Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại Formosa

TH&SP Hoạt động trưng bày hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh sẽ góp phần quảng bá các sản phẩm của Hà Tĩnh đến với hơn 6.000 nhân viên công ty.

Mới đây, Formosa Hà Tĩnh phối hợp với HTX Sản xuất, chế biến và dịch vụ thủy hải sản Hoài Yến (Thạch Hà) tổ chức chương trình triển lãm quảng bá đặc sản nông sản Hà Tĩnh và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tại công ty. Đây là hoạt động nhằm góp phần quảng bá sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, .


hj

Nâng tầm sản phẩm OCOP: Trưng bày 100 sản phẩm OCOP tại Formosa. Ảnh Báo Hà Tĩnh


Hơn 100 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn của Hà Tĩnh đã được trưng bày tại khuôn viên Formosa Hà Tĩnh. Các sản phẩm là kết quả của quá trình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đa dạng về kích thước và mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.


Với hoạt động này, Formosa Hà Tĩnh mong muốn đưa sản phẩm đặc sản, nông sản của Hà Tĩnh đến với toàn thể 6.000 công nhân viên trong công ty, nhất là đối với cán bộ người nước ngoài và ngoại tỉnh, góp phần thúc đẩy sản phẩm nông sản của người dân Hà Tĩnh ngày càng vươn xa.

Cuối tháng 7 vừa rồi huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cũng tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu sản phẩm OCOP Hà Tĩnh, các sản phẩm an toàn của huyện tại thị trấn Đồng Lộc.

Cửa hàng hiện trưng bày trên 60 mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, trong đó huyện Can Lộc có 1 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 8 sản phẩm đạt hạng 3 sao OCOP cấp tỉnh. Điển hình là cam trà sơn Can Lộc, cam Đồng Uyên (Thượng Lộc), cam Loan Việt (Thượng Lộc); rượu nếp Khánh Lộc; mật ong trà sơn Can Lộc; viên nghệ mật ong An Tâm, tinh bột nghệ An Tâm (thị trấn Đồng Lộc).


Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Ngày 5/8/2025, tại Hội thảo “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương tổ chức, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH – đã đưa ra nhận định: “Việt Nam có đủ điều kiện để tự chủ hoàn toàn nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước”.
Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sang Nhật Bản đang tăng trưởng mạnh, đạt hơn 4 tỷ USD năm 2024. Chất lượng, thương hiệu và chế biến sâu giúp sản phẩm Việt vượt rào cản tiêu chuẩn, mở rộng thị phần tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Tháng 7/2025, xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Mỹ đạt 261,6 triệu USD, tăng tới 66% so với cùng kỳ năm trước. Lợi thế trái cây nhiệt đới cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng đã giúp sản phẩm Việt từng bước chinh phục thị trường vốn nổi tiếng khó tính này.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Ngày 9/8/2025, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa nhạc Việt Nam, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này – một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết vùng giữa TP HCM và Khánh Hòa thúc đẩy phát triển ngành yến sào bền vững, chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu quốc gia và mở rộng thị trường xuất khẩu chính ngạch, nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ yến sào thế giới.
Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển sâu rộng, tạo đà thuận lợi cho thương mại và đầu tư. Sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên đang mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp cận thị trường lớn của Hàn Quốc, hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại song phương 150 tỷ USD trong tương lai gần.
Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển đột phá nhờ chế biến sâu và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. Giải pháp này không chỉ giảm phụ thuộc Trung Quốc mà còn nâng cao giá trị sản phẩm, mở ra hướng đi bền vững cho nông dân và doanh nghiệp.
Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Ngành sữa Việt Nam cần cải tổ chuỗi giá trị theo hướng minh bạch, công nghệ cao và liên kết bền vững để vượt qua rào cản kỹ thuật, giảm phụ thuộc nhập khẩu, nâng cao sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng tăng.
Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng kéo theo không ít rủi ro, trong đó đáng lo ngại nhất là tình trạng gian lận thương mại quốc tế ngày càng tinh vi. Không ít doanh nghiệp Việt Nam đã gánh chịu thiệt hại lớn vì thiếu cảnh giác, đặt ra yêu cầu cấp thiết về thay đổi tư duy quản trị rủi ro để thích ứng với cuộc chơi toàn cầu.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 17/8: Đắk Lắk, Lâm Đồng đồng loạt chạm mốc cao kỷ lục

Giá cà phê hôm nay 18/8: Chững lại sau tuần tăng 'sốc', thị trường chờ đợi tín hiệu mới

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Giá tiêu neo ở mức "trong mơ" 143.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo đà tăng chưa dừng lại

Giá tiêu hôm nay 17/8: Giảm nhẹ tại một số địa phương, thị trường phân hóa

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Philippines tạm ngưng nhập gạo: Xuất khẩu Việt Nam rơi vào thế khó

Hiệp hội hồ tiêu kêu cứu vì chậm cấp giấy y tế cho hàng xuất khẩu

Y học hạt nhân: Bước đột phá giúp "nhìn thấu" và "tiêu diệt" tế bào ung thư trúng đích

Sữa chua yến mạch – “cặp đôi vàng” cho bữa sáng khỏe mạnh

Những thói quen âm thầm hủy hoại não bộ

Bưu điện Việt Nam – 80 năm viết tiếp hành trình kết nối và đổi mới

Bộ Công Thương đề xuất tính lỗ EVN vào giá bán lẻ điện

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động