Hội Khoa học các sản phẩm thiên Việt Nam (VNPS) tổ chức thành công cuộc họp Thường vụ mở rộng

Sáng ngày 29/4, tại Hà Nội, cuộc họp Thường vụ mở rộng của Hội khoa học Hội Khoa học các sản phẩm thiên Việt Nam (VNPS) đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
VNPS và VOCA hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và Tinh dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm VNPS và INPC ký kết biên bản hợp tác về lĩnh vực các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên Hội VNPS: Chính thức ban hành 'Bộ tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên'

Cuộc họp có sự tham dự của GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch VNPS; GS.TS Nguyễn Quang Thạch - Chủ tịch Hội đồng Khoa học Hội VNPS; GS.TS Phạm Quốc Long - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký VNPS; DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Phó Chủ tịch VNPS; LS. Phạm Lộc Ninh - Phó chủ tịch VNPS; TS. Trần Hồng Hà - Phó Chủ tịch VNPS; Ông Nguyễn Viết Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm,… cùng các thành viên của Hội VNPS.

Hội Khoa học các sản phẩm thiên Việt Nam triệu tập cuộc họp Thường vụ mở rộng vào sáng ngày 29/4 để thực hiện các nội dung:

Tổng kết Hội thảo Nghiên cứu và Phát triển các Sản phẩm thiên nhiên lần thứ 7, tại Đại học công nghiệp TP HCM vào ngày 10/4/2021.

GS. TS Phạm Quốc Long - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký VNPS tổng kết chương trình Hội thảo Nghiên cứu và Phát triển các Sản phẩm thiên nhiên lần thứ 7
GS. TS Phạm Quốc Long - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký VNPS tổng kết chương trình Hội thảo Nghiên cứu và Phát triển các Sản phẩm thiên nhiên lần thứ 7

Trước đó, nhằm tiếp tục tăng cường sự giao lưu giữa các nhà khoa học, trao đổi, giới thiệu các kết quả nghiên cứu mới trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên và đặc biệt sự giao lưu giữa các nhà khoa học với doanh nghiệp nhằm tăng tính hiện thực hóa các kết quả nghiên cứu với việc áp dụng một cách có hiệu quả vào thực tiễn cuộc sống Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cùng các Viện, Trường đại học đồng tổ chức Hội thảo toàn quốc “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên lần thứ 7”.

Theo đánh giá, Hội thảo Nghiên cứu và Phát triển các sản phẩm thiên nhiên lần thứ 7 với chủ đề: “Mối quan hệ giữa các nhà khoa học và doanh nghiệp trong việc khai thác và sử dụng hiệu quả bền vững tài nguyên thiên nhiên Việt Nam” đã diễn ra vô cùng thành công, với sự tham dự của hơn 100 Giáo sư, PGS, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên. Bên cạnh đó, Hội thảo còn thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm thiên nhiên. Cùng với đó là sự quan tâm, lan tỏa thông tin từ các cơ quan báo chí truyền thông.

Hội thảo Nghiên cứu và Phát triển các sản phẩm thiên nhiên là cơ hội để tăng cường giao lưu, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy quan hệ phối hợp giữa các nhà khoa học, nhà sản xuất và các doanh nghiệp phân phối sản phẩm thiên nhiên…

Thông qua Đề án thành lập “Ban Xây dựng và Phát triển tiêu chuẩn Sản phẩm thiên nhiên” thuộc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.

Theo đó, Hội đã xây dựng dự thảo “Đề án thành lập Ban xây dựng và phát triển tiêu chuẩn”. Trong dự thảo nêu rõ sự cần thiết của việc thành lập Ban, đồng thời đưa ra phương án về việc lựa chọn tên gọi; chức năng nhiệm vụ của ban; cũng như cơ cấu tổ chức và nhân sự dự kiến.

Hoàn thiên cơ cấu nhân sự các ban Tham mưu và chuyên môn thuộc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và một số vấn đề liên quan. Dự kiến thành lập “Viện Nghiên cứu và Phát triển Mỹ phẩm thiên nhiên” trực thuộc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.

Hội Khoa học các sản phẩm thiên Việt Nam (VNPS) tổ chức thành công cuộc họp Thường vụ mở rộng
GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch VNPS trao quyết định kiện toàn nhân sự cho đại diện các  Ban Tham mưu và Chuyên môn thuộc Hội VNPS
GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch VNPS trao quyết định kiện toàn nhân sự cho đại diện các Ban Tham mưu và Chuyên môn thuộc Hội VNPS

Ký kết biên bản hợp tác giữa Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam với Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (HLKH&CNVN).

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội VNPS và Viện INPC thuộc Viện HLKH&CNVN nhằm phối hợp tăng cường công tác thông tin, truyền thông, nâng cao kiến thức trong cộng đồng về lĩnh vực các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, giúp cho cộng đồng nâng cao kiến thức về sử dụng an toàn và hiệu quả bằng các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

PGS.TS Phạm Thị Hồng Minh - Viện trưởng Viện INPC (trái) và GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Hội VNPS (phải) thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ
PGS.TS Phạm Thị Hồng Minh - Viện trưởng Viện INPC (trái) và GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Hội VNPS (phải) thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ

Đồng thời, hỗ trợ nhau bằng việc cung cấp kiến thức về nguồn gốc, chất lượng, tác dụng của các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cụ thể hóa bằng việc cùng nhau hợp tác trong công việc xây dựng các bộ tiêu chuẩn về các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên: tinh dầu, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hương liệu - gia vị…

Ký kết Biên bản hợp tác giữa Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên với Hiệp hội Tinh dầu - Hương liệu - Mỹ phẩm (VOCA)

TS. Đỗ Duy Phi - Chủ tịch VOCA (phải) và GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch VNPS (trái) thực hiện trao quyết định biên bản ghi nhớ đánh dấu sự hợp tác giữa hai hội
TS. Đỗ Duy Phi - Chủ tịch VOCA (phải) và GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch VNPS (trái) thực hiện trao quyết định biên bản ghi nhớ đánh dấu sự hợp tác giữa hai hội

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VNPS và VOCA nhằm phối hợp tăng cường công tác thông tin, truyền thông, nâng cao kiến thức trong cộng đồng về lĩnh vực các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và Tinh dầu - Hương liệu - Mỹ phẩm, góp phần đưa các ngành Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và Tinh dầu - Hương liệu - Mỹ phẩm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Bên cạnh đó, hỗ trợ nhau bằng việc cung cấp kiến thức về nguồn gốc, chất lượng, tác dụng của các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và Tinh dầu -Hương liệu - Mỹ phẩm , giúp cho cộng đồng nâng cao kiến thức về sử dụng an toàn và hiệu quả bằng các Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và Tinh dầu -Hương liệu - Mỹ phẩm…

Lê Thoa

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm thiên nhiên là trách nhiệm của nhà sản xuất, kinh doanh. Khi sản xuất, sáng tạo ra sản phẩm, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để bảo đảm hàng hóa được lưu thông trên thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Ngày 4/7/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm chính thức phát động cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị tích cực; thúc đẩy triển khai, đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Bộ TN&MT cho biết, tỉnh Hải Dương đã triển khai Đề tài “Xây dựng Atlas đánh giá tác động biến đổi khí hậu năm 2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu về sự biến đổi khí hậu phục vụ cho công tác quy hoạch phát triển các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh.
Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành kế hoạch số 112/KH-UBND về việc hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Muốn làm giàu từ nuôi ốc nhồi nhất định phải biết những bí quyết này

Trồng thứ rau lạ vốn mọc hoang, người thu tiền quanh năm, người túc tắc xây nhà lầu

Đắk Lắk: Tiếp tục thiết lập và cấp mã số vùng trồng sầu riêng phục vụ xuất khẩu

Xưa chỉ ăn chơi, giờ quý như 'yến sào đại dương' cứ vớt lên bán nửa triệu/kg

Giá heo hơi hôm nay (02/12) bất ngờ giảm, doanh nghiệp ồ ạt xả hàng, dân gồng mình chống dịch

Nuôi con cáy đặc sản không cần cho ăn, tự sinh sôi, thu bộn tiền vì giá đắt đỏ

Du khách ngỡ ngàng với sắc vàng óng từ những đồi cam, bưởi Lục Ngạn

Từng là cây làm giàu cho thu nhập nửa tỷ mỗi năm, 'thủ phủ' cây sa nhân giờ hiu hắt

Lão nông biến ruộng trũng thành ao cá và nuôi vịt thu 1,5 tỷ đồng/năm

Nuôi thành công loài cá hoang dã đặc sản mở ra cơ hội làm giàu cho nông dân

Hàng vạn con rắn hổ mang không ai mua, người dân lao đao vì thua lỗ

Giá heo hơi hôm nay (03/12) chạm ngưỡng 50.000 đồng/kg, nguy cơ sụp đổ ngành chăn nuôi gia súc

Lo ngại sụp đổ vì nuôi heo thua lỗ, heo nhập vẫn ồ ạt, giải pháp nào cứu người nuôi heo?

Người thuần hóa loài cá trứ danh trên dòng Sêrêpốk bán nửa triệu/con

Loài thuỷ quái xưa bán rẻ bèo, nay “lên đời” thành đặc sản nhà hàng 300.000 đồng/kg

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động