Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?

Không ít câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề có nên kinh doanh Spa, làm đẹp vào thời điểm hiện tại hay không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người, không chỉ những người muốn khởi nghiệp và của nhà đầu tư khi muốn thử sức trong lĩnh vực làm đẹp này.
Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy Phát triển ngành làm đẹp theo xu hướng tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Để có góc nhìn đa chiều, Phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có cuộc trao đổi với Bà Trần Thị Thu - Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế ChangWon về thị trường làm đẹp hiện nay? Và có lời khuyên nào đối với những người muốn khởi nghiệp, nhà đầu tư muốn thử sức trong ngành làm đẹp này?

Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?
Bà Trần Thị Thu - Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế ChangWon

PV: Chào Bà, bà có thể đánh giá về thuận lợi và thách thức trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay tại Việt Nam như thế nào? Và cơ hội phát triển của ngành này sẽ ra sao trong những năm tới?

Bà Trần Thị Thu: Thị trường làm đẹp Việt Nam hiện nay có rất nhiều những cơ hội cho các chủ kinh doanh, các nhà đầu tư. Đầu tiên có thể thấy nhu cầu làm đẹp của khách hàng hiện nay đang tăng cao, cả phụ nữ và nam giới đều mong muốn sở hữu một vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự.

Ngoài ra thì có thể thấy nhu cầu làm đẹp hiện nay rất cao, mọi lứa tuổi, đối tượng khách hàng được mở rộng ra rất nhiều. Nếu như trước đây khi nhắc tới làm đẹp thì chúng ta thường sẽ nghĩ đến các chị em phụ nữ thì hiện nay, các anh em cũng có nhu cầu làm đẹp rất cao. Tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon, chúng tôi đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách hàng là nam giới đến để làm đẹp, nâng cấp vẻ ngoài. Chưa dừng lại ở đó, hiện nay không chỉ những người trẻ tuổi và cả những người trung tuổi cũng muốn làm đẹp để giữ sự trẻ trung của bản thân. Bên cạnh đó thì một số spa có các dịch vụ massage hướng tới đối tượng khách hàng người cao tuổi, người mắc bệnh về xương khớp. Đặc biệt đối tượng khách hàng phụ nữ có thai cũng được các spa chú ý, quan tâm nhiều hơn.

Cùng với đó, sự phát triển của y học và khoa học công nghệ cung cấp các thiết bị máy móc hiện đại cũng đã mang đến nhiều hơn các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mới tiên tiến. Tại ChangWon, chúng tôi cũng đầu tư rất lớn vào trang thiết bị, máy móc hiện đại để khách hàng có những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất và an toàn nhất.

Đi cùng với những thuận lợi thì ngành làm đẹp, thẩm mỹ hiện nay cũng có rất nhiều những khó khăn. Một thị trường lớn với nhiều cơ hội thì dĩ nhiên sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư, vì vậy nên tính cạnh tranh là rất cao. Nếu bạn muốn trở thành một thương hiệu lớn được khách hàng tin tưởng chỉ mặt đặt tên thì cần phải có cho mình những sự đột phá, mới mẻ, dĩ nhiên quan trọng nhất vẫn là phải đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Khó khăn tiếp theo mà đa số các đơn vị thẩm mỹ, làm đẹp gặp phải đó chính là tuyển chọn nhân sự. Hiện nay có rất nhiều các lớp học, khóa học đào tạo về ngành làm đẹp, tuy nhiên,số lượng nhân lực lành nghề, có tay nghề cao thì lại khá ít ỏi. Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon chúng tôi cũng đã từng rất vất vả để có thể mời được những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm về làm việc, đem lại hiệu quả cao, uy tín cho thương hiệu và giữ chân khách hàng.

Các bạn có thể thấy là đầu tư vào ngành này không đơn giản như các ngành ăn uống, vui chơi mà đòi hỏi rất nhiều, từ hệ thống thiết bị máy móc đến cơ sở hạ tầng, không gian đến đội ngũ nhân viên, y bác sĩ. Chính vì vậy, đầu tư vào ngành làm đẹp, thẩm mỹ cũng đòi hỏi nguồn vốn rất lớn, nếu không chuẩn bị đầy đủ thì bạn rất khó để mở spa.

PV: Hiện nay, việc cạnh tranh về thương hiệu, dịch vụ… trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam diễn ra như thế nào?

Bà Trần Thị Thu: Với tư cách là người đại diện của ChangWon thì có thể thấy là thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam sinh sau đẻ muộn so với thế giới nhưng cũng phát triển nhanh chóng. Đặc biệt trong những năm gần đây, hàng loạt các spa, cơ sở thẩm mỹ được mở ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Giữa hàng loạt các thương hiệu, cơ sở làm đẹp, việc làm thế nào để có thể trở nên nổi bật, được khách hàng nhớ đến là câu hỏi mà các đơn vị làm đẹp đang băn khoăn chưa tìm được câu trả lời. Để có thể kinh doanh bền vững và liên tục tạo ra lợi nhuận, người kinh doanh thông minh cần tìm ra cho mình được sự khác biệt, thu hút khách hàng về cơ sở của mình.

Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?
Hệ thống Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon
PV: Để có sự “riêng biệt”, những người muốn khởi nghiệp, nhà đầu tư cần phải làm gì khi muốn đầu tư trong lĩnh vực này, thưa bà?

Bà Trần Thị Thu: Trong thời đại bùng nổ công nghệ số hiện nay, việc đầu tiên để có thể tiếp cận khách hàng chính là đầu tư vào truyền thông thương hiệu. Một trong những dấu hiệu của việc truyền thông thành công là khi khách hàng nhìn vào logo hay màu sắc, đồng phục, đơn vị họ nghĩ đến đầu tiên là bạn. Đối với Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon, chúng tôi coi việc đặt tên gọi thương hiệu và logo là hết sức quan trọng và đã đầu tư rất nhiều từ màu sắc thương hiệu đến đồng phục nhân viên, trang phục của y bác sĩ. Bởi lẽ đây là 2 yếu tố đầu tiên mà khách hàng tiếp cận trước khi trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở.

Có một điều mà bất kỳ cơ sở làm đẹp nào cũng cần chú trọng và đặt lên hàng đầu đó là chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng. Với số lượng hàng loạt các spa được mở ra như hiện nay thì để giữ chân khách hàng cũng như có được những đánh giá cao từ khách hàng, được khách hàng giới thiệu thì dịch vụ phải tốt, phải cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến cơ sở của mình.

Trải nghiệm khách hàng không chỉ nằm ở dịch vụ mà còn ở phục vụ. Hiện nay, không chỉ có chăm sóc trực tiếp khi khách hàng tới mà còn chăm sóc online như gọi điện, nhắn tin, tương tác với các khách hàng cũ, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng để cải thiện, hoàn thiện cơ sở của mình hơn. Một trải nghiệm tốt của khách hàng sẽ giúp thương hiệu của bạn trụ vững trên thị trường. Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon luôn cố gắng đầu tư vào việc chăm sóc khách hàng thật sát sao và chi tiết để khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng, quan tâm khi đến làm đẹp

Bên cạnh đó, các cơ sở làm đẹp cũng cần phải có sự liều lĩnh, sáng tạo. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hiểu tâm lý khách hàng, tận dụng được những thành tựu y học và khoa học, đưa ra những phương pháp làm đẹp mới hiện đại, cập nhật xu hướng làm đẹp của ngành sẽ là một lợi thế, được khách hàng chú ý, quan tâm nhiều hơn.

Tại ChangWon, chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới trong ngành, đồng thời cũng mời các chuyên gia nghiên cứu, đưa ra thị trường các phương pháp làm đẹp mới an toàn và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?
Bà Trần Thị Thu - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon làm diễn giả tại Chương trình Diễn đàn: Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”

PV: Với vai trò là những người đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp trong nhiều năm qua, bà có lời khuyên nào cho những người muốn khởi nghiệp, nhà đầu tư đầu tư khi tham gia vào thị trường ngành làm đẹp hay không?

Bà Trần Thị Thu: Đặc trưng của ngành làm đẹp đó là liên tục thay đổi và cập nhật xu hướng mới. Nếu các bạn không nắm vững kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quản lý và vận hành một cách linh hoạt thì rất khó để có thể tồn tại vững mạnh trong ngành làm đẹp. Là đơn vị có mặt trên thị trường nhiều năm qua và được các khách hàng tin tưởng lựa chọn, Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon chúng tôi luôn linh hoạt, khéo léo, lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn mỗi ngày, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Cùng với đó là việc đưa ra thị trường các phương pháp làm đẹp mới an toàn và hiệu quả, dựa trên sự phát triển của y khoa và khoa học công nghệ hiện đại.

Ngoài việc tìm ra cho mình một đặc điểm riêng biệt để khách hàng nhớ tới mình thì các cơ sở cũng cần phải chú trọng đến việc cập nhật các xu hướng làm đẹp mới, theo kịp được các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó các cơ sở làm đẹp cũng nên dành thời gian phân tích các đối thủ, tăng tính cạnh tranh của cơ sở mình qua nhiều điểm khác biệt phù hợp với tâm lý, nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, ngành làm đẹp, thẩm mỹ là lĩnh vực cần nguồn vốn đầu tư lớn, liên tục nên các nhà đầu tư cũng cần tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư.

Cảm ơn Bà đã bớt chút thời gian cho cuộc phỏng vấn của chúng tôi!

Viện Thẩm Mỹ Quốc tế CHANGWON được thành lập vào năm 2014, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với 2 cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Khởi đi từ khát vọng “Kiến tạo vẻ đẹp Việt”, Viện Thẩm Mỹ Quốc tế CHANGWON thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với chúng tôi còn được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian đẳng cấp, sang trọng.

Trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, CHANGWON từng bước xây dựng tên tuổi thương hiệu, tự hào trở thành điểm đến nâng tầm diện mạo của hơn 1 triệu phụ nữ Việt. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ vững vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình.

Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam
Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy
Phát triển ngành làm đẹp theo xu hướng tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam Phát triển ngành làm đẹp theo xu hướng tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam
Nguyễn Tuệ

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Với khát khao,mong muốn và tìm cách để giúp đỡ các chị em phụ nữ và mọi gia đình Việt ngày càng hạnh phúc và sống cuộc đời có ý nghĩa. Nhiều năm qua, nữ Chủ tịch của Thẩm mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành không ngừng nghiên cứu công nghệ, nâng cao chuyên môn và lan tỏa giá trị tới mọi người, mọi gia đình.
Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Vị tỷ phú muốn làm một việc "cực khó" - xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h, hiện là người giàu thứ 3 ở Việt Nam không ai khác chính là ông Trần Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hòa Phát.
Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada tại Bình Định

Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada tại Bình Định

Hội nghị Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA) với chủ đề 'Canada - Cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ'.
Bổ nhiệm ông Lê Ngọc Sơn giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Bổ nhiệm ông Lê Ngọc Sơn giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Ông Lê Ngọc Sơn vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Cựu sếp Sacombank được bổ nhiệm làm Chủ tịch Bamboo Airways

Cựu sếp Sacombank được bổ nhiệm làm Chủ tịch Bamboo Airways

Bamboo Airways vừa ban hành nghị quyết bầu ông Phan Đình Tuệ giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT hãng bay này nhiệm kỳ 2023 – 2028. Quyết định có hiệu lực từ ngày 7/2/2024.
Đăk Lăk: Thị xã Buôn Hồ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Đăk Lăk: Thị xã Buôn Hồ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

UBND thị xã Buôn Hồ ( Đăk Lăk) vừa tổ chức chương trình gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam ngày 13/10.
Hiệp hội Cửa Việt Nam kí kết hợp tác, phát triển cùng Apollo Sillicone

Hiệp hội Cửa Việt Nam kí kết hợp tác, phát triển cùng Apollo Sillicone

Trong buổi Lễ kỉ niệm 3 năm thành lập Hiệp hội Cửa Việt Nam, và kỉ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2014-13/10/2023), Hiệp hội Cửa Việt Nam đã kí kết hợp tác chiếc lược với Apollo Sillicone mở thêm cơ hội hợp tác, giao lưu, phát triển.
8 năm Vgems ghi dấu ấn trên thị trường vàng bạc, đá quý

8 năm Vgems ghi dấu ấn trên thị trường vàng bạc, đá quý

Từ những giá trị cốt lõi trong kinh doanh, dám vận dụng, mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần Vgems (Vgems) đã đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng “8 năm vững bước vươn xa”. Bên cạnh đó, Vgems đã từng bước khẳng định vị thế, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường vàng bạc, đá quý.
Nữ doanh nhân Việt và khát vọng chinh phục con đường không trải hoa hồng

Nữ doanh nhân Việt và khát vọng chinh phục con đường không trải hoa hồng

Như nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý đã viết trong “Bài ca phụ nữ Việt Nam”: “Yêu biết mấy những đôi tay khéo léo/ Đã thêu gấm hoa vào nền non nước Việt Nam”. Những người phụ nữ Việt Nam nói chung và doanh nhân nữ Việt Nam nói riêng đang nỗ lực cống hiến vì sự phát triển bền vững đất nước, tạo nên những trang vàng lịch sử của hôm nay và mai sau.
Doanh nhân Trần Thiên Lý – Hành trình mang vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt

Doanh nhân Trần Thiên Lý – Hành trình mang vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt

Với sự nỗ lực không ngừng phát triển bản thân, nghiên cứu tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp, đã giúp doanh nhân Trần Thiên Lý thành công trong công việc kinh doanh, đem lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt.
Hơn 140 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023 được nhận bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Tây Nguyên

Hơn 140 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023 được nhận bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Tây Nguyên

Ngày 12/8, trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lễ tốt nghiệp sau Đại học cho 144 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023.
Nữ dược sĩ Hoàng Anh và cơ duyên bén với nghề "thuốc"

Nữ dược sĩ Hoàng Anh và cơ duyên bén với nghề "thuốc"

Sự chân tình và tận tâm phục vụ là điều đầu tiên ai cũng có thể cảm nhận khi tiếp xúc và làm việc cùng chị Phạm Thị Hoàng Anh – Giám đốc điều hành nhà thuốc Hoàng Anh; CEO của Tập đoàn Kohinoor Star. Lắng nghe câu chuyện của chị về cơ duyên đến với nghề thuốc và quá trình xây dựng thương hiệu nhà thuốc Hoàng Anh chúng tôi lại càng hiểu hơn lý do tại sao chị được nhiều người yêu thương và thành công đến vậy.
Hội Doanh nhân Thanh Chương tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: Kết nối - Hội tụ - Sẻ chia

Hội Doanh nhân Thanh Chương tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: Kết nối - Hội tụ - Sẻ chia

Thanh Chương là huyện trung du giàu truyền thống cách mạng và yêu nước ở tỉnh Nghệ An. Hội doanh nhân Thanh Chương tại Hà Nội và Khu vực Phía Bắc ra đời từ năm 2009, ban đầu có 100 hội viên là các doanh nhân, trí thức, nhà lãnh đạo, quản lý đang sinh sống và làm việc ở đây tham gia. Hiện nay, Hội ngày càng phát triển vững mạnh, có 200 hội viên với nhiều hoạt động thiết thực trong xúc tiến đầu tư, kết nối giao thương, giải quyết nhiều việc làm cho con em quê hương...
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày 11/5, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình Hội nghị triển khai kế hoạch hợp tác năm 2023 của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), doanh nhân Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ĐHQGHN.
CEO khoác ba lô xuất ngoại tìm đơn hàng

CEO khoác ba lô xuất ngoại tìm đơn hàng

Đầu năm 2022, Dony vẫn còn ngồn ngộn đơn hàng, thế nhưng chừng giữa tháng 8, mặc cho nhiều hợp đồng đã ký trước đó, nhịp sản xuất của công ty bắt đầu thưa dần rồi trống trơn đơn hàng.
Thương hiệu sách Bizbooks với khát vọng nâng tầm tri thức

Thương hiệu sách Bizbooks với khát vọng nâng tầm tri thức

Sự lấn át quá lớn của các thiết bị công nghệ, tốc độ phát triển của thời đại 4.0 cùng mạng lưới Internet phủ sóng toàn cầu thì Bizbooks vẫn vững vàng nâng cao giá trị thương hiệu sách giấy trên bản đồ ngành sách Việt Nam. Với khát vọng nâng tầm tri thức, Bizbooks đã và đang từng bước nỗ lực xây dựng văn hóa đọc chân chính....
Doanh nhân Đỗ Hương - Người lan tỏa văn hóa đọc từ gia đình tới doanh nghiệp

Doanh nhân Đỗ Hương - Người lan tỏa văn hóa đọc từ gia đình tới doanh nghiệp

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu, bà Đỗ Thị Hương - CEO kiêm Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Sách Bizbooks đã từng bước đưa “con tàu” Bizbooks vươn tới khát vọng nâng tầm tri thức thông qua việc xuất bản và lan tỏa sách phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp tới cộng đồng doanh trí.
TNPower vinh dự nhận giải thưởng Asian Power Awards 2022

TNPower vinh dự nhận giải thưởng Asian Power Awards 2022

60 công ty năng lượng châu Á vừa được vinh danh tại Asian Power Awards 2022 nhờ những dự án đột phá và những sáng kiến trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. TNPower nhận giải thưởng ở hạng mục "Power Utility of the Year" - Doanh nghiệp điện của năm.
Lộ ảnh doanh nhân Đỗ Vinh Quang bí mật tổ chức sinh nhật cho Đỗ Mỹ Linh thời “mới hẹn hò”

Lộ ảnh doanh nhân Đỗ Vinh Quang bí mật tổ chức sinh nhật cho Đỗ Mỹ Linh thời “mới hẹn hò”

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm của Hoa hậu Việt Nam 2016 và ông xã thời điểm mới hẹn hò. Được biết, đây là lần hiếm hoi mà thiếu gia Đỗ Vinh Quang bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái của mình.
Ông Bùi Thành Nhơn rớt khỏi danh sách tỷ phú USD

Ông Bùi Thành Nhơn rớt khỏi danh sách tỷ phú USD

Tính đến ngày 10/11, tài sản của ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch Nova Group đã giảm xuống 978,2 triệu USD. Như vậy, sau Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long, ông Nhơn là doanh nhân thứ 2 của Việt Nam đánh mất vị trí tỷ phú USD trong năm nay.
Ông Trần Đình Long rời khỏi danh sách tỷ phú USD

Ông Trần Đình Long rời khỏi danh sách tỷ phú USD

Sáng ngày 10/11, tài sản của ông Trần Đình Long, chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Hoà Phát (Hoà Phát, HOSE: HPG) đã giảm xuống dưới 1 tỷ USD, hiện chỉ còn 963,1 triệu USD.
Giám đốc “nước mắm” nghiện thuốc lào, “chê” phụ gia và hoá chất

Giám đốc “nước mắm” nghiện thuốc lào, “chê” phụ gia và hoá chất

“Mình làm ăn ngay thật, không đưa những loại phụ gia nhắng nhít, hóa chất độc hại vào, ngoài một chút mì chính để làm mềm nước mắm cho người ta dễ ăn thôi”, ông Chắp, Giám đốc của Công ty TNHH Nước mắm Lương Hải cho biết.
Tiệc cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đón khách từ 17h, yêu cầu khách thực hiện “2 không”

Tiệc cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đón khách từ 17h, yêu cầu khách thực hiện “2 không”

Trên thiệp cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ghi rõ đón khách từ 17h và thực hiện “2 không” đó là “không livestream” và “không mang theo trẻ em”, để ngày vui của họ diễn ra trọn vẹn tối 23/10 ở Hà Nội.
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang “nhận quà khủng” trước ngày cưới hoa hậu

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang “nhận quà khủng” trước ngày cưới hoa hậu

Với tỷ lệ chia cổ tức bằng cổ phiếu 100:15, thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ nhận thêm xấp xỉ 11 triệu cổ phiếu SHB trong đợt chia cổ tức này, tương ứng giá trị 112 tỷ đồng nếu tính theo giá hiện tại của SHB.
Ba "bông hồng quyền lực" ngành ngân hàng lọt Top doanh nhân tiêu biểu năm 2022

Ba "bông hồng quyền lực" ngành ngân hàng lọt Top doanh nhân tiêu biểu năm 2022

Họ là những nữ doanh nhân chèo lái doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn để đạt thành quả tốt nhất, trên thương trường.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận cưới doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận cưới doanh nhân Đỗ Vinh Quang

Sáng ngày 13/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc tình tứ để lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương và sắp về chung nhà với Đỗ Vinh Quang - con trai út nhà Bầu Hiển.
Doanh nhân Lý Ngọc Minh – Người lan toả gốm sứ Việt ra thế giới

Doanh nhân Lý Ngọc Minh – Người lan toả gốm sứ Việt ra thế giới

Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển thương hiệu gốm sứ hàng đầu Việt Nam, ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Gốm sứ Minh Long I, đã từng bước đưa “con tàu” Minh Long vươn tới những đỉnh cao của nghệ thuật gốm sứ, có chỗ đứng trên thị trường thế giới.
Phó Chủ tịch HĐQT Đỗ Vinh Quang: Doanh nhân trẻ với tinh thần trách nhiệm xã hội

Phó Chủ tịch HĐQT Đỗ Vinh Quang: Doanh nhân trẻ với tinh thần trách nhiệm xã hội

Trong khuôn khổ Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022 do UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức ngày 11/10 vừa qua, doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group đã được vinh danh bởi những đóng góp tích cực trong công tác giảm nghèo và an sinh xã hội của Thủ đô. Cũng tại sự kiện, T&T Group đã trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của TP Hà Nội.
Doanh nhân Việt Nam khát vọng hùng cường tạo động lực phát triển kinh tế đất nước

Doanh nhân Việt Nam khát vọng hùng cường tạo động lực phát triển kinh tế đất nước

Ngày 13/10 hằng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam, nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò quan trọng của đội ngũ doanh nhân. Các hoạt động tôn vinh nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân đối với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Tôn vinh Top 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022

Tôn vinh Top 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022

Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022 gồm các đại diện của Tập đoàn GELEXIMCO, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải, Tổng Công ty Thành An, Tổng Công ty 789...
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động