Hội thảo toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7”

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chuẩn mực đánh giá theo tiêu chuẩn TCCS SP011:2020 được quy định mức chất lượng gồm: Sản phẩm 100% thiên nhiên; Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
Khai mạc Hội thảo toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7” Hội VNPS triển khai kế hoạch hoạt động năm 2021 Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên” lần thứ VII

Ngày 10/4/2021, tại Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Hội Khoa học các Sản phẩm Thiên nhiên Việt Nam (VNPS) phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế, Hội Kỹ thuật Công nghệ Hóa học Việt Nam, Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Viện Công nghệ Hóa sinh - Môi trường (Trường Đại học Vinh) đồng tổ chức Hội thảo khoa học toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7”.

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Ông La Văn Toàn - Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI) phát biểu và giới thiệu quá trình đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Tại Hội thảo, ông La Văn Toàn - Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI) đã có bài phát biểu và giới thiệu liên quan đến quá trình đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên theo chuẩn mực TCCS SP011:2020.

Ông Toàn cho biết, tiêu chuẩn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên: TCCS SP011:2020 được Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI); Viện Hóa học các Hợp chất thiên nhiên (INPC) và Hội Khoa học các Sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS): Đăng ký với cơ quan có thẩm quyền; Công bố với các thành viên và xã hội; Gửi thông báo các Hội, các cơ quan về sản phẩm thiên nhiên, Hội tiêu dùng, Hội bán lẻ,… trên thế giới.

Các yêu cầu tiêu chuẩn gồm: Cơ sở sản xuất; Yêu cầu đối với sản phẩm, hàng hóa; Yêu cầu pháp luật về điều kiện sản xuất; Áp dụng công cụ quản lý chất lượng; Quá trình tạo sản phẩm; Quy định về các sản phẩm, hợp chất, nguyên liệu được dùng trong sản xuất; Kiểm soát việc bảo quản lưu kho sản phẩm; Quy định lưu trữ tài liệu;

Các yêu cầu về chất lượng: Quy định mức chất lượng; Yêu cầu thử nghiệm sản phẩm;

Trong đó, đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chuẩn mực đánh giá theo tiêu chuẩn TCCS SP011:2020 được quy định mức chất lượng gồm: Sản phẩm 100% thiên nhiên; Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Mức 1: Sản phẩm 100% thiên nhiên

Để sản phẩm được dán nhãn "Sản phẩm 100% thiên nhiên", sản phẩm đó phải đáp ứng các tiêu chí sau: Tất cả các thành phần phải được chứng nhận thiên nhiên; Bất kỳ chất hỗ trợ chế biến nào cũng phải là thiên nhiên; Nhãn sản phẩm phải ghi tên của đơn vị chứng nhận trên bảng thông tin;

Phần lớn các sản phẩm nông sản thô, chưa qua chế biến có thể được chỉ định là "100% thiên nhiên" vì sản phẩm không có thành phần bổ sung. Các sản phẩm nông nghiệp không có thành phần bổ sung, như bột và yến mạch, cũng có thể được dán nhãn "100% thiên nhiên".

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Quang cảnh Hội thảo khoa học toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7”.

Mức 2. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Để sản phẩm được công nhận là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thì sản phẩm đó phải có tỷ lệ thiên nhiên ≥ 50%.

Quá trình Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên gồm: Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dịch vụ từ các tổ chức sản xuất, nhập khẩu, doanh nghiệp, các Hội, hộ kinh doanh,…; ; Xem xét hồ sơ đăng ký, năng lực và nguồn lực; Chuẩn bị đánh giá; Tiến hành quá trình đánh theo chuẩn mực và quy trình Viện ban hành; Lập và hoàn thiện hồ sơ công nhận bao gồm nhưng không giới hạn khắc phục các điểm không phù hợp sau đánh giá (nếu có); Thẩm xét hồ sơ; Ra quyết định và cấp chứng chỉ công nhận; Đánh giá giám sát theo định kỳ hàng năm, đánh giá công nhận lại khi hết hiệu lực chứng chỉ, đánh giá bất thường; Lưu trữ hồ sơ công nhận theo quy định.

Kết quả đánh giá được Công bố tại trang web, tạp chí điện tử của Hội, và của Viện. Các đơn vị được sử dụng dấu sản phẩm 100% thiên nhiên hoặc sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên;

Được hỗ trợ 60-70% kinh phí Cấp mới, gia hạn, nâng cấp chứng chỉ: ISO 9001; ISO14001; ISO22000; HACCP; GMP; TCVN, JIS, ASTM, QCVN…; Được hỗ trợ kinh phí sử dụng Hệ thống quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm;

Tạo niềm tin về chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng về việc nhận diện sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, giúp các cơ quan quản lý nhà nước kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm hàng hóa, nâng cao thương hiệu trên thị trường cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Trao Chứng nhận sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cho một số đơn vị đã có sản phẩm được công nhận.

Sau khi Ông La Văn Toàn - Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI) giới thiệu về việc “Đánh giá công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chuẩn mực đánh giá theo tiêu chuẩn TCCS SP011:2020’’ theo “Bộ tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên lần thứ 1” được Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) phối hợp ban hành. Nhân dịp này Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế cũng đã trao Chứng chỉ công nhận sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cho một số đơn vị đã được đánh giá phù hợp yêu cầu chuẩn mực.

Theo đó, có 06 sản phẩm được trao chứng chỉ công nhận lần này gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Cốt Thoái Vương cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu; TPBVSK Minh Thông Vương New cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty TNHH Viễn Bằng; Trà thảo mộc sibechaga sugar ballance cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty TNHH Sinh học và Thực phẩm Công nghệ Cao LG (LoveGarden); Sữa tắm V-Naturecare men shower, Sữa tắm V- Naturecare women shower và V-Naturecare dung dịch vệ sinh phụ nữ cho Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc Tế, đơn vị phân phối sản phẩm Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên Kết Việt Nam (VINALINK).

VNPS và VAFF hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, Thực phẩm chức năng VNPS và VAFF hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, Thực phẩm chức năng
Hội VNPS: Chính thức ban hành Hội VNPS: Chính thức ban hành 'Bộ tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên'
Hội VNPS: Thông qua Bộ quy tắc sản phẩm thiên nhiên Hội VNPS: Thông qua Bộ quy tắc sản phẩm thiên nhiên
Lê Quyên - Hiệp Đồng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm thiên nhiên là trách nhiệm của nhà sản xuất, kinh doanh. Khi sản xuất, sáng tạo ra sản phẩm, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để bảo đảm hàng hóa được lưu thông trên thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Ngày 4/7/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm chính thức phát động cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị tích cực; thúc đẩy triển khai, đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Sáng 12/5/2022, tại Hà Nội, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên – Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên (INC).
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Bộ TN&MT cho biết, tỉnh Hải Dương đã triển khai Đề tài “Xây dựng Atlas đánh giá tác động biến đổi khí hậu năm 2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu về sự biến đổi khí hậu phục vụ cho công tác quy hoạch phát triển các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh.
Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành kế hoạch số 112/KH-UBND về việc hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Muốn làm giàu từ nuôi ốc nhồi nhất định phải biết những bí quyết này

Trồng thứ rau lạ vốn mọc hoang, người thu tiền quanh năm, người túc tắc xây nhà lầu

Đắk Lắk: Tiếp tục thiết lập và cấp mã số vùng trồng sầu riêng phục vụ xuất khẩu

Xưa chỉ ăn chơi, giờ quý như 'yến sào đại dương' cứ vớt lên bán nửa triệu/kg

Giá heo hơi hôm nay (02/12) bất ngờ giảm, doanh nghiệp ồ ạt xả hàng, dân gồng mình chống dịch

Nuôi con cáy đặc sản không cần cho ăn, tự sinh sôi, thu bộn tiền vì giá đắt đỏ

Du khách ngỡ ngàng với sắc vàng óng từ những đồi cam, bưởi Lục Ngạn

Từng là cây làm giàu cho thu nhập nửa tỷ mỗi năm, 'thủ phủ' cây sa nhân giờ hiu hắt

Lão nông biến ruộng trũng thành ao cá và nuôi vịt thu 1,5 tỷ đồng/năm

Nuôi thành công loài cá hoang dã đặc sản mở ra cơ hội làm giàu cho nông dân

Hàng vạn con rắn hổ mang không ai mua, người dân lao đao vì thua lỗ

Lo ngại sụp đổ vì nuôi heo thua lỗ, heo nhập vẫn ồ ạt, giải pháp nào cứu người nuôi heo?

Loài thuỷ quái xưa bán rẻ bèo, nay “lên đời” thành đặc sản nhà hàng 300.000 đồng/kg

Cây mọc dại ở rừng không ngờ là loại sâm "cực quý", 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng

Siêu phẩm nhà Nokia sắp trình làng: Thiết kế độc đáo, pin khủng, giá chỉ hơn 8 triệu đồng

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động