SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng

Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Máy giao dịch tự động CRM (Cash Recycling Machine) là mẫu cải tiến cao cấp hơn của máy ATM, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và được nhiều tổ chức tài chính ngân hàng trên thế giới như HSBC, ICBC, UOB... sử dụng rộng rãi.

Với hệ thống máy CRM hiện đại của SHB, khách hàng có thể nộp và rút tiền mặt trực tiếp vào tài khoản bất kỳ lúc nào trong ngày. Đặc biệt, số tiền mặt nộp vào sẽ được máy kiểm đếm và tái sử dụng ngay cho các giao dịch rút tiền tiếp theo, giúp tối ưu dòng tiền tại chỗ, duy trì hệ thống giao dịch vận hành liên tục, hạn chế tối đa tình trạng hết tiền như tại các máy ATM truyền thống, nhất là trong các dịp cao điểm như lễ, Tết...

Máy CRM SHB - Thêm “Điểm chạm”, thêm “Tiện ích”
Máy CRM SHB - Thêm “Điểm chạm”, thêm “Tiện ích”

Bên cạnh đó, máy CRM còn tích hợp đa dạng tiện ích như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, tra cứu thông tin… ngay trên cùng một thiết bị. Nhờ đó, khách hàng có thể tự thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không còn phụ thuộc vào thời gian hành chính tại quầy, cũng không phải chờ đợi hay xếp hàng gặp giao dịch viên như trước đây.

Toàn bộ quy trình được SHB tự động hóa hoàn toàn, khách hàng không cần xuất trình giấy tờ tùy thân, không phải viết hay ký bất kỳ chứng từ nào mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối và bảo mật thông tin cá nhân. Máy CRM còn là giải pháp dự phòng hữu ích cho những tình huống ngoài ý muốn như điện thoại hết pin, mất kết nối mạng, giúp khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch thiết yếu và kiểm soát tài chính trong tầm tay.

Ngoài ra, việc lắp đặt máy CRM cũng giúp giảm tải khối lượng công việc giấy tờ cho giao dịch viên với các giao dịch rút/nộp tiền mặt tại quầy. Với các giao dịch rút nộp tiền giá trị thấp nhưng cần thời gian phục vụ nhanh, giao dịch viên có thể tư vấn và hướng dẫn khách hàng tự thực hiện tại CRM, góp phần nâng cao hơn chất lượng phục vụ khách hàng.

Theo chuyên gia kỹ thuật, máy CRM của SHB có thể tiếp nhận tối đa 200 tờ tiền/lần nộp tiền (tương đương 100 triệu) và không giới hạn số lần nộp/ngày. Máy được bổ sung tính năng tự động phân loại các mệnh giá tiền khác nhau mà người dùng không cần tự mình phân loại trước đó, giúp loại bỏ nguy cơ sai sót có thể xảy ra do việc kiểm đếm thủ công như tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu hành.

Giao dịch viên SHB hướng dẫn khách hàng sử dụng máy CRM
Giao dịch viên SHB hướng dẫn khách hàng sử dụng máy CRM

Đại diện SHB cho biết, việc triển khai máy CRM hiện đại sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch, mang đến sự linh hoạt, chủ động tối đa cho khách hàng trong quản lý tài chính cá nhân. Đây cũng là bước đi thiết thực, có tính chuyển tiếp, dần hoàn thiện bức tranh Omni - Channel tại SHB, nơi trải nghiệm số và giao dịch vật lý được kết nối mạch lạc, đồng bộ, qua đó đồng hành cùng mục tiêu xây dựng nền kinh tế số, xã hội số tại Việt Nam.

“Chúng tôi đặt ra mục tiêu dùng máy móc hiện đại hỗ trợ để chuyển đổi kênh giao dịch, tối ưu hoá để phục vụ khách hàng không phải là tốt mà phải là tốt nhất, tiện lợi nhất. Khi khách hàng giao dịch thuận tiện hơn, thông minh hơn, an toàn hơn mọi lúc mọi nơi và cũng là một cách để SHB chăm sóc, phục vụ khách hàng nhỏ lẻ được tốt hơn” đại diện SHB nhấn mạnh.

Bên cạnh việc hiện đại hóa tính năng các máy giao dịch tự động, trong năm 2025 và 2026, SHB sẽ tiếp tục cải tiến máy CRM nhằm tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ như: Giao dịch nộp rút tiền mặt bằng QR Code, bằng căn cước công dân... giúp khách hàng giao dịch không cần dùng thẻ.

Máy CRM của SHB đã được triển khai trên nhiều tỉnh, thành như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang... để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng. Trong thời gian tiếp theo, SHB sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống máy CRM tại các điểm giao dịch có nhu cầu cao về nộp/rút tiền mặt tại khu dân cư, khu trung tâm thương mại, khu chợ tiểu thương... trên khắp cả nước.

Cùng với ngân hàng điện tử Internet Banking, ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, hệ thống máy CRM với thiết kế giao diện hiện đại, thân thiện, thao tác đơn giản, tốc độ xử lý nhanh và tiêu chuẩn bảo mật cao sẽ góp phần tạo nên những “điểm chạm” giao dịch tiện lợi, hiện đại, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong năm 2025.

Trong chiến lược chuyển đổi 2024-2028, SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong TOP đầu của khu vực.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: *6688 để được hỗ trợ.

Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max & vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max & vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB
SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025 SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025
SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank

Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank

Theo danh sách vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ hai liên tiếp được vinh danh “Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín”, ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín trên thị trường.
Ngân hàng Nhà nước nới "room" tín dụng 2025: Mở đường cho vốn sản xuất, kiểm soát chặt rủi ro

Ngân hàng Nhà nước nới "room" tín dụng 2025: Mở đường cho vốn sản xuất, kiểm soát chặt rủi ro

Trước bối cảnh tăng trưởng tín dụng 7 tháng đầu năm đạt mức cao, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức điều chỉnh tăng chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng cho các tổ chức tín dụng. Động thái này được kỳ vọng sẽ "bơm" thêm một lượng vốn quan trọng cho nền kinh tế, nhưng cũng đặt ra yêu cầu cao hơn về việc kiểm soát chất lượng và hướng dòng vốn vào đúng lĩnh vực ưu tiên.
Hơn 15,34 triệu tỉ đồng đổ vào ngân hàng bất chấp lãi suất liên tục giảm

Hơn 15,34 triệu tỉ đồng đổ vào ngân hàng bất chấp lãi suất liên tục giảm

Tính đến cuối tháng 5/2025, tổng tiền gửi vào hệ thống ngân hàng đã đạt mức kỷ lục mới hơn 15,34 triệu tỉ đồng. Đáng chú ý, xu hướng này diễn ra trong bối cảnh lãi suất huy động liên tục giảm, cho thấy niềm tin của người dân và doanh nghiệp vào kênh tiết kiệm vẫn rất lớn.
Gần 76.000 tỉ đồng đổ vào chứng khoán đến từ đâu?

Gần 76.000 tỉ đồng đổ vào chứng khoán đến từ đâu?

Phiên giao dịch ngày 29/7 không chỉ đi vào lịch sử với cú sụt giảm hơn 64 điểm của VN-Index mà còn với giá trị giao dịch lên đến con số không tưởng: gần 76.000 tỉ đồng. Trong khi hàng loạt nhà đầu tư hoảng loạn bán tháo, một dòng tiền khổng lồ ở phía đối ứng đã sẵn sàng hấp thụ toàn bộ. Vậy đâu là nguồn gốc của dòng tiền "khổng lồ" này và điều đó nói lên bản chất gì của thị trường ở thời điểm hiện tại?
LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank

LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank

Trong bối cảnh thị trường dịch vụ tài chính và ngân hàng đang cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một trải nghiệm khách hàng khác biệt, gắn kết và hiệu quả đang trở thành chiến lược sống còn của các ngân hàng. VPBank với định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), đã một lần nữa thể hiện vai trò tiên phong bằng việc tích hợp trải nghiệm tương tác “Giao dịch Online – Vận may Tiền Tỷ” ngay trên nền tảng VPBank NEO Biz – ứng dụng số dành riêng cho doanh nghiệp.
Thêm bước tiến chuyển đổi số: Mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên ứng dụng AN VUI

Thêm bước tiến chuyển đổi số: Mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên ứng dụng AN VUI

Doanh nghiệp sử dụng ứng dụng AN VUI có thể mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên app với nhiều ưu đãi, mở ra hướng tiếp cận dịch vụ tài chính số mới tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng này là sản phẩm của Công ty TNHH MTV Công nghệ AN VUI, đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc xây dựng hệ sinh thái tổng thể dành riêng cho ngành vận tải.
Khách hàng đã lãng phí những gì khi chỉ để tiền trong tài khoản

Khách hàng đã lãng phí những gì khi chỉ để tiền trong tài khoản

Mỗi đồng tiền nhàn rỗi trong tài khoản thanh toán tưởng như không đáng bao nhiêu, nhưng theo thời gian, lại âm thầm đánh mất vô số cơ hội sinh lời. Khi bạn ngủ, tiền của bạn cũng đang "ngủ", trong khi ở nơi khác, người khác đã để tiền mình "tăng ca" và tạo ra lợi nhuận mỗi ngày.
BIDV - Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

BIDV - Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Vừa qua, BIDV đã được Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng danh hiệu “Best Forex Bank Vietnam 2025” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2025). Đây là sự khẳng định cho vị thế dẫn đầu của BIDV trong lĩnh vực ngoại hối tại thị trường Việt Nam.
BIDV SME Fast Track - Giải pháp để doanh nghiệp bứt phá

BIDV SME Fast Track - Giải pháp để doanh nghiệp bứt phá

Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là sự tăng trưởng vượt bậc của kinh doanh bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT), doanh nghiệp cần những giải pháp tài chính linh hoạt, hiện đại và tối ưu chi phí. Chương trình ưu đãi SME Fast Track của BIDV chính là chìa khóa để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, TMĐT và các hộ kinh doanh đang chuyển đổi lên doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh và bứt phá trong kinh doanh.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử.
Tất cả kênh đầu tư cùng tăng: Nhà đầu tư cá nhân nên chọn đường nào?

Tất cả kênh đầu tư cùng tăng: Nhà đầu tư cá nhân nên chọn đường nào?

Giữa bối cảnh vàng, USD, chứng khoán, bất động sản và tiền số đồng loạt tăng giá mạnh trong nửa đầu năm 2025, nhiều nhà đầu tư cá nhân rơi vào trạng thái “lưỡng lự” không biết dòng tiền nên đổ vào đâu. Cơ hội rõ ràng là có, nhưng rủi ro cũng chưa bao giờ lớn đến thế.
VPBank Prime đồng hành cùng người Việt trẻ hiện đại

VPBank Prime đồng hành cùng người Việt trẻ hiện đại

VPBank Prime tiên phong kiến tạo trải nghiệm tài chính cá nhân dành riêng cho người Việt trẻ, kết hợp công nghệ số, dịch vụ ngân hàng hiện đại và loạt đặc quyền chăm sóc trong từng điểm chạm cuộc sống.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
Chuyên gia VPBank CommCredit cùng hộ kinh doanh gỡ khó Nghị định 70

Chuyên gia VPBank CommCredit cùng hộ kinh doanh gỡ khó Nghị định 70

Trước những băn khoăn của hộ kinh doanh về Nghị định 70, VPBank CommCredit đã tổ chức các buổi livestream chia sẻ, nhằm tháo gỡ vướng mắc, hướng dẫn kê khai, xuất hóa đơn điện tử đúng chuẩn. Chương trình có sự tham gia của chuyên gia thuế, công nghệ và ngân hàng, mang đến thông tin thực tiễn và giải pháp thiết thực.
Vàng – USD – Chứng khoán: Ba biến số, một tâm lý đầu tư

Vàng – USD – Chứng khoán: Ba biến số, một tâm lý đầu tư

Sáng 10/7, thị trường tài chính toàn cầu ghi nhận những tín hiệu trái chiều: vàng thế giới bật tăng mạnh, tỷ giá USD giữ xu hướng ổn định, trong khi giá vàng trong nước lại điều chỉnh giảm nhẹ. Mối tương quan giữa ba biến số vàng – USD – chứng khoán tiếp tục phản ánh những dịch chuyển tinh vi trong tâm lý nhà đầu tư giữa bối cảnh địa chính trị bất ổn và kỳ vọng chính sách tiền tệ xoay trục.
Thủ tướng chỉ đạo tăng cường điều hành chính sách tiền tệ, tài khóa năm 2025

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường điều hành chính sách tiền tệ, tài khóa năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 104/CĐ-TTg ngày 6/7/2025 về tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa và tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025. Công điện được gửi tới các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cùng lãnh đạo các Tập đoàn, Tổng Công ty nhà nước.
Lãi suất cho người trẻ mua nhà xã hội giảm còn 5,9%

Lãi suất cho người trẻ mua nhà xã hội giảm còn 5,9%

Từ ngày 1/7/2025, người dưới 35 tuổi vay mua nhà ở xã hội sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 5,9%/năm trong 5 năm đầu – thấp hơn 2% so với mức trung bình thị trường. Chính sách mới mở ra cơ hội lớn để hàng triệu người trẻ tiếp cận nhà ở với chi phí hợp lý, trong bối cảnh giá bất động sản và áp lực tài chính vẫn đang là thách thức lớn.
VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

Thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên iPhone, Apple Watch, iPad hoặc Mac
Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0%/năm

Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0%/năm

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng vừa được Quốc hội thông qua sáng 27/6, chính thức phân cấp quyền quyết định cho vay đặc biệt từ Thủ tướng Chính phủ sang Ngân hàng Nhà nước, với lãi suất 0%/năm và không cần tài sản bảo đảm trong một số trường hợp.
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Tối ưu thanh toán, tận hưởng ưu đãi dành cho chủ thẻ VPBank Visa

Tối ưu thanh toán, tận hưởng ưu đãi dành cho chủ thẻ VPBank Visa

VPBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa trải nghiệm thẻ qua tính năng mới Click to Pay, đồng thời tung hàng loạt ưu đãi du lịch, giải trí, mua sắm hấp dẫn dành cho chủ thẻ.
63 chi nhánh hợp thành 15 khu vực: Ngân hàng Nhà nước bước vào giai đoạn mới

63 chi nhánh hợp thành 15 khu vực: Ngân hàng Nhà nước bước vào giai đoạn mới

Từ ngày 1/7/2025, hệ thống Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ chính thức được tổ chức lại theo mô hình khu vực với 15 đầu mối, phù hợp với mô hình quản lý hành chính cấp tỉnh sau sáp nhập. Việc sắp xếp này nhằm tạo thuận lợi trong điều hành, phục vụ người dân và doanh nghiệp, đồng thời nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động