Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
TS.BS Đỗ Đình Tùng – Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn nhận biểu trưng trị giá sản phẩm hỗ trợ từ Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm.

Tham dự buổi trao hỗ trợ, về phía Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm có Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập; Nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký tòa soạn cùng một số thành viên trong BTC chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Về phía Bệnh viện Xanh Pôn có ông Đỗ Đình Tùng – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng một số cán bộ Phòng công tác xã hội.

Thay mặt Ban tổ chức và đơn vị đồng hành (Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng), Nhà báo Nguyễn Viết Hưng đã trao hỗ trợ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng.

Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: Thời gian qua dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã tạo áp lực rất lớn lên đội ngũ các y bác sĩ của cả nước nói chung và đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn nói riêng.

“Sự vất vả của đội ngũ các cán bộ, nhân viên y tế trong thời gian qua tất cả mọi người đều thấy và cảm nhận được. Thấu hiểu, đồng cảm và mong muốn có thể chia sẻ phần nào nỗi vất vả đó với đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi các nhà tài trợ đồng hành để trao một số sản phẩm nhằm hỗ trợ phần nào cho công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện Xanh Pôn và một số đơn vị trong tuyến đầu phòng chống dịch.

Chúng tôi mong rằng với sự chia sẻ, hỗ trợ nhỏ của mình sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, hỗ trợ bệnh nhân vượt qua giai đoạn khó khăn”, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng bày tỏ.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
Bệnh viện Xanh Pôn gửi Thư cảm ơn tới Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm

Tại buổi trao hỗ trợ, TS.BS Đỗ Đình Tùng – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn đã thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, bệnh nhân Bệnh viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm cùng các đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Tạp chí thực hiện chương trình ý nghĩa này.

“Sự chia sẻ, hỗ trợ từ Quý đơn vị là động lực tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi quyết tâm chiến thắng dịch bệnh, hỗ trợ bệnh nhân khó khăn. Kinh chúc Quý đơn vị sức khỏe, hạnh phúc và luôn đồng hành cùng bệnh viện trong các hoạt động tiếp theo”, TS.BS Đỗ Đình Tùng nhấn mạnh.

Ngoài Bệnh viện Xanh Pôn, sau gần 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp VitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công ty cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại, dịch vụ Lê Gia: 54 chai nước mắm

12. Công ty Cổ phần Tập đoàn Mansan: 200 kg thịt sạch.

13. Công ty Cổ phần Wakamono: 3.400 chiếc khẩu trang y tế

14. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

15. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

16. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

17. Một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên) ủng hộ 10 xuất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn, rau).

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thanh Hóa: “Khúc tráng ca mùa thu” 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thanh Hóa: “Khúc tráng ca mùa thu” 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Tối 29/8, Báo Thanh Hóa và Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức chương trình chính luận – nghệ thuật đặc biệt “Vang vọng mùa thu” nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 – sự kiện lịch sử trọng đại, mở ra kỷ nguyên độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam.
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa kiểm tra, chỉ đạo khắc phục thiệt hại sau bão số 5

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa kiểm tra, chỉ đạo khắc phục thiệt hại sau bão số 5

Sáng 30/8, đồng chí Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục thiệt hại do bão số 5 và mưa lũ gây ra tại các xã Yên Nhân và Bát Mọt. Cùng tham dự đoàn có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.
Tin buồn

Tin buồn

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và gia đình ông Trần Thanh Tường vô cùng thương tiếc báo tin:
Thanh Hóa: Đại hội Đảng bộ phường Đông Quang lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 thành công tốt đẹp

Thanh Hóa: Đại hội Đảng bộ phường Đông Quang lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 thành công tốt đẹp

Sáng 20/8, trong không khí trang trọng và phấn khởi, Đảng bộ phường Đông Quang long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.
36 tác phẩm được trao giải cuộc thi báo chí Tỏa sáng hào khí cách mạng Tháng Tám

36 tác phẩm được trao giải cuộc thi báo chí Tỏa sáng hào khí cách mạng Tháng Tám

Tối 19/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội Cựu chiến binh, Báo Cựu chiến binh tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi báo chí “Tỏa sáng hào khí cách mạng Tháng Tám”.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Sáng ngày 18/8, tại trụ sở, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chào đón 19 sinh viên Khoa Truyền thông đa phương tiện (Học viện Phụ nữ Việt Nam) đến kiến tập. Đây là hoạt động thường niên, tiếp nối sự hợp tác bền chặt giữa hai đơn vị trong việc đào tạo nguồn nhân lực báo chí – truyền thông chất lượng cao.
Hội VANPS bổ sung nhân sự lãnh đạo Hội khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Hội VANPS bổ sung nhân sự lãnh đạo Hội khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Nhằm đáp ứng yêu cầu tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực và Ban Thường vụ Hội theo các lĩnh vực, địa bàn trong giai đoạn mới, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) đã quyết định bổ sung 01 Phó Chủ tịch Hội và 05 Ủy viên Ban Thường vụ Hội.
Công an xã Vạn Lộc (Thanh Hoá): Chủ động ứng phó bão Wipha – Xứng đáng niềm tin nơi tuyến đầu

Công an xã Vạn Lộc (Thanh Hoá): Chủ động ứng phó bão Wipha – Xứng đáng niềm tin nơi tuyến đầu

Trong bối cảnh cơn bão số 3 (WIPHA) đang diễn biến phức tạp, Công an xã Vạn Lộc (tỉnh Thanh Hóa) đã và đang trở thành “lá chắn sống” vững chắc trên tuyến biển, là điểm tựa an toàn cho người dân địa phương và ngư dân tứ phương tìm về neo đậu. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng, chống thiên tai, lực lượng công an nơi đây còn góp phần khẳng định thương hiệu địa phương nghĩa tình – an toàn – trách nhiệm.
Lời chia buồn

Lời chia buồn

Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và toàn thể gia quyến.
Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chuẩn bị Hội nghị khoa học 2025

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chuẩn bị Hội nghị khoa học 2025

Ngày 13/6, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) đã tổ chức cuộc họp để sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 và thảo luận về kế hoạch tổ chức Hội nghị khoa học của Hội 2025; công tác phát triển thành viên của Hội; công tác tổ chức cán bộ.
Thanh Hóa: “Hành trình nhân đạo - Lan tỏa yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Thanh Hóa: “Hành trình nhân đạo - Lan tỏa yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Hành trình nhân đạo - Lan tỏa yêu thương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa các cấp đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động “Tháng nhân đạo” đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Liên đoàn Lao động Thanh Hóa sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Liên đoàn Lao động Thanh Hóa sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Chiều ngày 6/6/2025, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025.
Thanh Hóa: Hợp nhất Báo - Đài Phát thanh truyền hình, bước chuyển đổi căn bản “tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả”

Thanh Hóa: Hợp nhất Báo - Đài Phát thanh truyền hình, bước chuyển đổi căn bản “tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả”

Sự kiện hợp nhất Báo Thanh Hóa và Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa thành Báo và Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa chính thức được công bố chiều 30/5. Đây là dấu mốc quan trọng, thể hiện quyết tâm đổi mới, tinh gọn bộ máy và thích ứng với xu thế báo chí đa nền tảng.
Nhà báo Nguyễn Tường Quân được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường

Nhà báo Nguyễn Tường Quân được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường

Nhà báo Nguyễn Tường Quân chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, đánh dấu bước chuyển quan trọng trong quá trình phát triển của cơ quan báo chí chuyên ngành kinh tế môi trường.
Trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế nông thôn cho ông Lê Văn Thơm

Trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế nông thôn cho ông Lê Văn Thơm

Nhà báo Lê Văn Thơm, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Kinh tế nông thôn, được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế nông thôn từ ngày 23/4/2025; tham gia Ban Thường vụ Hội khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025, từ ngày 28/4/2025.
Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường Phúc La, sáng nay (21/4) Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Đinh Văn Hoàng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Ký kết hợp tác nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vi lượng đất hiếm, công nghệ nano và bức xạ

Ký kết hợp tác nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vi lượng đất hiếm, công nghệ nano và bức xạ

Ngày 3/4/2025, Viện Lâm nghiệp và Phát triển bền vững đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS), Viện Công nghệ xạ hiếm (ITRRE), Viện Lâm nghiệp và Phát triển bền vững - Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên – Đại học Thái Nguyên và Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ HAMINT về nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vi lượng đất hiếm, công nghệ nano và bức xạ.
Một số nội dung cơ bản và mới của Nghị định 126/2024/NĐ-CP về tổ chức, hoạt động và quản lý Hội

Một số nội dung cơ bản và mới của Nghị định 126/2024/NĐ-CP về tổ chức, hoạt động và quản lý Hội

Để đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ của các hội, đồng thời nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về hội trong giai đoạn mới, ngày 08/10/2024 Chính phủ đã ban hành Nghị định quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội (Nghị định số 126/2024/NĐ-CP). Nghị định này bao gồm 08 chương, 53 điều, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 26/11/2024 và thay thế Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội và Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP.
Ứng dụng công nghệ bức xạ trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên

Ứng dụng công nghệ bức xạ trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên

Ngày 19/2/2025, Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội – Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đã có buổi làm việc với Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS).
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Ngày 24/1/2025, Văn phòng đại diện Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có chuyến thăm và tặng 42 suất quà Tết với tổng giá trị lên tới gần 150 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn thuộc xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Những kết quả nổi bật trong năm 2024 và phương hướng hoạt động năm 2025 của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS)

Những kết quả nổi bật trong năm 2024 và phương hướng hoạt động năm 2025 của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS)

Năm 2024, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) đã hoạt động tích cực và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận; trong đó, nổi bận Hội VANPS đã thành lập thành công Chi hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên khu vực miền núi phía Bắc tại Thái Nguyên.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chúc mừng năm mới 2025 và đón Xuân Ất Tỵ

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chúc mừng năm mới 2025 và đón Xuân Ất Tỵ

Nhân dịp Năm mới 2025 và đón Xuân Ất Tỵ, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam xin gửi đến toàn thể các hội viên tổ chức, hội viên cá nhân trên mọi miền đất nước những lời chúc tốt đẹp nhất.
Lễ kỷ niệm “Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái – 29/11” và “20 năm ngày thành lập Hiệp hội VATAP”

Lễ kỷ niệm “Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái – 29/11” và “20 năm ngày thành lập Hiệp hội VATAP”

Sáng 29/11, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11) và 20 năm thành lập Hiệp hội VATAP.
Mô hình dịch vụ công ở các Hội nghề nghiệp: Thực trạng và giải pháp

Mô hình dịch vụ công ở các Hội nghề nghiệp: Thực trạng và giải pháp

Chiều 22/11, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Mô hình dịch vụ công ở các Hội nghề nghiệp: Thực trạng và giải pháp”.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2024), chiều ngày 19/11 đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.
Thành lập Chi Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam Khu vực miền núi phía Bắc

Thành lập Chi Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam Khu vực miền núi phía Bắc

Ngày 7/11, tại Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) đã trao quyết định thành lập Chi Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khu vực miền núi phía Bắc và công nhận Hội viên chính thức.
Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024

Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024

Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 10/10/2024 tại Nhà hát Quân đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, phản ánh đậm nét trên báo chí trung ương và địa phương.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac ký kết Biên bản hợp tác chiến lược

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac ký kết Biên bản hợp tác chiến lược

Ngày 18/9/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản hợp tác chiến lược - Lễ kết nạp hội viên giữa Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS), Viện Hóa học các Hợp chất thiên nhiên (INPC) thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (HLKH&CNVN) với Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac (Vimac).
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Việt Nam đối mặt gánh nặng sức khoẻ, y tế đó bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)

Thủ tướng: Quyết tâm bảo đảm "Mọi người đều có nhà, mọi gia đình đều có Tết"

Ghẹ Việt Nam hóa "Vàng" ở thị trường cao cấp, mang về thành quả 71 triệu USD đầy ấn tượng

Xuất khẩu thủy sản đạt 10,38 tỷ USD: Tín hiệu thị trường sáng trở lại

Bản đồ xuất khẩu gạo đang thay đổi: Việt Nam thích ứng ra sao?

Ngành cà phê Việt Nam thiết lập đỉnh mới: Cơ hội tái định vị chuỗi giá trị nông sản

Công nghệ – chìa khóa đưa nông sản Việt vào Nhật Bản

Đẩy mạnh chế biến sâu: Hướng đi nâng tầm thương hiệu nông sản Việt

WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

Áp thấp nhiệt đới áp sát Biển Đông: Ít khả năng thành bão số 16

Giá vàng 2026 có thể tăng thêm tới 30%: Xu hướng nào chi phối thị trường?

Cách nhận biết cua cốm Cà Mau – bí quyết chọn đúng đặc sản đắt giá nhất vùng cực Nam

Thông tư 36/2025/TT-BKHCN: Chuẩn hóa quy trình xây dựng và thẩm định chương trình KH&CN và Đổi mới Sáng tạo

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2025

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động