Cần Thơ tích cực triển khai nhiều hoạt động kết nối cung - cầu

TH&SP Với mong muốn tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp mở rộng, phát triển các kênh tiêu thụ hàng, Sở Công thương Cần thơ chú trọng đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền mời gọi và tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia nhiều kỳ hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, chương trình kích cầu tiêu dùng hàng nội địa.

Từ đầu năm 2020, Sở Công thương TP Cần Thơ đã tăng cường phối hợp các sở, ngành thành phố và địa phương triển khai nhiều hoạt động kết nối cung - cầu, hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm thông qua nhiều kênh bán hàng khác nhau.

Với mong muốn tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp mở rộng, phát triển các kênh tiêu thụ hàng, Sở Công thương Cần thơ chú trọng đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền mời gọi và tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia nhiều kỳ hội chợ, triển lãm, phiên chợ hàng Việt, chương trình kích cầu tiêu dùng hàng nội địa... tổ chức trong và ngoài thành phố.


ds

Cần Thơ tích cực triển khai nhiều hoạt động kết nối cung - cầu


Cùng với đó, Sở Công thương TP cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cung - cầu, hỗ trợ doanh nghiệp và các hợp tác xã đưa hàng vào hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích, cũng như quảng bá, bán sản phẩm trên Sàn Thương mại điện tử TP Cần Thơ vừa đưa vào hoạt những tháng gần đây.

Trong bối dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, sở cũng quan tâm cập nhật và công bố cho người dân nắm địa chỉ, danh sách các siêu thị, cửa hàng tiện ích và nơi bán hàng uy tín có dịch vụ giao hàng tận nơi… góp phần tạo thuận lợi cho việc mua bán hàng hóa, vừa phòng, chống dịch bệnh.

Theo Sở Công thương, hiện đã có nhiều doanh nghiệp tại thành phố đưa hàng vào bán thành công tại một số siêu thị ở các tỉnh Đồng bằng sống Cửu Long và TP Hồ Chí Minh. Vừa qua đã có gần 20 đơn vị, doanh nghiệp của Cần Thơ đưa hàng vào bán tại siêu thị Tứ Sơn ở tỉnh An Giang. Hiện Sàn Thương mại điện tử TP Cần Thơ (tại địa chỉ: http://canthotrade.com) đã có 77 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Quý I/2024, làm đẹp có doanh thu cao nhất trên sàn thương mại điện tử

Quý I/2024, làm đẹp có doanh thu cao nhất trên sàn thương mại điện tử

Với việc mang lại tổng cộng 11,25 nghìn tỷ đồng cho cả 5 sàn thương mại điện tử (TMĐT) trong 3 tháng đầu năm, Làm đẹp cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi tiếp tục duy trì vị trí quán quân trong bảng xếp hạng những ngành hàng có doanh thu cao nhất.
Tiềm năng thị trường cá ngừ Canada còn rất lớn

Tiềm năng thị trường cá ngừ Canada còn rất lớn

Từ sau khi Hiệp đinh CPTPP có hiệu lực, xuất khẩu các sản phẩm cá ngừ đóng hộp mã HS16 của Việt Nam sang Canada tăng đáng kể. Mặc dù vậy, thị phần của Việt Nam vẫn còn nhỏ, chỉ chiếm khoảng 13% trong tổng nhập khẩu cá ngừ của Canada.
Giảm cấp phép hạn ngạch khai thác thủy sản

Giảm cấp phép hạn ngạch khai thác thủy sản

Việc phân bổ hạn ngạch khai thác thủy sản cho các địa phương được dựa trên cơ cấu tàu cùng khơi; điều kiện kinh tế xã hội, tập quán khai thác; điều kiện ngư trường và nguồn lợi.
Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Các nhà nhập khẩu quan tâm đến các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa về chất lượng, xã hội, môi trường, an ninh… Trong khi đó, có chưa đến 20% doanh nghiệp mây tre đan của Việt Nam đáp ứng được một số tiêu chuẩn hợp quy. Điều này làm giảm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu của các doanh nghiệp.
Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Bộ NN&PTNT cho biết, 2 giống gạo thơm ST24 và ST25 đã được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.
Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

3 tháng đầu năm, Singapore nhập từ Việt Nam 36,15 triệu SGD, tăng 80,46% so với cùng kỳ 2023, đưa Việt Nam lần đầu thành nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường này với 32,03% thị phần.
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.
Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

“Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam đang có những biến chuyển mạnh mẽ, hội nhập sâu rộng với nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới … những thông tin về làm đẹp cũng rất đa dạng, cập nhật trên mọi nền tảng mạng xã hội, đó là cơ hội cho khách hàng, bệnh nhân có thể lựa chọn ra những nơi, cơ sở làm đẹp, bác sĩ làm đẹp có uy tín”, Ths.BS Bùi Tuấn Anh - Khoa thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc nhận định.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động