Mailisa và hành trình 27 năm gìn giữ chuẩn mực làm đẹp an toàn, tinh thần nhân ái

Trải qua hơn hai thập kỷ phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tạo dựng dấu ấn trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam với định hướng an toàn, hiện đại và xuyên suốt tinh thần nhân văn.

Từ một cơ sở nhỏ đến hệ thống 17 chi nhánh toàn quốc

Được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai và chồng là Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh, thẩm mỹ viện Mailisa ra đời trong thời kỳ ngành làm đẹp tại Việt Nam còn chưa phát triển, thậm chí bị nhìn nhận bằng nhiều định kiến.

Tuy nhiên, bằng sự bản lĩnh và một tầm nhìn chiến lược, đơn vị đã lựa chọn xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ chuẩn y khoa, chuyên nghiệp, đạo đức và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

TGĐ Phan Thị Mai, TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh

Từ một cơ sở nhỏ, Mailisa đã vươn lên thành một hệ thống gồm 17 chi nhánh phủ khắp ba miền, mỗi năm tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trong xã hội và đông đảo chị em phụ nữ mong muốn tìm lại sự tự tin.

Cơ sở vật chất hiện đại – Không gian đạt chuẩn y khoa

Mailisa đã đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng. Tại mỗi chi nhánh, hệ thống phòng chức năng được bố trí khoa học, tách biệt rõ ràng: từ khu vực tiếp đón, thăm khám, phẫu thuật vô trùng, khu công nghệ cao điều trị da, đến khu vực chăm sóc hậu làm đẹp. Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn kiểm định của ngành y tế, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.
Đặc biệt, Mailisa không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Mỹ… với các thiết bị nổi bật nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Đội ngũ nhân viên Mailisa chuyên môn cao, đạo đức tốt, tay nghề giỏi

Mailisa khẳng định rõ ràng định hướng “thẩm mỹ chuẩn y khoa”, với đội ngũ hơn 2.000 nhân sự, bao gồm các bác sĩ, điều dưỡng, chuyên viên kỹ thuật được cấp chứng chỉ hành nghề. Tất cả các dịch vụ tại Mailisa – từ phun môi, phun mày, làm đẹp da bằng filler – botox – meso, thu gọn cánh mũi, nâng mũi, cắt mí, căng chỉ trẻ hóa da – đều được thực hiện theo phác đồ rõ ràng, đảm bảo quy trình khép kín và có hồ sơ chuyên môn minh bạch trước, trong và sau điều trị.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ nhân viên Mailisa

Điểm nổi bật là Mailisa là đơn vị luôn công khai toàn bộ quá trình làm đẹp của khách hàng thực tế, như một lời cam kết về sự minh bạch, tay nghề thật và chuyên môn thật.

Là một trong những hệ thống thẩm mỹ quy mô lớn, Mailisa có chính sách nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Nhờ đó, khách hàng được tiếp cận những sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, mức giá tại Mailisa lại ở mức hợp lý, không đắt đỏ, đúng với triết lý “đẳng cấp là ở chất lượng, không nằm ở chiêu trò giá cao”.Bên cạnh đó, Mailisa còn áp dụng chính sách hậu mãi rõ ràng: bảo hành cho các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, theo dõi thường xuyên sau làm đẹp, chăm sóc định kỳ da sau công nghệ cao.

Làm đẹp cho người – làm đẹp cho đời

Bên cạnh thành công về kinh doanh, Mailisa còn được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ tích cực nhất trong hoạt động thiện nguyện hiện nay.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, trong năm 2024, vợ chồng chị Mai – anh Khánh đã chi hơn 100 tỷ đồng cho các chương trình hỗ trợ cộng đồng, cụ thể: 5 tỷ đồng quà Tết cho người dân từ Bắc vào Nam; 320 triệu đồng hỗ trợ bà con khó khăn Khánh Hòa; 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng tại TP.HCM; 50 tấn gạo + 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Bắc lũ lụt; 20 tỷ đồng xây 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng; 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con Quảng Bình sau bão số 6.

Điểm đáng quý là toàn bộ các chương trình thiện nguyện đều không kêu gọi tài trợ, không “đánh bóng” hình ảnh, mà xuất phát từ cái tâm chân thành và sự tử tế bền bỉ của người đứng đầu.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Mailisa trao 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng năm 2024

Làm đẹp bằng trái tim – Sống bằng giá trị thật

Bước ra từ vùng quê nghèo Hà Tĩnh, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai luôn mang trong mình khát vọng cống hiến, không chỉ cho ngành thẩm mỹ mà còn cho cộng đồng. Chị là người đầu tiên trải nghiệm các dịch vụ Mailisa trên chính gương mặt mình, bao gồm căng chỉ siết cơ, cắt mí, nâng cơ trẻ hóa, để chứng minh cho khách hàng thấy: “Mailisa không ảo thuật, không dùng người mẫu, chỉ dùng sự thật”.

Trong mọi định hướng của mình, chị Mai đều giữ vững nguyên tắc: “Làm đẹp phải có tâm. Phải biết rõ giới hạn của thẩm mỹ, không vì lợi nhuận mà làm sai với lương tâm người làm nghề”.

Mailisa và Hành Trình 27 Năm Gìn Giữ Chuẩn Mực Làm Đẹp An Toàn và Tinh Thần Nhân Ái

Doanh nhân Phan Thị Mai - Truyền cảm hứng, bản lĩnh đưa Mailisa phát triển hơn 27 năm qua.

Hành trình 27 năm – Niềm tin vẫn tiếp nối

Sự phát triển của Mailisa trong suốt 27 năm là minh chứng cho: Một đơn vị thẩm mỹ chuyên nghiệp – an toàn – nhân văn; Một đội ngũ chuyên môn vững – y đức sáng – tay nghề thật; Một tinh thần tử tế – trung thực – dám chịu trách nhiệm. Và trên hết, là sự tin yêu và đồng hành của hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Bích Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Trong bối cảnh mặt bằng giá tại nhiều khu vực TP.HCM đã tiệm cận đỉnh, khu Tây Bắc, đặc biệt là Đức Hoà - Hậu Nghĩa, đang nổi lên như “điểm rơi” mới của dòng tiền đầu tư nhờ giá còn mềm, hạ tầng bứt phá và sự góp mặt của các dự án bất động sản chất lượng. Trong đó, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng dòng sản phẩm nhà phố đa tầng đa năng.
Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Ước mơ xanh là chương trình hỗ trợ phụ nữ yếu thế khởi nghiệp do F88 triển khai. Mới đây, chương trình đã giúp F88 nhận được hai giải thưởng quốc tế là Sáng kiến bền vững của năm và Sáng kiến xã hội của năm do tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.
Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Việc bốn công ty dược phẩm lớn đồng loạt rút hồ sơ tự công bố sản phẩm trong cùng một thời điểm dường như không đơn thuần là “điều chỉnh kinh doanh” giữa lúc cơ quan chức năng siết chặt quản lý, hậu kiểm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự trỗi dậy của thế hệ khách hàng trẻ, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động tái định vị thương hiệu để giữ chân khách cũ, thu hút khách mới.
Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở các quốc gia phát triển mà cả tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen vì môi trường. Điều này không chỉ thúc đẩy sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm, mà còn đặt ra yêu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững – nơi không chỉ lời nói, mà hành động mới là yếu tố quyết định chỗ đứng trên thị trường.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động