Thủ tướng Phạm Minh Chính: Bắt tay ngay vào công việc, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết

Sáng 15/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với lãnh đạo các bộ, ngành đánh giá về tình hình Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết theo chỉ đạo của Ban Bí thư.
Thủ tướng: Thi công xuyên Tết, hoàn thành đường dây 500kV mạch 3 trong tháng 6 Thủ tướng: Năm 2024 các tập đoàn, tổng công ty Nhà nước phải đầu tư nhiều hơn Thủ tướng xuống đồng cấy lúa, thu hoạch cà rốt cùng nông dân
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, cơ quan bắt tay ngay vào công việc, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết - Ảnh: VGP
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, cơ quan bắt tay ngay vào công việc, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết. Ảnh: VGP

Hỗ trợ, tặng quà Tết cho trên 13,9 triệu lượt đối tượng

Theo các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp, để chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 theo Chỉ thị số 26-CT/TW ngày 23/11/2023 của Ban Bí thư, ngay từ sớm, Chính phủ đã có các chỉ đạo công tác chuẩn bị Tết tại Nghị quyết phiên họp thường kỳ tháng 12/2023 và tháng 1/2024; Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 15/12/2023, 5 công điện và nhiều văn bản chỉ đạo.

Các bộ, cơ quan, địa phương đã quán triệt và kịp thời triển khai các mặt công tác để tổ chức chuẩn bị, đón Tết theo chỉ đạo của Ban Bí thư và Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; tạo ra năng lượng mới, khí thế mới của cả dân tộc bước vào năm 2024.

Toàn quốc đã hỗ trợ, tặng quà Tết cho trên 13,9 triệu lượt đối tượng với tổng kinh phí gần 7.762 tỷ đồng. Trung ương và địa phương đã hỗ trợ khoảng 17.736 tấn gạo cho người dân trong cả nước.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp đã trích Quỹ "Vì người nghèo" và chủ trì, phối hợp với các tổ chức thành viên của Mặt trận vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, công nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với tổng số trên 8,84 triệu suất quà, trị giá trên 5.055 tỷ đồng (cùng kỳ năm 2023 vận động được 5,37 triệu suất quà trị giá khoảng 2.389 tỷ đồng).

Các cấp Hội Chữ thập đỏ đã trợ giúp trên 1,52 triệu lượt người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 1.036 tỷ đồng. Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã trao 274.206 thẻ bảo hiểm y tế, 18.353 sổ bảo hiểm y tế tự nguyện cho người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo.

Tiền lương bình quân năm 2023 tại các doanh nghiệp ước đạt 8,5 triệu đồng/tháng, tăng 3% so với năm 2022. Có 47.625 doanh nghiệp báo cáo về kế hoạch thưởng Tết Giáp Thìn cho 3,33 triệu lao động với mức thưởng bình quân là 6,85 triệu đồng/người, tương đương mức thưởng Tết Quý Mão năm 2023. Người lao động còn được tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ khác (như tặng quà, tặng tiền mặt, phiếu mua hàng, vé tàu xe, bố trí xe đưa đón…).

Trong 7 ngày nghỉ Tết, ngành du lịch ước đón và phục vụ 10,5 triệu lượt khách nội địa (tăng 16,6% so với cùng kỳ Tết Nguyên đán năm 2023), trong đó có khoảng 3,5 triệu lượt khách lưu trú (tăng 75% so với cùng kỳ). Một số địa phương có cảng biển quốc tế đã tổ chức đón khách du lịch tàu biển trong dịp Tết Nguyên đán, cho thấy dấu hiệu một năm phục hồi nhiều khởi sắc của dòng khách quốc tế.

Trong 7 ngày nghỉ Tết, toàn quốc xảy ra 541 vụ tai nạn giao thông, làm chết 214 người và 504 người bị thương (tăng 83 vụ, giảm 69 người chết, tăng 177 người bị thương so với cùng kỳ Tết Nguyên đán 2023).

Trong dịp Tết, không ghi nhận vụ ngộ độc thực phẩm đông người; số ca ngộ độc thực phẩm giảm 9,5%, số nhập viện theo dõi, điều trị giảm 19,6% so với cùng kỳ và đều được xử lý kịp thời. Có 604 trường hợp khám, cấp cứu do pháo nổ, pháo hoa, tất cả các ca đều được khám, chữa trị tích cực.

Đáng chú ý, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan cho biết có nhiều trường hợp bị tai nạn, nhập viện khi lau chùi, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết, Bộ Y tế sẽ cùng các cơ quan truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền về vấn đề này trong những năm tới.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết điểm mới của năm nay là lãnh đạo nhiều nước gửi điện mừng Tết Nguyên đán tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Trong dịp Tết, UNESCO đã tổ chức lễ công bố danh sách 64 thành phố đến từ 35 quốc gia được công nhận là thành viên "Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu", trong đó có 2 thành phố của Việt Nam là TPHCM và thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

6 bài học kinh nghiệm và nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì và phát biểu tại Phiên họp Thường trực Chính phủ.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì và phát biểu tại Phiên họp Thường trực Chính phủ. Ảnh: VGP

Phát biểu kết luận cuộc họp, Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao các lực lượng ứng trực làm nhiệm vụ bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; bảo đảm sức khỏe, tính mạng người dân trong dịp vui xuân, đón tết; bảo đảm đất nước ta "sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn"; phục vụ đắc lực, hiệu quả chỉ thị của Ban Bí thư và chỉ thị của Thủ tướng về tổ chức cho nhân dân vui xuân, đón tết.

Trong dịp tết, không có tình trạng thiếu hàng, đội giá, lương thực, thực phẩm dồi dào. Cả nước đã làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo người dân, các đối tượng chính sách, những người yếu thế, người dân vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, không có ai không có tết, không có ai bị bỏ lại phía sau. Các lễ hội cơ bản vui tươi, lành mạnh; du lịch khởi sắc, khách quốc tế gấp nhiều lần năm 2023. Các lực lượng ứng trực, phục vụ người dân thực hiện nhiệm vụ nghiêm túc. Trên công trường các dự án trọng điểm quốc gia, các công nhân, kỹ sư tự nguyện ở lại làm việc xuyên tết với trách nhiệm cao. Các doanh nghiệp tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp tết, số người chết do tai nạn giao thông giảm dù số vụ tai nạn tăng lên; tình trạng ùn tắc giao thông nhiều nơi giảm do có kinh nghiệm hơn trong tổ chức giao thông cũng như có thêm các công trình hạ tầng giao thông mới, nhất là cầu, đường cao tốc; cháy nổ vẫn còn.

Qua dịp Tết năm nay, Thủ tướng chỉ ra 6 bài học kinh nghiệm: Chủ động thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Ban Bí thư, ban hành kịp thời chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ để cụ thể hóa, triển khai; chủ động, tích cực chuẩn bị hàng hóa (lượng hàng tăng 10%), chuẩn bị kiểm soát giá cả tốt hơn nên không khan hàng, sốt giá, chú trọng an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm điện, nước; huy động cả hệ thống chính trị tham gia chuẩn bị, chăm lo Tết cho nhân dân, lấy người dân làm trung tâm, làm chủ thể; các chương trình văn hóa đón Tết vui Xuân được tổ chức lành mạnh, vui tươi, tạo động lực, truyền cảm hứng cho người dân; động viên kịp thời, có chính sách phù hợp với các lực lượng ứng trực; làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân.

Về công việc sau Tết, Thủ tướng yêu cầu trên cơ sở kết luận của Thường trực Chính phủ, ý kiến tham gia của các đại biểu, VPCP tiếp thu, hoàn thiện, trình Thủ tướng Chính phủ ký ban hành ngay Chỉ thị về đôn đốc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Cùng với đó, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tạo việc làm, sinh kế cho người dân trên tất cả các lĩnh vực. Tiếp tục bảo đảm an sinh xã hội sau Tết, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết 42-NQ/TW của Trung ương về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, với mục tiêu toàn diện, bao trùm, hiện đại, bền vững về an sinh xã hội.

Tổ chức các lễ hội sau Tết an toàn, lành mạnh, phát huy bản sắc dân tộc, phục vụ du lịch tốt hơn. Tiếp tục chăm lo bảo vệ sức khỏe người dân, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực, kiên quyết đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, thù địch.

Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phối hợp đồng bộ, chặt chẽ, hiệu quả, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc cho người dân, doanh nghiệp; tiếp tục hoàn thiện thể chế, cơ chế, chính sách thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn để huy động mọi nguồn lực cho phát triển đất nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Sau đối thoại phải ra sản phẩm, ra tiền bạc, lúa gạo, đường sá… Thủ tướng Phạm Minh Chính: Sau đối thoại phải ra sản phẩm, ra tiền bạc, lúa gạo, đường sá…
Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone thăm chính thức Việt Nam Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone thăm chính thức Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính sắp tham dự Hội nghị WEF Davos, thăm Hungary và Romania Thủ tướng Phạm Minh Chính sắp tham dự Hội nghị WEF Davos, thăm Hungary và Romania
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phân công đồng chí Trần Thanh Mẫn điều hành các hoạt động của Quốc hội

Phân công đồng chí Trần Thanh Mẫn điều hành các hoạt động của Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội khóa XV theo quy định.
Đắk Lắk điều động, bổ nhiệm hàng loạt nhân sự

Đắk Lắk điều động, bổ nhiệm hàng loạt nhân sự

Sáng 2/5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ, trong đó điều động, luân chuyển, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt đến các địa phương và sở, ngành.
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét nội dung nhân sự

Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét nội dung nhân sự

Căn cứ quy định của Hiến pháp và pháp luật, Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2/5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 5/2024

Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 5/2024

Nhiều chính sách mới quan trọng liên quan đến công chức, viên chức, về giá điện, về lĩnh vực giáo dục… sẽ có hiệu lực thi hành trong tháng 5/2024.
Sẽ ban hành Nghị định quy định chế độ tiền lương mới trong tháng 5

Sẽ ban hành Nghị định quy định chế độ tiền lương mới trong tháng 5

Tại Nghị quyết số 01/NQ-CP, Chính phủ yêu cầu hoàn thành xây dựng vị trí việc làm trước 31/3/2024; ban hành Nghị định quy định chế độ tiền lương mới trong tháng 5/2024; hoàn thành sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã vào Quý III/2024.
Chiến thắng mùa Xuân 1975: Thắng lợi của lòng yêu nước nồng nàn và thống nhất đất nước

Chiến thắng mùa Xuân 1975: Thắng lợi của lòng yêu nước nồng nàn và thống nhất đất nước

Hôm nay, kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024.
Chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử - chiến dịch quyết chiến, chiến lược trong tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 - là mốc son chói lọi, đánh dấu cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước đã kết thúc thắng lợi và nhân dân Việt Nam đã thực hiện trọn vẹn tư tưởng chỉ đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh "đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào"; giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
Ngày vui thống nhất non sông

Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!
Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT trong 6 tháng cuối năm

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT trong 6 tháng cuối năm

Chính phủ vừa có tờ trình gửi Quốc hội đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT trong 6 tháng cuối năm, kéo dài 6 tháng so với quyết định chốt cuối năm ngoái của Quốc hội.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất đất nước

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản

Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 333/QĐ-TTg ngày 23/4/2024 ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Hà Nội nằm trong danh sách 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024

Hà Nội nằm trong danh sách 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024

Việt Nam có 2 thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh góp mặt trong bảng xếp hạng, trong đó Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97 (tăng 3 bậc so với năm 2023) và TP Hồ Chí Minh xếp ở vị trí thứ 105.
Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh và chỉ rõ các nhiệm vụ, giải pháp với từng khâu trong việc bảo đảm cung ứng điện.
Diễn đàn “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”

Diễn đàn “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA); Công ty Cổ phần Adpex tổ chức Diễn đàn trực tuyến với chủ đề: “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”.
Sắp diễn ra Diễn đàn trực tuyến: “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững"

Sắp diễn ra Diễn đàn trực tuyến: “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững"

Vào lúc 13h:30 chiều ngày mai (19/4/2024) Tạp chí điện tử Thương hiệu và sản phẩm phối hợp với Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Các Hiệp hội/ Hội trong ngành làm đẹp, cùng sự tham gia của lãnh đạo Ban ngành liên quan tổ chức Diễn đàn trực tuyến với chủ đề: “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”.
Thủ tướng yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Ngày mai, khai mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Ngày mai, khai mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Theo dự kiến, Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ chiều 15/4 đến sáng 22/4/2024, tại phòng họp Tân Trào, Nhà Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự, phát biểu khai mạc và cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội thay phiên điều hành nội dung Phiên họp.
Phát huy tốt các giá trị tổng hợp của hệ sinh thái rừng

Phát huy tốt các giá trị tổng hợp của hệ sinh thái rừng

Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) đề nghị các địa phương sớm xác định cụ thể khu vực, loại rừng, diện tích rừng, đối tượng rừng, trạng thái rừng... Phát huy tốt các giá trị tổng hợp của hệ sinh thái rừng
Thủ tướng đồng ý nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4-1/5

Thủ tướng đồng ý nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4-1/5

Thủ tướng đồng ý việc hoán đổi ngày làm việc bình thường dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày từ 27/4 đến hết 1/5 và làm bù vào ngày 4/5.
Khơi dậy văn hóa đọc trong cộng đồng tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 tại Lâm Đồng

Khơi dậy văn hóa đọc trong cộng đồng tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 tại Lâm Đồng

Hoạt động của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nhằm phát huy giá trị của sách, văn hóa đọc trong cộng đồng, xác định trách nhiệm của các cấp, các ngành, địa phương đối với việc phát triển văn hóa đọc.
Thủ tướng yêu cầu "xử lý ngay và luôn" tình trạng chênh lệch giá vàng quá cao

Thủ tướng yêu cầu "xử lý ngay và luôn" tình trạng chênh lệch giá vàng quá cao

Trước tình trạng giá vàng trong nước cao hơn thế giới chục triệu đồng, Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước theo dõi sát diễn biến giá vàng thế giới, trong nước, xử lý ngay chênh lệch giá vàng.
Ngân hàng sẽ bị xử lý nghiêm nếu không công khai lãi suất cho vay trước 10/4

Ngân hàng sẽ bị xử lý nghiêm nếu không công khai lãi suất cho vay trước 10/4

“Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện công khai mặt bằng lãi suất cho vay, việc triển khai các gói tín dụng trước ngày 10/4. Tổ chức nào không thực hiện thì Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam xử lý nghiêm theo thẩm quyền và công khai theo quy định của pháp luật”, công điện nêu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động