Sữa học đường Vinamilk đồng hành cùng học sinh TP Đà Nẵng

Vào ngày 21/9 vừa qua, các em học sinh tiểu học, mầm non ở TP Đà Nẵng đã đến trường học tập trung sau thời gian giãn cách do dịch Covid-19. Các em đã có một ngày nhập học vui vẻ và được uống sữa đầy đủ tại trường trong Chương trình sữa học đường đồng hành cùng học sinh của Vinamilk.
Sữa học đường Vinamilk giảm bớt gánh lo cho phụ huynh mùa Covid-19 Quỹ 1 triệu cây xanh - 9 năm bền bỉ xây dựng 'tường xanh' bảo vệ môi trường và cuộc sống Vinamilk ủng hộ 8 tỷ đồng cho Hà Nội và 3 tỉnh miền Trung chiến đấu chống dịch Covid-19

Chương trình sữa học đường Vinamilk tại TP Đà Nẵng được triển khai từ năm 2016 cho đến nay, hiện có hơn 47.000 trẻ mầm non được thụ hưởng từ chương trình. Được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản, nên sau gần 5 năm triển khai,kết quả đạt được rất tích cực và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của phụ huynh học sinh đối với cách thức triển khai của Thành phố, cũng như về chất lượng sữa Vinamilk được sử dụng trong các cơ sở giáo dục.

Không khí nhộn nhịp tại các trường mầm non trên địa bàn TP. Đà Nẵng trong ngày nhập học
Không khí nhộn nhịp tại các trường mầm non trên địa bàn TP Đà Nẵng trong ngày nhập học

Niềm vui đặc biệt của ngày tựu trường mùa dịch

Sáng 21/9, học sinh các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn TP Đà Nẵng bắt đầu đến trường học tập trung sau 3 tuần học trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19.

Theo ghi nhận, công tác phòng chống dịch Covid-19 đã được các trường triển khai từ nhiều ngày qua để đón các em học sinh trở lại trường. Trong sáng 21/9, các trường đã bố trí giáo viên, nhân viên y tế tổ chức đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, đeo khẩu trang…cho các em trước khi vào lớp học. Phụ huynh đưa trẻ đến lớp cũng phải thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch.

Các em được cô giáo hướng dẫn rửa tay khử khuẩn trước khi vào lớp
Các em học sinh được cô giáo hướng dẫn rửa tay khử khuẩn trước khi vào lớp

Theo cô Lê Thị Thu Lan, Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Ban (quận Hải Châu), sáng nay được đón các con trở lại trường, tất cả giáo viên, phụ huynh ai cũng vui. Có thể nói đây sẽ là một kỷ niệm không thể quên của cả cô và trò trong năm học “đặc biệt” này.

Tại một điểm trường khác trên địa bàn quận Hải Châu, cô Huỳnh Thị Thu Nguyệt, Hiệu trưởng trường Tiểu học Núi Thành cho biết nhà trường thực hiện phương châm “5K” phòng dịch của Sở GD&ĐT và Sở Y tế TP là “Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập đông người và khai báo y tế”. “Khi tổ chức đón học sinh xong, tại các lớp học, giáo viên sẽ chiếu video hướng dẫn các học sinh cách phòng chống dịch Covid-19 với hình thức ngắn gọn dễ hiểu”, cô Thu Nguyệt cho biết thêm.

Ghi nhận chung là hầu hết phụ huynh đưa con đến trường chia sẻ rất yên tâm và ủng hộ thời điểm mà thành phố và ngành giáo dục chọn để cho các cháu đến trường học tập trung.“Trước đó, trường đã thông báo cho phụ huynh tình hình trở lại trường học cũng như có chương trình ôn tập cho các con”,anh Nguyễn Lê Đức Huy (trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, có hai con theo học tại trường mầm non Bình Minh) cho biết.

Sữa học đường Vinamilk “nhân đôi” niềm vui đến lớp

Song song với công tác đảm bảo phòng chống dịch, các trường học, đặc biệt là cấp mầm non quan tâm đặc biệt tới việc chăm sóc dinh dưỡng cho học sinh phòng chống dịch bệnh. Trên tinh thần đó, chương trình Sữa học đường cũng đã được Vinamilk tổ chức đầy đủ ngay ngày đầu đón trẻ quay lại trường sau thời gian gián đoạn do dịch bệnh.

Ngoài công tác phòng dịch, nhà trường cũng chuẩn bị sẵn sàng sữa học đường để các em có sữa uống ngay khi đi học.
Ngoài công tác phòng dịch, nhà trường cũng chuẩn bị sẵn sàng sữa học đường Vinamilk để các em có sữa uống ngay khi đi học.

Trường mầm non Bình Minh, khoảng 9 giờ sáng, sau khi tất cả các cô trò hỏi han, làm quen nhau sau quãng thời gian nghỉ dịch, các em học sinh mầm non đã được tham gia giờ uống sữa học đường. Bé Nguyễn Văn Hoài Ngọc (lớp Lớn 1) vừa uống sữa vừa vui vẻ cho biết: “Con rất vui khi được tới lớp gặp lại các bạn và cô giáo. Và được các cô cho uống sữa , thích lắm ạ. Uống sữa giúp con thông minh, cao lớn, khỏe mạnh ạ”.

Trong tâm trạng phấn khởi, cô Lê Phan Quỳnh Chi, giáo viên của trường cho biết trong ngày đầu đến lớp, các con được chơi cùng nhau, được uống sữa Vinamilk nên rất thích thú. “Tôi thấy chương trình Sữa học đường rất nhân văn vì đối với trẻ đang độ tuổi phát triển, được uống sữa giúp các con có sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, với chương trình sữa học đường của Vinamilk thì được sự hỗ trợ của Nhà nước và doanh nghiệp, nên đã giảm một phần kinh phí cho phụ huynh học sinh”, cô Chi nói thêm.

Giờ uống sữa tại các trường mầm non ở TP. Đà Nẵng trong ngày nhập học đầu tiên sau giãn cách.
Giờ uống sữa học đường Vinamilk tại các trường mầm non ở TP Đà Nẵng trong ngày nhập học đầu tiên sau giãn cách.

Thêm dinh dưỡng cho trẻ, tiết kiệm cho phụ huynh

Cô Nguyễn Quốc Thư Trâm - Hiệu trưởng Trường mầm non Bình Minh chia sẻ: “Trường Bình Minh nằm cuối khu vực của quận trung tâm Đà Nẵng. Phụ huynh học sinh đa phần là làm nghề biển, điều kiện kinh tế ở mức trung bình. Khi tiếp nhận đề án Sữa học đường Vinamilk, chúng tôi thấy đây là chương trình rất nhân văn.”

Chương trình Sữa học đường góp phần cải thiện thể trạng và chiều cao của con trẻ được nhiều thầy cô, phụ huynh ở Đà Nẵng đánh giá cao.
Chương trình Sữa học đường của Vinamilk góp phần cải thiện thể trạng và chiều cao của học sinh được nhiều thầy cô, phụ huynh ở TP Đà Nẵng đánh giá cao.

Thời gian qua, Covid-19 diễn ra tại “tâm dịch” Tp Đà Nẵng không chỉ làm xáo trộn cuộc sống người dân mà còn tác động lớn đến kinh tế, việc làm khiến cho thu nhập của nhiều đối tượng người lao động bị ảnh hưởng. Chị Hồ Thị Diễm Trinh (trú Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu), phụ huynh của học sinh đang theo học lớp Nhỡ 4 tại trường Mầm non Hoa Ban, cho biết: “Vì thuộc diện hộ nghèo nên con tôi được hỗ trợ 100% chi phí uống sữa học đường. Tôi thấy chương trình Sữa học đường rất là hay. Bản thân tôi cũng như những người lao động nghèo khác rất cảm ơn chương trình, cảm ơn Thành phố và công ty Vinamilk giúp đỡ để cho con em chúng tôi được uống sữa đủ đầy ở trường như bao đứa trẻ khác.”

Trong giờ uống sữa, các em tự giác gấp gọn vỏ hộp sữa và đặt đúng nơi quy định, góp phần hình thành ý thức bảo vệ môi trường.
Trong giờ uống sữa, các em tự giác gấp gọn vỏ hộp sữa Vinamilk và đặt đúng nơi quy định, góp phần hình thành ý thức bảo vệ môi trường.

Trường mầm non Hoa Ban hiện có có 17 nhóm lớp và 550 cháu. Theo cô Lê Thị Thu Lan, Hiệu trưởng nhà trường thì ngay khi có thông tin về việc đi học trở lại, nhà trường đã phối hợp với đơn vị cung cấp là công ty sữa Vinamilk để nhận sữa theo đúng quy trình, thậm chí có phần nghiêm ngặt hơn để các con được uống sữa ngay khi đi học và đảm bảo sự an toàn. Cô đánh giá vì đây là một chương trình rất tốt, nhân văn, có tầm nhìn xa vì sự phát triển vóc dáng và trí tuệ của con trẻ, nên nhận được sự ủng hộ của phụ huynh từ những ngày đầu triển khai.

Thành phố Đà Nẵng là địa phương đầu tiên ở miền Trung và một trong năm tỉnh, thành phố trên cả nước triển khai sớm nhất chương trình Sữa học đường.

Vân Hồng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi làm việc quan trọng với Tập đoàn Giáo dục Visang, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xuất bản và công nghệ giáo dục. Buổi làm việc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm giáo dục số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thương mại hóa các nền tảng công nghệ giáo dục.
F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là  “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

Ông Piyasak, CEO của công ty tài chính Ngern Tid Lor (NTL) nổi tiếng Thái Lan, người đứng sau một trong những thương vụ IPO lớn nhất ngành tài chính chứng khoán Thái Lan, đã gia nhập làm thành viên HĐQT độc lập của F88 ngay trước thềm công ty này chuẩn bị lên UPCoM. Với những kinh nghiệm quốc tế của mình, F88 kỳ vọng ông Piyasak sẽ mang lại những giá trị mới cho hành trình lớn hơn của mình trong tương lai.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành Giáo dục tại tỉnh Tây Ninh, đồng thời trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) do Bộ Tài chính đề xuất đang đánh dấu một bước ngoặt lớn cho 3,6 triệu hộ kinh doanh trên cả nước. Theo đó, quy định về thuế khoán sẽ được xóa bỏ, thay vào đó là cơ chế tự khai, tự nộp thuế và đặc biệt, việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ trở thành một yêu cầu bắt buộc theo lộ trình cụ thể. Đây không chỉ là một thay đổi về kỹ thuật mà còn là một "luật chơi" hoàn toàn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Ngày 22/7/2025, đoàn công tác của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) do ông Phạm Vĩnh Thái - Tổng biên tập, Thành viên Hội đồng thành viên dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xuất bản.
NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

Ngày 21/7/2025, tại Hà Nội, buổi làm việc giữa Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Tập đoàn Xuất bản và Truyền thông Phượng Hoàng (Giang Tô, Trung Quốc) đã mở ra những định hướng hợp tác quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển các dòng sách khoa học, lý luận giáo dục.
Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Ngày 17/7/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình cùng kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp số xanh, hướng tới phát triển bền vững.
F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam, đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được tổ chức M-CRIL trao tặng Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng. Đây không chỉ đánh dấu lần thứ ba F88 nhận được danh hiệu danh giá này kể từ năm 2019, mà còn là lần thứ hai liên tiếp duy trì ở mức đánh giá cao nhất. Thành tựu này là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng của F88 trong việc xây dựng một hệ thống tài chính minh bạch, bền vững và đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm.
Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Biến động tỷ giá USD/VND từ đầu năm 2025 đã và đang tạo áp lực lớn lên hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt Nam. Trong khi doanh nghiệp nhập khẩu đối mặt với chi phí đội lên đáng kể, thì doanh nghiệp xuất khẩu dù hưởng lợi trước mắt nhưng vẫn đối diện nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu tỷ giá tiếp tục bất ổn.
Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Miễn thuế thu nhập, phần mềm kế toán miễn phí, hỗ trợ vốn và thủ tục đơn giản đang mở ra cơ hội lớn cho hộ kinh doanh, nhất là bà con nông dân, mạnh dạn chuyển đổi lên doanh nghiệp, làm ăn bài bản hơn và từng bước tiếp cận hệ sinh thái kinh tế số hiện đại.
Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Với mong muốn san sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, qua sự kết nối của Báo Hà Nội mới và Dự án "Góp chữ - ươm mơ", đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.
Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Lộ trình loại bỏ xe máy chạy xăng khỏi khu vực Vành đai 1 Hà Nội đang khiến nhiều cửa hàng xăng dầu rơi vào thế bị động. Trước nguy cơ doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, nhiều chủ trạm xăng đề xuất cần có chính sách hỗ trợ để chuyển đổi sang mô hình mới như trạm sạc hoặc trạm thay pin.
Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động