Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng nhân dân Thanh Hoá

Trong suốt quá trình làm việc của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm và dành nhiều tình cảm đặc biệt với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

Với niềm kính trọng và tiếc thương vô hạn, ngày 25/7, đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hoá do ông Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã dâng hoa, dâng hương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5, Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội.

Tham gia lễ viếng còn có các lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, MTTQ, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng nhân dân Thanh Hoá
Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa do ông Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hoá làm trưởng đoàn viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hoá đã xúc động vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lúc sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc và kỳ vọng lớn lao đối với tỉnh Thanh Hóa.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng nhân dân Thanh Hoá
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng dâng hương viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong hơn 18 năm, trải qua nhiều cương vị lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã 03 lần về thăm Thanh Hoá.

Với tinh thần sâu sát cơ sở, gắn bó với thực tiễn, với Nhân dân, trọn vẹn trong 02 ngày làm việc, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác đã về thăm, nói chuyện với người dân, công nhân đang làm việc trên các công trường, nhà máy trên địa bàn tỉnh.

Lần thứ hai đồng chí Tổng Bí thư đã về thăm Thanh Hóa vào năm 2011, đồng chí đã dành toàn bộ thời gian lên thăm, làm việc với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Mường Lát - huyện miền núi biên giới xa xôi nhất của tỉnh Thanh Hoá.

Những lần đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm, chủ trì làm việc với tỉnh Thanh Hoá, đã để lại những tình cảm, ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp. Đồng chí đã định hướng, gợi mở những đường hướng, giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, rào cản, động viên cán bộ, đảng viên, Nhân dân Thanh Hóa không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, phát huy hiệu quả các tiềm năng, lợi thế, cơ hội nổi trội, tạo ra các đột phá mới, động lực tăng trưởng mới để phát triển nhanh và bền vững

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng nhân dân Thanh Hoá
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành tình cảm sâu sắc, sự quan tâm đặc biệt đối với Đảng bộ và Nhân dân Thanh Hóa.

Trong những kỷ niệm ấm áp, đầy ân tình ấy, âm hưởng tốt đẹp về chuyến thăm, làm việc của Tổng Bí thư tại huyện Mường Lát vào năm 2011 và lần chủ trì cuộc làm việc của Bộ Chính trị với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa vào tháng 7/2020 tại Trụ sở Trung ương Đảng, còn vang mãi tới hôm nay và mai sau.

Là người hết lòng, hết sức phục vụ Nhân dân, với mục tiêu xuyên suốt "lấy con người làm trung tâm, làm chủ thể, là nguồn lực, là động lực cho sự phát triển", đồng chí Tổng Bí thư đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, Nhân dân Bản Khằm (xã Trung Lý), Bản Sáng (xã Quang Chiểu) và xã miền núi biên giới cực Tây của huyện Mường Lát - xã Mường Chanh.

Tại đây, Tổng Bí thư bày tỏ mong muốn, cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, bà con các thôn, bản cần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, tự lực, tự cường, không ngừng nỗ lực vươn lên để thoát khỏi đói nghèo, xây dựng cuộc sống ngày càng khá giả hơn và đề nghị lãnh đạo tỉnh tập trung nguồn lực giúp Mường Chanh thành xã điểm thoát nghèo để nhân rộng triển khai trong toàn tỉnh.

Khắc ghi nhiệm vụ được Tổng Bí thư giao, trong suốt 13 năm qua, các cấp, các ngành tỉnh Thanh Hóa luôn dành mọi nguồn lực để hỗ trợ huyện Mường Lát và xã Mường Chanh phát triển đi lên.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng nhân dân Thanh Hoá
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với bà con nhân dân huyện Mường Lát tỉnh Thanh Hoá.

Với tình cảm sâu nặng và niềm tin của Trung ương Đảng, của cá nhân đồng chí Tổng Bí thư dành cho Thanh Hóa, đã được đúc kết trong Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị "Về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045" được Tổng Bí thư ký ban hành ngày 05/8/2020.

Nghị quyết 58 ra đời trở thành kim chỉ nam, mở đường cho Thanh Hóa phát triển mạnh mẽ, tạo khí thế mới, động lực mới để Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trong tỉnh nỗ lực cố gắng, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc, "tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại; tỉnh phát triển toàn diện và kiểu mẫu của cả nước", góp phần cùng Nhân dân cả nước xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi vào cõi vĩnh hằng, nhưng những hình ảnh tốt đẹp, bình dị, thân thương, gần gũi của Tổng Bí thư với cán bộ, đảng viên, Nhân dân các dân tộc, các lực lượng vũ trang Thanh Hóa luôn sống mãi; tấm gương đạo đức sáng ngời, những cống hiến to lớn của Đồng chí cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam sẽ tiếp tục soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của đất nước ta, thắp sáng niềm tự hào về Ðảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc Việt Nam văn hiến và anh hùng.

Kính trọng, ngưỡng mộ và noi gương đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Thanh Hóa xin nguyện chung sức, đồng lòng, đoàn kết thống nhất, biến đau thương thành hành động, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm xây dựng Thanh Hóa ngày càng phát triển, trở thành tỉnh "giàu có", xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lòng nhân dân Thanh Hoá
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng ghi sổ tang.

Xúc động ghi vào sổ tang, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Thanh Hoá Đỗ Trọng Hưng nêu rõ: "Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc, các lực lượng vũ trang tỉnh Thanh Hoá vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam; Người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một nhân cách lớn, một nhà văn hoá lớn, một trong những lãnh tụ kiệt xuất của cách mạng Việt Nam; Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta và hạnh phúc của toàn thể Nhân dân Việt Nam yêu quý và anh hùng.

Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hoá nguyện đoàn kết một lòng, phát huy cao độ tinh thần cách mạng tiến công, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, xây dựng tỉnh Thanh Hoá trở thành tỉnh "giàu có", tỉnh giàu đẹp, văn minh, phồn vinh và hạnh phúc, như sinh thời đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hằng mong muốn".

Hoàng Chung

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Người dân cả nước viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân cả nước viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội); tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội và tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM.
Tổng thuật: Lễ viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng thuật: Lễ viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7h đến 22h ngày 25/7 và từ 7h đến 13h ngày 26/7.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người đặt nền móng cho đề cương văn hóa mới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người đặt nền móng cho đề cương văn hóa mới

Văn hóa là căn cốt của một dân tộc văn hiến, văn minh, là sức mạnh mềm tạo nên tầm vóc mỗi dân tộc. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành nhiều trí tuệ, tâm huyết và kỳ vọng cho vấn đề này, đặt nền móng cho một đề cương văn hóa trong hình hình và nhiệm vụ mới.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người truyền lửa cho đội ngũ trí thức

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người truyền lửa cho đội ngũ trí thức

"Thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần đã gây xúc động sâu sắc trong toàn thể cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân, trong đó có giới trí thức tại Thành phố Hồ Chí Minh", Phó GS.TS Vũ Tuấn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam xúc động chia sẻ.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn chú trọng đi công tác ở cơ sở để nắm bắt tình hình đời sống, tâm tư của người dân trên mọi miền Tổ quốc. Đến nay, kỷ niệm những lần Tổng Bí thư đến thăm, làm việc, gặp gỡ, động viên vẫn còn nguyên trong tâm trí nhiều người.
Bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện 108 chia sẻ cảm xúc về quãng thời gian chăm sóc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện 108 chia sẻ cảm xúc về quãng thời gian chăm sóc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chiều 19/7. Đã mấy ngày trôi qua nhưng sự ra đi của Tổng Bí thư dường như vẫn chưa khiến cán bộ nhân viên y tế tại đây tin là sự thật. Vẫn còn đó nụ cười, ánh mắt thân thương và lời căn dặn, trò chuyện hằng ngày của Tổng Bí thư với họ.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - sự giản dị làm nên một nhân cách lớn

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - sự giản dị làm nên một nhân cách lớn

“Dù khi còn là một nhà báo, một chuyên viên bậc 5 hay lúc đã trở thành người đứng đầu Đảng ta, con người anh Trọng vẫn vậy thôi, giản dị, khiêm tốn mà sâu sắc, tình cảm”, nhà báo Vũ Ngọc Lân (bút danh Vũ Lân), người có 20 năm gắn bó cả trong công việc lẫn đời sống với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói như vậy.
Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lào tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trưa 22/7 tại Văn phòng Thủ tướng Lào, thay mặt Chính phủ Lào, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Lào Bouakhong Nammavong đã tổ chức họp báo, thông báo Lào sẽ để tang cấp quốc gia tưởng niệm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng trong 2 ngày 25-26/7 tới.
Đường lối 'ngoại giao cây tre' – Bài học quý, có ý nghĩa giá trị thực tiễn sâu sắc

Đường lối 'ngoại giao cây tre' – Bài học quý, có ý nghĩa giá trị thực tiễn sâu sắc

Có thể khẳng định, tầm nhìn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đường lối “ngoại giao cây tre” là một bước đi chiến lược, rất đúng đắn, sáng tạo trong việc lãnh đạo thực hiện chính sách đối ngoại của Việt Nam. Đường lối ngoại giao này thực sự đóng một vai trò quan trọng nhằm giúp Việt Nam phát triển, tiến bộ và có những bước đi rất vững chắc.
Một sự nghiệp vĩ đại được dẫn dắt bởi một con người bình dị

Một sự nghiệp vĩ đại được dẫn dắt bởi một con người bình dị

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mất đi là một tổn thất lớn lao của Đảng và Đất nước ta và tạo ra sự hụt hẫng trong nhân dân. Từ lâu, Tổng Bí thư đã trở thành biểu tượng của Đảng và là chỗ dựa niềm tin của toàn dân.
Tình cảm sâu nặng của kiều bào các nước đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm sâu nặng của kiều bào các nước đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Khi nghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, cộng đồng người Việt Nam ở khắp nơi đều chung cảm dòng cảm xúc nghẹn ngào, tiếc thương vô hạn với người lãnh đạo được nhân dân gửi trọn niềm tin yêu.
Những bài học kinh nghiệm từ Hiệp định Geneve

Những bài học kinh nghiệm từ Hiệp định Geneve

Tròn 70 năm đã trôi qua kể từ khi Hiệp định Geneve được ký kết (1954-2024), nhưng những bài học kinh nghiệm đúc rút từ quá trình đàm phán, thương lượng đi đến ký kết Hiệp định Geneve năm 1954 vẫn còn nguyên giá trị trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một danh xưng tài đức vẹn toàn, bậc trí tuệ uyên bác và bản lĩnh, mẫu mực về phẩm chất đạo đức

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một danh xưng tài đức vẹn toàn, bậc trí tuệ uyên bác và bản lĩnh, mẫu mực về phẩm chất đạo đức

Trước khi nhận trọng trách Tổng Bí thư Đảng, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có hơn 5 năm làm Chủ tịch Quốc hội (tháng 6/2006 - tháng 7/2011). Thời gian không dài, nhưng đồng chí đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong các đại biểu Quốc hội và cán bộ, công chức nơi làm việc thời ấy.
Nhớ lời căn dặn tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”

Nhớ lời căn dặn tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”

Nhớ lại lời căn dặn tâm huyết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi đồng chí đã vào cõi vĩnh hằng, mỗi cán bộ đảng viên hãy biến nhận thức thành hành động cách mạng thiết thực, nhất là đối với cán bộ lãnh đạo, chức vụ càng cao trách nhiệm càng lớn, ảnh hưởng càng rộng thì việc giữ gìn danh dự, uy tín cho mình, cho Đảng càng có ý nghĩa quan trọng.
Tình cảm đặc biệt của người dân khắp mọi miền với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm đặc biệt của người dân khắp mọi miền với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp của Đảng, của dân tộc đã để lại ấn tượng sâu sắc và tình cảm đặc biệt trong lòng cán bộ đảng viên và nhân dân cả nước.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người cộng sản tận tụy, quyết liệt, kiên trung và liêm khiết

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Người cộng sản tận tụy, quyết liệt, kiên trung và liêm khiết

“Trong suy nghĩ của tôi và nhiều người dân Việt Nam, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người lãnh đạo tận tụy vì nước vì dân, người cộng sản kiên trung, chân chính, cực kỳ liêm khiết; một hình mẫu cho phong cách lãnh đạo giản dị, gần dân, sát dân, luôn vì lợi ích của Nhân dân; là một người mà cả cuộc đời dành hết sức mình cho công cuộc xây dựng Đảng vì đất nước hùng cường và thịnh vượng”, GS.TS. Tạ Ngọc Tấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương chia sẻ.
Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để tỏ lòng tiếc thương và tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người bắt nhịp những bước đi trong hành trình đổi mới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người bắt nhịp những bước đi trong hành trình đổi mới

Đảng ta, nhân dân ta, đất nước ta vừa phải vĩnh biệt một nhà lãnh đạo lỗi lạc, người cộng sản mẫu mực, trí tuệ, bản lĩnh, suốt đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của nước ta. Dẫu biết rằng sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng là quy luật của tạo hóa, nhưng nhân dân ta, từ già, trẻ, gái, trai ở khắp mọi miền Tổ quốc đều trào dâng xúc động, vô vàn yêu kính, tiếc thương.
Cuba tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cuba tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 19/7, Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel tuyên bố quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà chính trị sắc sảo, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà chính trị sắc sảo, suốt đời cống hiến vì hạnh phúc của nhân dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, Nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của Nhân dân.
Triển khai đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Triển khai đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 700/QĐ-TTg ngày 19/7/2024 ban hành Danh mục nhiệm vụ triển khai Kế hoạch số 13-KH/TW ngày 28/11/2022 của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

Ở cương vị nào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng răn mình, giũa sáng tứ đức “cần, kiệm, liêm, chính” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy; từng bước trưởng thành và cống hiến trọn đời cho Đảng, cho dân.
Lãnh đạo các nước gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Lãnh đạo các nước gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, nhiều quốc gia và các nhà lãnh đạo trên thế giới đã gửi điện/thư chia buồn đến BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Nhân dân Việt Nam.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trân trọng giới thiệu bài viết: "TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NHÀ LÃNH ĐẠO LỖI LẠC, TRỌN ĐỜI VÌ NƯỚC, VÌ DÂN" của Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, sinh năm 1944, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã từ trần vào hồi 13 giờ 38 phút ngày 19 tháng 7 năm 2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 18/7, Đảng, Nhà nước đã trang trọng tổ chức Lễ trao Huân chương Sao Vàng tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đề xuất 10 nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước đóng bảo hiểm y tế

Đề xuất 10 nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước đóng bảo hiểm y tế

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang dự thảo Thông tư hướng dẫn lập danh sách đối tượng tham gia bảo hiểm y tế do Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội quản lý nhà nước.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được trao tặng Huân chương Sao Vàng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được trao tặng Huân chương Sao Vàng

Ngày 18/7, Bộ Chính trị đã có quyết định trao Huân chương Sao Vàng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thanh Hóa đứng đầu cả nước về số điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Thanh Hóa đứng đầu cả nước về số điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Thanh Hóa có 914 điểm 10 xếp thứ nhất cả nước, trong đó có 1 thí sinh thủ khoa khối C với số điểm 29,75.
Nửa đầu năm, ngành Hải quan đã làm thủ tục thông quan cho 8,16 triệu tờ khai

Nửa đầu năm, ngành Hải quan đã làm thủ tục thông quan cho 8,16 triệu tờ khai

Theo thông tin từ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ, bằng các giải pháp đồng bộ, quyết liệt 6 tháng đầu năm toàn ngành đã làm thủ tục thông quan cho 8,16 triệu tờ khai, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động