Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên kiến tập Học viện Phụ nữ Việt Nam Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM
Toàn cảnh buổi Lễ ra mắt Văn phòng đại diện của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP.HCM

Tham dự buổi lễ có Nhà Báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập, Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm cùng đại diện các cơ quan báo chí thường trú TP. HCM, đại diện các doanh nghiệp là đối tác của Tạp chí.

Tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã khái quát lại quá trình hình thành và phát triển của Tạp chí.

Theo đó, trên cơ sở kế thừa và phát triển của Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu, với phương châm xây dựng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (in và điện tử) trở thành một trong những tạp chí chuyên sâu có hàm lương thông tin và tri thức cao, Tạp chí đã thay đổi giao diện (điện tử) hoàn toàn mới và chỉnh sửa, bổ sung thêm liều lương nội dung chuyên biệt được “đặt hàng” từ các Nhà khoa học nghiên cứu về các sản phẩm thiên nhiên, các chuyên gia kinh tế nhằm đem đến những thông tin bổ ích, thiết thực cho độc giả, nhà đầu tư, các tổ chức cá nhân quan tâm đến đến lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên trong và ngoài nước.

Với sự nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, công tác viên cũng như sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hội và các Bộ, ban, ngành cùng sự ủng hộ gắn bó của các đơn vị đối tác....Tạp chí điện tử Thương hiệu hiệu sẽ trở thành những kênh thông tin hữu ích của các cộng đồng các doanh nghiệp....

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm phát biểu tại buổi lễ

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm khẳng định: “Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.

Đồng thời, Văn phòng đại diện tại TP. HCM được đặt nơi có nền kinh tế và thị trường báo chí năng động nhất cả nước, mỗi cán bộ, phóng viên thuộc Văn phòng phải khẳng định vị thế của tòa soạn, đưa Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trở thành cơ quan báo chí có uy tín, có trách nhiệm, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp báo chí trên địa bàn”.

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM
Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng và Tổng Thư ký Trần Thanh Tường trao Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Vũ Tiến Phòng giữ chức Trưởng Văn phòng đại diện tại TP.HCM

Cũng nhân dịp này, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng đã trao Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Vũ Tiến Phòng giữ chức Trưởng văn phòng đại điện của Tạp chí tại TP. HCM.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Nhà báo Vũ Tiến Phòng – Trưởng Văn phòng đại diện khẳng định sẽ nỗ lực hết sức, phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Ban biên tập đã giao phó. Thay mặt Văn phòng đại diện tại TP.HCM, ông Phòng đã cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tạp chí; Cảm ơn những lời chúc, sự hợp tác và hỗ trợ từ các đối tác, đơn vị, doanh nghiệp, sự chia sẻ, đóng góp từ các cơ quan báo chí, các đồng nghiệp...

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM:

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Bộ TN&MT cho biết, tỉnh Hải Dương đã triển khai Đề tài “Xây dựng Atlas đánh giá tác động biến đổi khí hậu năm 2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu về sự biến đổi khí hậu phục vụ cho công tác quy hoạch phát triển các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh.
Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành kế hoạch số 112/KH-UBND về việc hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
Thanh Hóa: Triển khai mô hình xử lý rác thải hữu cơ thành phân bón

Thanh Hóa: Triển khai mô hình xử lý rác thải hữu cơ thành phân bón

Vừa qua, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn và bàn giao vật tư, thiết bị (đợt 2), xây dựng mô hình điểm “Hội Nông dân thu gom, phân loại và xử lý rác thải hữu cơ thành phân bón tại cộng đồng dân cư ven biển” năm 2021.
Bắc Ninh: Đẩy mạnh chuyển giao khoa học công nghệ vào sản xuất thủy sản

Bắc Ninh: Đẩy mạnh chuyển giao khoa học công nghệ vào sản xuất thủy sản

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Kế hoạch số 406/KH-UBND về chuyển giao ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) phục vụ tái cơ cấu ngành Thuỷ sản giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh.
Nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo chuỗi sản phẩm có giá trị cao từ hải sản (hàu, cá và rong) Việt Nam

Nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo chuỗi sản phẩm có giá trị cao từ hải sản (hàu, cá và rong) Việt Nam

Ngày 23/6/2021, tại Bộ Khoa Học và Công nghệ (113 Trần Duy Hưng, Hà Nội) đã tổ chức nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo chuỗi sản phẩm có giá trị cao từ hải sản (hàu, cá và rong) Việt Nam”. Mã số: KC.09.23/16-20.
Hội VNPS và Hiệp hội VATAP chúc mừng Tạp chí TH&SP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Hội VNPS và Hiệp hội VATAP chúc mừng Tạp chí TH&SP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021) Lãnh đạo Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Lãnh đạo Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban biên tập cùng phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm – cơ quan ngôn luận của Hội VNPS.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
richy-nho
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động