Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã |
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu |
Là thương hiệu thiết bị vệ sinh được yêu thích hiện nay, Sathaco đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đón nhận. Và một trong những yếu tố tạo nên sự thành công đó chính nhờ vị thuyền trưởng đứng đầu Đỗ Văn Sáu.
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu từng chia sẻ: “Mỗi thành công lớn đòi hỏi một số đấu tranh vất vả. Không có gì đáng giá là dễ dàng cả, vì thế đừng mong đợi sự nghiệp kinh doanh của bạn dễ dàng. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ, chiến đấu qua các thời điểm khó khăn và tiếp tục tiến về phía trước.” Triết lý này cho thấy bản thân anh là một người tự tin, quyết đoán và không khuất phục trước mọi nghịch cảnh.
Việc thực hiện ước mơ kinh doanh, khởi nghiệp bằng chính thực lực cũng như chuyên môn của bản thân là một điều gì đó tốt đẹp. Anh luôn khát vọng mang những sản phẩm, triết lý và kinh nghiệm của bản thân đến với tất cả mọi người. Và trong quá trình xây dựng thương hiệu Sathaco chuyên kinh doanh thiết bị vệ sinh, Đỗ Văn Sáu có cơ hội đi nhiều nơi để gặp gỡ, chia sẻ với nhiều anh chị trong ngành những điều bổ ích. Để rồi anh nhận ra, sứ mệnh của bản thân và sự lựa chọn của mình khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ.
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu đã dành rất nhiều thời gian của mình cho sự phát triển của Sathaco. Anh luôn không ngừng cố gắng, chinh phục thị trường cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Bởi hơn ai hết, anh hiểu được rằng, chỉ có sự nỗ lực, kinh doanh tại tâm thì mới níu chân khách hàng tốt nhất. Dù là dân kinh doanh, nhưng anh chưa từng đặt lợi nhuận của thương hiệu Sathaco lên hàng đầu.
Không chỉ gây dựng thương hiệu Sathaco thành công, doanh nhân Đỗ Văn Sáu còn là người truyền cảm hứng và động lực cho nhiều người qua các buổi diễn thuyết của mình. Vào những lúc khó khăn, Đỗ Văn Sáu sẽ làm việc hết công suất để cải tiến cũng như thay đổi kế hoạch cho thương hiệu Sathaco.
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu cho biết: “Thành công của ngày hôm nay không phải dựa vào yếu tố may mắn mà là vì bản thân anh không bao giờ quay đầu, chưa bao giờ ngừng cố gắng”.
Thương hiệu Sathaco không chỉ ấp ủ giấc mơ của riêng doanh nhân Đỗ Văn Sáu, mà còn là giấc mơ của hàng triệu khách hàng Việt. Sathaco hiểu rằng, với thị trường ngày càng khắc nghiệt như hiện nay, thì sản phẩm tốt thôi là chưa đủ thuyết phục. Để tiếp tục nhận được sự chào đón của người tiêu dùng, sẽ cần một hành trình dài trên con đường phía trước.
Được mọi người nhận xét là “Doanh nhân truyền cảm hứng” nhưng Đỗ Văn Sáu luôn chia sẻ rằng, chính bởi sự trưởng thành, chia sẻ từ các bạn nhân viên, ủng hộ của khách hàng,... là nguồn cảm hứng vô tận để Đỗ Văn Sáu nỗ lực như ngày hôm nay. Và mục tiêu của doanh nhân Đỗ Văn Sáu là đưa Sathaco nằm trong top thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, đưa thương hiệu Sathaco vươn ra ngoài biển lớn, chinh phục thị trường quốc tế.
Dù đã đạt được một số thành tựu nhất định, nhưng Đỗ Văn Sáu vẫn luôn khiêm tốn, chưa từng xem mình là người thành công. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy bản thân là người hạnh phúc vì làm được nhiều việc có ích cho xã hội. Chỉ cần bản thân anh có cơ hội được cống hiến, thì chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ lỡ.
Câu chuyện của doanh nhân Đỗ Văn Sáu cũng trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ muốn theo đuổi và thể hiện mình trong thương trường. Anh chia sẻ: “Cuộc đời của mình, chỉ có duy nhất một lần để sống, nên hãy cứ làm theo điều mình muốn. Chỉ cần bản thân đủ nỗ lực, sự cố gắng chắc chắn sẽ thành công”.