Viglacera - Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển bền vững

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là chủ trương xuyên suốt và nhất quán của Ðảng, Nhà nước ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong tiến trình đó, 50 năm qua, Tổng công ty Viglacera đã và đang tích cực tham gia với nhiều thành tựu, đóng góp quan trọng và đáng tự hào.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị trao tặng Cờ thi đua cho Tổng Công ty Viglacera – CTCP.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị trao tặng Cờ thi đua cho Tổng Công ty Viglacera.

Ngày 29/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Tổng Công ty Viglacera – CTCP (Viglacera) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập (25/7/1974 – 25/7/2024).

Tới dự có các đồng chí: Đinh Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; Trịnh Đình Dũng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Xây dựng; Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà Báo Việt Nam.

Cùng dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Viglacera,...

Trong không khí ấm cúng của buổi lễ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn cho biết: 50 năm trước, Công ty Gạch ngói Sành sứ Xây dựng ra đời với nhiệm vụ sản xuất những sản phẩm vật liệu cơ bản để tái thiết và xây dựng đất nước sau khi được thống nhất.

Bước sang giai đoạn đất nước “đổi mới”, phát huy vai trò tiên phong, Viglacera quyết tâm đầu tư công nghệ hiện đại, sản xuất sản phẩm kính xây dựng, sứ vệ sinh, gạch ốp lát… đầu tiên ở Việt Nam, thay thế hàng nhập khẩu.

Viglacera lần lượt chinh phục thành công các sản phẩm: Bê tông khí chưng áp (năm 2010); tấm panel ALC (năm 2018), kính tiết kiệm năng lượng Low-E và kính Solar Control (năm 2016), kính siêu trắng và đá nung kết (năm 2023).

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera.

Về lĩnh vực bất động sản, Viglacera khởi động vào năm 1998, đến nay mới có bề dày 26 năm, nhưng đã kiến tạo nên những thành tựu rất đáng tự hào. Viglacera sở hữu 15 khu công nghiệp trong và ngoài nước, diện tích hơn 4.000ha, thu hút đầu tư tới 18 tỷ USD, trong đó nhà đầu tư nước ngoài chiếm tỷ trọng 70%. Viglacera còn là nhà đầu tư của 18 khu nhà ở thương mại và nhà ở xã hội (NƠXH); 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đạt chứng chỉ xanh EDGE Advanced bởi Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC).

Trong hành trình phát triển của mình, trải qua nhiều lần thay đổi mô hình hoạt động, năm 2014, Tổng Công ty chuyển đổi thành công từ doanh nghiệp Nhà nước sang hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần đại chúng, Viglacera vẫn kiên định các mục tiêu chiến lược, tăng tốc đầu tư phát triển, mang lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững cho Tổng Công ty.

Đến nay, 10 năm sau cổ phần hóa, Tổng Công ty Viglacera – CTCP không ngừng nỗ lực, thực thi hiệu quả nhiều giải pháp, tích cực chuyển đổi đầu tư sản xuất theo hướng phát triển xanh. Kết quả sản xuất kinh doanh cũng đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận: Lợi nhuận trước thuế Công ty mẹ tăng gấp 10 lần; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng xấp xỉ 3,5 lần; Tổng tài sản hợp nhất tăng xấp xỉ 2 lần; Vốn chủ sở hữu theo Báo cáo tài chính năm hợp nhất 2023 tăng hơn 3 lần. Tổng số tiền cổ tức tương ứng của phần vốn Nhà nước từ khi Tổng Công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần (22/07/2024) đến nay là 2.165 tỷ đồng.

Nhận thức rõ sứ mệnh phục vụ sự phát triển của đất nước, trải qua nhiều thế hệ không ngừng nỗ lực, Viglacera nay trở thành nhà sản xuất, thương hiệu hàng đầu về vật liệu xây dựng và nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, NƠXH uy tín tại Việt Nam…

Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cho biết, chiến lược của Viglacera trong giai đoạn tới là tập trung vào mở rộng thị trường mới; phát triển các dòng sản phẩm xanh, có lợi thế tại thị trường trong nước cũng như đẩy mạnh xuất khẩu các dòng sản phẩm có giá trị cao sang các nước Mỹ và châu Âu…

Việc phát triển hệ sinh thái sản phẩm xanh thân thiện môi trường sẽ luôn là ưu tiên, bởi đây vốn là ưu thế và cũng là tâm huyết của Viglacera hướng tới cộng đồng và mục tiêu Netzero chung toàn thế giới…

Phát biểu chúc mừng Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cho biết: Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu từ một đơn vị sản xuất gạch ngói đất sét nung và sành sứ xây dựng thủ công, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã nỗ lực, sáng tạo, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách cả về cơ sở vật chất và điều kiện thị trường, không ngừng tăng cường hiệu quả quản trị và áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ mới để xây dựng và phát triển Tổng Công ty liên tục, vững chắc.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera.

Đến thời điểm hiện tại, với 40 doanh nghiệp thành viên và hơn 8.000 người lao động, Tổng Công ty đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước và là một đơn vị chủ lực của ngành Xây dựng, có bề dày truyền thống trong sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, nhất là trong sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và đầu tư, kinh doanh bất động sản khu công nghiệp và nhà ở.

Đến nay, Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã xây dựng và đưa vào vận hành 31 nhà máy sản xuất công nghiệp với nhiều sản phẩm đa dạng, công nghệ hiện đại, trong đó có cả sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ngói đất sét nung, cho đến các sản phẩm kính nổi tiết kiệm năng lượng, gạch bê tông chưng áp, đá nung kết khối lớn… Một số sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty đã trở thành thương hiệu có uy tín, chiếm lĩnh thị trường trong nước, xuất khẩu tới 40 quốc gia và vùng lãnh thổ và vẫn đang từng bước nâng dần tỷ trọng xuất khẩu.

Viglacera cũng đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản có uy tín hàng đầu cả nước với 15 khu công nghiệp, diện tích hơn 4.000ha, thu hút 18 tỷ USD, trong đó vốn đầu tư nước ngoài chiếm hơn 70%; 18 khu nhà ở thương mại và NƠXH có hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, cảnh quan văn minh, hiện đại. Trong số đó, có nhiều dự án đã trở thành tiêu biểu, là minh chứng rõ nét cho tính nhân văn, sự quan tâm và các chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước trong việc đảm bảo chỗ ở cho người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, công nhân khu công nghiệp và người thu nhập thấp khu vực đô thị.

Tổng Công ty Viglacera – CTCP cũng đã luôn tiên phong đi đầu trong các lĩnh vực đổi mới sáng tạo, phát triển xanh, thông minh, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ trong sản xuất – kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và thực hiện tốt chủ trương cổ phần hóa, tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước.

“Các hoạt động của Tổng công ty Viglacera đã và đang đóng góp tích cực cho việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của cả nước”, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị nhấn mạnh.

Viglacera - Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển bền vững
Quang cảnh buổi Lễ.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị nhận định, năm 2024 và các năm tiếp theo được xác định là giai đoạn có nhiều thuận lợi và thách thức đan xen, nhưng thách thức cũng sẽ rất lớn đối với ngành Xây dựng nói chung và lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng cũng như đầu tư, kinh doanh bất động sản nói riêng, đòi hỏi toàn ngành phải có kế hoạch, cách thức triển khai các nhiệm vụ một cách chủ động; huy động và tận dụng được tối đa sức sáng tạo và sự nỗ lực, kiên trì của cán bộ, công nhân viên, người lao động và các doanh nghiệp toàn ngành.

Trong bối cảnh sản xuất và tiêu thụ vật liệu xây dựng còn khó khăn như hiện nay, Bộ trưởng mong muốn Tổng Công ty Viglacera – CTCP tiếp tục nâng cao năng lực phân tích, dự báo các yếu tố thị trường, bám sát kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, các vùng, các địa phương để linh hoạt bổ sung, điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh trung hạn và hàng năm phù hợp với các diễn biến của thị trường và điều kiện cụ thể của Tổng Công ty…

Bên cạnh đó, ưu tiên tập trung nguồn lực trong nghiên cứu triển khai các dự án NƠXH tại các địa phương có nhu cầu cao, đảm bảo chất lượng, hạ tầng đồng bộ, tiện ích phù hợp và hạ giá thành sản phẩm để thiết thực hưởng ứng và thực hiện có kết quả Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 – 2030” do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Hướng tới phát triển bất động sản xanh, thông minh, nhất là các khu công nghiệp phục vụ cho sản xuất công nghiệp, công nghệ cao…

Đồng thời, đẩy mạnh đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý, quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu đất nước trong giai đoạn mới; tích cực áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ – kỹ thuật, không ngừng nỗ lực làm chủ những công nghệ mới, tiên tiến và phù hợp với chiến lược phát triển trong sản xuất kinh doanh và bảo vệ môi trường.

Tiếp tục quan tâm hơn nữa việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động để xây dựng tập thể đoàn kết, chung sức, đồng lòng, hăng say cống hiến, đổi mới sáng tạo, xây dựng Tổng Công ty Viglacera – CTCP ngày càng vững mạnh, giữ vững và phát huy thương hiệu, uy tín của Tổng Công ty…

Đặc biệt, Bộ trưởng đề nghị Viglacera phải quan tâm hơn nữa đến công tác xây dựng đảng, tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, đoàn thể, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt đảng; đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, điều hành, tiếp tục giữ vững là đơn vị chủ lực, đi đầu của ngành Xây dựng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn khẳng định: Thành tựu của Viglacera là câu chuyện về sự đoàn kết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ nhân viên, từng cá nhân, với những đóng góp khác nhau, đều góp phần tạo nên bức tranh Viglacera ngày hôm nay.

Trên hành trình tương lai, Viglacera sẽ tiếp tục phát triển theo định hướng bền vững, đổi mới trang thiết bị và công nghệ, đẩy mạnh các hoạt động đầu tư trong nước và quốc tế, thu hút và giữ chân nhân tài…

Hành trình phía trước, chắc chắn sẽ còn nhiều gian nan, có nhiều thử thách, Viglacera luôn mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, địa phương; sự tin tưởng, hợp tác của các quý đối tác, khách hàng, các cổ đông, nhà đầu tư…

Dấu mốc kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP không chỉ là dịp để nhìn lại quá khứ vẻ vang, mà còn để chúng ta hướng đến tương lai với những mục tiêu và khát vọng mới. Với những định hướng chiến lược rõ ràng cùng với quyết tâm cao của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, Viglacera sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần vào sự phát triển chung của ngành và của đất nước…

Tại sự kiện, Viglacera đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Xây dựng nhằm ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và cảm ơn những thành tích, đóng góp và kết quả tốt đẹp mà Viglacera đã đạt được trong 50 năm qua.
Tấm panel ALC Viglacera – Sản phẩm cách mạng trong xây dựng Tấm panel ALC Viglacera – Sản phẩm cách mạng trong xây dựng
Viglacera ước lãi hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng Viglacera ước lãi hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Viglacera Hạ Long lãi vỏn vẹn hơn 570 triệu đồng sau 9 tháng Viglacera Hạ Long lãi vỏn vẹn hơn 570 triệu đồng sau 9 tháng
Viglacera –Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 Viglacera –Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
Linh Trần

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động