Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa

TH&SP Hoạt động trưng bày hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh sẽ góp phần quảng bá các sản phẩm của Hà Tĩnh đến với hơn 6.000 nhân viên công ty.

Mới đây, Formosa Hà Tĩnh phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá đặc sản nông sản Hà Tĩnh và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại công ty. Đây là hoạt động nhằm góp phần quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, .


hj

Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP tại Formosa. Ảnh Báo Hà Tĩnh


Hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được trưng bày tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh. Các sản phẩm là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.


Với hoạt động này, Formosa Hà Tĩnh mong muốn đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh đến với toàn thể 6.000 công nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài và ngoại tỉnh, góp phần thúc đẩy sản phẩm nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa.

Cuối tháng 7 vừa rồi huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cũng tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, các sản phẩm an toàn của huyện tại thị trấn Đồng Lộc.

Cửa hàng hiện trưng bày trên 60 mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, trong đó huyện Can Lộc có 1 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 8 sản phẩm đạt hạng 3 sao OCOP cấp tỉnh. Điển hình là cam trà sơn Can Lộc, cam Đồng Uyên (Thượng Lộc), cam Loan Việt (Thượng Lộc); rượu nếp Khánh Lộc; mật ong trà sơn Can Lộc; viên nghệ mật ong An Tâm, tinh bột nghệ An Tâm (thị trấn Đồng Lộc).


Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Dược phẩm Tâm Bình – 15 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”

Trải qua nhiều giai đoạn biến động của thị trường, Dược phẩm Tâm Bình vẫn giữ vững vị thế của một thương hiệu uy tín, là lựa chọn tin cậy của hàng triệu gia đình Việt suốt 15 năm qua.
Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số và xúc tiến thương mại: Đòn bẩy mới cho nông sản Việt

Chuyển đổi số kết hợp xúc tiến thương mại đang trở thành động lực quan trọng cho nông sản Việt. Từ ứng dụng công nghệ cao đến xây dựng nền tảng thương mại trực tuyến, đây được xem là hướng đi tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường toàn cầu.
Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Liên kết doanh nghiệp – hợp tác xã: Bước đi chiến lược cho ngành lúa gạo

Biến động xuất khẩu lúa gạo đặt ra thách thức lớn cho Đồng bằng sông Cửu Long. Liên kết hợp tác xã và doanh nghiệp, cùng chiến lược tạm trữ và quản lý vùng nguyên liệu, được các chuyên gia đánh giá là giải pháp chiến lược, ổn định thị trường và bảo vệ nông dân.
Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sầu riêng Việt vượt khó, hướng tới kỷ lục xuất khẩu chưa từng có

Sau những khó khăn khi một số lô hàng sầu riêng bị trả về Trung Quốc, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam phục hồi mạnh mẽ. Tháng 9/2025 dự kiến đạt mức kỷ lục, góp phần quan trọng đưa kim ngạch rau quả vượt mục tiêu cả năm.
Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Siết quản lý để bảo đảm chất lượng nông sản xuất khẩu

Thị trường nhập khẩu ngày càng siết chặt quy định về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc. Công điện 150/CĐ-TTg của Thủ tướng là chỉ đạo quyết liệt nhằm giữ uy tín nông sản Việt Nam, yêu cầu quản trị chặt chẽ từ sản xuất, chế biến đến xuất khẩu.
Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Thương hiệu hàng Việt: Đòn bẩy phục hồi tiêu dùng nội địa

Tiêu dùng nội địa đang đối mặt thách thức kép năm 2025, khi người dân thắt chặt chi tiêu và xuất khẩu chịu áp lực thuế quan. Để thị trường bật dậy, chất lượng hàng hóa, uy tín thương hiệu và hạ tầng thương mại trở thành yếu tố then chốt.
Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Xuất xứ hàng hóa: "Giấy thông hành" cho thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, xuất xứ hàng hóa không chỉ là yêu cầu pháp lý mà còn là nền tảng để xây dựng thương hiệu uy tín, bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp và nâng cao vị thế xuất khẩu của Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động