Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên T&T Group hợp tác với Tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL

Tối 8/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức giải thưởng HR Asia Awards đã công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu. Theo đó, trải qua các vòng khảo sát, đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định HR Asia, Tập đoàn T&T Group đã xuất sắc được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024.

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group đại diện doanh nghiệp nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group đại diện doanh nghiệp nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Đây là dấu ấn đáng nhớ của T&T Group khi ngay trong lần đầu tiên góp mặt đã được vinh danh ở giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.

Chia sẻ về sự kiện trên, ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group cho biết, việc chiến thắng giải thưởng quan trọng này tiếp tục cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của các tổ chức quốc tế đối với Tập đoàn T&T Group. Tại T&T Group, yếu tố con người là một trong những trụ cột chính cho sự phát triển, và đây cũng là chìa khóa quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu T&T Group ngày nay. Thành công của T&T Group có được chính là kết quả đóng góp từ hơn 80.000 cán bộ nhân viên (CBNV) trong toàn hệ thống, từ sức mạnh của từng cá nhân và tập thể. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, nguồn nhân lực chất lượng cao và đầy nhiệt huyết, môi trường làm việc chuyên nghiệp và truyền cảm hứng, T&T Group luôn sẵn sàng cho những bước phát triển mạnh mẽ, bền vững trong tương lai.

“Lấy triết lý nhân văn làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, trong hành trình hơn 30 năm phát triển vì Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, T&T Group không chỉ tập trung phát triển kinh tế - xã hội đất nước, tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, mà Tập đoàn còn đặc biệt quan tâm, chú trọng đến việc chăm sóc, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group: đoàn kết, năng động, không ngừng đổi mới, sáng tạo, hội nhập và luôn lấy 6 giá trị cốt lõi Tâm - Thanh – Thành - Tựu – Thiện - Toàn làm nền tảng để làm việc và cống hiến cho sự phát triển của đất nước”, ông Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh.

T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam
T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, T&T Group còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển tối đa năng lực bản thân cho CBNV. Đồng thời, T&T Group cũng đã và đang triển khai rất nhiều các hoạt động, chương trình ý nghĩa, trở thành điểm tựa vững chắc cho người T&T Group như: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe T&T Care cho gia đình, người thân của CBNV; ưu đãi, hỗ trợ mua nhà tại các dự án khu đô thị mang thương hiệu T&T Group; chuỗi hoạt động nội bộ “T&T – We care & We share”; các chương trình hỗ trợ CBNV có hoàn cảnh khó khăn… Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lan rộng trên toàn quốc, T&T Group là đơn vị tiên phong tìm kiếm và tự chủ động các nguồn vaccine để tiêm phòng cho CBNV và người thân; hỗ trợ kinh phí đối với các gia đình CBNV mắc Covid-19; đảm bảo công việc và chế độ lương, thưởng ổn định cho CBNV trong các giai đoạn dịch bệnh, kinh tế khó khăn…

T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong 07 lĩnh vực ngành nghề cốt lõi, cũng là những lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước. Quy mô của T&T Group hiện lên tới trên 80.000 CBNV, với hơn 500 công ty thành viên, hoạt động sôi nổi tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành mang tầm quốc tế, T&T Group chủ trương thiết lập và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong từng lĩnh vực như Amazon (Mỹ); Total (Pháp); DB Group, Hanwha, KOSPO, KOGAS (Hàn Quốc); EREX, Marubeni (Nhật Bản); YCH (Singapore), Ramky (Ấn Độ), Hilton (Mỹ)... nhằm làm chủ công nghệ, nâng cao trình độ quản trị và điều hành để cùng đầu tư và phát triển các dự án tầm cỡ, các dự án công nghệ cao, góp phần tăng cường vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tập đoàn T&T Group tự hào xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group
Tập đoàn T&T Group tự hào xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group

Với những dấu ấn nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội đất nước, T&T Group trở thành một trong số ít các tập đoàn kinh tế tư nhân ba lần vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng. Không chỉ nổi bật tại thị trường trong nước, T&T Group đã và đang góp phần định vị vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á do tổ chức quốc tế uy tín vinh danh.

Được khởi xướng từ năm 2013, HR Asia Awards - Nơi làm việc tốt nhất châu Á là giải thưởng quốc tế uy tín về nhân sự, đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo doanh nghiệp trong khu vực. Giải thưởng được Tạp chí nhân sự châu Á - HR Asia tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, ... Sau 11 năm tổ chức, Tạp chí HR Asia đã mang nhiều tiêu chuẩn đánh giá quốc tế vào Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, nhằm ghi nhận thành tựu của các doanh nghiệp trong việc kiến tạo nên những môi trường làm việc lý tưởng.

Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", 2024 là năm đầu tiên HRAA đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc chào đón và trở thành lựa chọn hàng đầu với những nhân sự genZ - nhóm nhân sự năng động, luôn đổi mới sáng tạo.

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
T&T Group hợp tác quản lý vận hành T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An
Chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc) Chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cổ phiếu của Xây dựng Hoà Bình và HAGL Agrico bị huỷ niêm yết từ ngày 6/9

Cổ phiếu của Xây dựng Hoà Bình và HAGL Agrico bị huỷ niêm yết từ ngày 6/9

Kinh doanh kém hiệu quả, cổ phiếu HBC của ông Lê Viết Hải và HNG của tỷ phú Trần Bá Dương bị hủy niêm yết bắt buộc trên sàn HoSE.
Làn sóng “sếp lớn xin từ nhiệm” đang lan rộng tới nhiều doanh nghiệp

Làn sóng “sếp lớn xin từ nhiệm” đang lan rộng tới nhiều doanh nghiệp

Sếp lớn từ nhiệm hay xin nghỉ việc ồ ạt đang trải khắp các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán, ở mọi ngành nghề. Lý do nghỉ việc cũng rất khác nhau, nơi êm đềm, nơi có vẻ giông tố.
Báo lỗ gần 100 tỷ đồng, Đạm Hà Bắc nói nguyên nhân do... sét đánh nhiều lần

Báo lỗ gần 100 tỷ đồng, Đạm Hà Bắc nói nguyên nhân do... sét đánh nhiều lần

Lý giải về việc lỗ gần 100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm, Đạm Hà Bắc cho hay có nguyên nhân đặc biệt do... sét đánh nhiều lần, ảnh hưởng dây chuyền sản xuất.
“Vận đen” đang bủa vây The Coffee House?

“Vận đen” đang bủa vây The Coffee House?

Nhằm thích ứng với điều kiện thay đổi, giúp đảm bảo hiệu quả kinh doanh toàn hệ thống, chuỗi cà phê The Coffee House đã đóng cửa nhiều điểm bán tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

“Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
“Ghế nóng” của công ty vừa tách khỏi EVN đã có chủ

“Ghế nóng” của công ty vừa tách khỏi EVN đã có chủ

Ông Nguyễn Đức Ninh - Giám đốc Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia - thực hiện Quyền Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia cho đến khi cấp có thẩm quyền có quyết định bổ nhiệm mới.
HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

Tưng bừng chào hè, HDBank tặng khách hàng Vàng SJC, cặp vé du lịch Trung Quốc trọn gói, Iphone 15 Promax 512GB, nhiều voucher ăn uống và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.
Hai “ông lớn” ngành hàng không đang làm ăn ra sao?

Hai “ông lớn” ngành hàng không đang làm ăn ra sao?

Trong bối cảnh nhu cầu phục hồi mạnh, giá vé máy bay cao, Vietnam Airlines ghi nhận lãi trước thuế 1.146 tỷ đồng, còn Vietjet có mức tăng trưởng kỷ lục trong 6 tháng đầu năm.
Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao?

Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao?

Vincom Retail, Aeon mới đây đã công bố báo cáo tài chính với những con số số bất ngờ về doanh thu, lợi nhuận, điều đó cho thấy hoạt động kinh doanh của các trung tâm thương mại (TTTM) đang trên đà khởi sắc.
GELEX được chấp thuận mua cổ phần của Eximbank

GELEX được chấp thuận mua cổ phần của Eximbank

Nếu giao dịch thành công, GELEX sẽ nâng tỷ lệ sở hữu dự kiến đến mức 10% vốn điều lệ của Eximbank, trở thành cổ đông lớn của nhà băng này.
Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia tách khỏi EVN để lập công ty, vốn điều lệ gần 800 tỷ đồng

Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia tách khỏi EVN để lập công ty, vốn điều lệ gần 800 tỷ đồng

Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia (A0) chính thức tách khỏi EVN để lập công ty chuyển về Bộ Công Thương với tên gọi là NSMO, vốn điều lệ 776 tỉ đồng.
Vì sao Tập đoàn Lộc Trời xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024?

Vì sao Tập đoàn Lộc Trời xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024?

Tập đoàn Lộc Trời (mã cổ phiếu LTG) vừa có công văn gửi đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024.
Tập đoàn Hoá chất Việt Nam có tân Chủ tịch Hội đồng thành viên

Tập đoàn Hoá chất Việt Nam có tân Chủ tịch Hội đồng thành viên

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 759/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Phùng Quang Hiệp, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Doanh nghiệp trúng đấu thầu có thể bị hủy nếu chậm ứng vốn bồi thường hỗ trợ tái định cư

Doanh nghiệp trúng đấu thầu có thể bị hủy nếu chậm ứng vốn bồi thường hỗ trợ tái định cư

Luật Nhà ở 2023, Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 và Luật Đất đai 2024 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/8/2024. Các quy định mới của 3 luật trên có hiệu lực đồng thời sẽ góp phần tháo gỡ một số vướng mắc, chồng chéo vốn gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh các điểm mới tác động tích cực đến với các doanh nghiệp, 3 luật trên vẫn còn một số những vấn đề chưa được xử lý hoặc tiếp tục cần được nghiên cứu để hoàn thiện.
Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi  8.165 tỷ, nợ xấu chỉ 1,59%

Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ, nợ xấu chỉ 1,59%

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024"

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024"

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam".
DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT

DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT

Ngày 2/8/2024, DOJILAND đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp Duravit. Sự kết hợp giữa hai tên tuổi hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Năm thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”

Năm thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”

Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024” được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ vào ngày 31/07/2024 vừa qua đã đánh dấu cột mốc lần thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam được vinh danh là “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” với 2 sản phẩm tiêu biểu là bột ngọt và hạt nêm.
Xây dựng Hòa Bình phản đối quyết định hủy niêm yết của HoSE

Xây dựng Hòa Bình phản đối quyết định hủy niêm yết của HoSE

Xây dựng Hòa Bình cho biết không đồng ý các căn cứ xem xét hủy niêm yết bắt buộc mà HoSE áp dụng với cổ phiếu HBC.
AQUA Việt Nam 2 năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"

AQUA Việt Nam 2 năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"

AQUA Việt Nam tự hào khi lần thứ hai liên tiếp được trao tặng giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”. Đây là một phần của Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – cạnh tranh Việt Nam năm 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức.
Sonadezi Châu Đức đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Sonadezi Châu Đức đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức ngày 31/7, Công ty CP Sonadezi Châu Đức (HoSE: SZC) đã đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng.
JEX đạt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024

JEX đạt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024

Sau hơn 12 năm tiên phong chăm sóc xương khớp người Việt, JEX tự hào được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh "Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2024", tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lòng người tiêu dùng.
Doanh thu quý II/2024 Vinamilk: Tăng trưởng ấn tượng cả nội địa và xuất khẩu

Doanh thu quý II/2024 Vinamilk: Tăng trưởng ấn tượng cả nội địa và xuất khẩu

Vinamilk công bố Kết quả kinh doanh Quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Viglacera - Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển bền vững

Viglacera - Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển bền vững

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là chủ trương xuyên suốt và nhất quán của Ðảng, Nhà nước ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong tiến trình đó, 50 năm qua, Tổng công ty Viglacera đã và đang tích cực tham gia với nhiều thành tựu, đóng góp quan trọng và đáng tự hào.
Sập hầm lò tại Công ty Than Hòn Gai khiến 5 công nhân tử vong

Sập hầm lò tại Công ty Than Hòn Gai khiến 5 công nhân tử vong

Đêm ngày 29/7, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Công ty Than Hòn Gai (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) khiến 5 công nhân tử vong.
Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng

Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng

Thử vận may tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, người nông dân bất ngờ trúng thưởng nửa tỷ đồng. Chính bản thân nhân vật này cũng không ngờ thức uống gắn bó một đời làm nông lại mang đến may mắn giúp cả gia đình thoát khỏi cảnh khó khăn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động