BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp cận tài chính cho các doanh nghiệp là hội viên VYEA; phù hợp với định hướng của Chính phủ về thúc đẩy phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ, và mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của hai bên.
BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2028 và trao tài trợ cho Trường Đại học Y Hà Nội Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Game tương tác trên ứng dụng BIDV SmartBanking: làm sạch biển, nhận quà "sống xanh"

Theo thỏa thuận hợp tác, BIDV sẽ cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho các doanh nhân trẻ, doanh nghiệp hội viên VYEA. Đồng thời, hai bên sẽ tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực truyền thông, phát triển thương hiệu và tổ chức hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực doanh nghiệp như: đào tạo nghiệp vụ tài chính cho lãnh đạo và cán bộ của các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ, hỗ trợ tiếp cận công nghệ, cập nhật tình hình thị trường, giới thiệu, kết nối hoạt động kinh doanh giữa thành viên của VYEA và khách hàng của BIDV, phối hợp tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh…

Căn cứ theo các nội dung hợp tác, VYEA sẽ có hướng dẫn và triển khai tới Hội Doanh nhân trẻ tại 63 tỉnh, thành và các ngành, đơn vị trực thuộc để các doanh nghiệp hội viên sớm tiếp cận sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng BIDV một cách hiệu quả.

Ông Đặng Hồng Anh (Chủ tịch VYEA) và ông Trần Long (Phó Tổng Giám đốc BIDV) đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác.
Ông Đặng Hồng Anh (Chủ tịch VYEA) và ông Trần Long (Phó Tổng Giám đốc BIDV) đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch VYEA - cảm ơn sự đồng hành, hợp tác của BIDV trong nhiều năm qua với các doanh nghiệp hội viên của Hội; đồng thời đặc biệt tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai bên trong giai đoạn mới.

Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng Giám đốc BIDV - cho biết: Với bề dầy lịch sử xây dựng và phát triển của BIDV và VYEA, hai bên sẽ tiếp tục nắm bắt thời cơ để hợp tác, phát triển một cách hiệu quả; góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân trẻ thế hệ mới lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, có đủ nguồn lực ứng dụng mạnh mẽ các thành tựu công nghệ mới; phấn đấu ngày càng có nhiều doanh nhân trẻ Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa VYEA và BIDV lần này đánh dấu bước phát triển mới cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên; đồng thời là tiền đề mở ra nhiều cơ hội cho sự hợp tác toàn diện và bền vững của hai đơn vị trong thời gian tới.

Thông tin về BIDV

Với lịch sử hơn 67 năm hình thành và phát triển, BIDV là ngân hàng thương mại lâu đời và lớn nhất Việt Nam xét theo quy mô tổng tài sản. Tính đến 30/6/2024, tổng tài sản BIDV đạt 2,52 triệu tỷ đồng; mạng lưới rộng khắp với gần 1.100 điểm giao dịch; hiện diện thương mại tại 5 quốc gia và vùng lãnh thổ; phục vụ trên 20 triệu khách hàng; thiết lập quan hệ đối tác với hơn 2.300 định chế tài chính trên toàn cầu.

Trong nhiều năm liên tiếp BIDV nằm trong danh sách Thương hiệu quốc gia (Hội đồng Thương hiệu Quốc gia bình chọn); Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (Vietnam Report); Top 1.000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu (Tạp chí Forbes); Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam (Tạp chí The Asian Banker); Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam (Tạp chí Asian Banking and Finance và Tạp chí Alpha Southeast Asia); Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á (Tạp chí Global Banking & Finance Review) và nhiều giải thưởng uy tín khác. BIDV là sự lựa chọn tin cậy của các tổ chức quốc tế lớn như WB, ADB, AFD, JICA, NIB và đông đảo khách hàng, đối tác.

Các đại biểu chúc mừng thành công Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.
Các đại biểu chúc mừng thành công Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Thông tin về Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam là một trong những hiệp hội có thế mạnh về mạng lưới kết nối doanh nhân, doanh nghiệp trong nước, hoạt động năng động và tiên phong trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam.

Trải qua 31 năm hình thành và phát triển, đến nay tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã được thành lập tại 63/63 tỉnh, thành phố và 2 tập đoàn kinh tế (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam), 15 Câu lạc bộ trực thuộc theo ngành nghề, sở thích với hơn 19.000 hội viên. Các doanh nghiệp Hội viên của Hội đang tạo doanh thu hàng năm trên 40 tỷ USD (đóng góp hơn 10% GDP của cả nước) và tạo việc làm cho hơn 5 triệu lao động; đóng góp cho các hoạt động xã hội hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Các hoạt động của Hội luôn tạo được uy tín trong giới doanh nhân như: Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu, Chương trình bình chọn và trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc, các chương trình an sinh xã hội… Đặc biệt đã có những thành viên của Hội qua các thời kỳ đã phát triển thành tập đoàn kinh tế dẫn đầu các ngành sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam.

Hà Tĩnh: Hơn 700 triệu đồng đến với người dân vùng lũ lụt từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Hà Tĩnh: Hơn 700 triệu đồng đến với người dân vùng lũ lụt từ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Ngân hàng BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát Ngân hàng BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát
Những ưu đãi đặc biệt từ sự kết hợp BIDV - Casso Những ưu đãi đặc biệt từ sự kết hợp BIDV - Casso
Linh Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Game tương tác trên ứng dụng BIDV SmartBanking: làm sạch biển, nhận quà "sống xanh"

Game tương tác trên ứng dụng BIDV SmartBanking: làm sạch biển, nhận quà "sống xanh"

Robot BIDV Smart AI đã xuất hiện trở lại với diện mạo khác biệt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong “BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Thử thách hấp dẫn cùng hàng trăm nghìn giải thưởng có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng, “BIDV Green Mission” mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bài học môi trường ý nghĩa.
Khánh thành 2 công trình lớp học trị giá 12,5 tỷ đồng tại tỉnh Điện Biên do SHB trao tặng

Khánh thành 2 công trình lớp học trị giá 12,5 tỷ đồng tại tỉnh Điện Biên do SHB trao tặng

Vượt qua những điều kiện khắc nghiệt về thời tiết, giao thông và địa hình, hai công trình lớp học do SHB tài trợ xây dựng tại huyện Tủa Chùa và Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đã chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động.
Lãi suất cho vay mua nhà thấp kỷ lục, tại sao người dân không mặn mà?

Lãi suất cho vay mua nhà thấp kỷ lục, tại sao người dân không mặn mà?

Các ngân hàng đang không ngừng tung ra những gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi. Tuy nhiên, giá nhà tăng cao nên tín dụng bất động sản ở hạng mục này chưa tăng như kỳ vọng.
Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Tại Hội thảo “Thuê tài chính – Kênh tiếp cận vốn trung dài hạn hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa”, 150 nhà quản lý, chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã thảo luận về các giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tiếp cận vốn hiệu quả. Hội thảo do Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ DNNVV (thuộc VCCI) tổ chức ngày 27/09/2024 tại Nghệ An.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.
SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
Agribank ủng hộ 100 tỷ đồng hưởng ứng đợt thi đua cao điểm hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước

Agribank ủng hộ 100 tỷ đồng hưởng ứng đợt thi đua cao điểm hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước

Ngày 05/10/2024, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”. Tại chương trình, Agribank ủng hộ kinh phí 100 tỷ đồng, với mong muốn chung tay cùng hệ thống chính trị hoàn thành kế hoạch xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trong đợt thi đua cao điểm từ nay đến hết năm 2025.
5 cổ phiếu nào bị HOSE đưa vào diện hạn chế giao dịch, kiểm soát?

5 cổ phiếu nào bị HOSE đưa vào diện hạn chế giao dịch, kiểm soát?

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) liên tiếp ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với loạt cổ phiếu DAG, SJF, PSH, PMG, KPF.
Ngân hàng Nhà nước ban hành quy định mới về lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ

Ngân hàng Nhà nước ban hành quy định mới về lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 46/2024/TT-NHNN quy định về việc áp dụng lãi suất đối với tiền gửi bằng đô la Mỹ của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Lãi suất liên ngân hàng tăng vọt vượt ngưỡng 4%

Lãi suất liên ngân hàng tăng vọt vượt ngưỡng 4%

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục bơm ròng trên thị trường mở và lãi suất liên ngân hàng kỳ hạn ngắn đã tăng lên trên 4%/năm.
Người dân gửi 6,838 triệu tỉ đồng vào ngân hàng, mức cao kỷ lục

Người dân gửi 6,838 triệu tỉ đồng vào ngân hàng, mức cao kỷ lục

Tính đến cuối tháng 7/2024, lượng tiền gửi vào ngân hàng của dân cư đạt 6,838 triệu tỉ đồng, đây là mức được xem là cao nhất từ trước đến nay.
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo” với việc tăng thêm ưu đãi cho gói “Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi” với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.
ADB viện trợ 2 triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3

ADB viện trợ 2 triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3

ADB đã phê duyệt khoản viện trợ 2 triệu USD để hỗ trợ Chính phủ Việt Nam cung cấp các dịch vụ cứu trợ khẩn cấp và nhân đạo cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi).
Sau "chiến dịch" xác thực sinh trắc học, số tài khoản lừa đảo giảm mạnh

Sau "chiến dịch" xác thực sinh trắc học, số tài khoản lừa đảo giảm mạnh

Theo đại diện Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước, số liệu báo cáo của các tổ chức tín dụng cho thấy, số tài khoản nhận tiền lừa đảo trong tháng 8 giảm khoảng 72% so với trung bình 7 tháng đầu năm, khi chưa thực hiện xác thực sinh trắc học.
Bảo hiểm bồi thường hơn 9.000 tỷ đồng thiệt hại do bão số 3

Bảo hiểm bồi thường hơn 9.000 tỷ đồng thiệt hại do bão số 3

Tính đến ngày 20/9, tổng số tiền ước tính thiệt hại do bão số 3 và chi trả quyền lợi bảo hiểm là 9.013 tỷ đồng.
Quỹ Citi hỗ trợ 80.000 USD khắc phục hậu quả bão Yagi tại Việt Nam

Quỹ Citi hỗ trợ 80.000 USD khắc phục hậu quả bão Yagi tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do siêu bão Yagi gây ra, Quỹ Citi đã cam kết tài trợ 80.000 USD cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc Hoa Kỳ (UNICEF USA) để hỗ trợ Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc Việt Nam (UNICEF Việt Nam) trong việc triển khai hàng loạt các hoạt động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiên tai.
Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế xanh đầy tiềm năng. Trong đó, kinh tế biển và tài chính xanh lam - lĩnh vực tài chính khí hậu mới nổi gắn liền với bảo vệ biển và nước hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng xu hướng tại Việt Nam - quốc gia có đường bờ biển dài 3.260 km gắn liền với sinh kế của hàng triệu người dân.
SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam

SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam

Hợp tác giữa SHB và VNSTEEL đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hai bên, đồng hành cùng phát triển, chung tay đóng góp xây dựng kinh tế Việt Nam.
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.
Tại sao LPBank lùi ngày họp Đại hội đồng cổ đông bất thường gần 2 tháng?

Tại sao LPBank lùi ngày họp Đại hội đồng cổ đông bất thường gần 2 tháng?

Ngân hàng LPBank (Mã CK: LPB) vừa thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phiên họp bất thường năm 2024.
Hơn 83.400 khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Hơn 83.400 khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Đây là chia sẻ của Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại hội nghị triển khai giải pháp tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, ngày 20/9.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ngân hàng giảm tới 2% lãi vay cho khách hàng thiệt hại vì bão số 3

Ngân hàng giảm tới 2% lãi vay cho khách hàng thiệt hại vì bão số 3

Sau yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước, nhiều ngân hàng đã đồng loạt giảm hoặc ưu đãi lãi suất cho vay nhằm chung tay chia sẻ, giảm bớt gánh nặng tài chính, giúp khách hàng thiệt hại sau bão số 3 vượt qua giai đoạn khó khăn.
Nghiên cứu nâng gói tín dụng với lâm, thủy sản lên 60.000 tỷ đồng

Nghiên cứu nâng gói tín dụng với lâm, thủy sản lên 60.000 tỷ đồng

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8, Chính phủ giao Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chỉ đạo các nhà băng tiếp tục giảm chi phí, hạ lãi suất cho vay, đặc biệt nghiên cứu nâng quy mô gói tín dụng với lâm, thủy sản lên khoảng 50.000-60.000 tỷ đồng, để hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão.
Những ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất cho vay sau bão Yagi

Những ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất cho vay sau bão Yagi

Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau bão Yagi, 4 ngân hàng gồm Vietcombank, MSB, VPBank, Eximbank vừa thông báo giảm lãi suất cho vay.
Ngàn quà tặng “chất” tri ân thẻ  tín dụng BAC A BANK

Ngàn quà tặng “chất” tri ân thẻ tín dụng BAC A BANK

Mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard và tận hưởng quà tặng thiết thực nhân dịp BAC A BANK đón tuổi 30: Ô cán gập thời trang cùng loạt ưu đãi bất tận dành cho chủ thẻ.
Không thu nợ bằng mọi cách với khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Không thu nợ bằng mọi cách với khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Đó là khẳng định của ông Đào Minh Tú - Phó thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước đối với các tổ chức tín dụng (TCTD) tại buổi làm việc về tình hình thiệt hại của ngân hàng, khách hàng do bão Yagi gây ra tại tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt sẽ được bảo hiểm bồi thường như thế nào?

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt sẽ được bảo hiểm bồi thường như thế nào?

Theo đại diện các đơn vị bảo hiểm, ô tô gặp sự cố do bão Yagi gây ra đều được bồi thường thỏa đáng nếu chủ xe có mua bảo hiểm tự nguyện đối với vật chất xe, thân vỏ xe. Tuy nhiên, để được bồi thường, chủ xe phải đáp ứng những điều kiện mà hợp đồng đã quy định.
ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’, mở rộng mạnh mẽ hợp tác trong tài trợ thương mại

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’, mở rộng mạnh mẽ hợp tác trong tài trợ thương mại

Lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’ từ ADB, HDBank một lần nữa khẳng định năng lực quản lý rủi ro, sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động tài trợ thương mại, hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn với xếp hạng thứ 752, tăng 19 bậc so với năm 2023 và tăng 169 bậc so với năm 2022.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh khi vào vụ thu hoạch mới

Chuyên gia: Giá cà phê 3 tháng cuối năm có thể giảm do nguồn cung được bổ sung từ niên vụ mới

Giá cà phê khiến cho tiêu chịu nhiều áp lực giảm giá

Trường Cao đẳng Y Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025

Abalanca Meal - Bữa ăn cân bằng vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Vì sao người dân ở nhiều địa phương mở rộng diện tích trồng tiêu?

Hơn 7 năm - Chặng đường mới đầy hy vọng và trách nhiệm

Một công ty ô tô trắng doanh thu quý 3, tiền mặt còn dưới 100 triệu đồng

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Áp thuế tiêu thụ đặc biệt nước giải khát có đường sẽ tác động tới 24 ngành hàng

Tập đoàn Lộc Trời bất ngờ bổ nhiệm kế toán trưởng làm Tổng giám đốc

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới trên 85 triệu đồng/lượng

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Temu, Taobao, 1688.com đổ bộ thị trường Việt Nam: Người tiêu dùng hưởng lợi, nhà sản xuất gặp áp lực lớn

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động