Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Trao đổi với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên đã bộc bạch những tâm sự về quá trình công tác 10 năm tại một doanh nghiệp hàng đầu ngành cà phê trước khi khởi nghiệp, cùng nhiều ấp ủ tạo dựng một thương hiệu cà phê quốc gia cho người Việt và vươn ra quốc tế.
Là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, Việt Nam cần làm gì để tự chủ về giá? Dự báo sản lượng cà phê vụ mới giảm mạnh, giá sẽ tốt hơn năm trước Chuyên gia: Giá cà phê giảm khi bước vào vụ thu hoạch là diễn biến thường thấy
Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên.
Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên.

Ông có thể chia sẻ về con đường đến với ngành cà phê?

Hoàng Trung Kiên:Tốt nghiệp Trường Đại học Thương Mại, những năm đầu, tôi làm nhiều công việc khác nhau. Sau một thời gian, may mắn được làm nhân viên cho một thương hiệu lớn VinaCaphe Biên Hòa. 10 năm làm việc tại đây, kinh qua tất cả các vị trí trong công ty giúp tôi phát triển bản thân và điều tôi ấn tượng nhất là đã tổ chức sự kiện “Ly cà phê kỷ lục thế giới” cho VinaCaphe Biên Hòa thành công vang dội.

Sau sự kiện đó, VinaCaphe Biên Hòa trở thành một thương hiệu cà phê hàng đầu, đồng thời thương hiệu này cũng được bán cho một tập đoàn lớn. Đây cũng là mốc thời gian tôi chia tay công ty đã gắn bó 10 năm, bắt tay vào mở doanh nghiệp và bắt đầu con đường lập nghiệp của riêng mình.

Tôi từ vị trí người làm thuê chuyển thành khách hàng, nhà phân phối của các hãng cà phê, ngoài VinaCaphe Biên Hòa còn có Trung Nguyên, Nestle, Phố. Trong quá trình phát triển, song song với phân phối, tôi làm tổng thầu của nhiều hãng, quá trình đó đã tích lũy được tất cả các kinh nghiệm về bán hàng, về quản lý, về làm thương hiệu. Năm 2020, nhận thấy Việt Nam rất cần có thêm những thương hiệu để ngành cà phê phát triển bền vững, phát triển xứng tầm với một đất nước có sản lượng cà phê hàng đầu thế giới, tôi quyết định cho ra đời thương hiệu VinCaphe, đó là viết tắt của Việt Nam với mong muốn sẽ trở thành một thương hiệu quốc gia trong ngành cà phê.

10 năm làm việc ở một doanh nghiệp lớn trong ngành cà phê, ông đã rút ra được bài học gì cho doanh nghiệp của mình?

Hoàng Trung Kiên: Có rất nhiều điểm đến bây giờ tôi vẫn áp dụng và cảm thấy nó thực sự giá trị đấy là chất lượng sản phẩm luôn luôn phải tốt nhất, phải giữ nguyên những giá trị cốt lõi của sản phẩm cà phê.

Trong môi trường văn hóa kinh doanh tôi học được rất nhiều. Đó là, cách ứng xử văn hóa trong một doanh nghiệp, văn hóa với những đối tác kinh doanh, bán hàng phải thật tâm, tận tình. Ngoài ra, phải đa dạng hóa sản phẩm, những phương án về marketing, bán hàng cũng cần áp dụng và đổi mới nhiều hơn nữa.

Vùng trồng cây cà phê của thương hiệu VinCaphe.
Vùng trồng cây cà phê của thương hiệu VinCaphe.

Theo ông, đâu là thách thức đối với Vincaphe trong một thị trường cà phê rộng lớn và có nhiều đối thủ mạnh?

Hoàng Trung Kiên: Thách thức đối với Vincaphe là phải làm gốc rễ, bài bản và chuẩn nhất, tất cả phải quản trị được từ vùng nguyên liệu. Tức là phải biết cách chọn ra những vùng nguyên liệu tổt nhất. Dùng những nguyên liệu để tạo ra sản phẩm tốt nhất, khi chất lượng tốt rồi phải làm sao cho cái thương hiệu phổ biến để mọi người ai cũng có thể dùng được.

Điều quan trọng, phải biết đưa vào sản phẩm những câu chuyện để đem lại giá trị cho vùng trồng, cho bà con vùng nguyên liệu. Tôi luôn đau đáu làm sao VinaCaphe xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới bằng thương hiệu tự thân để đem lại cái giá trị cao nhất thì mới quay trở lại đầu tư cho vùng nguyên liệu được.

Vậy ông đã xử lí bài toán vùng nguyên liệu như thế nào để tạo nên chất lượng cho sản phẩm đầu ra?

Hoàng Trung Kiên: Để có một ly cà phê ngon thì ngoài yếu tố chất lượng phải có yếu tố địa danh, địa lí. Ví dụ, cà phê ngon nhất của Việt Nam đang được trồng ở khu vực Cầu Đất của Lâm Đồng. Sản phẩm cà phê Cầu Đất ngon như vậy là do người trồng đã dùng những loại phân bón tốt nhất phù hợp khu vực đất, cùng cách canh tác đặc biệt của bà con. Arabica Cầu Đất đã được tiêu chuẩn hóa bằng VinCaphe là từ lúc trồng cho đến lúc sơ chế, rang xay để có một ly cà phê mà mọi người đánh giá là ly cà phê ngon nhất Việt Nam.

Khách hàng có thể đến trụ sở không gian quán VinCaphe Việt Nam tại An Khánh, Hoài Đức (Hà Nội) để thưởng thức ly cà phê ngon nhất Việt Nam. Không phải bản thân tôi tự hào đâu mà có rất nhiều khách uống 5 đến 6 cốc 1 ngày vẫn thấy ngon, vẫn thấy tin tưởng vào chất lượng, vẫn thấy sạch.

Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe
Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm của VinCaphe tại siêu thị
Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe
Hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử.

Yếu tố khác biệt của sản phẩm VinCaphe đối với những sản phẩm cà phê đang có mặt trên thị trường là gì, thưa ông?

Hoàng Trung Kiên: Yếu tố khác biệt chính là chiến lược của VinCaphe ngay từ ban đầu. Thứ nhất, tên thương hiệu VinCaphe có từ Việt Nam. Thứ hai, đã chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất về vùng nguyên liệu để mọi người tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Thứ ba, tất cả những chiến lược, chính sách bán hàng đều phải đem lại giá trị cho cả người bán lẫn người tiêu dùng. Thêm nữa, chính sách quảng bá giới thiệu sản phẩm và tất cả những cái đó phải là giá trị. Tức là tôi luôn luôn có tư duy thắng bằng chiến lược, không phải bí quyết dùng hương liệu, dùng chất độn.

Và quan trọng sản phẩm VinCaphe luôn luôn kể những câu chuyện về thương hiệu của toàn dân và đem những giá trị, thành quả của thương hiệu phục vụ lại cho bà con, đầu tiên là bà con vùng trồng, rồi cả xã hội, đồng thời góp phần xây dựng đất nước. Câu chuyện lớn lao như vậy tự nhiên sẽ tạo ra sự khác biệt, đó cũng là yếu tố mà tất cả các thương hiệu trong ngành Cà phê cũng hướng tới để thành công.

Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh khi vào vụ thu hoạch mới Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh khi vào vụ thu hoạch mới
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê? Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?
Giá cà phê tăng trở lại bất chấp nguồn cung phục hồi sau 2 năm thiếu hụt Giá cà phê tăng trở lại bất chấp nguồn cung phục hồi sau 2 năm thiếu hụt
Nguyễn Nhung

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Sắp tới HAGL sẽ có sản phẩm cá sạch. Đó là cá tầm, được nuôi ở gềnh thác nước nên rất sạch, được cho ăn sâu canxi nuôi từ các sản phẩm chuối thải loại.
CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim - người phụ nữ truyền cảm hứng với trái tim nhiệt huyết và sự cống hiến không ngừng nghỉ, luôn đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, chị đã và đang dẫn dắt bằng tầm nhìn chiến lược cùng sự tận tâm, góp phần thúc đẩy một xã hội khỏe mạnh, bền vững và phát triển toàn diện.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên “chất” Vinamilk

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Doanh nhân Thái Hương và khát vọng nâng tầm nông nghiệp Việt Nam

Doanh nhân Thái Hương và khát vọng nâng tầm nông nghiệp Việt Nam

Đại diện cho cộng đồng doanh nhân tại sự kiện Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân Việt Nam, đã có bài phát biểu sâu sắc, chia sẻ về khát vọng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai của doanh nghiệp và đất nước.
Lý do gì ngày 13/10 được chọn là ngày Doanh nhân Việt Nam?

Lý do gì ngày 13/10 được chọn là ngày Doanh nhân Việt Nam?

Ý tưởng thành lập ngày Doanh nhân xuất phát từ sự kiện mang ý nghĩa sâu sắc cách đây 78 năm. Đó là ngày 13/10/1945, sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi thư cho giới Công Thương Việt Nam.
Thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND thị xã Buôn Hồ phối hợp với Hội Doanh nhân Buôn Hồ tổ chức gặp mặt các doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp đã và đang đầu tư trên địa bàn thị xã vào chiều 11/10.
Việt Nam có 3 nữ doanh nhân lọt top quyền lực nhất châu Á

Việt Nam có 3 nữ doanh nhân lọt top quyền lực nhất châu Á

Tạp chí Fortune (Mỹ) vừa công bố danh sách Những nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á. Trong đó, Việt Nam có ba đại diện góp mặt trong danh sách này gồm Chủ tịch VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vinamilk Mai Kiều Liên và CEO Sacombank Nguyễn Đức Thạch Diễm.
Bà Mai Kiều Liên được Fortune vinh danh trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á

Bà Mai Kiều Liên được Fortune vinh danh trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á

Làm việc tại Vinamilk từ ngày đầu thành lập, trong đó có 32 năm dẫn dắt doanh nghiệp với cương vị Tổng giám đốc, với tinh thần đổi mới, quyết liệt và tư duy lãnh đạo vượt trội, bà Mai Kiều Liên đã đưa Vinamilk tiến đến vị thế đáng nể trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Chân dung nữ doanh nhân trúng đấu giá quả sầu riêng Ri6 1,4 tỉ đồng

Chân dung nữ doanh nhân trúng đấu giá quả sầu riêng Ri6 1,4 tỉ đồng

Doanh nhân Ngô Tường Vy - Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn xuất nhập khẩu trái cây Chánh Thu được biết đến là một người quyết tâm, nỗ lực đưa thương hiệu trái cây Việt xuất khẩu sang thị trường thế giới, đáp ứng nhu cầu khắt khe của các nhà nhập khẩu.
Tự truyện Bước chân nhiệm màu: Mỗi người là minh chứng cho đức tin và tình yêu

Tự truyện Bước chân nhiệm màu: Mỗi người là minh chứng cho đức tin và tình yêu

Cuộc đời của anh Trần Văn Tiên như có phép nhiệm màu khi từ một chàng trai bị liệt cả 2 chân, có những lúc đức trước lằn ranh sinh – tử, nhưng với đức tin và tình yêu đã đưa anh trở thành doanh nhân và viết lên cuốn tự truyện Bước chân nhiệm màu. Cuốn sách đã truyền cảm hứng tích cực tới mỗi người.
Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?

Lời khuyên nào cho các nhà đầu tư muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực Spa, làm đẹp trong thời điểm hiện tại?

Không ít câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề có nên kinh doanh Spa, làm đẹp vào thời điểm hiện tại hay không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người, không chỉ những người muốn khởi nghiệp và của nhà đầu tư khi muốn thử sức trong lĩnh vực làm đẹp này.
Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Với khát khao,mong muốn và tìm cách để giúp đỡ các chị em phụ nữ và mọi gia đình Việt ngày càng hạnh phúc và sống cuộc đời có ý nghĩa. Nhiều năm qua, nữ Chủ tịch của Thẩm mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành không ngừng nghiên cứu công nghệ, nâng cao chuyên môn và lan tỏa giá trị tới mọi người, mọi gia đình.
Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Vị tỷ phú muốn làm một việc "cực khó" - xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h, hiện là người giàu thứ 3 ở Việt Nam không ai khác chính là ông Trần Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hòa Phát.
Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada tại Bình Định

Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada tại Bình Định

Hội nghị Xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân Việt Nam - Canada (VCBA) với chủ đề 'Canada - Cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ'.
Bổ nhiệm ông Lê Ngọc Sơn giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Bổ nhiệm ông Lê Ngọc Sơn giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Ông Lê Ngọc Sơn vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Cựu sếp Sacombank được bổ nhiệm làm Chủ tịch Bamboo Airways

Cựu sếp Sacombank được bổ nhiệm làm Chủ tịch Bamboo Airways

Bamboo Airways vừa ban hành nghị quyết bầu ông Phan Đình Tuệ giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT hãng bay này nhiệm kỳ 2023 – 2028. Quyết định có hiệu lực từ ngày 7/2/2024.
Đăk Lăk: Thị xã Buôn Hồ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Đăk Lăk: Thị xã Buôn Hồ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

UBND thị xã Buôn Hồ ( Đăk Lăk) vừa tổ chức chương trình gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam ngày 13/10.
Hiệp hội Cửa Việt Nam kí kết hợp tác, phát triển cùng Apollo Sillicone

Hiệp hội Cửa Việt Nam kí kết hợp tác, phát triển cùng Apollo Sillicone

Trong buổi Lễ kỉ niệm 3 năm thành lập Hiệp hội Cửa Việt Nam, và kỉ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2014-13/10/2023), Hiệp hội Cửa Việt Nam đã kí kết hợp tác chiếc lược với Apollo Sillicone mở thêm cơ hội hợp tác, giao lưu, phát triển.
8 năm Vgems ghi dấu ấn trên thị trường vàng bạc, đá quý

8 năm Vgems ghi dấu ấn trên thị trường vàng bạc, đá quý

Từ những giá trị cốt lõi trong kinh doanh, dám vận dụng, mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần Vgems (Vgems) đã đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng “8 năm vững bước vươn xa”. Bên cạnh đó, Vgems đã từng bước khẳng định vị thế, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường vàng bạc, đá quý.
Nữ doanh nhân Việt và khát vọng chinh phục con đường không trải hoa hồng

Nữ doanh nhân Việt và khát vọng chinh phục con đường không trải hoa hồng

Như nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý đã viết trong “Bài ca phụ nữ Việt Nam”: “Yêu biết mấy những đôi tay khéo léo/ Đã thêu gấm hoa vào nền non nước Việt Nam”. Những người phụ nữ Việt Nam nói chung và doanh nhân nữ Việt Nam nói riêng đang nỗ lực cống hiến vì sự phát triển bền vững đất nước, tạo nên những trang vàng lịch sử của hôm nay và mai sau.
Doanh nhân Trần Thiên Lý – Hành trình mang vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt

Doanh nhân Trần Thiên Lý – Hành trình mang vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt

Với sự nỗ lực không ngừng phát triển bản thân, nghiên cứu tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp, đã giúp doanh nhân Trần Thiên Lý thành công trong công việc kinh doanh, đem lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt.
Hơn 140 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023 được nhận bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Tây Nguyên

Hơn 140 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023 được nhận bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Tây Nguyên

Ngày 12/8, trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lễ tốt nghiệp sau Đại học cho 144 Tân Thạc sĩ, Bác sỹ chuyên Khoa cấp 1 năm 2023.
Nữ dược sĩ Hoàng Anh và cơ duyên bén với nghề "thuốc"

Nữ dược sĩ Hoàng Anh và cơ duyên bén với nghề "thuốc"

Sự chân tình và tận tâm phục vụ là điều đầu tiên ai cũng có thể cảm nhận khi tiếp xúc và làm việc cùng chị Phạm Thị Hoàng Anh – Giám đốc điều hành nhà thuốc Hoàng Anh; CEO của Tập đoàn Kohinoor Star. Lắng nghe câu chuyện của chị về cơ duyên đến với nghề thuốc và quá trình xây dựng thương hiệu nhà thuốc Hoàng Anh chúng tôi lại càng hiểu hơn lý do tại sao chị được nhiều người yêu thương và thành công đến vậy.
Hội Doanh nhân Thanh Chương tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: Kết nối - Hội tụ - Sẻ chia

Hội Doanh nhân Thanh Chương tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc: Kết nối - Hội tụ - Sẻ chia

Thanh Chương là huyện trung du giàu truyền thống cách mạng và yêu nước ở tỉnh Nghệ An. Hội doanh nhân Thanh Chương tại Hà Nội và Khu vực Phía Bắc ra đời từ năm 2009, ban đầu có 100 hội viên là các doanh nhân, trí thức, nhà lãnh đạo, quản lý đang sinh sống và làm việc ở đây tham gia. Hiện nay, Hội ngày càng phát triển vững mạnh, có 200 hội viên với nhiều hoạt động thiết thực trong xúc tiến đầu tư, kết nối giao thương, giải quyết nhiều việc làm cho con em quê hương...
Doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày 11/5, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình Hội nghị triển khai kế hoạch hợp tác năm 2023 của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), doanh nhân Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ĐHQGHN.
CEO khoác ba lô xuất ngoại tìm đơn hàng

CEO khoác ba lô xuất ngoại tìm đơn hàng

Đầu năm 2022, Dony vẫn còn ngồn ngộn đơn hàng, thế nhưng chừng giữa tháng 8, mặc cho nhiều hợp đồng đã ký trước đó, nhịp sản xuất của công ty bắt đầu thưa dần rồi trống trơn đơn hàng.
Thương hiệu sách Bizbooks với khát vọng nâng tầm tri thức

Thương hiệu sách Bizbooks với khát vọng nâng tầm tri thức

Sự lấn át quá lớn của các thiết bị công nghệ, tốc độ phát triển của thời đại 4.0 cùng mạng lưới Internet phủ sóng toàn cầu thì Bizbooks vẫn vững vàng nâng cao giá trị thương hiệu sách giấy trên bản đồ ngành sách Việt Nam. Với khát vọng nâng tầm tri thức, Bizbooks đã và đang từng bước nỗ lực xây dựng văn hóa đọc chân chính....
Doanh nhân Đỗ Hương - Người lan tỏa văn hóa đọc từ gia đình tới doanh nghiệp

Doanh nhân Đỗ Hương - Người lan tỏa văn hóa đọc từ gia đình tới doanh nghiệp

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu, bà Đỗ Thị Hương - CEO kiêm Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Sách Bizbooks đã từng bước đưa “con tàu” Bizbooks vươn tới khát vọng nâng tầm tri thức thông qua việc xuất bản và lan tỏa sách phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp tới cộng đồng doanh trí.
TNPower vinh dự nhận giải thưởng Asian Power Awards 2022

TNPower vinh dự nhận giải thưởng Asian Power Awards 2022

60 công ty năng lượng châu Á vừa được vinh danh tại Asian Power Awards 2022 nhờ những dự án đột phá và những sáng kiến trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. TNPower nhận giải thưởng ở hạng mục "Power Utility of the Year" - Doanh nghiệp điện của năm.
Lộ ảnh doanh nhân Đỗ Vinh Quang bí mật tổ chức sinh nhật cho Đỗ Mỹ Linh thời “mới hẹn hò”

Lộ ảnh doanh nhân Đỗ Vinh Quang bí mật tổ chức sinh nhật cho Đỗ Mỹ Linh thời “mới hẹn hò”

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm của Hoa hậu Việt Nam 2016 và ông xã thời điểm mới hẹn hò. Được biết, đây là lần hiếm hoi mà thiếu gia Đỗ Vinh Quang bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái của mình.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động