Ocean City đón hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi, thưởng thức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Từ ngày 14/12 đến sáng sớm ngày 15/12, Vinhomes Ocean Park 2 - 3 (Ocean City) “nóng hơn cả mùa hè” khi đón hơn 130.000 lượt khách đến trải nghiệm dịch vụ, thưởng thức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Thành công của sự kiện đã cho thấy sức hút của “Quận Nghỉ dưỡng” cũng như Thành phố điểm đến phía Đông Thủ đô khi hội tụ đủ mọi điều kiện để trở thành “thủ phủ lễ hội” mới, đón đầu xu hướng dịch chuyển của ngành công nghiệp giải trí hiện nay.
Công thức lựa chọn chốn an cư của người giàu Người giàu Việt “bắt sóng” cuộc sống xa xỉ thầm lặng Bất động sản giúp Vingroup lãi sau thuế hơn 2 ngàn tỷ trong nửa đầu năm

Điểm đến lý tưởng của những concert quy mô hàng vạn người

Là một trong những concert gây sốt bậc nhất trong thời gian gần đây, đêm công diễn thứ 2 của “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã thu hút hơn lượng khán giả khổng lồ, vượt qua cái lạnh dưới 15 độ C của mùa đông miền Bắc, có mặt tại Vinhomes Ocean Park 3 từ sáng sớm.

Ocean City đón hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi, thưởng thức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”
Các “Gai con” có mặt tại Vinhomes Ocean Park 3 từ rất sớm (Ảnh: Vinhomes)

Nhiều giờ trước khi concert khai màn, quảng trường K-Town đã không còn một chỗ trống. Ngay sau khi âm nhạc nổi lên, những màn trình diễn mãn nhãn của dàn anh tài và các nghệ sĩ khách mời đã làm bùng nổ bầu không khí của Vinhomes Ocean Park 3. Nhờ đó, khán giả đã quên đi sự khắc nghiệt của thời tiết, chỉ còn lại cảm xúc cuồng nhiệt và những “cơn say” trong men nhạc.

Ocean City đón hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi, thưởng thức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”
Đại tiệc âm thanh, ánh sáng kéo dài suốt 5 tiếng đồng hồ đã khiến Vinhomes Ocean Park 3 như có một đêm không ngủ (Ảnh: BTC)

Bữa đại tiệc của âm thanh, ánh sáng này còn đạt tới đỉnh cao sôi động nhờ lợi thế hạ tầng của Ocean City có thể đáp ứng mọi điều kiện để tổ chức những concert quy mô lên tới hàng vạn người. Mặt bằng siêu rộng và thông thoáng của Vinhomes Ocean Park 3 cũng giúp Ban tổ chức thỏa sức sáng tạo trong việc thiết kế, lắp đặt sân khấu biểu diễn pop-up stadium quy mô tương tự như một sân vận động lớn ngoài trời.

Chỉ tính riêng khu vực sân khấu và khán đài đã có diện tích lên tới 5ha. Trong đó, sân khấu có chiều ngang tới 72m, màn hình LED lên tới 1.600m2 - gần gấp đôi concert 1 diễn ra tại TP HCM. Không gian khán đài được sắp xếp khoa học theo từng khu vực, đảm bảo cho hàng chục nghìn người cùng thoải mái hòa nhịp trong đại tiệc âm nhạc này.

Ocean City đón hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi, thưởng thức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”
Hạ tầng và hệ sinh thái tiện ích của Ocean City có thể đáp ứng các sự kiện quy mô lớn, đảm bảo mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả (Ảnh: Vinhomes)

Chia sẻ cảm nhận về sự kiện này, Lan Anh - một “Gai con” đã góp mặt trong cả 2 concert của “Anh trai vượt ngàn chông gai” cho biết: “Không chỉ có mặt bằng rộng, việc chương trình được tổ chức tại một khu vực có khung cảnh tuyệt đẹp như Ocean City càng làm cho sự kiện này trở nên hấp dẫn hơn. Trước khi “quẩy” hết mình với các “Anh trai”, chúng mình đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp với vô vàn góc “sống ảo” khắp khu đô thị, thưởng thức nhiều món ngon nhờ chuỗi hàng quán đa dạng”.

Không chỉ thưởng thức âm nhạc, các “Gai con” cũng bội thu ảnh và trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park 3
Không chỉ thưởng thức âm nhạc, các “Gai con” cũng bội thu ảnh và trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park 3
Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng và Ocean City nói chung mang đến những trải nghiệm vui chơi “hiếm có khó tìm”, vượt qua một concert âm nhạc thông thường
Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng và Ocean City nói chung mang đến những trải nghiệm vui chơi “hiếm có khó tìm”, vượt qua một concert âm nhạc thông thường

Chốn sống đẳng cấp, ngập tràn niềm vui

Theo chia sẻ của Lan Anh, cô và nhóm bạn đã đặt sẵn phòng thông qua dịch vụ của StaynFun từ rất sớm. Nhờ vậy, nhóm bạn trẻ này đã có những trải nghiệm trọn vẹn khi không rơi vào cảnh loay hoay tìm chỗ ở do hàng loạt các homestay, phòng AirBnB hay các biệt thự cho thuê ngắn hạn trong khu vực đều “cháy phòng”.

Việc di chuyển tới địa điểm diễn ra concert hay trong nội khu Ocean City cũng dễ dàng nhờ nhiều lựa chọn về phương tiện. Nhiều khán giả trẻ như Lan Anh ưu tiên bắt các tuyến VinBus miễn phí OCT1, OCT2 từ nội đô, trong khi nhiều nhóm khác lại sử dụng dịch vụ taxi điện Xanh SM hay thuê xe điện FGF để chủ động di chuyển. Hạ tầng giao thông hiện đại, thông thoáng cũng giúp hành trình trải nghiệm của khán giả thuận tiện hơn so với trong nội đô.

Grand World (Vinhomes Ocean Park 3) hay K-Town, Little Hongkong (Vinhomes Ocean Park 2) đều nêm kín người trong ngày diễn ra concert
Grand World (Vinhomes Ocean Park 3) hay K-Town, Little Hongkong (Vinhomes Ocean Park 2) đều nêm kín người trong ngày diễn ra concert

Hàng chục nghìn “Gai con” đến với Ocean City cũng đã có một hành trình bất tận từ vui chơi, giải trí, ăn uống đến check-in tại những bối cảnh lung linh nhất. Các điểm đến như The Venice và K-Town của Grand World hay Little Hong Kong đều “nêm kín người” trong ngày diễn ra sự kiện.

Tuy nhiên, thời gian một ngày để khám phá các khu phố thương mại tại đây là không đủ. Đặc biệt là khi có tới gần 400 shop, thương hiệu đưa ra loạt chương trình ưu đãi khủng cùng những combo độc đáo dành riêng cho các “Gai con” trước và sau concert.

Các cửa hàng tại đây cũng ghi nhận lượng khách và doanh thu tăng vọt. Việc Ocean City nói chung và Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng liên tục tổ chức những sự kiện quy mô lớn chính là một trong những động lực thúc đẩy nhịp kinh doanh, giao thương sầm uất tại các khu phố thương mại này.

Các cửa hàng hoạt động hết công suất từ sáng đến đêm để phục vụ dòng khách khổng lồ đổ về Vinhomes Ocean Park 2-3
Các cửa hàng hoạt động hết công suất từ sáng đến đêm để phục vụ dòng khách khổng lồ đổ về Vinhomes Ocean Park 2-3

Sức hút và thành công của concert 2 “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã cho thấy, Ocean City với lợi thế vượt trội về hạ tầng kết nối thuận tiện, không gian có sức chứa lớn, tiện ích dịch vụ đủ đầy đang dần thay thế các địa điểm tổ chức truyền thống trong nội đô. Xu hướng này cũng đã được chứng minh tại những đại nhạc hội hoành tráng, có sự xuất hiện của các ngôi sao quốc tế như DJ Jay Hardway, nhóm nhạc T-ara... được tổ chức trước đó.

Đồng thời, Thành phố điểm đến phía Đông Thủ đô còn mở ra xu hướng mới cho ngành công nghiệp giải trí khi mang tới chuỗi trải nghiệm đặc sắc, giúp chuyến đi “đu Idol” của người hâm mộ không chỉ kết thúc chóng vánh như thông thường.

Lợi thế mặt bằng của Vinhomes Ocean Park 3 và trải nghiệm đặc sắc của Ocean City đang tạo nên xu hướng mới cho ngành tổ chức sự kiện
Lợi thế mặt bằng của Vinhomes Ocean Park 3 và trải nghiệm đặc sắc của Ocean City đang tạo nên xu hướng mới cho ngành tổ chức sự kiện

Đồng thời, việc trở thành “thủ phủ lễ hội” mới ở phía Bắc còn là minh chứng cho những giá trị sống vượt trội của Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng và Ocean City nói chung. Cư dân không chỉ được sống trong một Đô thị ở tốt nhất thế giới với hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp mà còn dễ dàng tận hưởng hàng loạt những sự kiện giải trí hoành tráng ngay kế bên nhà.

“Sau concert, vợ chồng tôi đã tính đến việc đầu tư một căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 để được thỏa sức đu Idol suốt quanh năm”, chị Ngọc Thúy (Hà Nội) chia sẻ.

Mua nhà an tâm với chính sách cố định lãi suất của Vinhomes Mua nhà an tâm với chính sách cố định lãi suất của Vinhomes
Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới
Quỹ căn đầu tiên của The Canopy Summit “cháy hàng” ngay khi ra mắt Quỹ căn đầu tiên của The Canopy Summit “cháy hàng” ngay khi ra mắt
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động