Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

Không chỉ thành công trong công việc kinh doanh thiết bị vệ sinh mà doanh nhân Đỗ Văn Sáu còn khiến nhiều người nể phục bởi nghị lực vươn lên và đứng dậy sau những vấp ngã của mình.
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco

Ấn tượng đầu tiên khi gặp doanh nhân Đỗ Văn Sáu là một anh chàng với dáng vẻ điển trai và tính cách hiền hòa. Ít ai biết rằng, chàng trai trẻ ấy đã từng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn và chật vật với cơm áo gạo tiền. “Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy dư dả về tài chính, khát vọng làm giàu và cuộc sống sung túc dành cho gia đình luôn là động lực thôi thúc bản thân phải cố gắng và thành công”, Đỗ Văn Sáu chia sẻ.

Với doanh nhân Đỗ Văn Sáu, thành công không đến từ sự may mắn, thành quả cũng không tự dưng mà có. Những điều anh Đỗ Văn Sáu đang nắm giữ ở hiện tại đều là kết quả của cả một quá trình gian nan, khắc nghiệt và thực sự đáng trân trọng.

Tốt nghiệp chuyên nghành quản trị kinh doanh, anh Đỗ Văn Sáu quyết định sẽ sống trọn đam mê với nghề để có thu nhập ổn định cho cuộc sống. Tuy nhiên, khát vọng làm giàu vẫn luôn “cháy” trong tâm hồn chàng trai trẻ nhiệt huyết và giúp anh tiếp cận với lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh cao cấp…

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu cho biết, anh đã từng nhiều lần vấp ngã trên thương trường, nhưng anh luôn trân trọng khoảng thời gian khó khăn ấy. Bởi sau những lần thất bại anh đều tích lũy thêm được những kinh nghiệm và động lực để nỗ lực phấn đấu cho đến tận bây giờ.

Với những ước mơ khát khao trở thành doanh nhân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những khó khăn bước đầu theo anh là điều khó tránh khỏi. Trở ngại lớn nhất lúc đó là thiếu vốn và gia đình không có điều kiện để hỗ trợ, cộng thêm anh còn khá trẻ và là người mới trong nghề nên việc huy động vốn và tạo dựng sự tin tưởng từ phía đối tác là điều rất khó khăn. Khó khăn lớn thứ hai là thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường, anh cũng không có nhiều bạn bè làm kinh doanh nên cũng không có người cùng đóng góp ý kiến.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

Sau nhiều năm lăn lộn, đảm nhiệm nhiều vị trí và cương vị khác nhau ở một số doanh nghiệp lớn tại Hà Nội. Trải qua những thăng trầm của tuổi trẻ, đến đầu năm 2018 Công ty Liên doanh Sathaco Việt Nam ra đời với thương hiệu thiết bị vệ sinh SATHACO. Sathaco tập trung đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, thiết bị bếp…

Đến tháng 12/2021, Công ty TNHH Liên doanh SATHACO Việt nam, chính thức chào mừng đại lý thứ 500 tại khu vực 7 Huyện nam Hà Nội như: Thường Tín, Phú Xuyên, Thanh Trì, Thanh Oai, Ứng Hòa, Chương Mỹ, Mỹ Đức… Hoạt động dưới mô hình là cửa hàng bán, giới thiệu sản phẩm và 10 nhà phân phối độc quyền gồm các Tỉnh như: Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Hòa Bình, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Nghệ An…

Công ty Liên Doanh Sathaco Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh với giá trị cốt lõi, bao gồm: Dịch vụ khách hàng - Dịch vụ sau bán hàng - Chất lượng sản phẩm - Giá trị thương mại - Kết nối bền vững, thân thiện. Với mong muốn đem đến thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Sathaco hiện diện cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu CEO thương hiệu thiết bị vệ sinh Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

“Thời điểm ấy thực sự rất khó khăn, tôi không có nhiều kiến thức nền về kinh doanh có chút chủ quan, tôi có tìm hiểu trên mạng nhưng lượng thông tin quá nhiều và hỗn tạp, rất khó để tổng hợp thành hệ thống kiến thức. Lúc đó tôi không có người hướng dẫn, cầm tay chỉ việc cụ thể nên ban đầu cũng hơi nản”, doanh nhân Đỗ Văn Sáu xúc động nhớ lại.

Theo doanh nhân Đỗ Văn Sáu, điều sẽ giúp bạn có thể thành công chính là nhờ tri thức, điều này phải có thời gian học hỏi và trau dồi mới có, tri thức sẽ giúp sự nhạy bén và khả năng tư duy của bạn phát huy một cách tối đa khi được vận dụng đúng cách.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 thành lập

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 thành lập

Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế... thú vị và ý nghĩa dành cho trẻ em.
BẢO HIỂM KÈM KHOẢN VAY - Hiểu thế nào cho đúng?

BẢO HIỂM KÈM KHOẢN VAY - Hiểu thế nào cho đúng?

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự, thậm chí phá sản. Tỉ lệ lao động thất nghiệp gia tăng kéo theo nhu cầu vay tiêu dùng, vốn kinh doanh càng lớn. Hình thức cho vay cầm cố tài sản “nở rộ” theo nhu cầu, kéo theo nhiều rủi ro tín dụng mà nhiều khách hàng chưa lường trước được.
Vinamilk tiếp tục ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM 500 triệu đồng cho các bệnh nhi nghèo mổ tim năm 2022

Vinamilk tiếp tục ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM 500 triệu đồng cho các bệnh nhi nghèo mổ tim năm 2022

Ngày 12/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh nguồn kinh phí 500 triệu đồng để Hội thực hiện chương trình mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2022.
HDBank chuẩn bị chia cổ tức tỷ lệ 25%, ước lợi nhuận 6 tháng vượt kế hoạch

HDBank chuẩn bị chia cổ tức tỷ lệ 25%, ước lợi nhuận 6 tháng vượt kế hoạch

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) vừa công bố quyết định tăng vốn điều lệ lên hơn 25.103 tỷ đồng thông qua chia cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu tỷ lệ 25%. 6 tháng đầu năm 2022 HDBank tăng trưởng cao cả về quy mô và chất lượng với kết quả kinh doanh dự kiến vượt kế hoạch.
Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Ngày 20/7/2022, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản - vừa ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng cùng nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu. Sự kiện hứa hẹn tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh kế hoạch kế hoạch kích cầu du lịch và thu hút đầu tư toàn diện.
Meey Land và PwC Việt Nam triển khai hợp tác Dự án MEY 2: Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức và cơ chế quản lý, vận hành

Meey Land và PwC Việt Nam triển khai hợp tác Dự án MEY 2: Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức và cơ chế quản lý, vận hành

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cùng PwC Việt Nam thống nhất các nội dung và kế hoạch triển khai dự án MEY 2 - Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức và cơ chế quản lý, vận hành.
Vinamilk tăng cường đàn bò sữa cho các Green Farm với hơn 1.500 bò sữa nhập từ Mỹ

Vinamilk tăng cường đàn bò sữa cho các Green Farm với hơn 1.500 bò sữa nhập từ Mỹ

Vào đầu tháng 07 vừa qua, 1.550 bò sữa HF thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã được Vinamilk tiếp nhận và đưa về nhập đàn tại các trang trại Vinamilk Green Farm tại Thanh Hóa và Quảng Ngãi. Đàn bò sữa này nằm trong đợt nhập khẩu bò với tổng số lượng hơn 2.500 con của Vinamilk, để tăng cường đàn bò cho hệ thống trang trại sinh thái Green Farm và tổ hợp trang trại Lao-Jagro của Vinamilk tại Lào.
Giải mã sức hút các siêu phẩm Novaland tại Lễ ra quân thị trường miền Bắc siêu bùng nổ

Giải mã sức hút các siêu phẩm Novaland tại Lễ ra quân thị trường miền Bắc siêu bùng nổ

Ngay sau Lễ ký kết hợp tác với 5 đối tác kinh doanh chiến lược uy tín hàng đầu trên thị trường, Novaland sẽ chính thức ra mắt thị trường phía Bắc với Lễ kick – off siêu bùng nổ tại Sân vận động Mỹ Đình vào chiều 20/07 cùng sự tham gia của hơn 2.000 chiến binh kinh doanh tinh nhuệ nhất…
Vinamilk – Vị trí giá trị nhất của thương hiệu chính là nằm trong “giỏ hàng mua sắm” của mỗi gia đình

Vinamilk – Vị trí giá trị nhất của thương hiệu chính là nằm trong “giỏ hàng mua sắm” của mỗi gia đình

Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Vinamilk nhập 1000 bò sữa HF từ Mỹ về tổ hợp trang trại tại Lào

Vinamilk nhập 1000 bò sữa HF từ Mỹ về tổ hợp trang trại tại Lào

Ngày 6/7/2022, Vinamilk tiếp nhận thành công 1000 bò sữa HF thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về Cảng Nghi Sơn, Thanh Hóa để đưa về Trang trại Vinamilk Lao-Jagro tại cao nguyên Xiêng Khoảng, Lào. Đàn bò sữa này nằm trong đợt nhập khẩu bò với tổng số lượng hơn 2500 con của Vinamilk, để tăng cường đàn bò cho các trang trại Green Farm tại Thanh Hóa, Quảng Ngãi và trang trại Lao-Jagro chuẩn bị đi khánh thành.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
Phiên bản di động