Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa

TH&SP Hoạt động trưng bày hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh sẽ góp phần quảng bá các sản phẩm của Hà Tĩnh đến với hơn 6.000 nhân viên công ty.

Mới đây, Formosa Hà Tĩnh phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá đặc sản nông sản Hà Tĩnh và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại công ty. Đây là hoạt động nhằm góp phần quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, .


hj

Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP tại Formosa. Ảnh Báo Hà Tĩnh


Hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được trưng bày tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh. Các sản phẩm là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.


Với hoạt động này, Formosa Hà Tĩnh mong muốn đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh đến với toàn thể 6.000 công nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài và ngoại tỉnh, góp phần thúc đẩy sản phẩm nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa.

Cuối tháng 7 vừa rồi huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cũng tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, các sản phẩm an toàn của huyện tại thị trấn Đồng Lộc.

Cửa hàng hiện trưng bày trên 60 mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, trong đó huyện Can Lộc có 1 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 8 sản phẩm đạt hạng 3 sao OCOP cấp tỉnh. Điển hình là cam trà sơn Can Lộc, cam Đồng Uyên (Thượng Lộc), cam Loan Việt (Thượng Lộc); rượu nếp Khánh Lộc; mật ong trà sơn Can Lộc; viên nghệ mật ong An Tâm, tinh bột nghệ An Tâm (thị trấn Đồng Lộc).


Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hùng Lô bảo tồn giá trị di sản gắn với phát triển kinh tế

Hùng Lô bảo tồn giá trị di sản gắn với phát triển kinh tế

Xã Hùng Lô (TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn di sản; đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của di sản trong phát triển kinh tế.
Việt Nam là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia

Việt Nam là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia

Vị thế của Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng mạnh mẽ qua các năm. Theo Brand Finance (tổ chức định giá Thương hiệu quốc gia có trụ sở tại Anh), Việt Nam được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia và là Thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 5 năm từ 2019 - 2023 là 102%.
Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số

Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số

Món phở – linh hồn của văn hóa và ẩm thực Việt lại một lần nữa được giới thiệu tới công chúng thông qua Festival Phở 2025 diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội).
Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam được xếp hạng 32 thế giới

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam được xếp hạng 32 thế giới

Sáng 16/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 với chủ đề: "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo".
Về Yên Định xem lễ hội di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Về Yên Định xem lễ hội di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Sáng 12/4, tại xã Yên Thọ, UBND huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ hội Đền Đồng Cổ - Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia. Đây là năm đầu tiên lễ hội được tổ chức với quy mô, hình thức của lễ hội di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia sau khi được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận năm 2024.
Lễ hội diều làng Bá Dương Nội đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Lễ hội diều làng Bá Dương Nội đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Sáng 12/4, tại di tích miếu Diều, huyện Đan Phượng (Hà Nội) long trọng tổ chức Lễ đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia “Hội diều làng Bá Dương Nội” và Bằng công nhận danh hiệu Nghề truyền thống Hà Nội cho “Nghề làm diều sáo làng Bá Dương Nội”.
Đề nghị giữ nguyên tên gọi di sản để không làm thay đổi giá trị của di sản

Đề nghị giữ nguyên tên gọi di sản để không làm thay đổi giá trị của di sản

Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương rà soát, điều chỉnh và thực hiện xác định đơn vị hành chính hình thành sau sắp xếp có di sản văn hoá và thiên nhiên thế giới; di tích quốc gia đặc biệt…
Tập đoàn TH cam kết ra sao về trung hòa carbon và Net Zero?

Tập đoàn TH cam kết ra sao về trung hòa carbon và Net Zero?

Tại lễ nhận Chứng nhận Trung hòa carbon ngày 4.4.2025, đại diện TH cho biết cam kết duy trì trạng thái Trung hòa carbon tại hai đơn vị thành viên là Công ty CP Sữa TH và Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên theo tiêu chuẩn PAS 2060: 2014 đến 31/12/2028, và sau đó là trung hòa theo tiêu chuẩn ISO 14068.
Tham vấn ý kiến chuyên gia về “Trang phục và cổ phục thời Đinh”

Tham vấn ý kiến chuyên gia về “Trang phục và cổ phục thời Đinh”

Mới đây, tại không gian trung tâm của Lễ hội Hoa Lư, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình phối hợp với Công ty BHD tổ chức Hội thảo khoa học, triển lãm “Trang phục và Cổ phục thời Đinh” và giới thiệu dự án phim “Hộ Linh tráng sĩ - Bí ẩn mộ Vua Đinh”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Lễ hội Hoa Lư năm 2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động