Hà Tĩnh đưa 20 sản phẩm công nghiệp tham gia bình chọn khu vực miền Bắc

TH&SP Các sản phẩm tham gia bình chọn đã được cấp giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh (giấy chứng nhận còn giá trị), đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn ở cấp khu vực theo quy định.

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tỉnh Hà Tĩnh cho biết có 20 sản phẩm của Hà Tĩnh đã được lựa chọn tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực miền Bắc năm 2020.

Theo đó, 20 sản phẩm tham gia chương trình năm nay thuộc 4 nhóm: Thủ công mỹ nghệ (3 sản phẩm); chế biến nông, lâm, thuỷ sản và thực phẩm (11 sản phẩm); thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí (1 sản phẩm); sản phẩm khác (5 sản phẩm).

Cụ thể, nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ: Bàn ghế xa lông cao cấp, giường nằm của Doanh nghiệp Hoàng Lê Bình (Đức Thọ); mặt bàn, mặt ghế, tựa ghế học sinh cấp 1 của Công ty CP An Hồng (Nghi Xuân).


xsx

Trưng bày sản của Hà Tĩnh


Nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm: Kẹo cu đơ Thanh Hạnh (TP Hà Tĩnh); kẹo cu đơ Phong Nga của cơ sở sản xuất kẹo cu đơ Phong Nga (Thạch Hà); dầu lạc Thắm An của Công ty TNHH Thắm An (Hương Sơn); nem chua Ý Bình (Hương Sơn); giò me Tiến Giáp (Hương Khê); nước mắm Luận Nghiệp (Kỳ Anh); nước mắm Phú Khương (Kỳ Anh); nước mắm Lạch Kèn (Nghi Xuân); trầm hương mỹ nghệ của HTX Hương trầm, vòng trầm TM&DV Thành Vinh (Hương Khê); viên ngậm thông phế Hadiphar, Oresol pluz của Công ty CP Dược Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh).

Nhóm thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí: Máng Inox cho heo thịt Công ty TNHH Hùng Đồng (Can Lộc)

Nhóm sản phẩm khác: Sirnakarang, sắc phụ hương của Công ty CP Dược Hà Tĩnh; gạch không nung siêu nhẹ của Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ An Sinh Phát (TX Hồng Lĩnh); bộ sản phẩm gạch không nung công nghệ Châu Âu; bộ sản phẩm ngói màu cao cấp NAKANO công nghệ Nhật Bản của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Trần Châu (Cẩm Xuyên).

Đây là những sản phẩm đã được bình chọn và cấp giấy chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh (giấy chứng nhận còn giá trị), đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn ở cấp khu vực theo quy định.

Đối với sản phẩm được công nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực sẽ có cơ hội được tham gia các cuộc thi lớn quy mô quốc gia, được ưu tiên xét hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia và địa phương.

Đồng thời, sản phẩm cũng được đăng tải thông tin giới thiệu trên các phương tiện thông tin ở địa phương và trung ương; trưng bày, triển lãm tại các chương trình lớn để có cơ hội giới thiệu trực tiếp về sản phẩm đến với người tiêu dùng, đối tác… Từ đó, tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp tục đầu tư, phát triển sản xuất.

Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

“Tầm 4h chiều là lúc cơ thể thèm ăn nhất sau khi đã sử dụng hết năng lượng từ bữa trưa và trải qua mấy tiếng làm việc căng thẳng nhất trong ngày. Những lúc “yếu lòng” này thường được vượt qua suôn sẻ nếu có sẵn ít trái cây, hũ sữa chua hay thanh yến mạch. Riêng tôi thường mang sẵn trong túi một hộp sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL”.
Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Tỉnh Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, sản phẩm chủ lực của tỉnh, mang thương hiệu sản phẩm quốc gia; góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số; bảo đảm quốc phòng, an ninh.
Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp hiệu quả và an toàn, Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và bộ đôi sản phẩm kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - được nghiên cứu và chiết xuất tự nhiên, với điểm nhấn từ nhân sâm, hoa quả, hoàn toàn KHÔNG CHỨA Sulfate và Paraben là một trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn và tinh thần IMC.
Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong những năm qua, các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong xây dựng và phát triển thương hiệu, qua đó nâng cao hơn khả năng cạnh tranh của sản phẩm, thu hút đầu tư và phát triển ngoại thương.
Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đang thúc đẩy nghiên cứu để làm chủ công nghệ sản xuất giống tôm hùm bông nhân tạo. Đến nay, chỉ còn một giai đoạn lột xác nữa sẽ sản xuất ra được con giống.
Nem chua Bà Lan

Nem chua Bà Lan

Nem chua Bà Lan với hương vị thơm ngon, được sản xuất theo quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận OCOP 4 sao.
Hà Nội trao danh hiệu 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP đạt 4 sao

Hà Nội trao danh hiệu 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP đạt 4 sao

Mới đây, Sở nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố quyết định công nhận "Làng nghề, làng nghề truyền thống" và trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2023.
Kẹo dừa sầu riêng lá dứa

Kẹo dừa sầu riêng lá dứa

Sản phẩm kẹo dừa hương vị sầu riêng lá dứa có xớ mềm, vị béo rất đậm đà, thoang thoảng mùi thơm lá dứa, ngọt thanh, dân dã nên ăn nhiều mà không gây ngán.
Đà Lạt nâng cấp và phát triển thương hiệu các sản phẩm OCOP

Đà Lạt nâng cấp và phát triển thương hiệu các sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của TP Đà Lạt (Lâm Đồng) thời gian qua đã khẳng định được giá trị và chất lượng trên thị trường, tạo nên thương hiệu đối với người tiêu dùng khi nhắc đến sản phẩm nông nghiệp của xứ sở ngàn hoa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động