Top 5 điện thoại chơi game giá tầm trung ấn tượng nhất

TH&SP Nhu cầu giải trí trên điện thoại ngày nay đang trở nên khá phổ biến, để sở hữu một chiếc smartphone chơi game bạn nghĩ sẽ tốn bao nhiêu chi phí? Liệu với những mức giá tầm trung có chiến được những tựa game “khủng” hiện nay không.

Một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét nhưng vậy là chưa đủ mà nó còn phải sở hữu cấu hình mạnh để phục vụ cho các nhu cầu giải trí đặc biệt là chơi game. Cùng tham khảo qua top 5 mẫu điện thoại chơi game tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

Điện thoại chơi game Samsung Galaxy A21s
Giá tham khảo: 4.890.000 VNĐ


Samsung Galaxy A21s được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đi kèm với dung lượng RAM đến 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB giúp bạn thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video giải trí khi cần thiết.

Nhờ được trang bị với cấu mạnh, Samsung Galaxy A21s có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, từ xem phim, lướt web, chơi các tựa game nặng như: PUBG Mobile, Liên Quân với mức đồ hoạ trung bình vẫn mượt không bị giật lag. Bên cạnh đó, được sự hỗ trợ của công nghệ A.I, Samsung Galaxy A21s còn có khả năng chụp ảnh ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo độ chi tiết cao, hạn chế được tối đa các tình trạng nhiễu hay mờ ảnh. Samsung Galaxy A21s được Samsung trang bị viên pin 5000 mAh, cho thời lượng sử dụng cả ngày với các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web và chơi game thoải mái.

Điện thoại chơi game OPPO A92
Giá tham khảo:6,490.000 VNĐ


OPPO A92 là mẫu smartphone tầm trung vừa mới được OPPO ra mắt đầu tháng 5/2020. Chiếc điện thoại gây ấn tượng với thiết kế màn hình khoét lỗ tràn viền, cụm 4 camera ấn tượng cùng với cấu hình cực mạnh mẽ.

OPPO A92 được trang bị cho mình con chip Snapdragon 665 mạnh mẽ cho hiệu năng cao, xử lý đa nhiệm mượt mà, “cân” tốt các tựa game mobile hiện hành với cấu hình bình thường. Đi kèm với đó là GPU Adreno 610 giúp máy vừa xử lý thông tin, dữ liệu nhanh chóng vừa đảm bảo. Dung lượng RAM 8 GB và 128 GB bộ nhớ trong quá đủ để người dùng thoải mái lưu trữ tất cả các dữ liệu cần thiết, tải các ứng dụng nặng về máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.Thấu hiểu tâm lý người dùng muốn sử dụng điện thoại ngày càng nhiều, OPPO trang bị trên A92 viên pin dung lượng cực “khủng” 5.000 mAh giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm các tác vụ. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh công suất 18 W thông qua cổng USB-C đi kèm giúp người dùng tiết kiệm kha khá thời gian nạp đầy pin cho thiết bị.

Điện thoại chơi game Xiaomi Redmi Note 9S
Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ


Redmi Note 9s là sản phẩm tầm trung nhà Xiaomi, gây ấn tượng với thiết kế tràn viền độc đáo, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống bốn camera sau chất lượng cùng với lượng pin siêu khủng

Máy được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ màn hình 20:9, cho hình ảnh hiển thị rõ nét và rộng rãi. Redmi Note 9s được trang bị con chip Snapdragon 720G với 8 lõi xử lý của Qualcomm cùng với RAM 6 GB chuẩn LPDDR4x và bộ nhớ trong 128 GB chuẩn UFS 2.1. Máy được trang bị 2 Nano SIM và thẻ nhớ Micro SD mở rộng hỗ trợ tối đa 256 GB. Dung lượng pin siêu khủng của Xiaomi Redmi Note 9s khá ấn tượng với dung lượng đến 5.020 mAh. Trải nghiệm thực tế sản phẩm này đáp ứng được 11 giờ chơi PUBG Mobile, 200 giờ phát nhạc cùng thời gian hoạt động lên đến 20 ngày ở chế độ chờ.

Điện thoại chiến game Vivo Y50
Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ


Vivo Y50 là chiếc điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, cụm 4 camera đột phá, hiệu năng tốt hẹn sẽ tiếp tục trở thành một sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” cho mọi người dùng.

Độ phân giải Full HD+ rõ nét, màu sắc trung thực cho trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web hoặc đọc báo thoải mái và đã mắt hơn. Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại Vivo Y50 chính là con chip mới đến từ Qualcomm mang tên Snapdragon 665, mang trong mình hiệu năng được cải thiện 15% đồng thời tiết kiệm pin tới 14% so với người tiền nhiệm Snapdragon 660. Kết hợp với đó chính là dung lượng RAM lớn đến 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng lên đến 256 GB, tất cả đem lại cho máy khả năng lưu trữ thoải mái cùng hiệu năng mạnh mẽ, cho bạn một trải nghiệm game mượt mà, ổn định. Hiệu năng của máy được đánh giá có thể chiến có thể trải nghiệm tốt nhiều tựa game hàng đầu hiện nay như Liên Quân, PUBG,...

Điện thoại chơi game Realme 6i
Giá tham khảo: 4.990.000 VNĐ


Tiếp nối những thành công của Realme 5i, Realme tiếp tục cho ra đời người em kế nhiệm mang tên Realme 6i với hàng loạt những cải tiến như: MediaTek Helio G80, màn hình giọt nước, 4 camera sau,… đi kèm một mức giá vô cùng hấp dẫn

Máy có phiên bản cấu hình RAM 4 GB, ROM 128 GB kết hợp với con chip Helio G80 tối ưu cho game, mang lại hiệu năng ổn định, mượt mà. Đây là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị dòng chip mới ra mắt này của MediaTek. Vì sở hữu cấu hình tối ưu cho game nên chắc chắn các tác vụ cơ bản như liên lạc, lướt web, mạng xã hội không thể làm khó Realme 6i. Về phần mềm, Realme 6i có giao diện người dùng Realme UI dựa trên Android 10 hỗ trợ tốt đa nhiệm và hoạt động mượt mà, ổn định với khả năng tùy biến cao. Viên pin khủng với dung lượng lớn đến 5.000 mAh dư sức để bạn trải nghiệm suốt ngày dài. Thiết bị cũng hỗ trợ tính năng sạc ngược cho thiết bị khác cực kì tiện lợi.

Ngọc Hà

Ngọc Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá liên tục giảm, vì sao vàng nhẫn vẫn khan hàng?

Giá liên tục giảm, vì sao vàng nhẫn vẫn khan hàng?

Sau kì nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, hôm nay, giá vàng nhẫn lùi dần về mốc 74 triệu đồng/lượng. Hiện, vàng nhẫn lên cơn “sốt”, tại nhiều cửa hàng không còn vàng để bán.
Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê hôm nay (1/5) giao dịch trong khoảng 132.700 - 133.500 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên. Giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao khiến nhiều quán cafe ở Hà Nội buộc phải tăng thêm giá bán để có lãi.
Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Thời gian gần đây, thị trường ven Hà Nội ghi nhận một số khu vực có hiện tượng "tăng giá vô căn cứ". Các chuyên gia cho rằng, đây là những hiện tượng bất thường, những thị trường giả, thị trường ảo.
Thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (cơ chế DPPA).
Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Sáng nay 1/5, giá vàng nhẫn quay đầu giảm cùng chiều với giá vàng thế giới. Giá vàng được điều chỉnh giảm khá mạnh khiến nhiều người lo ngại, còn các chuyên gia thì cho rằng đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này.
Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Theo nhiều chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có lãi thì nên chốt lời vào thời điểm này.
Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chuyển đổi sang hệ thống chiếu sáng xanh có thể được xem là bước tiên phong, nền tảng, nhanh chóng, dễ thực hiện, thuận tiện đo lường trên hành trình chuyển đổi xanh với nhiều hạng mục khác nhau.
Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục.
Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Mới đây, dừa đã được Bộ NN&PTNT công nhận là cây công nghiệp chủ lực. Riêng Bến Tre, hơn 70% dân số có sinh kế gắn với cây dừa, vì vậy khi có thêm nguồn lợi từ bán tín chỉ carbon, số người được thụ hưởng là rất lớn.
Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Mặc dù quay đầu giảm trong phiên đầu tuần nhưng vàng miếng SJC trong nước vẫn đắt hơn 13,5 triệu đồng mỗi lượng so với vàng thế giới. Bên cạnh đó, chênh lệch mua vào - bán ra lớn khiến người mua vàng thua lỗ nặng nề nếu đầu tư “lướt sóng”.
Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 61.000-63.000 đồng/kg, tại chợ truyền thống nhiều tiểu thương bán giá bình ổn nhưng thịt heo vẫn ế. Trong khi đó doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng vì giá heo được dự báo sẽ tiếp tục tăng.
Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Sau khi hủy 2 phiên đấu thầu vàng do không đủ số lượng đơn vị tham gia, các chuyên gia cho rằng cần tăng cung vàng bằng cách cho các doanh nghiệp nhập khẩu vàng theo hạn ngạch. Tuy nhiên, khi tỷ giá đang cao thì chuyện cho nhập khẩu khó được chấp nhận.
Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Thái Lan mới chớm vụ thu hoạch nhưng đã xuất hiện tràn ngập thị trường Việt Nam. Mặc dù mỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng.
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Truy xuất nguồn gốc là giải pháp quan trọng để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Sáng nay (27/4), vàng miếng SJC vượt mốc lịch sử lên 85,2 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn lên hơn 76 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.
Giá vé máy bay Hà Nội - TPHCM bất ngờ giảm mạnh

Giá vé máy bay Hà Nội - TPHCM bất ngờ giảm mạnh

Giá vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội - TPHCM ngày 27-30/4 có giá thấp nhất 3,4 triệu đồng/người. Nhiều chuyến bay có giá khoảng 3,4 - 4 triệu đồng/người.
Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng trong nước liên tục "tăng nóng", thời điểm hiện tại giá vàng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng, các chuyên gia cho rằng cần có giải pháp "ghìm cương con ngựa bất kham".
Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Các chuyên gia cho rằng, khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại vì sự đổ vỡ của thị trường thời gian qua, nhà đầu tư gặp khủng hoảng thừa tiền, cũng như lãi suất cho vay mua nhà giảm.
Quảng Ninh thu giữ gần 600kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Quảng Ninh thu giữ gần 600kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8 phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.
Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước và thế giới tiếp tục tăng lên mức kỷ lục mới. Giá cà phê tăng cao, người dân tích cực tái canh nên nguồn cung cây giống cà phê trở nên khan hiếm.
Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, khối lượng chào thầu vẫn là 16.800 lượng, giá tham chiếu là 82,3 triệu đồng/lượng.
Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động