SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền. Trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện, SHB đang không ngừng phát triển, nâng tầm vị thế, hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, qua đó luôn đảm bảo lợi ích cao nhất và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư.
Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 của SHB với hơn 1.000 cổ đông tham dự trực tiếp
Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 của SHB với hơn 1.000 cổ đông tham dự trực tiếp

Cổ đông vui mừng trước kết quả kinh doanh ấn tượng

ĐHĐCĐ SHB luôn thu hút sự quan tâm lớn của các cổ đông và nhà đầu tư. SHB hiện nằm trong nhóm ngân hàng có số lượng cổ đông đông đảo nhất trên thị trường với hơn 100.000 cổ đông.

Tại đại hội năm nay, cổ đông SHB thể hiện niềm vui phấn khởi khi chứng kiến ngân hàng không ngừng bứt phá, đạt được những thành tựu ấn tượng trên mọi phương diện: kinh doanh hiệu quả, đóng góp tích cực cho văn hóa – thể thao và các hoạt động an sinh xã hội. Những kết quả đó tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và sự phát triển bền vững của SHB trong suốt hành trình 32 năm đồng hành cùng đất nước.

Phát biểu tại đại hội, cổ đông N.Đ.T chia sẻ đầy cảm xúc: “Tôi cảm thấy việc đầu tư vào SHB là hoàn toàn xứng đáng. Tôi đã từng tham dự nhiều đại hội, nhưng ở SHB là vui nhất, vì Chủ tịch và Ban lãnh đạo luôn thực sự lắng nghe cổ đông. Tôi cũng xin chúc mừng SHB đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu, hoàn tất việc chi trả cổ tức tiền mặt và cổ phiếu – một minh chứng rõ ràng cho hiệu quả hoạt động và sự quan tâm đến cổ đông.”

Vị cổ đông này bày tỏ sự tin tưởng mạnh mẽ vào tiềm năng phát triển dài hạn của SHB và gửi gắm mong muốn Ban lãnh đạo luôn vững vàng, khỏe mạnh để tiếp tục chèo lái con thuyền SHB tiến xa hơn nữa, mang lại giá trị bền vững cho cổ đông: “Tôi hy vọng sau này có thể trao lại cổ phiếu SHB cho con mình như một tài sản quý giá.”

Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 của SHB với hơn 1.000 cổ đông tham dự trực tiếp
Toàn cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 của SHB với hơn 1.000 cổ đông tham dự trực tiếp

Bên cạnh kết quả kinh doanh, cổ đông cũng xúc động nhắc tới những dấu ấn đặc biệt khi SHB là ngân hàng đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam tại ASEAN Cup 2024, tổ chức các chuyến bay đưa cổ động viên cùng người thân cầu thủ sang Thái Lan tiếp lửa cho đội tuyển – một hành động nhân văn, đầy cảm hứng, lan tỏa tình yêu bóng đá và tinh thần dân tộc mãnh liệt. Cổ đông mong SHB sẽ tiếp tục mang đến những hành trình ý nghĩa như vậy, để cổ đông không chỉ gắn bó vì lợi nhuận, mà còn vì niềm tự hào.

Năm 2024, SHB đã hoàn thành vượt tất cả các chỉ tiêu theo kế hoạch đã được ĐHĐCĐ thông qua. Cụ thể, SHB ghi nhận lợi nhuận trước thuế 11.569 tỷ đồng, tăng trưởng 25,2% so với năm trước. Tổng tài sản đạt 747.478 tỷ đồng, tăng 18,6%; dư nợ tín dụng đạt 533.984 tỷ đồng; Tỷ lệ chi phí hoạt động/tổng thu nhập hoạt động (CIR) ở mức 24,4% – nhóm thấp nhất toàn ngành nhờ thúc đẩy số hóa quy trình và ứng dụng công nghệ vào hoạt động, dịch vụ, sản phẩm trên toàn hệ thống.

Ngân hàng luôn thực thi các chính sách quản lý rủi ro chặt chẽ. Các hệ số an toàn vốn, quản trị rủi ro luôn tuân thủ tốt hơn so với quy định của Ngân hàng Nhà nước. Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) ở mức trên 12% theo tiêu chuẩn Basel II, tỷ lệ rủi ro thanh khoản đạt chuẩn Basel III. Tỷ lệ nợ xấu kiểm soát 2,4%, hoàn thành mục tiêu kiểm soát nợ xấu theo kế hoạch ĐHĐCĐ.

SHB đã hoàn thành chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% và bằng cổ phiếu với tỷ lệ 11%, qua đó nâng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế Top 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống. Việc tăng vốn điều lệ có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao năng lực tài chính của ngân hàng, tăng khả năng cạnh tranh của SHB trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và đặc biệt đáp ứng các lợi ích kỳ vọng của cổ đông.

Trong suốt hành trình phát triển, SHB luôn chú trọng và không ngừng gia tăng lợi ích của cổ đông, nhà đầu tư. Tỷ lệ chi trả cổ tức hàng năm của SHB đạt từ 10-18% trong nhiều năm qua. Ngân hàng cũng là 1 trong 3 tổ chức tín dụng niêm yết cổ phiếu sớm nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam và hiện thuộc nhóm VN30 – nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn nhất thị trường.

Năm 2024 cũng đánh dấu sự tăng trưởng mạnh về hợp tác quốc tế của ngân hàng. SHB tiếp tục hoàn tất các bước chuyển nhượng vốn tại SHBFinance, SHB Lào và Campuchia, đồng thời mở rộng hợp tác với các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như ADB, IFC, KfW, WB và Ngân hàng Busan (Hàn Quốc)...

SHB tiếp tục duy trì và mở rộng quan hệ với nhiều tổ chức, định chế tài chính quốc tế với hệ thống mạng lưới với hơn 600 ngân hàng đại lý trên toàn thế giới, giúp khẳng định vị thế và nâng cao uy tín của ngân hàng. Đặc biệt, SHB đã huy động nguồn vốn kỳ hạn 3 năm từ các tổ chức tài chính quốc tế để tài trợ cho các dự án xanh theo quy định tại khung tài trợ xanh của SHB.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, SHB luôn chú trọng tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là những chương trình hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, đồng hành cùng Bộ Công an, SHB và T&T Group đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng. Trước đó, năm 2024, SHB và T&T Group đã đồng hành cùng Bộ Công an và công an các địa phương triển khai chương trình xây dựng 150 căn nhà và 1 điểm trường cho người dân và con em đồng bào miền núi các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ, thiên tai.

Ban lãnh đạo SHB tại ĐHCĐ năm 2025, gồm: Chủ tịch Đỗ Quang Hiển (giữa), Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Đỗ Quang Vinh (trái) và Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Ngô Thu Hà (phải)
Ban lãnh đạo SHB tại ĐHCĐ năm 2025, gồm: Chủ tịch Đỗ Quang Hiển (giữa), Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Đỗ Quang Vinh (trái) và Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Ngô Thu Hà (phải)

Với triết lý “Phát triển doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội”; đồng thời thực hiện tinh thần của Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển: “Đóng góp cho xã hội là một phần bổn phận và là vinh dự của doanh nghiệp”, nhiều năm qua, SHB đã không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và MTTQ các tỉnh thành, SHB và các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ hàng nghìn tỷ đồng để hỗ trợ những người nghèo, người yếu thế trong xã hội; hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ; dịch bệnh Covid; xây dựng nhà đại đoàn kết, xóa nhà tạm, nhà dột nát tại nhiều tỉnh miền núi, biên giới,… Tiêu biểu là chương trình trao tặng 1.000 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công của tỉnh Hà Giang với tổng kinh phí 60 tỷ đồng; ủng hộ 25 tỷ đồng xóa nhà tạm, xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên,…

Nhiều năm qua, SHB nằm trong TOP 5 ngân hàng đóng góp ngân sách lớn nhất Việt Nam. Ngân hàng cũng triển khai các gói hỗ trợ tài chính, giảm lãi suất với tổng số tiền lên tới hàng nghìn tỷ đồng (chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất; cho vay gói hỗ trợ nhà ở cho người thu nhập thấp); đồng thời hỗ trợ khách hàng xây dựng kế hoạch kinh doanh và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính toàn diện trên nền tảng công nghệ hiện đại, giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả. SHB cũng tích cực kết nối doanh nghiệp với các tổ chức uy tín, cung cấp thông tin thị trường và chính sách hỗ trợ từ Nhà nước, giúp doanh nghiệp ổn định và phát triển.

Vừa qua, SHB phối hợp cùng T&T Group tổ chức Ngày hội văn hóa 2025, tạo nên dấu ấn rực rỡ trên thị trường. Sự kiện được tổ chức vừa để tri ân, tăng cường sự gắn kết, gia tăng tình yêu và niềm tự hào về tổ chức của CBNV, tiếp thêm xung lực để cùng nhau chuẩn bị bước vào giai đoạn bứt phá; vừa truyền đi thông điệp về tâm thế, khát vọng và tầm nhìn của T&T và SHB, sẵn sàng bước vào Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. Đặc biệt, Ngày hội Văn hóa còn là hành trình tôn vinh những giá trị truyền thống, kết hợp cùng tinh thần sáng tạo, đổi mới để hướng tới tương lai vững bền của tổ chức, của quốc gia.

Cổ đông đánh giá cao và tin tưởng vào tiềm năng phát triển của SHB
Cổ đông đánh giá cao và tin tưởng vào tiềm năng phát triển của SHB

Mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25%, không ngừng gia tăng lợi ích của cổ đông

Tiếp nối thành công năm 2024, SHB đặt kế hoạch kinh doanh năm 2025 với tổng tài sản vượt 832 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 45.942 tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị thế TOP 5 Ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Lợi nhuận trước thuế đạt 14.500 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2024. Tăng trưởng tổng dư nợ cấp tín dụng 16%. Tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát chặt chẽ dưới 2%.

Tính đến ngày 31/3, tổng tài sản hợp nhất của SHB đạt 790.742 tỷ đồng, tăng 6% so với cuối năm 2024, dư nợ cấp tín dụng đạt 575.777 tỷ đồng, tăng 7%, tập trung đầu tư vào những lĩnh vực sản xuất - kinh doanh chủ lực và các ngành nghề có tiềm năng tăng trưởng gắn với định hướng phát triển bền vững của nền kinh tế, tạo nền tảng cho sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả trong dài hạn. Chất lượng tín dụng tiếp tục được kiểm soát trong ngưỡng an toàn nhờ các giải pháp quản trị rủi ro và xử lý nợ được triển khai một cách chủ động, quyết liệt và hiệu quả.

Kết thúc quý I/2025, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt gần 4.400 tỷ đồng, đạt 30% kế hoạch cả năm 2025. Bước tăng trưởng này cho thấy năng lực nội tại vững chắc của SHB và nền tảng thuận lợi cho các mục tiêu tăng trưởng bứt phá trong năm 2025.

Đáng chú ý, năm nay, ngân hàng có kế hoạch chia cổ tức cho cổ đông với tỷ lệ cao hơn năm ngoái. Tỷ lệ chi trả cổ tức năm 2024 là 18% trong đó bao gồm 13% cổ phiếu và 5% tiền mặt.

Cổ đông đánh giá cao và tin tưởng vào tiềm năng phát triển của SHB
Cổ đông đánh giá cao và tin tưởng vào tiềm năng phát triển của SHB

Ngân hàng tiếp tục tăng cường năng lực quản trị rủi ro, giám sát tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế, hiện đại, hiệu quả. Bên cạnh đó, ngân hàng xác định công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí và tiêu cực là một trong các nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, liên tục, lâu dài, thể hiện cam kết trong việc duy trì môi trường làm việc minh bạch, công bằng và hiệu quả. Ngân hàng đầu tư xây dựng nền tảng dữ liệu và công cụ phân tích thông minh, giúp dự báo rủi ro theo thời gian thực và hỗ trợ ra quyết định nhanh, chính xác, thích ứng với biến động thị trường. Đồng thời, SHB triển khai các tiêu chuẩn quản trị rủi ro hiện đại như Basel III, phương pháp tính vốn nâng cao (IRB), hệ thống quản lý tài sản – nợ (ALM), định giá nội bộ (FTP) và chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS 9.

Ngân hàng liên tục nâng cao năng lực quản trị điều hành, tập trung kiện toàn tổ chức bộ máy tinh gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả gắn với phân cấp, phân quyền, phát huy tính chủ động của các cấp.

Vừa qua, Fitch Ratings lần đầu công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm quốc tế với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Theo đó, SHB được Fitch xếp hạng phát hành nợ dài hạn bằng nội tệ và ngoại tệ (Long-Term Issuer Default Ratings – IDRs) ở mức “BB–”, với triển vọng xếp hạng Ổn định, thuộc nhóm đầu ngành ngân hàng.

Fitch là một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới. Việc được xếp hạng ở mức BB – khẳng định uy tín và năng lực tài chính của SHB trên thị trường quốc tế, đồng thời phản ánh nền tảng tài chính vững chắc, khả năng sinh lời ổn định.

Lấy văn hóa doanh nghiệp làm cốt lõi, công nghệ làm động lực bứt phá

Song hành cùng định hướng của Chính phủ trong công tác phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số để đưa đất nước phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới, Ngân hàng tiếp tục đầu tư vào các giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa quy trình, mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và tạo ra những dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện lợi và an toàn.

Đồng thời, SHB đẩy mạnh hợp tác với các tập đoàn công nghệ, định chế tài chính hàng đầu quốc tế, giúp tăng cường khả năng cạnh tranh ngay trong hiện tại tạo cơ hội phát triển trong tương lai, ứng dụng các giải pháp khoa học, chuyển đổi số để bứt phá.

Đại hội diễn ra thành công và thông qua tất cả các tờ trình với tỷ lệ đồng thuận cao
Đại hội diễn ra thành công và thông qua tất cả các tờ trình với tỷ lệ đồng thuận cao

Vừa qua, SHB đã ký kết hợp tác với SAP Fioneer và Amazon Web Service (AWS), đánh dấu cột mốc đặc biệt trong việc triển khai mạnh mẽ và toàn diện Chiến lược Chuyển đổi 2024- 2028, là cơ sở để hiện thức hóa sáng kiến Ngân hàng Tương lai (Bank of Future - BOF). Sáng kiến này sẽ thay đổi toàn diện năng lực cạnh tranh, năng lực phục vụ khách hàng của SHB và mang lại những kết quả quan trọng trong năm 2025 và 2026 bao gồm: các dịch vụ kỹ thuật số nâng cao, số hóa hành trình khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường tự động hóa, tăng trưởng hiệu quả dựa trên kỹ thuật dữ liệu, hiện đại hóa ngân hàng lõi…

Bank of Future sẽ là mô hình tích hợp trọn vẹn các nền tảng công nghệ hiện đại, hàng đầu như AI, Big Data, Machine Learning… vào tất cả quy trình, giải pháp, dịch vụ, sản phẩm. SHB là ngân hàng đầu tiên trong khu vực ASEAN phối hợp cùng SAP Fioneer, triển khai Core Banking trên nền tảng đám mây của AWS, một lần nữa khẳng định bước đi tiên phong, vươn tầm khu vực, quốc tế.

Năm 2025, trọng tâm chuyển đổi của SHB là cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng và nâng cao hiệu quả bán hàng thông qua các giải pháp then chốt như: triển khai các công cụ cải tiến qui trình bán hàng và quản lý bán hàng, quản lý cho vay mảng ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp; chuyển đổi các kênh kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm khách hàng trực tuyến mượt mà và trực quan hơn với tính an toàn bảo mật đẳng cấp quốc tế.

Giai đoạn 2026–2027 là giai đoạn tăng tốc tăng trưởng, tích hợp hệ sinh thái tài chính – số – khách hàng. SHB đặt mục tiêu năm 2026 trở thành ngân hàng có quy mô tổng tài sản đạt 1 triệu tỷ đồng, đánh dấu bước tiến quan trọng về vị thế trên thị trường tài chính trong nước và khu vực.

Đến năm 2028, Ngân hàng hướng tới đột phá hiệu quả và phát triển bền vững. SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả, Ngân hàng số được yêu thích nhất, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong TOP đầu của khu vực.

Đồng thời, chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số, SHB tiếp tục kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.

ĐHĐCĐ SHB cũng đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như niêm yết các trái phiếu SHB phát hành ra công chúng và kiện toàn Hội đồng Quản trị nhằm đảm bảo nguồn lực thực thi chiến lược. Đại hội thống nhất bầu ông Phan Đăng Tuất làm thành viên HĐQT độc lập nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội đồng cổ đông lần thứ 33 ngân hàng SHB diễn ra thành công tốt đẹp. Các cổ đông tham dự đại hội đã nhất trí thông qua tất cả các nội dung với tỷ lệ tán thành gần như tuyệt đối. Đại diện SHB, Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển cam kết: Kế thừa truyền thống 32 năm và nền tảng tài chính vững mạnh, HĐQT, Ban điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên SHB tiếp tục phát huy văn hóa doanh nghiệp, tinh thần đoàn kết, tự tin, tự lực, tự cường, tự hào dân tộc, liên tục học hỏi, đổi mới tư duy trong cách nghĩ, cách làm, sáng tạo, hiệu quả, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu chiến lược và kế hoạch kinh doanh ĐHĐCĐ thông qua.

Đồng thời, SHB tiếp tục chủ động kết nối các nguồn lực xã hội, khơi dậy tinh thần dân tộc, tất cả cùng Nhất Tâm – Trí Sáng – Vươn Tầm, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, cổ đông, cộng đồng; đóng góp vào sự phát triển giàu mạnh của đất nước, đồng hành cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc!.

Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm
SHB năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất SHB năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36% SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%
SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB- SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB-" với triển vọng ổn định
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động