút 4 công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng trên địa bàn.
Rút công bố 10 cơ sở khỏi danh sách các cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe?

Rút công bố 10 cơ sở khỏi danh sách các cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe?

Mới đây, Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định rút công bố 10 cơ sở khỏi danh sách các cơ sở công bố đủ điều kiện khám sức khỏe do không còn hoạt động.
Thanh tra Sở Y tế Hà Nội xử phạt vi phạm 10 cơ sở hành nghề y, dược

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội xử phạt vi phạm 10 cơ sở hành nghề y, dược

Thời gian vừa, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ban hành 18 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 10 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân, 8 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm.
TP.HCM xử phạt hàng loạt cơ sở hành nghề dược và y tế

TP.HCM xử phạt hàng loạt cơ sở hành nghề dược và y tế

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với nhiều cơ sở vi phạm trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế... trên địa bàn thành phố.
Đình chỉ toàn bộ hoạt động sản xuất nước uống đóng chai của Công ty cổ phần nước tinh khiết Hapro

Đình chỉ toàn bộ hoạt động sản xuất nước uống đóng chai của Công ty cổ phần nước tinh khiết Hapro

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Công ty cổ phần nước tinh khiết Hapro, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động sản xuất trong thời gian 02 tháng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động