Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái

Trải qua hơn hai thập kỷ phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tạo dựng dấu ấn trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam với định hướng an toàn, hiện đại và xuyên suốt tinh thần nhân văn.

Từ một cơ sở nhỏ đến hệ thống 17 chi nhánh toàn quốc

Được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai và chồng là Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh, thẩm mỹ viện Mailisa ra đời trong thời kỳ ngành làm đẹp tại Việt Nam còn chưa phát triển, thậm chí bị nhìn nhận bằng nhiều định kiến.

Tuy nhiên, bằng sự bản lĩnh và một tầm nhìn chiến lược, đơn vị đã lựa chọn xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ chuẩn y khoa, chuyên nghiệp, đạo đức và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

TGĐ Phan Thị Mai, TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh

Từ một cơ sở nhỏ, Mailisa đã vươn lên thành một hệ thống gồm 17 chi nhánh phủ khắp ba miền, mỗi năm tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trong xã hội và đông đảo chị em phụ nữ mong muốn tìm lại sự tự tin.

Cơ sở vật chất hiện đại – Không gian đạt chuẩn y khoa

Mailisa đã đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng. Tại mỗi chi nhánh, hệ thống phòng chức năng được bố trí khoa học, tách biệt rõ ràng: từ khu vực tiếp đón, thăm khám, phẫu thuật vô trùng, khu công nghệ cao điều trị da, đến khu vực chăm sóc hậu làm đẹp. Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn kiểm định của ngành y tế, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
Đặc biệt, Mailisa không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Mỹ… với các thiết bị nổi bật nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Đội ngũ nhân viên Mailisa chuyên môn cao, đạo đức tốt, tay nghề giỏi

Mailisa khẳng định rõ ràng định hướng “thẩm mỹ chuẩn y khoa”, với đội ngũ hơn 2.000 nhân sự, bao gồm các bác sĩ, điều dưỡng, chuyên viên kỹ thuật được cấp chứng chỉ hành nghề. Tất cả các dịch vụ tại Mailisa – từ phun môi, phun mày, làm đẹp da bằng filler – botox – meso, thu gọn cánh mũi, nâng mũi, cắt mí, căng chỉ trẻ hóa da – đều được thực hiện theo phác đồ rõ ràng, đảm bảo quy trình khép kín và có hồ sơ chuyên môn minh bạch trước, trong và sau điều trị.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ nhân viên Mailisa

Điểm nổi bật là Mailisa là đơn vị luôn công khai toàn bộ quá trình làm đẹp của khách hàng thực tế, như một lời cam kết về sự minh bạch, tay nghề thật và chuyên môn thật.

Là một trong những hệ thống thẩm mỹ quy mô lớn, Mailisa có chính sách nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Nhờ đó, khách hàng được tiếp cận những sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, mức giá tại Mailisa lại ở mức hợp lý, không đắt đỏ, đúng với triết lý “đẳng cấp là ở chất lượng, không nằm ở chiêu trò giá cao”.Bên cạnh đó, Mailisa còn áp dụng chính sách hậu mãi rõ ràng: bảo hành cho các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, theo dõi thường xuyên sau làm đẹp, chăm sóc định kỳ da sau công nghệ cao.

Làm đẹp cho người – làm đẹp cho đời

Bên cạnh thành công về kinh doanh, Mailisa còn được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ tích cực nhất trong hoạt động thiện nguyện hiện nay.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, trong năm 2024, vợ chồng chị Mai – anh Khánh đã chi hơn 100 tỷ đồng cho các chương trình hỗ trợ cộng đồng, cụ thể: 5 tỷ đồng quà Tết cho người dân từ Bắc vào Nam; 320 triệu đồng hỗ trợ bà con khó khăn Khánh Hòa; 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng tại TP.HCM; 50 tấn gạo + 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Bắc lũ lụt; 20 tỷ đồng xây 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng; 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con Quảng Bình sau bão số 6.

Điểm đáng quý là toàn bộ các chương trình thiện nguyện đều không kêu gọi tài trợ, không “đánh bóng” hình ảnh, mà xuất phát từ cái tâm chân thành và sự tử tế bền bỉ của người đứng đầu.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Mailisa trao 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng năm 2024

Làm đẹp bằng trái tim – Sống bằng giá trị thật

Bước ra từ vùng quê nghèo Hà Tĩnh, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai luôn mang trong mình khát vọng cống hiến, không chỉ cho ngành thẩm mỹ mà còn cho cộng đồng. Chị là người đầu tiên trải nghiệm các dịch vụ Mailisa trên chính gương mặt mình, bao gồm căng chỉ siết cơ, cắt mí, nâng cơ trẻ hóa, để chứng minh cho khách hàng thấy: “Mailisa không ảo thuật, không dùng người mẫu, chỉ dùng sự thật”.

Trong mọi định hướng của mình, chị Mai đều giữ vững nguyên tắc: “Làm đẹp phải có tâm. Phải biết rõ giới hạn của thẩm mỹ, không vì lợi nhuận mà làm sai với lương tâm người làm nghề”.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Doanh nhân Phan Thị Mai - Truyền cảm hứng, bản lĩnh đưa Mailisa phát triển hơn 27 năm qua.

Hành trình 27 năm – Niềm tin vẫn tiếp nối

Sự phát triển của Mailisa trong suốt 27 năm là minh chứng cho: Một đơn vị thẩm mỹ chuyên nghiệp – an toàn – nhân văn; Một đội ngũ chuyên môn vững – y đức sáng – tay nghề thật; Một tinh thần tử tế – trung thực – dám chịu trách nhiệm. Và trên hết, là sự tin yêu và đồng hành của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Bích Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Nhập khẩu hạt điều tăng kỷ lục, doanh nghiệp Việt vẫn lo thua lỗ

Việt Nam là trung tâm chế biến hạt điều lớn nhất thế giới, nhưng các doanh nghiệp trong nước đang đối mặt với thua lỗ do giá nguyên liệu nhập khẩu tăng cao, biên lợi nhuận mỏng và sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà cung cấp châu Phi.
Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Chính sách thuế gạo mới của Philippines: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam?

Philippines, nhà nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới, đang thực hiện những thay đổi chính sách mang tính bước ngoặt. Nước này vừa gia hạn lệnh cấm nhập khẩu đến hết năm 2025, vừa công bố cơ chế thuế nhập khẩu gạo linh hoạt từ 15% - 35% áp dụng từ 1/1/2026. Với việc chiếm hơn 70% thị phần tại đây, các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam đang đứng trước những thách thức trực diện trong ngắn hạn, nhưng đây cũng là cơ hội bắt buộc phải tái cơ cấu và nâng tầm chiến lược dài hạn.
Nhân rộng mô hình lúa hữu cơ: Lợi nhuận tăng 30%, hướng tới sản xuất bền vững

Nhân rộng mô hình lúa hữu cơ: Lợi nhuận tăng 30%, hướng tới sản xuất bền vững

Mô hình sản xuất lúa hữu cơ tại Gia Lai đang giúp nông dân tăng lợi nhuận 30% so với canh tác cũ, nhờ sản phẩm an toàn bán được giá cao hơn thị trường 2.000-3.000 đồng/kg.
Xây dựng các vùng nông nghiệp hiện đại từ công nghệ cao

Xây dựng các vùng nông nghiệp hiện đại từ công nghệ cao

Với 20 dự án (vốn hơn 3.550 tỷ đồng) và 27.000 ha ứng dụng CNC, nông nghiệp Quảng Ngãi đang có bước chuyển mạnh mẽ, hình thành các vùng sản xuất hiện đại gắn với chế biến sâu.
NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

NXBGDVN cam kết đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão liên tiếp gây ra trên khắp cả nước, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định tinh thần sẵn sàng chung tay cùng ngành giáo dục và các địa phương, hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh, nhà trường vùng khó khăn và vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai trên cả nước.
Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Hội chợ Mùa Thu 2025: 'Tấm gương xanh' của phát triển bền vững

Quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp, Hội chợ Mùa Thu 2025 phản chiếu nỗ lực "xanh hóa" toàn diện, từ công nghệ, xây dựng đến công nghiệp, hướng tới mục tiêu Net Zero.
Nông nghiệp hàng hóa: Đòn bẩy nâng cao thu nhập cho nông dân

Nông nghiệp hàng hóa: Đòn bẩy nâng cao thu nhập cho nông dân

Nhờ chuyển dịch sang các mô hình quy mô lớn, ứng dụng công nghệ và liên kết chuỗi, thu nhập bình quân khu vực nông thôn Thanh Hóa năm 2025 ước đạt 55 - 60 triệu đồng, gấp đôi so với năm 2015.
Phát huy tiềm năng vùng núi, phát triển kinh tế lâm - nông nghiệp và dịch vụ

Phát huy tiềm năng vùng núi, phát triển kinh tế lâm - nông nghiệp và dịch vụ

Tận dụng lợi thế đất đai, một xã ở Đà Nẵng đang đẩy mạnh các mô hình lâm - nông nghiệp và dịch vụ, đặt mục tiêu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào năm 2030.
Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác thúc đẩy chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác bảo hiểm lớn nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure, xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bảo hiểm – hậu mãi toàn diện cho khách hàng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động