Top 5 thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Bạn đang phân vân lựa chọn mua máy giặt hãng nào tốt nhất phù hợp với gia đình mình. Bài viết dưới đây TC Thương hiệu và Sản phẩm sẽ gợi ý top 5 thương hiệu máy giặt bán tốt nhất năm vừa qua.
Top 5 thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
Thương hiệu máy giặt LG

Thương hiệu máy giặt LG

Thực tế, ngoài những tiêu chí cơ bản lựa chọn máy giặt như: dung tích, thiết kế,.. thì yếu tố công nghệ giặt hiện đại là một trong những lợi thế giúp người tiêu dùng đánh giá xếp hạng hãng máy giặt. Sau đây, TC Thương hiệu và Sản phẩm sẽ điểm danh một số thương hiệu và công nghệ hãng máy giặt giúp bạn lựa chọn phù hợp theo nhu cầu.

Hãng điện tử LG Electronics là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. LG quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

Sự mở rộng thị trường, khiến máy giặt LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. “Life’s Good" - Thông điệp được LG mang đến mọi quốc gia, đảm bảo rằng các thiết bị của LG sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu LG được người tiêu dùng biết đến qua nhiều mặt hàng như TV, điện thoại di động, máy lạnh, tủ lạnh...được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan. Ngoài việc sở hữu những thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, máy giặt LG còn có các dòng sản phẩm khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn như dòng máy giặt cửa trên và dòng máy giặt cửa trước. uy mang hình dáng của dòng máy giặt truyền thống nhưng máy giặt LG cửa trên có thiết kế sang trọng, lịch sự. Nắp máy đóng mở nhẹ và rất an toàn cho người sử dụng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Hãng máy giặt Toshiba

Được hình thành vào năm 1939 tại Nhật Bản với tiền thân là công ty Tokyo Shibaura Electric K.K và đến năm 1978 thì chính thức đổi tên thành Toshiba Corporation, hiện nay Toshiba đang là một trong những thương hiệu đa quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị công nghệ cao. Qua gần 80 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm của Toshiba luôn hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết do đó chúng hầu như không có nhược điểm nào đáng kể.

Top 5 thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
Hãng máy giặt Toshiba

Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

Công nghệ UFB siêu bọt khí Nano - đây là công nghệ tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải), dễ thấm vào bên trong vải và loại bỏ các chất bẩn một cách hiệu quả. Đồng thời, khi kết hợp với thanh lăn kép, những bọt khí này còn giúp cho quần áo không bị xoắn rối quá mức và nâng cao hiệu quả giặt hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn có một hệ thống đồng nhất ổn định làm cải thiện hiệu quả tốc độ vòng quay, hỗ trợ cho máy giặt đạt tốc độ vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian phơi quần áo tối đa.

Thương hiệu máy giặt Samsung

Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc, đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu. Ở nước ta sản phẩm thương hiệu Samsung: Điện thoại, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt…đâu đó đều có trong mỗi gia đình.

Top 5 thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
Thương hiệu máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung với thiết kế truyền thống mang cảm giác quen thuộc cho người dùng với dòng máy giặt cửa trên, song là kiểu dáng sang trọng, cá tính của dòng máy giặt cửa trước. Cả hai đều làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn, với chất lượng đỉnh cao được đưa lên hàng đầu cùng nhiều công nghệ mới. Những chiếc máy giặt Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, động cơ máy hoạt động bền bỉ.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble - Hòa tan bột giặt tạo ra nhiều bọt khí siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn như rượu, tương cà, bùn đất và các vết bẩn khó giặt nhất. Đồng thời bạn có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không sử dụng đến nước nóng như công nghệ cũ.

Hãng máy giặt Panasonic

Xuất xứ từ Nhật Bản, Panasonic Corporation hiện là một trong những hãng máy giặt tốt nhất hiện nay. Nổi tiếng về sản phẩm có độ bền cao, giá thành rẻ, tiện dụng, đơn giản, hiện nay máy giặt Panasonic đang là một trong những thương hiệu có số lượng máy giặt bán ra nhiều nhất ở nước ta.

Máy giặt Panasonic được bày bán trên thị trường có mức giá rất đa dạng, dao động từ 4 đến 10 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nhờ vậy cả gia đình có ít điều kiện về kinh tế vẫn có thể được mua máy giặt giá rẻ mà mà chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.

Top 5 thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
Hãng máy giặt Panasonic

Không chỉ dừng lại về sự thấu hiểu về khía cạnh kinh tế của mỗi gia đình, Panasonic còn tung ra thị trường các dòng sản phẩm có khối lượng giặt khác nhau. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn cho một chiếc máy giặt phù hợp và tiết kiệm được điện năng nhất. Mọi sản phẩm mà Panasonic mang đến luôn tạo được dấu ấn trong thiết kế bởi sự sang trọng cùng đường nét khỏe khoắn, trẻ trung, bắt kịp bắt nhịp được lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế chú trọng sự đơn giản, gọn nhẹ, tiện nghi máy phù hợp với nhiều không gian, giúp tô điểm cho căn nhà bạn thêm sắc màu tinh tế hơn.

Thương hiệu máy giặt Hitachi

Là một trong những công ty quốc tế lớn nhất thế giới, Hitachi cũng là nhãn hiệu lâu đời nhất trong danh sách này. Được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản, đến nay nhãn hiệu này đã có tuổi đời hơn 100 năm và đang là một trong những cái tên đi đầu về ứng dụng công nghệ mới.

Những dòng máy giặt của Hitachi phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang lại cảm giác tuyệt vời hơn cho người sử dụng. Với thiết kế vỏ được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ, bề mặt trơn dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Bảng điều khiển điện tử với màn hình LED, thao tác tiện lợi, dễ sử dụng.

Lồng giặt cấu tạo từ thép cao cấp chống gỉ giúp cho quần áo của bạn luôn được bảo vệ khỏi những mầm mống gây hại từ vi khuẩn, nấm mốc hay các chất độc hại từ gỉ thép. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên của từng gia đình, Hitachi đã đưa ra nhiều option khác nhau phù hợp với từng yêu cầu cá biệt của khách hàng. Nhờ đó, bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất, giúp công việc nội trợ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Top 5 thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay
Thương hiệu máy giặt Hitachi

Bên cạnh đó, với các khối lượng giặt đa dạng theo từng dòng máy, cũng giúp gia đình tiết kiệm được điện năng, thời gian giặt giũ. Giảm thiểu tối đa những hao phí trong quá trình sử dụng, giúp bạn yên tâm và hài lòng hơn với những dòng máy giặt mang thương hiệu Hitachi.

Với những công nghệ tích hợp trong từng dòng máy, việc giặt giũ của gia đình trở nên nhanh hơn, sạch hơn và kinh tế hơn. Dòng nước được vận hành đều hỗ trợ đảo quần áo, thao tác giặt xả quần áo cũng nhờ đó mà sạch sẽ hơn nhờ công nghệ Beat Shower.

Trang bị công nghệ Active Beat Lifter với mâm giặt hiện đại có tính năng thẩm thấu nước và hòa tan xà phòng tối đa và hiệu quả khi được kết hợp với các dòng nước xả mạnh mẽ loại bỏ vết bẩn sạch sẽ mà đồng thời hạn chế xuất hiện những hiện tượng gây giãn áo quần trong quá trình sử dụng. Cùng một số tính năng nổi bật khác, giữ an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình máy hoạt động.

Top 3 máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay Top 3 máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay
Apple Airpods Max - Siêu phẩm chống ồn, chất lượng âm thanh tuyệt vời Apple Airpods Max - Siêu phẩm chống ồn, chất lượng âm thanh tuyệt vời
Mách bạn cách sửa mic tai nghe không nói được cực đơn giản Mách bạn cách sửa mic tai nghe không nói được cực đơn giản
Làm hành động này quá nhiều có thể gây điếc Làm hành động này quá nhiều có thể gây điếc
Top tai nghe Bluetooth hàng đầu năm 2023: Âm thanh chất lượng và thiết kế đẳng cấp Top tai nghe Bluetooth hàng đầu năm 2023: Âm thanh chất lượng và thiết kế đẳng cấp
Thiên Lam

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sẽ livestream bán vải chín sớm Phương Nam trên Fanpage

Sẽ livestream bán vải chín sớm Phương Nam trên Fanpage

Địa điểm livestream vải chín sớm Phương Nam là tại các vườn vải chín sớm Phương Nam. Hoạt động mua bán vải được thực hiện trực tuyến và trực tiếp. Trong quá trình livestream, đơn vị tổ chức sẽ phát các video quảng bá hình ảnh vải chín sớm Phương Nam.
Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Giá xăng RON 95 giảm gần 500 đồng một lít

Từ 15 giờ hôm nay (16/5), giá bán lẻ các loại xăng giảm từ 410 - 510 đồng/lít. Trong khi đó giá các loại dầu tăng giảm đan xen.
Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng SJC

Đấu thầu thành công 12.300 lượng vàng miếng SJC

Trong phiên đấu thầu sáng nay, 11 đơn vị trúng thầu vàng với số lượng 12.300 lượng. Như vậy, sau bốn phiên đấu thầu thành công, Ngân hàng Nhà nước đã tung ra thị trường 27.200 lượng vàng miếng SJC.
Vì sao giá heo hơi tăng lên mức gần 70.000 đồng/kg?

Vì sao giá heo hơi tăng lên mức gần 70.000 đồng/kg?

Giá heo hơi trong nước đang chứng kiến xu hướng tăng kéo dài từ đầu năm đến nay. Ghi nhận giá heo ngày 16/5 tại các tỉnh, thành phố trên cả nước giao dịch quanh ngưỡng 62.000-67.000 đồng/kg.
Đất nền, nhà trong ngõ đang bước vào “cơn sốt” mới?

Đất nền, nhà trong ngõ đang bước vào “cơn sốt” mới?

Nhu cầu nhà ở tại các đô thị lớn tăng cao, trong khi dự án chung cư khan hiếm, khiến phân khúc nhà mặt phố, chung cư, nhà trong ngõ, đất nền gần đây liên tục nhận được sự quan tâm.
Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Sáng nay (16/5), giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng mạnh, vượt 90 triệu đồng/lượng trước phiên đấu thầu lần thứ 7.
Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các doanh nghiệp ngành nghề có dư địa doanh thu lớn đã thực hiện nghiêm túc quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Sáng 15/5, giá vàng miếng SJC tăng mạnh cả triệu đồng sau phiên đấu thầu vàng lần 6, trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng (bán ra).
Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Thông tin các hãng hàng không mở bán nhiều vé máy bay giá rẻ, thậm chí có vé giá 0 đồng đang thu hút sự quan tâm của hành khách sau thời gian dài giá vé duy trì ở mức cao.
8.100 lượng vàng miếng được tung ra thị trường, giá vàng sẽ tăng hay giảm?

8.100 lượng vàng miếng được tung ra thị trường, giá vàng sẽ tăng hay giảm?

Trong phiên đấu thầu vàng sáng nay, có 8 thành viên đã trúng thầu với tổng khối lượng trúng thầu 8.100 lượng vàng. Một câu hỏi được đặt ra là, sau phiên đấu thầu thành công hôm nay giá vàng miếng sẽ tăng hay giảm?
Hết thời “cò đất”, đến thời “cò vàng”?

Hết thời “cò đất”, đến thời “cò vàng”?

Do nhu cầu mua vàng tăng cao cộng thêm thời gian đến lượt được vào cửa hàng giao dịch khá lâu, phải xếp hàng nên từ sáng sớm, nhiều "cò" đã tiếp cận khách hàng mua, bán vàng.
Giá vàng miếng SJC “bốc hơi” 1 triệu đồng

Giá vàng miếng SJC “bốc hơi” 1 triệu đồng

Sau khi phục hồi vào chiều qua, giá mỗi lượng vàng miếng SJC sáng nay (14/5) bốc hơi 1 triệu đồng theo đà giảm của giá vàng thế giới.
Giá sầu riêng Ri6 giảm 70% so với mức đỉnh

Giá sầu riêng Ri6 giảm 70% so với mức đỉnh

Hiện giá mua xô tại vườn với Ri6 là 45.000-50.000 đồng, còn với hàng bán tại kho, Ri6 loại A có giá 60.000-65.000 đồng, mức giá này giảm 60-70% so với mức đỉnh tháng 2.
Có nên mua vàng ở thời điểm này?

Có nên mua vàng ở thời điểm này?

Trong phiên giao dịch sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC liên tục nhảy múa, giảm mạnh rồi lại quay đầu tăng.
Giá cọc đấu thầu vàng lần 6 cao ngất ngưởng

Giá cọc đấu thầu vàng lần 6 cao ngất ngưởng

Sáng mai 14/5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục đấu thầu vàng miếng với giá cọc được nâng lên 88 triệu đồng/lượng.
Giá vàng tiếp tục “nhảy múa điên loạn”

Giá vàng tiếp tục “nhảy múa điên loạn”

Chỉ trong khoảng 3 tiếng buổi sáng 13/5, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ba lần thay đổi giá vàng miếng. Thời điểm 10h15, biểu giá mua bán vàng miếng được SJC điều chỉnh tăng 500.000 đồng so với đầu sáng.
Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Chuyên gia: Vàng miếng SJC có khả năng giảm về mức 84 - 85 triệu đồng/lượng

Vàng miếng trong nước hai tuần qua liên tục tăng nóng, có thời điểm lên mức 92,4 triệu đồng một lượng. Sau chỉ đạo nóng của Phó thủ tướng Lê Minh Khái, giá vàng miếng SJC sập mạnh. Theo các chuyên gia, giá vàng miếng SJC có khả năng tiếp tục giảm trong thời gian tới.
Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Vì sao giá vải thiều Tây Nguyên cao chót vót?

Do hàng hiếm nên giá vải tươi cao chót vót. Theo ghi nhận, giá vải tươi ở chợ lên tới 80.000 đồng/kg đối với loại mới còn nguyên cành, lá và 60.000 đồng/kg đối với hàng cũ, được tách quả riêng - cao gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.
Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Chuyên gia hiến kế “ghìm cương” giá vàng

Sau chuỗi ngày tăng “phi mã”, sáng nay (12/5) giá vàng trong nước bất ngờ đảo chiều “lao dốc” về mốc 89 triệu đồng/lượng. Theo các chuyên gia, để hạ nhiệt giá vàng, cần thêm nhiều giải pháp khác chứ không chỉ có đấu thầu vàng.
Chung cư ở Hà Nội giảm giá vẫn khó bán

Chung cư ở Hà Nội giảm giá vẫn khó bán

Giao dịch mua bán chung cư ở các sàn bất động sản trong tháng 4 sụt gần một nửa so với thời điểm sau Tết, một số chủ nhà cần bán gấp thời điểm này cũng giảm giá kỳ vọng khoảng 100 triệu hoặc tặng nội thất, nhưng người mua vẫn chê đắt không chịu xuống tiền.
Giá vàng giảm sâu, người Hà Nội đổ xô đi bán vàng chốt lời

Giá vàng giảm sâu, người Hà Nội đổ xô đi bán vàng chốt lời

Chiều 11/5, giá vàng SJC tiếp tục giảm về mốc 90 triệu đồng/lượng, người dân Hà Nội lại xếp hàng dài để bán chốt lời.
Cục Hàng không: 4 hãng hàng không tăng giá vé song không vượt trần

Cục Hàng không: 4 hãng hàng không tăng giá vé song không vượt trần

Cục Hàng không Việt Nam cho biết, qua kiểm tra các hãng hàng không có nhiều mức giá khác nhau song không vượt trần.
Sau chỉ đạo nóng, giá vàng miếng SJC bốc hơi hơn 1 triệu đồng/lượng

Sau chỉ đạo nóng, giá vàng miếng SJC bốc hơi hơn 1 triệu đồng/lượng

Sáng 11/5, giá vàng trong nước giảm 1,1 triệu đồng/lượng so với đầu giờ sáng nhưng vẫn đứng ở mức cao kỷ lục.
Giá tăng vọt, nhiều cửa hàng không còn vàng SJC để bán

Giá tăng vọt, nhiều cửa hàng không còn vàng SJC để bán

Giá vàng tăng cao, lực mua lớn khiến nhiều cửa hàng vàng đã trong tình trạng "cháy hàng", người mua xếp hàng chờ tràn lối đi.
Giá vàng SJC sẽ lên 100 triệu đồng/lượng?

Giá vàng SJC sẽ lên 100 triệu đồng/lượng?

Những ngày qua giá vàng liên tục phá đỉnh lịch sử, sáng nay giá vàng miếng đã vượt mốc 90 triệu đồng/lượng. Trước thực trạng giá vàng tăng điên cuồng, nhiều người đặt câu hỏi liệu có lên tới mốc đỉnh 100 triệu đồng/lượng?
Giá xăng giảm mạnh, RON 95 xuống dưới 24.000 đồng/lít

Giá xăng giảm mạnh, RON 95 xuống dưới 24.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (9/5), giá xăng giảm từ 1.288 - 1.411 đồng/lít Giá dầu giảm từ 160 - 843 đồng/lít/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động