Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

Ngày 13/04/2023, Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tiếp nối năm 2022, Vinpearl tiếp tục cùng Marriott International hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với tổng số gần 2,500 phòng, toạ lạc tại Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng và Bắc Ninh. Sau khi nâng cấp và phát triển, các điểm đến lưu trú của Vinpearl sẽ chính thức gia nhập chuỗi thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International. Đồng thời, Vinpearl chính thức trở thành đối tác lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn, công suất gần 5.000 phòng.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

Theo kế hoạch, trong năm nay sẽ có 3 khách sạn được triển khai hợp tác quản lý bao gồm: Nha Trang Marriott Resort & Spa (Vinpearl Golflink Nha Trang và Vinpearl Sealink Nha Trang), Renaissance Hội An Resort & Spa (Vinpearl Resort & Spa Hội An), Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas (Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng).

Trong đó, Nha Trang Marriott Resort & Spa đây cũng sẽ trở thành khách sạn lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 829 phòng sang trọng, tiện nghi.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

Bên cạnh đó, 04 khách sạn mới với hơn 1.200 phòng theo kế hoạch sẽ ra mắt từ 2026 - 2028. Trong đó, Bắc Ninh Marriott Hotel dự kiến khai trương vào 2026, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Marriott International tại “quê hương quan họ”. Các thương hiệu đẳng cấp 5 sao khác của chuỗi Marriott dự kiến sẽ hiện diện khắp các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Việc liên tục triển khai hợp tác với Marriott International chứng tỏ định hướng đúng đắn của Vinpearl trong chiến lược nâng tầm đẳng cấp và quốc tế hóa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng. Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn tạo ra những giá trị cộng hưởng đặc biệt, vừa gia tăng tiềm năng thu hút khách du lịch quốc tế nhờ dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott, vừa mang đến cho du khách năm châu cơ hội tận hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một”, hoà quyện với những nét chấm phá bản địa độc đáo đến từ thương hiệu du lịch- nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

Phát biểu về công bố hợp tác với hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Việc ký kết hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự hợp tác của chúng tôi với Vinpearl. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường mối quan hệ đối tác của hai bên.Với chuỗi các khách sạn mới toạ lạc tại các trung tâm du lịch quan trọng như Đà Nẵng và Nha Trang, khu nghỉ dưỡng tại phố cổ Hội An nổi tiếng và khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh, chúng tôi có vị thế thuận lợi để đáp ứng nhu cầu về khách sạn đa dạng, tại nhiều điểm đến hấp dẫn trải dài khắp Việt Nam”.

Ông Juergen Doerr, Tổng Giám đốc Vinpearl chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác và phát huy mối quan hệ đối tác chiến lược với Marriott trên khắp Việt Nam. Các giá trị tiên phong mà hai bên đang xây dựng, triển khai rất tương xứng với nhau, đồng thời, tiềm lực và quy mô toàn cầu của thương hiệu Marriott sở hữu cũng là một nền tảng tuyệt vời để nâng cao nhận thức quốc tế đối với một số điểm đến quan trọng của Vinpearl trên khắp Việt Nam”.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International

Việc không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược giữa Vinpearl và Marriott International được kỳ vọng tiên phong đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách toàn cầu tại Việt Nam, mang tới “hệ sinh thái dịch vụ trọn gói” đa dạng trải nghiệm và có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Đây sẽ là một trong những nỗ lực then chốt, góp phần tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch trong thời gian tới.

THÔNG TIN VỀ VINPEARL

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam, sở hữu chuỗi khách sạn, resort, spa cùng các trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân Golf đẳng cấp 5 sao, các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam.

Sau 18 năm phát triển, Vinpearl hiện có 47 cơ sở tại 17 tỉnh, thành, bao gồm 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf và 2 trung tâm ẩm thực cao cấp... Tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng tại Việt Nam, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất cả-trong-một, từ nghỉ dưỡng, công viên chủ đề, safari, golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5 sao chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại.

Trong đó, siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Phú Quốc United Center với quy mô và đẳng cấp hàng đầu khu vực tiên phong phát triển xu hướng “một điểm đến mọi nhu cầu” (one-stop-destination) chính thức đặt dấu mốc trong định hướng phát triển mô hình kinh tế đêm, đồng thời đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong chiến lược trở thành “điểm đến mới của thế giới”.

Bên cạnh đó, Nha Trang và Đà Nẵng - Nam Hội An, những quần thể nổi tiếng của Vinpearl được đầu tư nâng tầm vượt trội. Riêng Vinpearl Nha Trang tương lai sẽ trở thành “đảo du lịch” đẳng cấp của Việt Nam và khu vực cả về dịch vụ, trải nghiệm.

Thông tin tham khảo tại: https://www.vinpearl.com/

THÔNG TIN VỀ MARRIOTT INTERNATIONAL

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 8.000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com.

Vinpearl được phép thí điểm tàu lặn du lịch tham quan tại vịnh Nha Trang Vinpearl được phép thí điểm tàu lặn du lịch tham quan tại vịnh Nha Trang
Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng “Festive Sale 12.12” Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng “Festive Sale 12.12”
Hành trình tới “ngôi nhà” Vinpearl Safari của những cá thể quý hiếm nhất thế giới Hành trình tới “ngôi nhà” Vinpearl Safari của những cá thể quý hiếm nhất thế giới
Chuyện ít người biết về những “bảo mẫu” động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc Chuyện ít người biết về những “bảo mẫu” động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Vinpearl, VinWonders, Vinpearl golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới lớn nhất trong năm Vinpearl, VinWonders, Vinpearl golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới lớn nhất trong năm
Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động