Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái

Trải qua hơn hai thập kỷ phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tạo dựng dấu ấn trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam với định hướng an toàn, hiện đại và xuyên suốt tinh thần nhân văn.

Từ một cơ sở nhỏ đến hệ thống 17 chi nhánh toàn quốc

Được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai và chồng là Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh, thẩm mỹ viện Mailisa ra đời trong thời kỳ ngành làm đẹp tại Việt Nam còn chưa phát triển, thậm chí bị nhìn nhận bằng nhiều định kiến.

Tuy nhiên, bằng sự bản lĩnh và một tầm nhìn chiến lược, đơn vị đã lựa chọn xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ chuẩn y khoa, chuyên nghiệp, đạo đức và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

TGĐ Phan Thị Mai, TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh

Từ một cơ sở nhỏ, Mailisa đã vươn lên thành một hệ thống gồm 17 chi nhánh phủ khắp ba miền, mỗi năm tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trong xã hội và đông đảo chị em phụ nữ mong muốn tìm lại sự tự tin.

Cơ sở vật chất hiện đại – Không gian đạt chuẩn y khoa

Mailisa đã đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng. Tại mỗi chi nhánh, hệ thống phòng chức năng được bố trí khoa học, tách biệt rõ ràng: từ khu vực tiếp đón, thăm khám, phẫu thuật vô trùng, khu công nghệ cao điều trị da, đến khu vực chăm sóc hậu làm đẹp. Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn kiểm định của ngành y tế, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
Đặc biệt, Mailisa không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Mỹ… với các thiết bị nổi bật nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Đội ngũ nhân viên Mailisa chuyên môn cao, đạo đức tốt, tay nghề giỏi

Mailisa khẳng định rõ ràng định hướng “thẩm mỹ chuẩn y khoa”, với đội ngũ hơn 2.000 nhân sự, bao gồm các bác sĩ, điều dưỡng, chuyên viên kỹ thuật được cấp chứng chỉ hành nghề. Tất cả các dịch vụ tại Mailisa – từ phun môi, phun mày, làm đẹp da bằng filler – botox – meso, thu gọn cánh mũi, nâng mũi, cắt mí, căng chỉ trẻ hóa da – đều được thực hiện theo phác đồ rõ ràng, đảm bảo quy trình khép kín và có hồ sơ chuyên môn minh bạch trước, trong và sau điều trị.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ nhân viên Mailisa

Điểm nổi bật là Mailisa là đơn vị luôn công khai toàn bộ quá trình làm đẹp của khách hàng thực tế, như một lời cam kết về sự minh bạch, tay nghề thật và chuyên môn thật.

Là một trong những hệ thống thẩm mỹ quy mô lớn, Mailisa có chính sách nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Nhờ đó, khách hàng được tiếp cận những sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, mức giá tại Mailisa lại ở mức hợp lý, không đắt đỏ, đúng với triết lý “đẳng cấp là ở chất lượng, không nằm ở chiêu trò giá cao”.Bên cạnh đó, Mailisa còn áp dụng chính sách hậu mãi rõ ràng: bảo hành cho các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, theo dõi thường xuyên sau làm đẹp, chăm sóc định kỳ da sau công nghệ cao.

Làm đẹp cho người – làm đẹp cho đời

Bên cạnh thành công về kinh doanh, Mailisa còn được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ tích cực nhất trong hoạt động thiện nguyện hiện nay.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, trong năm 2024, vợ chồng chị Mai – anh Khánh đã chi hơn 100 tỷ đồng cho các chương trình hỗ trợ cộng đồng, cụ thể: 5 tỷ đồng quà Tết cho người dân từ Bắc vào Nam; 320 triệu đồng hỗ trợ bà con khó khăn Khánh Hòa; 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng tại TP.HCM; 50 tấn gạo + 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Bắc lũ lụt; 20 tỷ đồng xây 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng; 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con Quảng Bình sau bão số 6.

Điểm đáng quý là toàn bộ các chương trình thiện nguyện đều không kêu gọi tài trợ, không “đánh bóng” hình ảnh, mà xuất phát từ cái tâm chân thành và sự tử tế bền bỉ của người đứng đầu.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Mailisa trao 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng năm 2024

Làm đẹp bằng trái tim – Sống bằng giá trị thật

Bước ra từ vùng quê nghèo Hà Tĩnh, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai luôn mang trong mình khát vọng cống hiến, không chỉ cho ngành thẩm mỹ mà còn cho cộng đồng. Chị là người đầu tiên trải nghiệm các dịch vụ Mailisa trên chính gương mặt mình, bao gồm căng chỉ siết cơ, cắt mí, nâng cơ trẻ hóa, để chứng minh cho khách hàng thấy: “Mailisa không ảo thuật, không dùng người mẫu, chỉ dùng sự thật”.

Trong mọi định hướng của mình, chị Mai đều giữ vững nguyên tắc: “Làm đẹp phải có tâm. Phải biết rõ giới hạn của thẩm mỹ, không vì lợi nhuận mà làm sai với lương tâm người làm nghề”.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Doanh nhân Phan Thị Mai - Truyền cảm hứng, bản lĩnh đưa Mailisa phát triển hơn 27 năm qua.

Hành trình 27 năm – Niềm tin vẫn tiếp nối

Sự phát triển của Mailisa trong suốt 27 năm là minh chứng cho: Một đơn vị thẩm mỹ chuyên nghiệp – an toàn – nhân văn; Một đội ngũ chuyên môn vững – y đức sáng – tay nghề thật; Một tinh thần tử tế – trung thực – dám chịu trách nhiệm. Và trên hết, là sự tin yêu và đồng hành của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Bích Hà

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ký sắc lệnh nâng thuế nhập khẩu thép và nhôm lên 50%, có hiệu lực từ 0h01 ngày 4-6 (giờ miền đông Mỹ). Quyết định này nằm trong nỗ lực bảo vệ ngành sản xuất trong nước, đồng thời gây áp lực đàm phán với các đối tác thương mại. Trong khi Canada, Mexico chịu ảnh hưởng nặng nề, doanh nghiệp Việt Nam được cho là đã có sự thích ứng và chuyển hướng kịp thời.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Ngày 3/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào (NXBGD-TT Lào) đã tổ chức buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2027.
Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Trên hành trình nâng tầm phong cách sống dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotel™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels.
Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nhu cầu về một không gian sống không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi mà còn phải thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt. The Matrix One Premium chính là hiện thân của phong cách sống thượng lưu, nơi mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa, mang đến sự khác biệt và đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa, những người thực sự hiểu rõ giá trị của sự khác biệt.
Năm học  2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Năm học 2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức khép lại năm học 2024 -2025 đầy cảm xúc và tự hào.
Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Sáng 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Hàng không Việt Nam và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị này. Sự kiện có sự tham dự của nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và địa phương.
Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Trong suốt 68 năm hình thành và phát triển, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) luôn kiên định với sứ mệnh phục vụ sự nghiệp giáo dục, không ngừng nỗ lực đưa sách giáo khoa (SGK) đến với mọi miền đất nước. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, NXBGDVN vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời SGK cho học sinh và giáo viên trên cả nước.
Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Sáng 29/5, Đại hội thành lập Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2025-2030 đã được diễn ra. Sau gần 2 năm chuẩn bị, Hiệp hội đã chính thức được ra mắt. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, sự đồng thuận và tinh thần đoàn kết của tất cả những người yêu mến và quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc động vật cảnh.
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp đang trở thành hướng đi chiến lược nhằm tạo tiền đề vững chắc để xây dựng thương hiệu Game Việt trong kỷ nguyên số.
Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Năm 2013, Vinhomes Riverside từng gây tiếng vang lớn khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường những căn biệt thự bên sông, gần như ngay lập tức đã thiết lập nên một dòng bất động sản được ví như “tuyệt phẩm”định danh vị thế. Sau hơn một thập kỷ, Vinhomes tiếp tục làm “nóng” thị trường với sự xuất hiện của Vinhomes Wonder City Đan Phượng – siêu phẩm thấp tầng quy mô lớn nhất phía Tây Thủ đô, hội tụ đầy đủ các giá trị sống thượng lưu và cơ hội sinh lời hấp dẫn bậc nhất hiện nay.
Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Khoản vay 30 triệu USD từ quỹ tài chính quốc tế Lendable sẽ giúp F88 gia tăng năng lực tài chính để đạt mục tiêu kinh doanh trong năm 2025 và 2026, tiếp thêm nguồn lực trên hành trình tăng tốc lên sàn UPCoM.
Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu dòng sản phẩm bếp từ đơn mâm đồng thế hệ mới, tích hợp chế độ “sôi liu riu” – một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nấu nướng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và tiện nghi cho mọi gia đình Việt. Đây cũng là sản phẩm dẫn đầu xu hướng khi các tính năng ưu việt của bếp từ cao cấp nay đã có mặt trong dòng bếp từ đơn ROSSI.
NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) vừa thông báo dừng hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES trong vận hành nền tảng hanhtrangso.nxbgd.vn. Đồng thời, NXBGDVN sẽ tập trung đầu tư phát triển nền tảng taphuan.nxbgd.vn – hệ thống cung cấp sách giáo khoa điện tử miễn phí do đơn vị trực tiếp quản lý.
Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP, từ ngày 1/6/2025, các hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh thuộc diện bắt buộc sẽ phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu không thực hiện đúng quy định, mức xử phạt hành chính có thể lên tới 10 triệu đồng.
Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Thị trường Thái Lan mở ra nhiều cơ hội cho hàng Việt, song cũng đặt ra không ít thách thức. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp Việt cần vượt rào cản kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng và chủ động đổi mới sản phẩm.
Nông dân 9x ở Đắk Nông trồng sầu riêng hữu cơ cho quả quanh năm, luôn "cháy hàng"

Nông dân 9x ở Đắk Nông trồng sầu riêng hữu cơ cho quả quanh năm, luôn "cháy hàng"

Không dùng hóa chất, không ép cây ra trái, vườn sầu riêng của anh Bùi Đình Thuận (Đắk Nông) vẫn cho thu hoạch quanh năm với chất lượng vượt trội. Với cách làm sáng tạo, kỹ thuật bài bản và tâm huyết với nông nghiệp sạch, anh Thuận đang dần khẳng định thương hiệu sầu riêng hữu cơ Đắk Nông trên bản đồ nông sản Việt.
"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

Mỗi tập của chương trình “Nối trọn yêu thương” là một hành trình giàu xúc cảm, ghi dấu sự kiên cường của những con người mang trong mình khiếm khuyết nhưng đầy khát vọng sống và cống hiến.
“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

Từ hành trình của những người trẻ không ngừng bứt phá đến dấu ấn của doanh nghiệp trong việc lan tỏa giá trị sống tích cực, giải thưởng “Bền đam mê” 2024 đang trở thành một trong những sáng kiến truyền cảm hứng mạnh mẽ tới thế hệ Gen Z Việt Nam.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tại lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê” vừa qua, câu chuyện về hành trình vượt lên số phận, nỗ lực xây dựng lớp học “5 không” mang tri thức đến gần hơn với hàng trăm học sinh khó khăn tại vùng quê nghèo của cô gái Nguyễn Thị Ngọc Tâm đã để lại nhiều xúc động và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động