Samsung Galaxy Z Fold6 - "siêu phẩm" màn hình gập với AI thông minh và hiệu năng mạnh mẽ

Samsung vừa ra mắt Galaxy Z Fold6, thế hệ mới nhất của dòng điện thoại màn hình gập cao cấp với nhiều cải tiến ấn tượng về thiết kế, hiệu năng và khả năng ứng dụng AI.
Samsung Galaxy M55 5G ra mắt tại Brazil với nhiều trang bị Giá bán máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite (2024) tại thị trường Anh Top 4 điện thoại android giá mềm hỗ trợ NFC để xác thực sinh trắc học với app ngân hàng

Ngày 10/7 vừa qua, Samsung đã tổ chức sự kiện ra mắt cho loạt thiết bị điện thoại gập Galaxy Z Fold6, Galaxy Z Flip6 tới cả đồng hồ thông minh Galaxy Watch7, Galaxy Watch Ultra hay dòng tai nghe True Wireless Galaxy Buds3 series.

Samsung Galaxy Z Fold6 -

Trong đó Samsung Galaxy Z Fold6 là thiết bị cao cấp nhất được giới thiệu trong sự kiện và tạo nên sự khác biệt với khả năng tích hợp Galaxy AI một cách liền mạch trên cả hai màn hình, mở ra những khả năng ứng dụng mới và thay đổi tỷ lệ màn hình ngoài, nâng cao trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới.

Một số nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm Samsung Galaxy Z Fold6

Màn hình ngoài của Galaxy Z Fold6 được tinh chỉnh tỷ lệ từ 23.1:9 về 22.1:9 cho bề rộng lớn hơn. Dù chỉ là thay đổi nhỏ về thông số, nhưng trải nghiệm thực tế lại được cải thiện đáng kể giống như khi ta sử dụng 1 chiếc điện thoại dạng thanh.

Màn hình ngoài lớn hơn mang đến không gian thoải mái hơn khi sử dụng bàn phím, nhắn tin hay chơi game, đồng thời vẫn đảm bảo cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của Samsung cũng có thân máy mỏng và nhẹ hơn. Cụ thể, ở trạng thái mở thì Galaxy Z Fold6 có kích thước 153.5 x 132.6 x 5.6mm, tức ngắn, rộng và mỏng hơn hơn so với Galaxy Z Fold5 (154.9 x 129.9 x 6.1 mm). Ở trạng thái gập, Z Fold6 có kích thước 153.5 x 68.1 x 12.1mm, trong khi số đo 3 vòng của Z Fold5 là 154.9 x 67.1 x 13.4 mm.

Samsung Galaxy Z Fold6 -

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold6 có trọng lượng nhẹ hơn 14g so với trọng lượng 253g của Fold5. Thay đổi nhỏ này tưởng chừng không quá khác biệt nhưng cho trải nghiệm cầm nắm tốt cảm nhận rõ khi người dùng cầm nắm máy sử dụng trong thời gian dài.

Chưa hết, Samsung năm nay tiếp tục cải tiến bản lề Flex cho Galaxy Z Fold6 giúp nó bền bỉ hơn, qua đó mang đến cảm giác yên tâm hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng máy. Màn hình phụ của điện thoại này cũng được thiết kế rộng hơn để mang đến không gian hiển thị rộng rãi hơn cho người dùng.

Cấu hình cũng đã được nâng cấp với vi xử lý mới Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy đi kèm với đó là 12GB RAM + 256GB/512GB/1TB bộ nhớ trong. Để đáp ứng được cấu hình mạnh hơn nhà sản xuất đã nâng cấp hệ thống tản nhiệt với buồng hơi tản nhiệt lớn hơn gấp 1.6 lần so với sản phẩm tiền nhiệm.

Cụm camera sau vẫn có bộ ba cảm biến quen thuộc với cảm biến chính độ phân giải 50MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và camerra tele 10MP. Camera trước ở mặt ngoài có độ phân giải 10MP còn cảm biến ở mặt trong được đặt dưới màn hình có độ phân giải 4MP.

Viên pin có dung lượng 4400mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W và sạc không dây 15W. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng sạc ngược không dây.

Model mới đạt chuẩn kháng nước và chống bụi nhẹ IP48, trong khi Z Fold5 chỉ có kháng nước IPX8.

Điện thoại này vẫn sở hữu hai màn hình như Z Fold5 nhưng có độ sáng tối đa lên tới 2,600 nits, vượt trội so với con số 1,750 nits của thế hệ trước nên cho khả năng hiển thị ngoài trời nắng tốt hơn.

Chúng đều có màn hình chính 7.6 inch có thể gập, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, hỗ trợ độ phân giải QXGA+ và có tần số quét thích ứng 1-120Hz. Màn hình phụ bên ngoài của Z Fold6 có kích thước 6.3 inch, lớn hơn một chút so với con số 6.2 inch và sử dụng tỷ lệ khung hình 22.1:9 thay vì 23.1:9 nên cho trải nghiệm sử dụng các app hay gõ phím tốt hơn. Màn hình phụ của Z Fold6 hỗ trợ tần số quét 1-120Hz thay vì 48-120Hz như Z Fold5 nên tiết kiệm năng lượng hơn

Không chỉ dừng lại ở đó, Samsung còn tối ưu hóa hình ảnh và video để chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội thông dụng với chất lượng tốt nhất. Bộ công cụ chỉnh sửa ảnh mặc định cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và chỉnh sửa ảnh theo ý muốn.

Galaxy Z Fold6 có nhiều tính năng AI thú vị

Không giống như Z Fold5 hiện đang chạy trên giao diện người dùng One UI 6.1, Galaxy Z Fold6 được cài sẵn One UI 6.1.1 mới hơn, mang đến khá nhiều tính năng AI thú vị.

Phác hoạ Thông minh (Sketch to Image)

Samsung Galaxy Z Fold6 -
Samsung Galaxy Z Fold6 -

Với Phác hoạ Thông minh (Sketch to Image), người dùng có thể tạo thêm chi tiết trong ảnh dựa vào dữ liệu đầu vào sẵn có. Cụ thể, trong giao diện chỉnh sửa ảnh, thiết bị sẽ hiện thêm một tuỳ chọn mang tên Phác hoạ Thông minh (Sketch to Image). Sau khi kích hoạt, người dùng tiến hành đưa dữ liệu cần thêm bằng cách vẽ phác hoạ trực tiếp trên bức ảnh. Hệ thống sẽ tự nhận diện nét vẽ và tạo ra chi tiết một cách chân thực nhất.

Chúng ta có thể tạo thêm một con thuyền dưới biển chỉ bằng hai nét phác hoạ đơn giản. Đáng nói, ảnh tái tạo cho chi tiết rất tốt. Samsung thậm chí còn bổ sung thêm các gợn sóng nhỏ hay phần bóng đổ của con thuyền giúp bức ảnh trở nên chân thực, tự nhiên hơn.

Trên Galaxy Z Fold6, điều này càng trở nên hợp lý vì bản thân chiếc máy này có màn hình trong rất lớn. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ bút S Pen, vì thế việc phác thảo càng trở nên đơn giản hơn. Galaxy Z Flip6 cũng hỗ trợ công cụ này, tuy nhiên hiệu quả sử dụng sẽ không đạt cao nhất vì giới hạn về kích thước màn hình. Tất nhiên, Phác hoạ Thông minh không hoạt động nội bộ trên thiết bị (on-device), thay vào đó cần sử dụng đến Internet.

Ngoài ra, trình chỉnh sửa ảnh trên Galaxy Z Fold6 / Galaxy Z Flip6 cũng có thêm một tính năng mới. Với ảnh chụp chân dung, người dùng có thể thay đổi phong cách ảnh với bốn chế độ khác nhau: Truyện tranh, Hoạt hình 3D, Màu nước hay Phác thảo. Galaxy AI sẽ nhận diện chủ thể, sau đó xử lý vào tạo ảnh theo phong cách đã chọn.

Khoanh vùng để tìm kiếm (Circle to Search)

Giống như thiết bị dạng thanh Galaxy S24 series, thao tác ấn giữ nút Home hoặc thanh điều hướng để kích hoạt Circle to Search. Tuy nhiên, Samsung đã bổ sung thêm một số tinh chỉnh mới nhằm cải thiện trải nghiệm sử dụng, bao gồm:

Trực tiếp dịch văn bản: Phía cạnh dưới góc phải, Circle to Search có thêm một biểu tượng Dịch. Khi kích hoạt, hệ thống sẽ nhận dạng văn bản trên màn hình và tự động dịch sang ngôn ngữ mong muốn. Người dùng có thể ứng dụng tính năng này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn, khi đọc một trang sách mà có những từ nước ngoài mới, họ có thể sử dụng Circle to Search để quét và dịch trực tiếp trên màn hình.

Máy tính: Với một phép toán ta thấy trên ảnh chụp hay website, chúng ta có thể kích hoạt Circle to Search để tính toán. Trên thực tế, tính năng này sẽ dẫn người dùng đến trình giải toán mặc định của trình duyệt Google, Circle to Search hỗ trợ người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian, nhất là trong công đoạn sao chép / viết lại biểu thức toán học.

Phiên dịch thông minh Galaxy AI

Tính năng hiên dịch viên trên thực tế đã được Samsung trang bị trên Galaxy S24 series trước đó. Tuy nhiên, do cơ chế gập mở đa dụng, người dùng Galaxy Z Fold6 / Galaxy Z Flip6 có thể sử dụng tính năng này một cách thuận tiện và linh hoạt hơn.

Samsung Galaxy Z Fold6 -
Samsung Galaxy Z Fold6 -

Ở màn hình Phiên dịch viên, tại góc phải cạnh trên có một biểu tượng nhỏ dạng cửa sổ. Khi kích hoạt, hệ thống sẽ tự động phân chia phần dịch sang toàn bộ hai màn hình. Màn hình chính bên trong hiển thị nội dung cần dịch, trong khi màn hình phụ bên ngoài chứa đoạn văn bản đã được dịch.

Nó giúp quá trình phiên dịch trên Galaxy Z Fold6 / Galaxy Z Flip6 trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ cần gập máy lại theo phương vuông góc, cả hai người ngồi đối diện đều sẽ nắm bắt được nội dung hay thông tin cần truyền tải. Trong khi đó, với Galaxy S24 series hay các flagship Samsung dạng thanh khác, người dùng phải đặt thiết bị xuống bàn, khi đó nội dung dịch sẽ được chia đôi trên màn hình.

Trợ lý Chat thông minh (Chat Assist)

Trước đây, người dùng cần nhập một đoạn văn bản bất kỳ, sau đó hệ thống sẽ gợi ý chuyển cách diễn đạt sao cho phù hợp với ngữ cảnh. Thế nhưng, với Trợ lý Chat thông minh mới trên Galaxy Z Fold6 / Galaxy Z Flip6, họ chỉ cần đưa ra một yêu cầu (prompt) ngắn, sau đó chọn phong cách diễn đạt hay độ dài văn bản. Tính năng này có phần giống với cách sử dụng các chatbot AI như Gemini hay ChatGPT, song tiện và nhanh hơn.

Trợ lý Ghi âm

Cuối cùng, Trợ lý Ghi âm đã được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Samsung Note (Ghi chú). Đầu tiên, người dùng chọn biểu tượng dấu cộng bên góc phải, tiếp đến chọn Ghi âm (Voice Recording). Sau đó, người dùng có thể yêu cầu Galaxy AI chuyển đoạn thu âm trên thành văn bản, tóm tắt hay dịch sang các ngôn ngữ khác.

Samsung Galaxy Z Fold6 -

Nhờ tích hợp Trợ lý Ghi âm vào ứng dụng Samsung Note giúp quá trình ghi chú thuận tiện hơn đáng kể. Trước đây, nếu muốn báo cáo nội dung cuộc họp vào ứng dụng ghi chú, người dùng phải mở ứng dụng Ghi âm lên, sau đó sao chép ngược lại đoạn văn bản đã xử lý về Samsung Note.

Ngoài những tính năng trên, Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 còn sở hữu rất nhiều tính năng AI khác giống điện thoại thanh dòng S mới như tóm tắt nội dung trên Samsung Internet, xoá vật thể trong ảnh hay phiên dịch cuộc gọi trực tiếp.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Fold6

Màn hình chính

7.6 inch, Dynamic AMOLED 2X, 1812 x 2176 pixel, 1-120Hz, 2600 nits, HDR10+, kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2

Màn hình phụ

Dynamic AMOLED 2X, 6.3 inch, 904 x 2340 pixel, 1-120Hz, 2600 nít, kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2

Vi xử lý

Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy

RAM

12GB

Bộ nhớ trong

256GB/512GB/1TB UFS 4.0

Dung lượng pin

4400mAh, sạc nhanh có dây 25W, không dây 15W, ngược không dây 4.5W

Camera sau

50MP (chính) + 12MP (siêu rộng) + 10MP (tele 3x), quay phim 8k@30fps, 4k@120fps.

Camera trước

12MP (màn hình phụ) + 4MP (UDC)

Kết nối

Wi-Fi 2 băng tần, 5G, 2 Nano SIM hoặc 2 eSIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM, GPS, Bluetooth 5.3, USB type-C, OTG, NFC, IP48, vân tay cạnh bên, mở khó khuôn mặt, Samsung DeX, tương thích Spen, AI

Giá bán

Samsung Galaxy Z Fold6 -

Samsung Galaxy Z Fold6 có 5 lựa chọn màu sắc bao gồm Xám Metal, Hồng Rose, Xanh Navy, Đen Crafted và Trắng Classic. Dưới đây là giá bán của các phiên bản:

12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 43,990,000đ

12GB RAM + 512GB bộ nhớ trong: 47,990,000đ

12GB RAM + 1TB bộ nhớ trong: 54,990,000đ

Thông số kỹ thuật chính thức của Samsung Galaxy M15 5G Thông số kỹ thuật chính thức của Samsung Galaxy M15 5G
Samsung Galaxy A35 5G ra mắt Việt Nam: Thiết kế Samsung Galaxy A35 5G ra mắt Việt Nam: Thiết kế "Key Island", camera 50MP, giá từ 8.29 triệu
Samsung Galaxy A55 5G ra mắt Việt Nam với khung kim loại cao cấp Samsung Galaxy A55 5G ra mắt Việt Nam với khung kim loại cao cấp
Việt Lâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm: Chờ bứt phá

Thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm: Chờ bứt phá

Điểm chung giữa các báo cáo thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm là các chỉ số về nguồn cung, giao dịch đều ghi nhận sự cải thiện rõ rệt. Các chuyên gia cho rằng, khi ba luật liên quan đến thị trường bất động sản có hiệu lực từ 1/8/2024 sẽ hỗ trợ thúc đẩy tiến độ phát triển dự án và gia tăng nguồn cung nhà ở mới.
Giá vàng miếng giảm nửa triệu đồng mỗi lượng nhưng khó mua

Giá vàng miếng giảm nửa triệu đồng mỗi lượng nhưng khó mua

Giá vàng miếng SJC sáng nay (23/7) giảm nửa triệu đồng mỗi lượng do giá vàng thế giới suy giảm.
Một hộ dân trồng thành công giống tiêu trái chùm có nguồn gốc từ Ấn Độ

Một hộ dân trồng thành công giống tiêu trái chùm có nguồn gốc từ Ấn Độ

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước lấy lại đà bật tăng 3.000-4.000 đồng/kg. Qua đó, đưa mặt bằng giá tiêu trong nước lên khoảng 149.200 đồng/kg, có nơi chạm 150.000 đồng/kg.
Phải đến tháng 10 thị trường cà phê mới sôi động trở lại

Phải đến tháng 10 thị trường cà phê mới sôi động trở lại

Giá cà phê trong nước hôm nay (23/7) tăng nhẹ 400 - 600 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 126.500-127.200 đồng/kg. Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) nhận định phải đến tháng 10, khi vụ thu hoạch cà phê niên vụ 2024-2025 bắt đầu, thì nguồn cung cà phê mới tăng trở lại.
Những biến động lớn của giá vàng miếng SJC

Những biến động lớn của giá vàng miếng SJC

Sau 1,5 tháng bất động, giá vàng miếng hôm nay thêm hơn 3 triệu lên 80 triệu đồng một lượng, khi giá thế giới gần đây tăng vọt. Nhìn nhận mức tăng giá của Ngân hàng Nhà nước, các chuyên gia cho là "hơi sốc", song vẫn hợp lý.
Sầu riêng Musang King gặp khó: Thực hư thế nào?

Sầu riêng Musang King gặp khó: Thực hư thế nào?

Gần đây sầu riêng Musang King – mệnh danh là vua của các loại sầu riêng giảm gần một nửa so với năm ngoái, về 80.000 đồng khiến nhiều người bất ngờ.
Giá hạt tiêu sẽ còn tiếp tục ở mức cao trong nhiều năm tới

Giá hạt tiêu sẽ còn tiếp tục ở mức cao trong nhiều năm tới

Giá tiêu hôm nay (22/7) ghi nhận tăng nhẹ tại một vài đia phương, ghi nhận mức giá cao nhất 147.500 đồng, dao động ở vùng giá 146.000 – 147.500 đồng/kg.
Điều gì sẽ tác động đến giá cà phê nhiều nhất lúc này?

Điều gì sẽ tác động đến giá cà phê nhiều nhất lúc này?

Giá cà phê trong nước tăng nhẹ 1.000 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 127.000-127.600 đồng/kg. Điều đáng ngại nhất lúc này chính là những đợt thanh lý vị thế mua mà các quỹ và đầu cơ sẽ thực hiện.
Trứng cá Việt Nam được khách nước ngoài ưa chuộng

Trứng cá Việt Nam được khách nước ngoài ưa chuộng

Trong bức tranh xuất khẩu thủy sản, xuất khẩu trứng cá tăng trưởng đột biến. Theo đó, tháng 5 vừa qua, doanh nghiệp Việt đã xuất khẩu khoảng 316 tấn trứng cá với giá 16,7 USD/kg (tương 417.000 đồng/kg), thu về 5,3 triệu USD.
Thị trường chung cư sẽ tiếp tục có xu hướng đi lên về giá trong 6 tháng cuối năm

Thị trường chung cư sẽ tiếp tục có xu hướng đi lên về giá trong 6 tháng cuối năm

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường căn hộ chung cư nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục tăng trưởng trong 6 tháng cuối năm nhờ những trợ lực mạnh mẽ.
Giá vàng SJC tăng "sốc", mua đầu tuần cuối tuần bán lãi 1,52 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC tăng "sốc", mua đầu tuần cuối tuần bán lãi 1,52 triệu đồng/lượng

Theo tính toán, nếu nhà đầu tư mua vàng SJC từ đầu tuần với giá 76,98 triệu đồng/lượng và cuối tuần bán ra với mức 78,5 triệu đồng/lượng thì đã lãi ngay 1,52 triệu đồng/lượng.
Thị trường hạt tiêu trong nước đang ở thế giằng co

Thị trường hạt tiêu trong nước đang ở thế giằng co

Giá tiêu đầu giờ sáng nay giảm 1.000 ở Đắk Lắk - Đắk Nông, giữ nguyên tại các tỉnh còn lại so với cùng thời điểm hôm qua. Tổng kết tuần, giá tiêu mất 5.000 - 6.000 đồng/kg. Vùng Đắk Lắk - Đắk Nông đang giảm giá mạnh nhất.
Là nước xuất khẩu cà phê hàng đầu thế giới, vì sao Việt Nam vẫn phải tăng nhập khẩu mặt hàng này?

Là nước xuất khẩu cà phê hàng đầu thế giới, vì sao Việt Nam vẫn phải tăng nhập khẩu mặt hàng này?

Giá cà phê trong nước hôm nay (21/7) tăng nhẹ 1.000 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 126.000-126.600 đồng/kg. Theo một số doanh nghiệp, để đáp ứng đơn hàng xuất khẩu và phục vụ nhu cầu trong nước có thể phải tăng nhập khẩu từ một số nước lân cận như Indonesia.
Khó xác định mức giá nào người dân có thể quay trở lại với cây tiêu

Khó xác định mức giá nào người dân có thể quay trở lại với cây tiêu

Giá tiêu đầu giờ sáng nay giảm 1.000 - 3.000 đồng so với cùng thời điểm hôm qua. Thị trường hạt tiêu trong nước đang ở thế giằng co.
Thị trường cà phê trầm lắng trong bối cảnh nguồn cung thấp, giá chào bán cao

Thị trường cà phê trầm lắng trong bối cảnh nguồn cung thấp, giá chào bán cao

Giá cà phê trong nước hôm nay (20/7) giảm mạnh 2.000 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 125.000-125.600 đồng/kg. Theo các chuyên gia, hoạt động giao dịch tại Việt Nam vẫn chậm chạp trong bối cảnh nguồn cung thấp và giá chào bán cao.
Chuyên gia: Đây là thời điểm thuận lợi để đầu tư bất động sản

Chuyên gia: Đây là thời điểm thuận lợi để đầu tư bất động sản

Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản vừa được Quốc hội thông qua và có hiệu lực từ 1/8, sớm hơn 5 tháng so với quy định trước đó.
Giá vàng miếng SJC tăng “sốc” nhưng vẫn hợp lý

Giá vàng miếng SJC tăng “sốc” nhưng vẫn hợp lý

Sau gần 1,5 tháng đứng yên, giá vàng miếng SJC bất ngờ được tăng lên 80 triệu đồng một lượng. Các chuyên gia cho rằng, giá tăng sốc nhưng vẫn hợp lý.
Thép ngoại ồ ạt vào Việt Nam, thép nội trước nguy cơ mất thị trường

Thép ngoại ồ ạt vào Việt Nam, thép nội trước nguy cơ mất thị trường

Bất chấp Bộ Công thương đang xem xét hồ sơ, thép cuộn cán nóng (HRC) nhập khẩu vẫn đổ bộ lớn vào Việt Nam đe dọa ngành sản xuất trong nước, khiến nhiều doanh nghiệp sản xuất trong nước lo lắng.
Xuất khẩu cà phê có thể lên tới 6 tỷ USD, mức cao nhất trong lịch sử

Xuất khẩu cà phê có thể lên tới 6 tỷ USD, mức cao nhất trong lịch sử

Giá cà phê trong nước tăng nhẹ 100 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 127.000-127.600 đồng/kg. Đáng chú ý, kim ngạch xuất khẩu cà phê năm nay của cả nước dự kiến sẽ chạm mức cao chưa từng có trong lịch sử.
Giá tiêu được dự báo tăng cao trong bối cảnh Brazil mất mùa diện rộng

Giá tiêu được dự báo tăng cao trong bối cảnh Brazil mất mùa diện rộng

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước đi ngang sau 3 ngày giảm liên tiếp. Qua đó, đưa mặt bằng giá tiêu trong nước về quanh mốc 148.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm, RON 95 về sát 23.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, RON 95 về sát 23.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (18/7), giá bán lẻ các loại xăng đồng loạt giảm nhẹ theo điều hành của liên bộ Công thương - Tài chính.
Giá vàng miếng SJC tăng vọt lên 80 triệu đồng là điều đã được dự báo từ trước

Giá vàng miếng SJC tăng vọt lên 80 triệu đồng là điều đã được dự báo từ trước

Sáng nay 18/7, giá vàng bán ra tại Công ty SJC và các ngân hàng bất ngờ tăng vọt lên mức 80 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia cho rằng việc giá vàng miếng SJC tăng thêm là điều đã được dự báo từ trước.
Giá tiêu chạm mức thấp nhất 147.000 đồng/kg, chưa có động lực tăng

Giá tiêu chạm mức thấp nhất 147.000 đồng/kg, chưa có động lực tăng

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước vẫn tiếp tục chịu áp lực giảm ngày thứ 3 liên tiếp, qua đó, đưa mặt bằng giá tiêu trong nước về quanh mốc 147.000 -149.000 đồng/kg.
Dự báo giá cà phê sẽ neo ở mức cao, vì sao người dân ồ ạt phá vườn để trồng sầu riêng?

Dự báo giá cà phê sẽ neo ở mức cao, vì sao người dân ồ ạt phá vườn để trồng sầu riêng?

Giá cà phê trong nước hôm nay (18/7) tiếp tục giảm nhẹ 300-400 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 127.000-127.600 đồng/kg. Nhiều chuyên gia lên tiếng cảnh báo tình trạng người dân ồ đạt phá vườn cà phê để trồng sầu riêng.
Nửa năm giá vàng nhẫn tăng 14 triệu đồng/lượng, người dân lại xếp hàng mua

Nửa năm giá vàng nhẫn tăng 14 triệu đồng/lượng, người dân lại xếp hàng mua

Sáng nay, 17/7/2024, khi giá vàng thế giới vọt tăng lên mức cao nhất trong lịch sử là 2.471 USD/ounce đẩy giá vàng nhẫn trong nước tiếp tục tăng lên trên mức 77 triệu đồng/lượng, cao hơn giá vàng miếng SJC.
Ai là "chủ bài" đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

Ai là "chủ bài" đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

Thị trường ô tô Việt Nam bỗng chộn rộn vào đầu tháng 4 với sự xuất hiện của tân binh đầy tiềm năng - OMODA & JAECOO. Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", OMODA & JAECOO đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
Bộ Tài chính tiếp tục đề xuất cân nhắc không giảm 50% phí trước bạ ô tô

Bộ Tài chính tiếp tục đề xuất cân nhắc không giảm 50% phí trước bạ ô tô

Mới đây, Bộ Tài chính vừa có tờ trình Chính phủ, đề xuất cân nhắc không thực hiện giảm mức thu lệ phí trước bạ (LPTB) đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Giá tiêu khó giảm thêm so với ngưỡng hiện tại

Giá tiêu khó giảm thêm so với ngưỡng hiện tại

Giá tiêu hôm nay (17/7) tại các địa phương quay đầu giảm, mất mốc 150.000 đồng/kg. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, giá tiêu trong nước đã hình thành vùng giá mới và khó giảm thêm so với ngưỡng giá hiện tại.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động