Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

Không chỉ thành công trong công việc kinh doanh thiết bị vệ sinh mà doanh nhân Đỗ Văn Sáu còn khiến nhiều người nể phục bởi nghị lực vươn lên và đứng dậy sau những vấp ngã của mình.
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco

Ấn tượng đầu tiên khi gặp doanh nhân Đỗ Văn Sáu là một anh chàng với dáng vẻ điển trai và tính cách hiền hòa. Ít ai biết rằng, chàng trai trẻ ấy đã từng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn và chật vật với cơm áo gạo tiền. “Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy dư dả về tài chính, khát vọng làm giàu và cuộc sống sung túc dành cho gia đình luôn là động lực thôi thúc bản thân phải cố gắng và thành công”, Đỗ Văn Sáu chia sẻ.

Với doanh nhân Đỗ Văn Sáu, thành công không đến từ sự may mắn, thành quả cũng không tự dưng mà có. Những điều anh Đỗ Văn Sáu đang nắm giữ ở hiện tại đều là kết quả của cả một quá trình gian nan, khắc nghiệt và thực sự đáng trân trọng.

Tốt nghiệp chuyên nghành quản trị kinh doanh, anh Đỗ Văn Sáu quyết định sẽ sống trọn đam mê với nghề để có thu nhập ổn định cho cuộc sống. Tuy nhiên, khát vọng làm giàu vẫn luôn “cháy” trong tâm hồn chàng trai trẻ nhiệt huyết và giúp anh tiếp cận với lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp…

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu cho biết, anh đã từng nhiều lần vấp ngã trên thương trường, nhưng anh luôn trân trọng khoảng thời gian khó khăn ấy. Bởi sau những lần thất bại anh đều tích lũy thêm được những kinh nghiệm và động lực để nỗ lực phấn đấu cho đến tận bây giờ.

Với những ước mơ khát khao trở thành doanh nhân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những khó khăn bước đầu theo anh là điều khó tránh khỏi. Trở ngại lớn nhất lúc đó là thiếu vốn và gia đình không có điều kiện để hỗ trợ, cộng thêm anh còn khá trẻ và là người mới trong nghề nên việc huy động vốn và tạo dựng sự tin tưởng từ phía đối tác là điều rất khó khăn. Khó khăn lớn thứ hai là thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường, anh cũng không có nhiều bạn bè làm kinh doanh nên cũng không có người cùng đóng góp ý kiến.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

Sau nhiều năm lăn lộn, đảm nhiệm nhiều vị trí và cương vị khác nhau ở một số doanh nghiệp lớn tại Hà Nội. Trải qua những thăng trầm của tuổi trẻ, đến đầu năm 2018 Công ty Liên doanh Sathaco Việt Nam ra đời với thương hiệu thiết bị vệ sinh SATHACO. Sathaco tập trung đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp…

Đến tháng 12/2021, Công ty TNHH Liên doanh SATHACO Việt nam, chính thức chào mừng đại lý thứ 500 tại khu vực 7 Huyện nam Hà Nội như: Thường Tín, Phú Xuyên, Thanh Trì, Thanh Oai, Ứng Hòa, Chương Mỹ, Mỹ Đức… Hoạt động dưới mô hình là cửa hàng bán, giới thiệu sản phẩm và 10 nhà phân phối độc quyền gồm các Tỉnh như: Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Hòa Bình, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Nghệ An…

Công ty Liên Doanh Sathaco Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh với giá trị cốt lõi, bao gồm: Dịch vụ khách hàng - Dịch vụ sau bán hàng - Chất lượng sản phẩm - Giá trị thương mại - Kết nối bền vững, thân thiện. Với mong muốn đem đến thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Sathaco hiện diện cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

“Thời điểm ấy thực sự rất khó khăn, tôi không có nhiều kiến thức nền về kinh doanh có chút chủ quan, tôi có tìm hiểu trên mạng nhưng lượng thông tin quá nhiều và hỗn tạp, rất khó để tổng hợp thành hệ thống kiến thức. Lúc đó tôi không có người hướng dẫn, cầm tay chỉ việc cụ thể nên ban đầu cũng hơi nản”, doanh nhân Đỗ Văn Sáu xúc động nhớ lại.

Theo doanh nhân Đỗ Văn Sáu, điều sẽ giúp bạn có thể thành công chính là nhờ tri thức, điều này phải có thời gian học hỏi và trau dồi mới có, tri thức sẽ giúp sự nhạy bén và khả năng tư duy của bạn phát huy một cách tối đa khi được vận dụng đúng cách.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tiêu chí mới về xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Tiêu chí mới về xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 25/2021/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Ngày 6/1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP. HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP. HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Cả nước có gần 117 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2021

Cả nước có gần 117 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2021

Năm 2021, cả nước có 116,8 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 1.611,1 nghìn tỷ đồng và tổng số lao động đăng ký gần 854 nghìn lao động.
Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Thanh Hóa

Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Thanh Hóa

Ngày 28/12/2021, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa tại Quảng Yên, Quảng Xương. Có tổng vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng, đây là dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa, trong lộ trình phát triển, trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao của khu vực.
Gần 700 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan

Gần 700 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan

Có 691 doanh nghiệp Việt Nam đạt chuẩn được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan (Trung Quốc) từ ngày 27/12/2021.
Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê

Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê

Nếu như hương vị và chất lượng trong mỗi tách cà phê làm thỏa mãn vị giác của người dùng thì những hình ảnh đẹp, bắt mắt trên những món uống sẽ hấp dẫn thị giác của người thưởng thức. Để tạo ra những tách cà phê đậm chất nghệ thuật đó đòi hỏi các Barista (người làm nghề pha chế) phải có kỹ năng Latte Art.
Vinamilk tham gia khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong vai trò đối tác đồng hành

Vinamilk tham gia khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong vai trò đối tác đồng hành

Ngày 22/12/2021, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 được tổ chức bởi công ty Anphabe, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk, sau 3 năm liên tục giữ vững vị trí số 1 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đã chính thức tham gia với vai trò mới là “Đối tác đồng hành” cùng Khảo sát.
T&T Group và đối tác Singapore khởi công 'siêu cảng' đầu tiên của mạng lưới logistics ASEAN

T&T Group và đối tác Singapore khởi công 'siêu cảng' đầu tiên của mạng lưới logistics ASEAN

Là một phần trong quy hoạch chi tiết phát triển hệ thống cảng cạn và trung tâm logistics Việt Nam giai đoạn 2020, định hướng tới năm 2030, Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là “siêu cảng” đầu tiên của mạng lưới logistics thông minh tại khu vực ASEAN.
Giành giải Vietnam Best Companies 2021, Masan ghi dấu Năng lực quản trị Doanh nghiệp ấn tượng

Giành giải Vietnam Best Companies 2021, Masan ghi dấu Năng lực quản trị Doanh nghiệp ấn tượng

Vừa qua, Masan Group cùng 2 công ty thành viên là MasanConsumerHoldings và Vinacafe Biên Hòa đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp niêm yết, vinh dự được nhận Giải thưởng Vietnam Best Companies 2021, thuộc chương trình Đánh giá Năng lực quản trị Doanh nghiệp.
Chuyển đổi số - Thành công lớn của BIENDONG POC

Chuyển đổi số - Thành công lớn của BIENDONG POC

Chủ động, tiên phong nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp về chuyển đổi số, công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) là một trong những đơn vị thích ứng với tình hình mới và đạt được nhiều thành tựu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
Phiên bản di động