Viglacera - Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển bền vững

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là chủ trương xuyên suốt và nhất quán của Ðảng, Nhà nước ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong tiến trình đó, 50 năm qua, Tổng công ty Viglacera đã và đang tích cực tham gia với nhiều thành tựu, đóng góp quan trọng và đáng tự hào.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị trao tặng Cờ thi đua cho Tổng Công ty Viglacera – CTCP.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị trao tặng Cờ thi đua cho Tổng Công ty Viglacera.

Ngày 29/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Tổng Công ty Viglacera – CTCP (Viglacera) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập (25/7/1974 – 25/7/2024).

Tới dự có các đồng chí: Đinh Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội; Trịnh Đình Dũng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Xây dựng; Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà Báo Việt Nam.

Cùng dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Viglacera,...

Trong không khí ấm cúng của buổi lễ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera – CTCP Nguyễn Anh Tuấn cho biết: 50 năm trước, Công ty Gạch ngói Sành sứ Xây dựng ra đời với nhiệm vụ sản xuất những sản phẩm vật liệu cơ bản để tái thiết và xây dựng đất nước sau khi được thống nhất.

Bước sang giai đoạn đất nước “đổi mới”, phát huy vai trò tiên phong, Viglacera quyết tâm đầu tư công nghệ hiện đại, sản xuất sản phẩm kính xây dựng, sứ vệ sinh, gạch ốp lát… đầu tiên ở Việt Nam, thay thế hàng nhập khẩu.

Viglacera lần lượt chinh phục thành công các sản phẩm: Bê tông khí chưng áp (năm 2010); tấm panel ALC (năm 2018), kính tiết kiệm năng lượng Low-E và kính Solar Control (năm 2016), kính siêu trắng và đá nung kết (năm 2023).

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera.

Về lĩnh vực bất động sản, Viglacera khởi động vào năm 1998, đến nay mới có bề dày 26 năm, nhưng đã kiến tạo nên những thành tựu rất đáng tự hào. Viglacera sở hữu 15 khu công nghiệp trong và ngoài nước, diện tích hơn 4.000ha, thu hút đầu tư tới 18 tỷ USD, trong đó nhà đầu tư nước ngoài chiếm tỷ trọng 70%. Viglacera còn là nhà đầu tư của 18 khu nhà ở thương mại và nhà ở xã hội (NƠXH); 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đạt chứng chỉ xanh EDGE Advanced bởi Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC).

Trong hành trình phát triển của mình, trải qua nhiều lần thay đổi mô hình hoạt động, năm 2014, Tổng Công ty chuyển đổi thành công từ doanh nghiệp Nhà nước sang hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần đại chúng, Viglacera vẫn kiên định các mục tiêu chiến lược, tăng tốc đầu tư phát triển, mang lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững cho Tổng Công ty.

Đến nay, 10 năm sau cổ phần hóa, Tổng Công ty Viglacera – CTCP không ngừng nỗ lực, thực thi hiệu quả nhiều giải pháp, tích cực chuyển đổi đầu tư sản xuất theo hướng phát triển xanh. Kết quả sản xuất kinh doanh cũng đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận: Lợi nhuận trước thuế Công ty mẹ tăng gấp 10 lần; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng xấp xỉ 3,5 lần; Tổng tài sản hợp nhất tăng xấp xỉ 2 lần; Vốn chủ sở hữu theo Báo cáo tài chính năm hợp nhất 2023 tăng hơn 3 lần. Tổng số tiền cổ tức tương ứng của phần vốn Nhà nước từ khi Tổng Công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần (22/07/2024) đến nay là 2.165 tỷ đồng.

Nhận thức rõ sứ mệnh phục vụ sự phát triển của đất nước, trải qua nhiều thế hệ không ngừng nỗ lực, Viglacera nay trở thành nhà sản xuất, thương hiệu hàng đầu về vật liệu xây dựng và nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, NƠXH uy tín tại Việt Nam…

Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cho biết, chiến lược của Viglacera trong giai đoạn tới là tập trung vào mở rộng thị trường mới; phát triển các dòng sản phẩm xanh, có lợi thế tại thị trường trong nước cũng như đẩy mạnh xuất khẩu các dòng sản phẩm có giá trị cao sang các nước Mỹ và châu Âu…

Việc phát triển hệ sinh thái sản phẩm xanh thân thiện môi trường sẽ luôn là ưu tiên, bởi đây vốn là ưu thế và cũng là tâm huyết của Viglacera hướng tới cộng đồng và mục tiêu Netzero chung toàn thế giới…

Phát biểu chúc mừng Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cho biết: Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu từ một đơn vị sản xuất gạch ngói đất sét nung và sành sứ xây dựng thủ công, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã nỗ lực, sáng tạo, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách cả về cơ sở vật chất và điều kiện thị trường, không ngừng tăng cường hiệu quả quản trị và áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ mới để xây dựng và phát triển Tổng Công ty liên tục, vững chắc.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu chúc mừng tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera.

Đến thời điểm hiện tại, với 40 doanh nghiệp thành viên và hơn 8.000 người lao động, Tổng Công ty đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu cả nước và là một đơn vị chủ lực của ngành Xây dựng, có bề dày truyền thống trong sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, nhất là trong sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng và đầu tư, kinh doanh bất động sản khu công nghiệp và nhà ở.

Đến nay, Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã xây dựng và đưa vào vận hành 31 nhà máy sản xuất công nghiệp với nhiều sản phẩm đa dạng, công nghệ hiện đại, trong đó có cả sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ngói đất sét nung, cho đến các sản phẩm kính nổi tiết kiệm năng lượng, gạch bê tông chưng áp, đá nung kết khối lớn… Một số sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty đã trở thành thương hiệu có uy tín, chiếm lĩnh thị trường trong nước, xuất khẩu tới 40 quốc gia và vùng lãnh thổ và vẫn đang từng bước nâng dần tỷ trọng xuất khẩu.

Viglacera cũng đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản có uy tín hàng đầu cả nước với 15 khu công nghiệp, diện tích hơn 4.000ha, thu hút 18 tỷ USD, trong đó vốn đầu tư nước ngoài chiếm hơn 70%; 18 khu nhà ở thương mại và NƠXH có hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, cảnh quan văn minh, hiện đại. Trong số đó, có nhiều dự án đã trở thành tiêu biểu, là minh chứng rõ nét cho tính nhân văn, sự quan tâm và các chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước trong việc đảm bảo chỗ ở cho người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, công nhân khu công nghiệp và người thu nhập thấp khu vực đô thị.

Tổng Công ty Viglacera – CTCP cũng đã luôn tiên phong đi đầu trong các lĩnh vực đổi mới sáng tạo, phát triển xanh, thông minh, ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ trong sản xuất – kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và thực hiện tốt chủ trương cổ phần hóa, tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước.

“Các hoạt động của Tổng công ty Viglacera đã và đang đóng góp tích cực cho việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của cả nước”, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị nhấn mạnh.

Viglacera - Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển bền vững
Quang cảnh buổi Lễ.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị nhận định, năm 2024 và các năm tiếp theo được xác định là giai đoạn có nhiều thuận lợi và thách thức đan xen, nhưng thách thức cũng sẽ rất lớn đối với ngành Xây dựng nói chung và lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng cũng như đầu tư, kinh doanh bất động sản nói riêng, đòi hỏi toàn ngành phải có kế hoạch, cách thức triển khai các nhiệm vụ một cách chủ động; huy động và tận dụng được tối đa sức sáng tạo và sự nỗ lực, kiên trì của cán bộ, công nhân viên, người lao động và các doanh nghiệp toàn ngành.

Trong bối cảnh sản xuất và tiêu thụ vật liệu xây dựng còn khó khăn như hiện nay, Bộ trưởng mong muốn Tổng Công ty Viglacera – CTCP tiếp tục nâng cao năng lực phân tích, dự báo các yếu tố thị trường, bám sát kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, các vùng, các địa phương để linh hoạt bổ sung, điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh trung hạn và hàng năm phù hợp với các diễn biến của thị trường và điều kiện cụ thể của Tổng Công ty…

Bên cạnh đó, ưu tiên tập trung nguồn lực trong nghiên cứu triển khai các dự án NƠXH tại các địa phương có nhu cầu cao, đảm bảo chất lượng, hạ tầng đồng bộ, tiện ích phù hợp và hạ giá thành sản phẩm để thiết thực hưởng ứng và thực hiện có kết quả Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 – 2030” do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Hướng tới phát triển bất động sản xanh, thông minh, nhất là các khu công nghiệp phục vụ cho sản xuất công nghiệp, công nghệ cao…

Đồng thời, đẩy mạnh đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý, quản trị doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu đất nước trong giai đoạn mới; tích cực áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ – kỹ thuật, không ngừng nỗ lực làm chủ những công nghệ mới, tiên tiến và phù hợp với chiến lược phát triển trong sản xuất kinh doanh và bảo vệ môi trường.

Tiếp tục quan tâm hơn nữa việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động để xây dựng tập thể đoàn kết, chung sức, đồng lòng, hăng say cống hiến, đổi mới sáng tạo, xây dựng Tổng Công ty Viglacera – CTCP ngày càng vững mạnh, giữ vững và phát huy thương hiệu, uy tín của Tổng Công ty…

Đặc biệt, Bộ trưởng đề nghị Viglacera phải quan tâm hơn nữa đến công tác xây dựng đảng, tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, đoàn thể, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt đảng; đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, điều hành, tiếp tục giữ vững là đơn vị chủ lực, đi đầu của ngành Xây dựng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Tuấn khẳng định: Thành tựu của Viglacera là câu chuyện về sự đoàn kết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ nhân viên, từng cá nhân, với những đóng góp khác nhau, đều góp phần tạo nên bức tranh Viglacera ngày hôm nay.

Trên hành trình tương lai, Viglacera sẽ tiếp tục phát triển theo định hướng bền vững, đổi mới trang thiết bị và công nghệ, đẩy mạnh các hoạt động đầu tư trong nước và quốc tế, thu hút và giữ chân nhân tài…

Hành trình phía trước, chắc chắn sẽ còn nhiều gian nan, có nhiều thử thách, Viglacera luôn mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, địa phương; sự tin tưởng, hợp tác của các quý đối tác, khách hàng, các cổ đông, nhà đầu tư…

Dấu mốc kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera – CTCP không chỉ là dịp để nhìn lại quá khứ vẻ vang, mà còn để chúng ta hướng đến tương lai với những mục tiêu và khát vọng mới. Với những định hướng chiến lược rõ ràng cùng với quyết tâm cao của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, Viglacera sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần vào sự phát triển chung của ngành và của đất nước…

Tại sự kiện, Viglacera đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Xây dựng nhằm ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và cảm ơn những thành tích, đóng góp và kết quả tốt đẹp mà Viglacera đã đạt được trong 50 năm qua.
Tấm panel ALC Viglacera – Sản phẩm cách mạng trong xây dựng Tấm panel ALC Viglacera – Sản phẩm cách mạng trong xây dựng
Viglacera ước lãi hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng Viglacera ước lãi hơn 2.000 tỷ đồng sau 9 tháng
Viglacera Hạ Long lãi vỏn vẹn hơn 570 triệu đồng sau 9 tháng Viglacera Hạ Long lãi vỏn vẹn hơn 570 triệu đồng sau 9 tháng
Viglacera –Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 Viglacera –Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
Linh Trần

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cổ phiếu của Xây dựng Hoà Bình và HAGL Agrico bị huỷ niêm yết từ ngày 6/9

Cổ phiếu của Xây dựng Hoà Bình và HAGL Agrico bị huỷ niêm yết từ ngày 6/9

Kinh doanh kém hiệu quả, cổ phiếu HBC của ông Lê Viết Hải và HNG của tỷ phú Trần Bá Dương bị hủy niêm yết bắt buộc trên sàn HoSE.
Làn sóng “sếp lớn xin từ nhiệm” đang lan rộng tới nhiều doanh nghiệp

Làn sóng “sếp lớn xin từ nhiệm” đang lan rộng tới nhiều doanh nghiệp

Sếp lớn từ nhiệm hay xin nghỉ việc ồ ạt đang trải khắp các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán, ở mọi ngành nghề. Lý do nghỉ việc cũng rất khác nhau, nơi êm đềm, nơi có vẻ giông tố.
Báo lỗ gần 100 tỷ đồng, Đạm Hà Bắc nói nguyên nhân do... sét đánh nhiều lần

Báo lỗ gần 100 tỷ đồng, Đạm Hà Bắc nói nguyên nhân do... sét đánh nhiều lần

Lý giải về việc lỗ gần 100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm, Đạm Hà Bắc cho hay có nguyên nhân đặc biệt do... sét đánh nhiều lần, ảnh hưởng dây chuyền sản xuất.
“Vận đen” đang bủa vây The Coffee House?

“Vận đen” đang bủa vây The Coffee House?

Nhằm thích ứng với điều kiện thay đổi, giúp đảm bảo hiệu quả kinh doanh toàn hệ thống, chuỗi cà phê The Coffee House đã đóng cửa nhiều điểm bán tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

“Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
“Ghế nóng” của công ty vừa tách khỏi EVN đã có chủ

“Ghế nóng” của công ty vừa tách khỏi EVN đã có chủ

Ông Nguyễn Đức Ninh - Giám đốc Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia - thực hiện Quyền Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia cho đến khi cấp có thẩm quyền có quyết định bổ nhiệm mới.
HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

Tưng bừng chào hè, HDBank tặng khách hàng Vàng SJC, cặp vé du lịch Trung Quốc trọn gói, Iphone 15 Promax 512GB, nhiều voucher ăn uống và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.
Hai “ông lớn” ngành hàng không đang làm ăn ra sao?

Hai “ông lớn” ngành hàng không đang làm ăn ra sao?

Trong bối cảnh nhu cầu phục hồi mạnh, giá vé máy bay cao, Vietnam Airlines ghi nhận lãi trước thuế 1.146 tỷ đồng, còn Vietjet có mức tăng trưởng kỷ lục trong 6 tháng đầu năm.
T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL

T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL

Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao?

Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao?

Vincom Retail, Aeon mới đây đã công bố báo cáo tài chính với những con số số bất ngờ về doanh thu, lợi nhuận, điều đó cho thấy hoạt động kinh doanh của các trung tâm thương mại (TTTM) đang trên đà khởi sắc.
GELEX được chấp thuận mua cổ phần của Eximbank

GELEX được chấp thuận mua cổ phần của Eximbank

Nếu giao dịch thành công, GELEX sẽ nâng tỷ lệ sở hữu dự kiến đến mức 10% vốn điều lệ của Eximbank, trở thành cổ đông lớn của nhà băng này.
Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia tách khỏi EVN để lập công ty, vốn điều lệ gần 800 tỷ đồng

Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia tách khỏi EVN để lập công ty, vốn điều lệ gần 800 tỷ đồng

Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia (A0) chính thức tách khỏi EVN để lập công ty chuyển về Bộ Công Thương với tên gọi là NSMO, vốn điều lệ 776 tỉ đồng.
Vì sao Tập đoàn Lộc Trời xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024?

Vì sao Tập đoàn Lộc Trời xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024?

Tập đoàn Lộc Trời (mã cổ phiếu LTG) vừa có công văn gửi đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024.
Tập đoàn Hoá chất Việt Nam có tân Chủ tịch Hội đồng thành viên

Tập đoàn Hoá chất Việt Nam có tân Chủ tịch Hội đồng thành viên

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 759/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Phùng Quang Hiệp, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Doanh nghiệp trúng đấu thầu có thể bị hủy nếu chậm ứng vốn bồi thường hỗ trợ tái định cư

Doanh nghiệp trúng đấu thầu có thể bị hủy nếu chậm ứng vốn bồi thường hỗ trợ tái định cư

Luật Nhà ở 2023, Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 và Luật Đất đai 2024 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/8/2024. Các quy định mới của 3 luật trên có hiệu lực đồng thời sẽ góp phần tháo gỡ một số vướng mắc, chồng chéo vốn gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh các điểm mới tác động tích cực đến với các doanh nghiệp, 3 luật trên vẫn còn một số những vấn đề chưa được xử lý hoặc tiếp tục cần được nghiên cứu để hoàn thiện.
Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi  8.165 tỷ, nợ xấu chỉ 1,59%

Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ, nợ xấu chỉ 1,59%

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024"

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024"

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam".
DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT

DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT

Ngày 2/8/2024, DOJILAND đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp Duravit. Sự kết hợp giữa hai tên tuổi hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Năm thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”

Năm thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”

Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024” được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ vào ngày 31/07/2024 vừa qua đã đánh dấu cột mốc lần thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam được vinh danh là “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” với 2 sản phẩm tiêu biểu là bột ngọt và hạt nêm.
Xây dựng Hòa Bình phản đối quyết định hủy niêm yết của HoSE

Xây dựng Hòa Bình phản đối quyết định hủy niêm yết của HoSE

Xây dựng Hòa Bình cho biết không đồng ý các căn cứ xem xét hủy niêm yết bắt buộc mà HoSE áp dụng với cổ phiếu HBC.
AQUA Việt Nam 2 năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"

AQUA Việt Nam 2 năm liên tiếp khẳng định "Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh"

AQUA Việt Nam tự hào khi lần thứ hai liên tiếp được trao tặng giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”. Đây là một phần của Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – cạnh tranh Việt Nam năm 2024 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức.
Sonadezi Châu Đức đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Sonadezi Châu Đức đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Tại Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức ngày 31/7, Công ty CP Sonadezi Châu Đức (HoSE: SZC) đã đạt Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng.
JEX đạt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024

JEX đạt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024

Sau hơn 12 năm tiên phong chăm sóc xương khớp người Việt, JEX tự hào được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh "Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2024", tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lòng người tiêu dùng.
T&T Group hợp tác với Tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam

T&T Group hợp tác với Tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam

T&T Group và Ramky – tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Ấn Độ vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển dự án công viên dược công nghệ cao theo mô hình kinh tế xanh tại Việt Nam.
Doanh thu quý II/2024 Vinamilk: Tăng trưởng ấn tượng cả nội địa và xuất khẩu

Doanh thu quý II/2024 Vinamilk: Tăng trưởng ấn tượng cả nội địa và xuất khẩu

Vinamilk công bố Kết quả kinh doanh Quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Sập hầm lò tại Công ty Than Hòn Gai khiến 5 công nhân tử vong

Sập hầm lò tại Công ty Than Hòn Gai khiến 5 công nhân tử vong

Đêm ngày 29/7, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Công ty Than Hòn Gai (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) khiến 5 công nhân tử vong.
Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng

Người nông dân bất ngờ trúng nửa tỷ đồng

Thử vận may tham gia chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, người nông dân bất ngờ trúng thưởng nửa tỷ đồng. Chính bản thân nhân vật này cũng không ngờ thức uống gắn bó một đời làm nông lại mang đến may mắn giúp cả gia đình thoát khỏi cảnh khó khăn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động