Dòng người chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng 26/7

Sáng 26/7/2024, Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được tổ chức trọng thể, đồng thời tại 3 địa điểm: Nhà Tang lễ Quốc gia - số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) và xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Thời gian viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngày 26/7: Từ 7h đến 13h

Địa điểm: Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh; Quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội

Lễ truy điệu: 13h ngày 26/7

Lễ an táng: 15h ngày 26/7 tại Nghĩa trang Mai Dịch

Tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội

Người dân chờ đợi vào viếng Tổng Bí thư. Ảnh: Phạm Chiểu
Người dân chờ đợi vào viếng Tổng Bí thư. Ảnh: Phạm Chiểu

Từ sáng sớm 26/7, hàng ngàn người dân đã bắt đầu đổ về Nhà tang lễ Quốc gia để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đến khoảng 6 giờ 30 phút, trên các con phố Lò Đúc, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Huy Tự… dòng người đã kéo dài hàng km.

Có mặt tại khu vực nhà tang lễ từ sớm, nhà sử học Dương Trung Quốc chia sẻ: "Tôi không biết nói gì lúc này, chỉ biết là rất xúc động. Để đánh giá về công lao, di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thì cần có những công trình tổng quát hơn, nhưng chỉ cần nhìn những dòng người xếp hàng dài để chờ đến lượt được vào viếng Tổng Bí thư thì chúng ta sẽ biết lòng dân như thế nào".

Nhà sử học Dương Trung Quốc trên phố Lò Đúc. Ảnh: Phạm Chiểu
Nhà sử học Dương Trung Quốc trên phố Lò Đúc. Ảnh: Phạm Chiểu

Cô giáo Đặng Thị Phúc (92 tuổi) là người đã dạy Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 2 năm tiểu học. Những dấu ấn sâu đậm khi dìu dắt cậu học trò ưu tú ngày đó vẫn được cô Phúc nhớ mãi. Hôm nay, cô được người thân đưa tới Nhà tang lễ Quốc gia để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò ưu tú của mình.

Ảnh: Mạnh Quân.
Cô giáo Đặng Thị Phúc tới viếng người học trò ưu tú của mình. Ảnh: Mạnh Quân.

Đại tá Thái Khắc Kế, nguyên sĩ quan của Binh đoàn 12, cho biết: "Chúng tôi là những người lính, tình cảm của chúng tôi với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng rất đặc biệt, đó là sự kính trọng và quý mến. Sinh thời, đồng chí cũng đã từng đến thăm đơn vị và có những câu chuyện rất xúc động. Sáng nay đơn vị chúng tôi đến đây để chờ vào viếng Tổng Bí thư".

Bạn Nguyễn Hoàng Yến (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: "Hôm nay tôi nghỉ làm một ngày để đi viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những cống hiến, hy sinh của ông khiến tôi thấy mình không thể không đi viếng ông lần cuối, cảm giác không đi sẽ ân hận, tiếc nuối cả đời. Nên dù có phải xếp hàng vất vả, kéo dài bao lâu tôi cũng sẵn sàng, miễn là được vào viếng ông, được đưa tiễn ông".

7h30, hàng ngàn người từ đường Nguyễn Huy Tự đã xếp hàng dài hàng cây số tới đường Trần Thánh Tông để chờ vào viếng Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: PHẠM TUẤN
7h30, hàng ngàn người từ đường Nguyễn Huy Tự đã xếp hàng dài hàng cây số tới đường Trần Thánh Tông để chờ vào viếng Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: Phạm Tuấn

Đợi từ 4h sáng, vợ chồng chị Đỗ Thị Hiên dù chỉ vào viếng vài phút nhưng vẫn thấy thoả lòng. Anh chị tự lái xe từ Thái Bình lên Hà Nội lúc nửa đêm, nghỉ tạm nhà người thân rồi tới nhà tang lễ sớm. Vợ chồng chị dự tính "đợi đến chiều làm lễ truy điệu, an táng Tổng Bí thư xong xuôi rồi mới yên dạ về quê".

Tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh

Người dân xếp hàng vào viếng tại Hội trường Thống Nhất sáng 26-7 - Ảnh: Quang Định
Người dân xếp hàng vào viếng tại Hội trường Thống Nhất sáng 26/7 - Ảnh: Quang Định

Từ sáng sớm 26/7, khu vực trung tâm TP HCM mưa lất phất. Nhiều người đến từ các tỉnh, thành phía Nam đã xếp hàng dài trước Hội trường Thống Nhất chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Lực lượng chức năng phân luồng giao thông, hướng dẫn người dân đăng ký.

Trần Huyền Trang, nhân viên văn phòng tranh thủ trước giờ làm đi viếng cố Tổng Bí Thư. Trang cho biết đi cùng em gái dậy từ 5h đi từ đường Cộng Hòa, quận Tân Bình đến Hội trường Thống Nhất.

Trong hội trường, lễ viếng bắt đầu từ 7h. Hôm nay, lễ viếng sẽ kết thúc lúc 12h30. Trước đó, Ban tổ chức cho biết đến 22h ngày 25/7, đã có 691 đoàn viếng, hơn 38.000 lượt người, trong đó, người dân là 19.650.

Ảnh: Quang Huy.
Ảnh: Quang Huy.

Ôm trên tay khung ảnh có hình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng bài thơ do mình sáng tác, bà Nguyễn Thị Tuyết (66 tuổi, ngụ thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương) cho biết, bà xuất phát từ 3 giờ 30 phút sáng nay và có mặt tại Hội trường Thống Nhất lúc 5 giờ sáng.

Bà Trần Thị Kim Hiến với căn bệnh suy tim cùng đôi chân yếu khó đi lại được vẫn có mặt rất sớm để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: Cẩm Nương
Bà Trần Thị Kim Hiến với căn bệnh suy tim cùng đôi chân yếu khó đi lại được vẫn có mặt rất sớm để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: Cẩm Nương

Bà Trần Thị Kim Hiến (68 tuổi) ngụ phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, cựu cán bộ phong trào của miền Nam, lặng lẽ đến từ rất sớm để viếng Tổng Bí thư.

Bà Hiến cho biết ngày 19/7, nghe tin Tổng Bí thư mất, cả nhà bà đặt hoa cúng để sáng ngày 20 lập bàn thờ viếng bác. Di ảnh được khắc dòng chữ đầy xót thương "Đồng bào cả nước khóc thương Tổng Bí thư". Bà Hiến dự định sẽ lập bàn thờ đến 49 ngày để mỗi ngày đều được thắp hương tưởng nhớ, tri ân vị lãnh đạo tài đức.

Hôm nay trước khi đến lễ tang, bà đã dậy từ 3h sáng, không ngủ được vì nóng lòng, tiếc thương, mong được nhanh đến thắp nén hương cho Tổng Bí thư. "Khi nghe tin bác Trọng mất, tôi bủn rủn cả chân tay nhưng dặn lòng phải bình tĩnh không được xót thương nhiều vì mang bệnh trong người. Bác là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bác về nơi vĩnh hằng chắc chắn sẽ phù hộ cho nhân dân Việt Nam sống hạnh phúc, cho các thế hệ trẻ, thế hệ lãnh đạo về sau được nối tiếp bác, nối tiếp sự nghiệp cách mạng bằng cả tâm và tầm.

Với tôi, bác cũng là tấm gương sáng cho việc phụng sự, cống hiến cho nhân dân, cho đất nước. Vì tôi bệnh suy tim, không thể đi lại được nên mới nghỉ công tác mấy năm gần đây chứ tâm nguyện tôi vẫn là công tác suốt đời phục vụ bà con nhân dân", bà Hiến chia sẻ.

Tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội

Nhiều người bật khóc khi vào viếng, thắp hương trước di ảnh Tổng Bí thư. Ảnh: Võ Hải
Nhiều người bật khóc khi vào viếng, thắp hương trước di ảnh Tổng Bí thư. Ảnh: Võ Hải

6h30 sáng 26/7, tại các con ngõ, tuyến đường dẫn vào thôn Lại Đà an ninh được thắt chặt, 100% người dân vào thôn phải xuất trình căn cước công dân.

Sáng nay, các đoàn đến viếng chủ yếu là người dân, công nhân, doanh nghiệp quanh khu vực Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh…

Đoàn người di chuyển về thôn Lại Đà viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đoàn người di chuyển về thôn Lại Đà viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Anh Giang Trường Thanh (ở Bắc Giang) nói anh cùng những người hàng xóm xuất phát từ lúc 5h sáng để đến xếp hàng vì lo lễ viếng kết thúc vẫn không kịp vào viếng Tổng Bí thư.

Phía trong hội trường, người thân Tổng Bí thư cùng các lực lượng chức năng đã có mặt từ sớm để đón các đoàn khách. Nhiều người không kìm được nỗi xúc động khi nhìn thấy di ảnh vị lãnh đạo kiệt xuất của đất nước.

Phạm Khải

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người truyền lửa cho đội ngũ trí thức

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người truyền lửa cho đội ngũ trí thức

"Thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần đã gây xúc động sâu sắc trong toàn thể cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân, trong đó có giới trí thức tại Thành phố Hồ Chí Minh", Phó GS.TS Vũ Tuấn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam xúc động chia sẻ.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn chú trọng đi công tác ở cơ sở để nắm bắt tình hình đời sống, tâm tư của người dân trên mọi miền Tổ quốc. Đến nay, kỷ niệm những lần Tổng Bí thư đến thăm, làm việc, gặp gỡ, động viên vẫn còn nguyên trong tâm trí nhiều người.
Bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện 108 chia sẻ cảm xúc về quãng thời gian chăm sóc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện 108 chia sẻ cảm xúc về quãng thời gian chăm sóc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chiều 19/7. Đã mấy ngày trôi qua nhưng sự ra đi của Tổng Bí thư dường như vẫn chưa khiến cán bộ nhân viên y tế tại đây tin là sự thật. Vẫn còn đó nụ cười, ánh mắt thân thương và lời căn dặn, trò chuyện hằng ngày của Tổng Bí thư với họ.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - sự giản dị làm nên một nhân cách lớn

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - sự giản dị làm nên một nhân cách lớn

“Dù khi còn là một nhà báo, một chuyên viên bậc 5 hay lúc đã trở thành người đứng đầu Đảng ta, con người anh Trọng vẫn vậy thôi, giản dị, khiêm tốn mà sâu sắc, tình cảm”, nhà báo Vũ Ngọc Lân (bút danh Vũ Lân), người có 20 năm gắn bó cả trong công việc lẫn đời sống với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói như vậy.
Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trưa 22/7 tại Văn phòng Thủ tướng Lào, thay mặt Chính phủ Lào, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Lào Bouakhong Nammavong đã tổ chức họp báo, thông báo Lào sẽ để tang cấp quốc gia tưởng niệm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng trong 2 ngày 25-26/7 tới.
Đường lối 'ngoại giao cây tre' – Bài học quý, có ý nghĩa giá trị thực tiễn sâu sắc

Đường lối 'ngoại giao cây tre' – Bài học quý, có ý nghĩa giá trị thực tiễn sâu sắc

Có thể khẳng định, tầm nhìn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đường lối “ngoại giao cây tre” là một bước đi chiến lược, rất đúng đắn, sáng tạo trong việc lãnh đạo thực hiện chính sách đối ngoại của Việt Nam. Đường lối ngoại giao này thực sự đóng một vai trò quan trọng nhằm giúp Việt Nam phát triển, tiến bộ và có những bước đi rất vững chắc.
Một sự nghiệp vĩ đại được dẫn dắt bởi một con người bình dị

Một sự nghiệp vĩ đại được dẫn dắt bởi một con người bình dị

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất đi là một tổn thất lớn lao của Đảng và Đất nước ta và tạo ra sự hụt hẫng trong nhân dân. Từ lâu, Tổng Bí thư đã trở thành biểu tượng của Đảng và là chỗ dựa niềm tin của toàn dân.
Tình cảm sâu nặng của kiều bào các nước đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm sâu nặng của kiều bào các nước đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Khi nghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, cộng đồng người Việt Nam ở khắp nơi đều chung cảm dòng cảm xúc nghẹn ngào, tiếc thương vô hạn với người lãnh đạo được nhân dân gửi trọn niềm tin yêu.
Những bài học kinh nghiệm từ Hiệp định Geneve

Những bài học kinh nghiệm từ Hiệp định Geneve

Tròn 70 năm đã trôi qua kể từ khi Hiệp định Geneve được ký kết (1954-2024), nhưng những bài học kinh nghiệm đúc rút từ quá trình đàm phán, thương lượng đi đến ký kết Hiệp định Geneve năm 1954 vẫn còn nguyên giá trị trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một danh xưng tài đức vẹn toàn, bậc trí tuệ uyên bác và bản lĩnh, mẫu mực về phẩm chất đạo đức

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một danh xưng tài đức vẹn toàn, bậc trí tuệ uyên bác và bản lĩnh, mẫu mực về phẩm chất đạo đức

Trước khi nhận trọng trách Tổng Bí thư Đảng, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có hơn 5 năm làm Chủ tịch Quốc hội (tháng 6/2006 - tháng 7/2011). Thời gian không dài, nhưng đồng chí đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong các đại biểu Quốc hội và cán bộ, công chức nơi làm việc thời ấy.
Nhớ lời căn dặn tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”

Nhớ lời căn dặn tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”

Nhớ lại lời căn dặn tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi đồng chí đã vào cõi vĩnh hằng, mỗi cán bộ đảng viên hãy biến nhận thức thành hành động cách mạng thiết thực, nhất là đối với cán bộ lãnh đạo, chức vụ càng cao trách nhiệm càng lớn, ảnh hưởng càng rộng thì việc giữ gìn danh dự, uy tín cho mình, cho Đảng càng có ý nghĩa quan trọng.
Tình cảm đặc biệt của người dân khắp mọi miền với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm đặc biệt của người dân khắp mọi miền với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp của Đảng, của dân tộc đã để lại ấn tượng sâu sắc và tình cảm đặc biệt trong lòng cán bộ đảng viên và nhân dân cả nước.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người cộng sản tận tụy, quyết liệt, kiên trung và liêm khiết

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người cộng sản tận tụy, quyết liệt, kiên trung và liêm khiết

“Trong suy nghĩ của tôi và nhiều người dân Việt Nam, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người lãnh đạo tận tụy vì nước vì dân, người cộng sản kiên trung, chân chính, cực kỳ liêm khiết; một hình mẫu cho phong cách lãnh đạo giản dị, gần dân, sát dân, luôn vì lợi ích của Nhân dân; là một người mà cả cuộc đời dành hết sức mình cho công cuộc xây dựng Đảng vì đất nước hùng cường và thịnh vượng”, GS.TS. Tạ Ngọc Tấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương chia sẻ.
Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để tỏ lòng tiếc thương và tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người bắt nhịp những bước đi trong hành trình đổi mới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người bắt nhịp những bước đi trong hành trình đổi mới

Đảng ta, nhân dân ta, đất nước ta vừa phải vĩnh biệt một nhà lãnh đạo lỗi lạc, người cộng sản mẫu mực, trí tuệ, bản lĩnh, suốt đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của nước ta. Dẫu biết rằng sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng là quy luật của tạo hóa, nhưng nhân dân ta, từ già, trẻ, gái, trai ở khắp mọi miền Tổ quốc đều trào dâng xúc động, vô vàn yêu kính, tiếc thương.
Cuba tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cuba tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 19/7, Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà chính trị sắc sảo, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà chính trị sắc sảo, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, Nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của Nhân dân.
Triển khai đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Triển khai đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 700/QĐ-TTg ngày 19/7/2024 ban hành Danh mục nhiệm vụ triển khai Kế hoạch số 13-KH/TW ngày 28/11/2022 của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

Ở cương vị nào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng răn mình, giũa sáng tứ đức “cần, kiệm, liêm, chính” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy; từng bước trưởng thành và cống hiến trọn đời cho Đảng, cho dân.
Lãnh đạo các nước gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Lãnh đạo các nước gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, nhiều quốc gia và các nhà lãnh đạo trên thế giới đã gửi điện/thư chia buồn đến BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Nhân dân Việt Nam.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trân trọng giới thiệu bài viết: "TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NHÀ LÃNH ĐẠO LỖI LẠC, TRỌN ĐỜI VÌ NƯỚC, VÌ DÂN" của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, sinh năm 1944, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã từ trần vào hồi 13 giờ 38 phút ngày 19 tháng 7 năm 2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 18/7, Đảng, Nhà nước đã trang trọng tổ chức Lễ trao Huân chương Sao Vàng tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đề xuất 10 nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước đóng bảo hiểm y tế

Đề xuất 10 nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước đóng bảo hiểm y tế

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Thông tư hướng dẫn lập danh sách đối tượng tham gia bảo hiểm y tế do Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội quản lý nhà nước.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được trao tặng Huân chương Sao Vàng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được trao tặng Huân chương Sao Vàng

Ngày 18/7, Bộ Chính trị đã có quyết định trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thanh Hóa đứng đầu cả nước về số điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Thanh Hóa đứng đầu cả nước về số điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Thanh Hóa có 914 điểm 10 xếp thứ nhất cả nước, trong đó có 1 thí sinh thủ khoa khối C với số điểm 29,75.
Nửa đầu năm, ngành Hải quan đã làm thủ tục thông quan cho 8,16 triệu tờ khai

Nửa đầu năm, ngành Hải quan đã làm thủ tục thông quan cho 8,16 triệu tờ khai

Theo thông tin từ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ, bằng các giải pháp đồng bộ, quyết liệt 6 tháng đầu năm toàn ngành đã làm thủ tục thông quan cho 8,16 triệu tờ khai, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm trước.
An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động

An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động

Ngày 16/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn; Văn phòng Điều phối Vệ sinh An toàn thực phẩm Thanh Hóa tổ chức Hội thảo: “An ninh - An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”.
Tăng cường phối hợp liên ngành đảm bảo phòng ngừa, ứng phó thiên tai kịp thời, hiệu quả

Tăng cường phối hợp liên ngành đảm bảo phòng ngừa, ứng phó thiên tai kịp thời, hiệu quả

Thiên tai có thể ảnh hưởng tới thành quả phát triển kinh tế xã hội, làm chậm tiến độ thực hiện các mục tiêu phát triển, đặc biệt khi Việt Nam là một trong những quốc gia nằm trong khu vực bị tác động mạnh mẽ bởi biến đổi khí hậu. Trước tình hình này, các đại biểu Quốc hội cho rằng, cần tăng cường phối hợp liên ngành đảm bảo phòng ngừa, ứng phó thiên tai kịp thời, hiệu quả.
Quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất

Quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất

Chính phủ ban hành Nghị định số 88/2024/NĐ-CP ngày 13/7/2024 quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động