Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên kiến tập Học viện Phụ nữ Việt Nam Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM
Toàn cảnh buổi Lễ ra mắt Văn phòng đại diện của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP.HCM

Tham dự buổi lễ có Nhà Báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập, Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm cùng đại diện các cơ quan báo chí thường trú TP. HCM, đại diện các doanh nghiệp là đối tác của Tạp chí.

Tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã khái quát lại quá trình hình thành và phát triển của Tạp chí.

Theo đó, trên cơ sở kế thừa và phát triển của Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu, với phương châm xây dựng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (in và điện tử) trở thành một trong những tạp chí chuyên sâu có hàm lương thông tin và tri thức cao, Tạp chí đã thay đổi giao diện (điện tử) hoàn toàn mới và chỉnh sửa, bổ sung thêm liều lương nội dung chuyên biệt được “đặt hàng” từ các Nhà khoa học nghiên cứu về các sản phẩm thiên nhiên, các chuyên gia kinh tế nhằm đem đến những thông tin bổ ích, thiết thực cho độc giả, nhà đầu tư, các tổ chức cá nhân quan tâm đến đến lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên trong và ngoài nước.

Với sự nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, công tác viên cũng như sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hội và các Bộ, ban, ngành cùng sự ủng hộ gắn bó của các đơn vị đối tác....Tạp chí điện tử Thương hiệu hiệu sẽ trở thành những kênh thông tin hữu ích của các cộng đồng các doanh nghiệp....

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm phát biểu tại buổi lễ

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm khẳng định: “Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.

Đồng thời, Văn phòng đại diện tại TP. HCM được đặt nơi có nền kinh tế và thị trường báo chí năng động nhất cả nước, mỗi cán bộ, phóng viên thuộc Văn phòng phải khẳng định vị thế của tòa soạn, đưa Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trở thành cơ quan báo chí có uy tín, có trách nhiệm, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp báo chí trên địa bàn”.

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM
Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng và Tổng Thư ký Trần Thanh Tường trao Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Vũ Tiến Phòng giữ chức Trưởng Văn phòng đại diện tại TP.HCM

Cũng nhân dịp này, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng đã trao Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Vũ Tiến Phòng giữ chức Trưởng văn phòng đại điện của Tạp chí tại TP. HCM.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Nhà báo Vũ Tiến Phòng – Trưởng Văn phòng đại diện khẳng định sẽ nỗ lực hết sức, phấn đấu hoàn thành trọng trách mà Ban biên tập đã giao phó. Thay mặt Văn phòng đại diện tại TP.HCM, ông Phòng đã cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tạp chí; Cảm ơn những lời chúc, sự hợp tác và hỗ trợ từ các đối tác, đơn vị, doanh nghiệp, sự chia sẻ, đóng góp từ các cơ quan báo chí, các đồng nghiệp...

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM:

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt văn phòng đại diện tại TP. HCM
Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Trung tâm RETAQ - Tổ chức đánh giá xác nhận cho các sản phẩm thiên nhiên

Trung tâm RETAQ - Tổ chức đánh giá xác nhận cho các sản phẩm thiên nhiên

Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) được Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) chỉ định là Tổ chức duy nhất hiện nay thực hiện đánh giá xác nhận cho các sản phẩm thiên nhiên theo Bộ Tiêu chuẩn sản phẩm thiên nhiên.
"Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

"Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đồng hành cùng các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng nhân ái" để dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang phải ở lại điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn (Phú Thọ).
Ấm áp chương trình Tết Trung thu “Vầng trăng nhân ái” tại TTYT huyện miền núi Tân Sơn

Ấm áp chương trình Tết Trung thu “Vầng trăng nhân ái” tại TTYT huyện miền núi Tân Sơn

Ngày mùng 7/9, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đồng hành cùng các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn khi nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn (Phú Thọ).
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chiều 6/9/2022, Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (TH&SP) đã tổ chức thành công "Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025”.
VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với HTX Bảo tồn và phát triển Dược liệu Sóc Sơn

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với HTX Bảo tồn và phát triển Dược liệu Sóc Sơn

Ngày 30/8/2022, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã trao quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với Hợp tác xã (HTX) Bảo tồn và phát triển Dược liệu Sóc Sơn; tham quan các khu vườn trồng dược liệu của HTX.
VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

Ngày 29/7/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã trao quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với 04 cá nhân, doanh nghiệp.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Ngày 24/7, Hội cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện lễ bàn giao nhà "nghĩa tình đồng đội" cho đồng chí Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng 15/7/2022, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm thiên nhiên là trách nhiệm của nhà sản xuất, kinh doanh. Khi sản xuất, sáng tạo ra sản phẩm, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để bảo đảm hàng hóa được lưu thông trên thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”.
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Ngày 4/7/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm chính thức phát động cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị tích cực; thúc đẩy triển khai, đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Sáng 12/5/2022, tại Hà Nội, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên – Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên (INC).
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
Hội VNPS: Chính thức ban hành Bộ 'Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm'

Hội VNPS: Chính thức ban hành Bộ 'Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm'

Ngày 29/3, GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Trồng loại cây sâm quý đến nỗi nhổ lên bán rễ gần nửa triệu/kg

Chuối Fohla giá trị thế nào mà một doanh nghiệp vừa xuất khẩu 1.100 container?

Làm chuyện ngược đời lên rừng trồng sim ai ngờ thành triệu phú

Tắc kè khổng lồ giá tiền tỷ, sống trường thọ hay tiền mất tật mang?

Không cần tạo ra những siêu phẩm, lão nông vẫn thu tiền tỷ từ cây ổi

Bonsai sung Mỹ vừa có cây đẹp để ngắm ra trái ngọt thưởng thức quanh năm

Nuôi con bay giỏi như chim, ăn thức ăn rẻ tiền, tưởng nuôi chơi ai ngờ thu hàng trăm triệu

Loại nấm gì mà mọc nhanh như thổi bán 200 nghìn đồng/kg doanh nghiệp đặt hàng trước?

Giá nông sản hôm nay (29/1): Giá cà phê khởi sắc sát ngưỡng 43.000 đồng/kg, hồ tiêu suy giảm chờ động lực mới

Dù lạnh đến mấy loài hoa có hương thơm quyến rũ này vẫn bung nở

Nuôi loài vịt sặc sỡ nông dân phấn khởi vì bán giá cao lại được hỗ trợ đủ thứ

Trà làm từ phân sâu bướm, nghe kinh dị nhưng hương vị vô cùng tinh tế

Giá heo hơi hôm nay (29/1) khép lại một tuần lặng sóng chờ lực đẩy từ thị trường

Trồng dâu tây bằng công nghệ IoT có gì hay mà cho năng suất 36 tấn/ha, nhà nông thu nhập 10 tỷ mỗi năm

Cây dại xưa nhổ vứt đi, nay "lên đời" thành đặc sản 120.000 đồng/kg, nhà nào trồng cũng khá giả

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động