Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19 trên cả nước nói chung và tại Thủ đô Hà Nội nói riêng, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm.

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm mạnh dạn đứng ra làm cầu nối để kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng (áo xanh) - Tổng Biên tập TC Thương hiệu và Sản phẩm trao hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị y tế cho Bệnh viện Phổi Trung ương

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” tính đến cuối ngày 18/8/2021 Ban tổ chức (BTC) đã kêu gọi được gần 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết bao gồm: 580kg gạo; 1000 quả trứng; 200kg thịt sạch MEAT Deli; 50kg xúc xích; 4 thùng mỳ tôm; 2 thùng sữa bột; 3 thùng nước mắm; 2.700 hộp sữa nước; 30 thùng bánh kẹo; 80 thùng nước; 30kg Khoai tây; 10 xuất quà (gạo, rau, mì tôm, dầu ăn); 7.000 chai dung dịch sát khuẩn; 3.400 chiếc khẩu trang y tế; 100 hộp Vitamin C.

Các nhu yếu phẩm trên là sự chung tay hỗ trợ từ các đơn vị, cá nhân gồm: Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD; Công ty cổ phần sữa Hà Lan – HALANMILK; Thương hiệu thịt sạch MEAT Deli; Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt; Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương; Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk; Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng; Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH; Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY; Công ty Cổ phần Wakamono; Chị Dung (Báo Công Lý); Anh Đại (Báo Công Lý); Chị Khải Hoàn và một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên).

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Trao hỗ trợ cho gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Hà Nội.

Ông Đỗ Minh Sơn – Phòng Marketing Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD đại diện nhãn hàng Endolac chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến căng thẳng, Công ty cũng muốn góp một phần nhỏ để hỗ trợ cho đơn vị thực hiện công tác phòng, chống dịch được tốt hơn. Hỗ trợ một chút cho các công nhân đang xây dựng Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, hi vọng mọi người đảm bảo sức khỏe để xây dựng Bệnh viện phục vụ công tác phồng, chống dịch”.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh – Giám sát an toàn lao động của Phòng An toàn lao động tại Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Hà Nội thay mặt gần 400 công nhân lao động trong công trường xin gửi lời cảm ơn tới BTC chương trình, cảm ơn Công ty cổ phần Tập đoàn Masan và Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD đã kịp thời chia sẻ, hỗ trợ các nhu yếu phẩm rất thiết thực tiếp sức cho công nhân công trường đang ngày đêm tăng ca để gấp rút hoàn thành việc xây dựng Bệnh viện dã chiến phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ông Nguyễn Ngọc Ánh cho biết Bệnh viện dã chiến dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối tháng 8 này.

Trong khuôn khổ gần 02 tuần thực hiện chương trình, BTC đã trao trực tiếp quà của các mạnh thường quân tới hơn 40 tổ chức, cá nhân đang cần sự hỗ trợ, chia sẻ, tiếp sức trong đợt giãn cách xã hội do dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Trong đó, bao gồm các Tổ, nhóm công nhân lao động tự do từ các tỉnh thành đổ về Hà Nội để mưu sinh, gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh thực sự khó khăn cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân đang bị cách ly do nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Hà Đông
Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân đang bị cách ly do nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Hà Đông
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Các thành viên trong BTC dù mưa gió vẫn sẵn sàng tiếp sức kịp thời tới các điểm cần sự hỗ trợ
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
BTC trao hỗ trợ tại một số địa điểm trên địa bàn TP Hà Nội
BTC trao hỗ trợ tại một số địa điểm trên địa bàn TP Hà Nội
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Đại diện BTC trao nhu yếu phẩm tới hộ gia đình cô Nguyễn Thị Thu Hương ở phường Định Công, quận Hoàng Mai

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình BTC cũng đã chia sẻ tiếp sức tới 23 điểm chốt tại các cửa ngõ Thủ đô thuộc Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội với các sản phẩm gồm: 23 thùng nước sát khuẩn, 46 thùng nước TH, 23 thùng bánh; Tại Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai hỗ trợ gồm: 1.500 sản phẩm sữa nước và 200kg thịt sạch của Tập đoàn Masan;

Tiếp sức cho Bệnh viện phổi Trung ương gồm: 3.560 chai nước sát khuẩn; 20 thùng sữa fami; 25 thùng nước tinh khiết; 100 hộp vitamin C; 144 túi bánh trứng và 3.400 chiếc khẩu trang y tế. Ngoài ra BTC chương trình cũng đã chung tay hỗ trợ Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai 30 thùng (gần 2.000 chai) nước sát khuẩn.

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ BTC các tổ chức, cá nhân xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng TC Thương hiệu và Sản phẩm đã có những hỗ trợ, chia sẻ rất kịp thời, phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp thêm động lực trong công tác phòng chống dịch bệnh.

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho đại diện điểm chốt phòng, chống dịch cửa ngõ Thủ đô Hà Nội

Chia sẻ về Chương trình Nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký TC Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: "Đồng lòng đồng cảm với bà con trong đợt dịch lần thứ 4 này, trong phạm vi khiêm tốn chúng tôi đã nỗ lực vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đóng góp vật chất là nhu yếu phẩm thiết thực, thiết yếu để hỗ trợ người dân đang sinh sống trên địa bàn TP Hà Nội gặp khó khăn bởi giãn cách xã hội.

Nhân đây chúng tôi xin cảm ơn một số mạnh thường quân đã có ý gửi tiền mặt, nhưng ngay từ đầu chương chình BTC đã thống nhất không nhận tiền mặt mà chỉ nhận nhu yếu phẩm. Ban tổ chức xin ghi nhận tấm lòng của các mạnh thường quân."

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký TC Thương hiệu và Sản phẩm (bên trái) tiếp sức tại chốt kiểm soát y tế khu vực phường Hà Cầu.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, thực hiện các Chỉ thị, Công điện của Thành phố Hà Nội về việc giãn cách xã hội đã khiến cuộc sống của không ít người dân đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội gặp khó khăn, đặc biệt là tầng lớp lao động tự do, công nhân lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, TC Thương hiệu và Sản phẩm đã mạnh dạn đứng ra kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân.

Sau khi kêu gọi Tạp chí cũng đã nhận được rất nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân. Chúng tôi cũng đã hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn này. Trong đó, có những tổ công nhân lên đến 60, 70 người, có tổ lên đến gần 90 người.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã hỗ trợ, chia sẻ với những mảnh đời thực sự khó khăn, trong đó có hoàn cảnh gia đình có 4 người nhưng đều là những người mất sức lao động, đó là những người rất cần sự hỗ trợ trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Ngoài ra cũng phải kể đến sự vất vả của những lực lượng phòng chống dịch, đặc biệt 23 tổ chốt ở các cửa ngõ Thủ đô thuộc phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, các y bác sĩ, các công nhân lao động đang ngày đêm cống hiến sức lực của mình trong công tác phòng, chống dịch.

Qua đây tôi cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, qua đó có những nhu yếu phẩm cần thiết để kịp thời hỗ trợ cho các trường hợp rất cần sự trợ giúp lúc này, để chung tay vượt qua cơn đại dịch này.”

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Đại diện Bệnh viện Phổi Trung ương gửi Thư cảm ơn tới Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Mặc dù, hiện còn rất nhiều các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Hà Nội vẫn đang gặp khó khăn trong đợt dịch bệnh này, tuy nhiên với sức lực nhỏ bé của mình BTC không thể chia sẻ, trao yêu thương tới tất cả mọi người dân đang gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi tin rằng, ngoài kia vẫn còn rất nhiều các tổ chức khác như chúng tôi với tấm lòng sẵn sàng chung tay chia sẻ với người dân. BTC chúng tôi hi vọng rằng với chương trình nhỏ của mình có thể phần nào lan tỏa sức mạnh với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn nhất.

Cuối cùng, Ban biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng BTC Chương trình xin được gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân đã chung tay cùng Tạp chí thực hiện Chương trình trên. Xin chân thành cảm ơn và chúc quý doanh nghiệp cùng các mạnh thường quân sức khỏe để tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội góp phần cùng chính quyền, cùng nhân dân cả nước vượt qua đại dịch lịch sử này./.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp VitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại, dịch vụ Lê Gia: 54 chai nước mắm

12. Thương hiệu thịt sạch MEAT Deli: 200 kg thịt sạch.

13. Công ty Cổ phần Wakamono: 3.400 chiếc khẩu trang y tế

14. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

15. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

16. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

17. Một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên) ủng hộ 10 xuất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn, rau).

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sẽ thành lập Chi hội trực thuộc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Sẽ thành lập Chi hội trực thuộc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Sáng ngày 9/5/2024 tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức họp Thường trực và Thường vụ Hội.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng Phóng viên, Biên tập viên

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng Phóng viên, Biên tập viên

Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trải thảm đỏ tìm kiếm ứng viên tài năng, có đam mê, yêu thích lĩnh vực báo chí, truyền thông vào làm việc các vị trí: Biên tập viên, Phóng viên.
Cây quế - một sản phẩm thiên nhiên quý hiếm của Việt Nam

Cây quế - một sản phẩm thiên nhiên quý hiếm của Việt Nam

Hiện nay, tổng diện tích quế của Việt Nam đạt gần 170.000 ha, chiếm gần 17% diện tích trồng quế trên toàn thế giới.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng nhân sự

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tuyển dụng nhân sự

Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trải thảm đỏ tìm kiếm ứng viên tài năng, có đam mê, yêu thích lĩnh vực báo chí, truyền thông vào làm việc các vị trí: Biên tập viên, MC, Content Creator, Content Marketing.
Phân công nhiệm vụ Thường trực và các Ủy viên Ban Thường vụ Hội VNPS

Phân công nhiệm vụ Thường trực và các Ủy viên Ban Thường vụ Hội VNPS

Ngày 19/3, tại Hà Nội, Thường vụ Hội khoa học Hội Khoa học các sản phẩm thiên Việt Nam (VNPS) đã tổ chức cuộc họp Phân công nhiệm vụ khóa II, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm trao quà Tết cho người già neo đơn, tàn tật, chất độc màu da cam

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm trao quà Tết cho người già neo đơn, tàn tật, chất độc màu da cam

Đại diện Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm cùng Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Lifestyle Việt Nam đã trao quà Tết cho người già neo đơn, tàn tật, chất độc màu da cam ở thôn Vạn Thắng, xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023

Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023

Bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, trong năm 2023, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền cho cơ quan chủ quản, tạo sức lan tỏa tích cực tới bạn đọc cũng như thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội. Những thành quả, điểm sáng đó là niềm vui, niềm tự hào đồng thời cũng là động lực cho những người làm báo tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong năm qua và những năm tiếp theo.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2023

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2023

Năm 2023 là năm khó khăn, thách thức, điều đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế - xã hội đất nước nói chung và lĩnh vực nghiên cứu khoa học nói riêng. Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam vẫn đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong năm qua.
Quản lý, xác nhận sản phẩm thiên nhiên

Quản lý, xác nhận sản phẩm thiên nhiên

Sản phẩm thiên nhiên là sản phẩm có một hoặc nhiều thành phần thiên nhiên. Thành phần thiên nhiên là thành phần được tạo ra từ toàn bộ hoặc một phần của sinh vật (thực vật, động vật, vi sinh vật, tảo, nấm) và khoáng có trong tự nhiên.
Toàn văn Dự thảo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai

Toàn văn Dự thảo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai

Ngày 16/12/2023 tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin trân trọng giới thiệu toàn văn Dự thảo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ hai, nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng làm Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng làm Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028, Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được bầu làm Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam trong nhiệm kỳ mới này. Ngoài ra Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và cá nhân Th.S, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng cũng được nhận Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2019 – 2023.
Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp

Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp

Sáng 16/12 tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028. GS.TS. Phạm Văn Thiêm được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.
Công nghệ sau thu hoạch trong bảo quản, chế biến các SPTN

Công nghệ sau thu hoạch trong bảo quản, chế biến các SPTN

Mục tiêu đến năm 2030: Ngành công nghiệp chế biến nông sản Việt Nam phấn đấu đứng trong tốp 10 nước hàng đầu thế giới; Việt Nam là một trung tâm chế biến sâu của nông nghiệp thế giới và logistics của thương mại nông sản toàn cầu.
Một số vấn đề về nghiên cứu thuốc từ dược liệu

Một số vấn đề về nghiên cứu thuốc từ dược liệu

Hiện nay, cả nước có hàng trăm cơ sở sản xuất thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền, thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong đó có nhiều cơ sở sản xuất qui mô công nghiệp, đạt tiêu chuẩn WHO-GMP, sử dụng trên 300 loại dược liệu khác nhau với khoảng 80 loại dược liệu được dùng phổ biến.
Cơ hội và thách thức phát triển chuỗi giá trị sản phẩm thiên nhiên Nông- Lâm- Thuỷ sản

Cơ hội và thách thức phát triển chuỗi giá trị sản phẩm thiên nhiên Nông- Lâm- Thuỷ sản

Nguồn gốc của sản phẩm Nông - Lâm - Thuỷ sản truyền thống là từ nguyên liệu thiên nhiên.
Xây dựng bộ TCCS cho các sản phẩm thiên nhiên - vai trò Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Xây dựng bộ TCCS cho các sản phẩm thiên nhiên - vai trò Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Thiên nhiên là cái nôi tạo nên sự sống con người, và loài người cũng nhờ thiên nhiên mà tồn tại và phát triển, đây là mối quan hệ hữu cơ gắn bó mật thiết có từ thửa khai sinh lập địa của loài người.
Quản lý thực phẩm chức năng – Định hướng trong thời gian tới

Quản lý thực phẩm chức năng – Định hướng trong thời gian tới

Thực phẩm chức năng (TPCN) là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh, bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng y học.
Đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam tham quan mô hình sản xuất Curcumin và mô hình Nông Lâm tiêu biểu

Đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam tham quan mô hình sản xuất Curcumin và mô hình Nông Lâm tiêu biểu

Chiều ngày 25/11, đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã đến tham quan mô hình sản xuất Curcumin của Công ty TNHH Dược liệu Fujico Việt Nam tại đường Đại Tráng, phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Sáng ngày 25/11 tại Hà Nội, Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng các Viện, Trường Đại học đã tổ chức Hội nghị khoa học Quốc gia “Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong lĩnh vực Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”.
Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Ngày 22/11/2023, Chi hội Nhà báo các Cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa phối hợp cùng UBND huyện Bá Thước đã tổ chức chương trình sinh hoạt, kết hợp trao yêu thương, tặng 25 chiếc xe đạp và 1.000 cuốn vở cho các em học sinh nghèo trên địa bàn.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng 20/11 đại diện Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.
TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

Ngày 11/11/2023, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ V (2023-2028). Qua Đại hội lần này, Đoàn Chủ tịch và Thư ký đã tiếp nhận nhiều báo cáo và tham luận của các đại biểu trên cả nước về dự.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Sáng ngày 24/10/2023, tại Viện Thực phẩm chức năng (Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Hà Nội), Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khoá I, nhiệm kỳ 2019-2023. Tiến tới Đại Hội khoá II nhiệm kỳ 2023-2028.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Sáng ngày 13/10 vừa qua, Hội Cựu thanh niên xung phong, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO đã tổ chức chương trình trao nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm cho hội cựu thanh niên xung phong (TNXP) trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Chiều 21/08, tại tòa soạn TC Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập tại tòa soạn.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa

Ngày 11/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh khu vực Bắc trung Bộ nói chung.
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ngày 10/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) Lãnh đạo Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), Lãnh đạo Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cùng các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng 20/6, Lãnh đạo UBND phường Phúc La đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, BTV Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm (TH&SP).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động