Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa

TH&SP Hoạt động trưng bày hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh sẽ góp phần quảng bá các sản phẩm của Hà Tĩnh đến với hơn 6.000 nhân viên công ty.

Mới đây, Formosa Hà Tĩnh phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá đặc sản nông sản Hà Tĩnh và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại công ty. Đây là hoạt động nhằm góp phần quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, .


hj

Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP tại Formosa. Ảnh Báo Hà Tĩnh


Hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được trưng bày tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh. Các sản phẩm là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.


Với hoạt động này, Formosa Hà Tĩnh mong muốn đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh đến với toàn thể 6.000 công nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài và ngoại tỉnh, góp phần thúc đẩy sản phẩm nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa.

Cuối tháng 7 vừa rồi huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cũng tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, các sản phẩm an toàn của huyện tại thị trấn Đồng Lộc.

Cửa hàng hiện trưng bày trên 60 mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, trong đó huyện Can Lộc có 1 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 8 sản phẩm đạt hạng 3 sao OCOP cấp tỉnh. Điển hình là cam trà sơn Can Lộc, cam Đồng Uyên (Thượng Lộc), cam Loan Việt (Thượng Lộc); rượu nếp Khánh Lộc; mật ong trà sơn Can Lộc; viên nghệ mật ong An Tâm, tinh bột nghệ An Tâm (thị trấn Đồng Lộc).


Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lần thứ I (nhiệm kỳ 2025 – 2030) đặt mục tiêu: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 – 2025. Mục tiêu ấy thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm chính trị cao của tỉnh Bắc Ninh mới sau khi hợp nhất địa giới hành chính giữa Bắc Ninh và Bắc Giang hướng tới phát triển bao trùm, công bằng và bền vững.
Trung Quốc săn lùng "siêu trái cây"  của Việt Nam

Trung Quốc săn lùng "siêu trái cây" của Việt Nam

Thanh long Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên bản đồ nông sản thế giới. Với sản lượng hơn 1 triệu tấn và kim ngạch xuất khẩu vượt 600 triệu USD, loại quả này đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc.
Khi tò he “lên mạng”: Nghề truyền thống Hà Nội bước vào thời số hóa

Khi tò he “lên mạng”: Nghề truyền thống Hà Nội bước vào thời số hóa

Nghề nặn tò he Phượng Dực, Hà Nội đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ thương mại điện tử và mạng xã hội. Những con tò he không chỉ là đồ chơi dân gian mà còn trở thành sản phẩm văn hóa, đồng thời mở ra cơ hội kinh tế sáng tạo trong kỷ nguyên số.
Giá dừa bấp bênh: Thách thức xây dựng thương hiệu dừa Việt trước áp lực cạnh tranh từ hàng nhập khẩu

Giá dừa bấp bênh: Thách thức xây dựng thương hiệu dừa Việt trước áp lực cạnh tranh từ hàng nhập khẩu

Ngành dừa Việt Nam đang hướng tới mục tiêu xuất khẩu 1,15 tỷ USD trong năm 2025, nhưng nghịch lý là nông dân tại "thủ phủ" dừa Vĩnh Long lại đang "khóc ròng" khi giá dừa khô nguyên liệu giảm sâu, chỉ còn 1/3 so với tháng trước. Sự bấp bênh này không chỉ bộc lộ áp lực cạnh tranh trực tiếp từ dừa nhập khẩu mà còn phơi bày những "lỗ hổng" cố hữu về thương hiệu và chuỗi liên kết của ngành dừa.
Ngành Hải quan triển khai ứng dụng tra cứu trực tuyến thông tin tờ khai hải quan dành cho người dân và doanh nghiệp

Ngành Hải quan triển khai ứng dụng tra cứu trực tuyến thông tin tờ khai hải quan dành cho người dân và doanh nghiệp

Nhằm tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc theo dõi tiến độ xử lý tờ khai hải quan, Cục Hải quan đã phát triển ứng dụng tra cứu trực tuyến thông tin tờ khai hải quan ngay trên Cổng thông tin điện tử Cục Hải quan.
Giải mã "vũ khí bí mật" của ST25 làm nên thương hiệu gạo Việt vượt trội

Giải mã "vũ khí bí mật" của ST25 làm nên thương hiệu gạo Việt vượt trội

Gạo Ông Cua ST25 vừa lần thứ ba giành giải Gạo ngon nhất thế giới 2025, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của gạo Việt. Với 3 lần vô địch (2019, 2023, 2025) và 2 lần á quân, điều gì đã làm nên sức mạnh vượt trội giúp ST25 chinh phục thế giới? Câu trả lời nằm ở một phẩm chất "không đụng hàng" và hành trình bảo vệ thương hiệu đầy cam go.
Nhiều tài xế container tố bị “bẫy” khi chở thanh long sang cửa khẩu

Nhiều tài xế container tố bị “bẫy” khi chở thanh long sang cửa khẩu

Nhiều tài xế container vận chuyển thanh long qua cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) phản ánh bị giữ xe, ép bồi thường vô lý và chịu áp lực từ đầu nậu cùng quy định chưa rõ ràng. Tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập và uy tín trong ngành vận tải xuất khẩu.
Mở đường tiêu thụ nông sản, sản phẩm làng nghề vươn ra thế giới

Mở đường tiêu thụ nông sản, sản phẩm làng nghề vươn ra thế giới

Hội chợ nông sản và làng nghề Hà Nội mở ra cơ hội kết nối, giúp sản phẩm truyền thống tiếp cận thị trường quốc tế, đồng thời khai thác tiềm năng du lịch xanh, quảng bá văn hóa làng nghề và nâng tầm giá trị kinh tế – văn hóa bền vững cho cộng đồng địa phương.
Gạo Ông Cua ST25 và Phka Romdoul cùng giành ngôi “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025

Gạo Ông Cua ST25 và Phka Romdoul cùng giành ngôi “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025

Tại Hội nghị Thương mại Lúa gạo toàn cầu lần thứ 17 do The Rice Trader (TRT) tổ chức tại Phnom Penh (Campuchia), hai đại diện xuất sắc của Việt Nam và Campuchia – Gạo Ông Cua ST25 và Gạo Phka Romdoul – đã cùng được vinh danh là “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế của khu vực Đông Nam Á trên bản đồ gạo cao cấp toàn cầu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động