Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19 trên cả nước nói chung và tại Thủ đô Hà Nội nói riêng, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm.

Với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm mạnh dạn đứng ra làm cầu nối để kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng (áo xanh) - Tổng Biên tập TC Thương hiệu và Sản phẩm trao hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị y tế cho Bệnh viện Phổi Trung ương

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” tính đến cuối ngày 18/8/2021 Ban tổ chức (BTC) đã kêu gọi được gần 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết bao gồm: 580kg gạo; 1000 quả trứng; 200kg thịt sạch MEAT Deli; 50kg xúc xích; 4 thùng mỳ tôm; 2 thùng sữa bột; 3 thùng nước mắm; 2.700 hộp sữa nước; 30 thùng bánh kẹo; 80 thùng nước; 30kg Khoai tây; 10 xuất quà (gạo, rau, mì tôm, dầu ăn); 7.000 chai dung dịch sát khuẩn; 3.400 chiếc khẩu trang y tế; 100 hộp Vitamin C.

Các nhu yếu phẩm trên là sự chung tay hỗ trợ từ các đơn vị, cá nhân gồm: Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD; Công ty cổ phần sữa Hà Lan – HALANMILK; Thương hiệu thịt sạch MEAT Deli; Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt; Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương; Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk; Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng; Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH; Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY; Công ty Cổ phần Wakamono; Chị Dung (Báo Công Lý); Anh Đại (Báo Công Lý); Chị Khải Hoàn và một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên).

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Trao hỗ trợ cho gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Hà Nội.

Ông Đỗ Minh Sơn – Phòng Marketing Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD đại diện nhãn hàng Endolac chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến căng thẳng, Công ty cũng muốn góp một phần nhỏ để hỗ trợ cho đơn vị thực hiện công tác phòng, chống dịch được tốt hơn. Hỗ trợ một chút cho các công nhân đang xây dựng Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, hi vọng mọi người đảm bảo sức khỏe để xây dựng Bệnh viện phục vụ công tác phồng, chống dịch”.

Ông Nguyễn Ngọc Ánh – Giám sát an toàn lao động của Phòng An toàn lao động tại Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Hà Nội thay mặt gần 400 công nhân lao động trong công trường xin gửi lời cảm ơn tới BTC chương trình, cảm ơn Công ty cổ phần Tập đoàn Masan và Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD đã kịp thời chia sẻ, hỗ trợ các nhu yếu phẩm rất thiết thực tiếp sức cho công nhân công trường đang ngày đêm tăng ca để gấp rút hoàn thành việc xây dựng Bệnh viện dã chiến phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Ông Nguyễn Ngọc Ánh cho biết Bệnh viện dã chiến dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối tháng 8 này.

Trong khuôn khổ gần 02 tuần thực hiện chương trình, BTC đã trao trực tiếp quà của các mạnh thường quân tới hơn 40 tổ chức, cá nhân đang cần sự hỗ trợ, chia sẻ, tiếp sức trong đợt giãn cách xã hội do dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Trong đó, bao gồm các Tổ, nhóm công nhân lao động tự do từ các tỉnh thành đổ về Hà Nội để mưu sinh, gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh thực sự khó khăn cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân đang bị cách ly do nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Hà Đông
Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân đang bị cách ly do nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Hà Đông
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Các thành viên trong BTC dù mưa gió vẫn sẵn sàng tiếp sức kịp thời tới các điểm cần sự hỗ trợ
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
BTC trao hỗ trợ tại một số địa điểm trên địa bàn TP Hà Nội
BTC trao hỗ trợ tại một số địa điểm trên địa bàn TP Hà Nội
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Đại diện BTC trao nhu yếu phẩm tới hộ gia đình cô Nguyễn Thị Thu Hương ở phường Định Công, quận Hoàng Mai

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình BTC cũng đã chia sẻ tiếp sức tới 23 điểm chốt tại các cửa ngõ Thủ đô thuộc Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội với các sản phẩm gồm: 23 thùng nước sát khuẩn, 46 thùng nước TH, 23 thùng bánh; Tại Bệnh viện dã chiến Hoàng Mai hỗ trợ gồm: 1.500 sản phẩm sữa nước và 200kg thịt sạch của Tập đoàn Masan;

Tiếp sức cho Bệnh viện phổi Trung ương gồm: 3.560 chai nước sát khuẩn; 20 thùng sữa fami; 25 thùng nước tinh khiết; 100 hộp vitamin C; 144 túi bánh trứng và 3.400 chiếc khẩu trang y tế. Ngoài ra BTC chương trình cũng đã chung tay hỗ trợ Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai 30 thùng (gần 2.000 chai) nước sát khuẩn.

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ BTC các tổ chức, cá nhân xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng TC Thương hiệu và Sản phẩm đã có những hỗ trợ, chia sẻ rất kịp thời, phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp thêm động lực trong công tác phòng chống dịch bệnh.

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho đại diện điểm chốt phòng, chống dịch cửa ngõ Thủ đô Hà Nội

Chia sẻ về Chương trình Nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký TC Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: "Đồng lòng đồng cảm với bà con trong đợt dịch lần thứ 4 này, trong phạm vi khiêm tốn chúng tôi đã nỗ lực vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đóng góp vật chất là nhu yếu phẩm thiết thực, thiết yếu để hỗ trợ người dân đang sinh sống trên địa bàn TP Hà Nội gặp khó khăn bởi giãn cách xã hội.

Nhân đây chúng tôi xin cảm ơn một số mạnh thường quân đã có ý gửi tiền mặt, nhưng ngay từ đầu chương chình BTC đã thống nhất không nhận tiền mặt mà chỉ nhận nhu yếu phẩm. Ban tổ chức xin ghi nhận tấm lòng của các mạnh thường quân."

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh
Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký TC Thương hiệu và Sản phẩm (bên trái) tiếp sức tại chốt kiểm soát y tế khu vực phường Hà Cầu.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, thực hiện các Chỉ thị, Công điện của Thành phố Hà Nội về việc giãn cách xã hội đã khiến cuộc sống của không ít người dân đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội gặp khó khăn, đặc biệt là tầng lớp lao động tự do, công nhân lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, TC Thương hiệu và Sản phẩm đã mạnh dạn đứng ra kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân.

Sau khi kêu gọi Tạp chí cũng đã nhận được rất nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân. Chúng tôi cũng đã hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn này. Trong đó, có những tổ công nhân lên đến 60, 70 người, có tổ lên đến gần 90 người.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã hỗ trợ, chia sẻ với những mảnh đời thực sự khó khăn, trong đó có hoàn cảnh gia đình có 4 người nhưng đều là những người mất sức lao động, đó là những người rất cần sự hỗ trợ trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Ngoài ra cũng phải kể đến sự vất vả của những lực lượng phòng chống dịch, đặc biệt 23 tổ chốt ở các cửa ngõ Thủ đô thuộc phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, các y bác sĩ, các công nhân lao động đang ngày đêm cống hiến sức lực của mình trong công tác phòng, chống dịch.

Qua đây tôi cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, qua đó có những nhu yếu phẩm cần thiết để kịp thời hỗ trợ cho các trường hợp rất cần sự trợ giúp lúc này, để chung tay vượt qua cơn đại dịch này.”

TC Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, chia sẻ khó khăn giúp người dân vượt qua địa dịch COVID-19
Đại diện Bệnh viện Phổi Trung ương gửi Thư cảm ơn tới Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Mặc dù, hiện còn rất nhiều các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Hà Nội vẫn đang gặp khó khăn trong đợt dịch bệnh này, tuy nhiên với sức lực nhỏ bé của mình BTC không thể chia sẻ, trao yêu thương tới tất cả mọi người dân đang gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi tin rằng, ngoài kia vẫn còn rất nhiều các tổ chức khác như chúng tôi với tấm lòng sẵn sàng chung tay chia sẻ với người dân. BTC chúng tôi hi vọng rằng với chương trình nhỏ của mình có thể phần nào lan tỏa sức mạnh với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn nhất.

Cuối cùng, Ban biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng BTC Chương trình xin được gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân đã chung tay cùng Tạp chí thực hiện Chương trình trên. Xin chân thành cảm ơn và chúc quý doanh nghiệp cùng các mạnh thường quân sức khỏe để tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội góp phần cùng chính quyền, cùng nhân dân cả nước vượt qua đại dịch lịch sử này./.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp VitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại, dịch vụ Lê Gia: 54 chai nước mắm

12. Thương hiệu thịt sạch MEAT Deli: 200 kg thịt sạch.

13. Công ty Cổ phần Wakamono: 3.400 chiếc khẩu trang y tế

14. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

15. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

16. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

17. Một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên) ủng hộ 10 xuất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn, rau).

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

Ngày 29/7/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã trao quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với 04 cá nhân, doanh nghiệp.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Ngày 24/7, Hội cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện lễ bàn giao nhà "nghĩa tình đồng đội" cho đồng chí Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng 15/7/2022, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm thiên nhiên là trách nhiệm của nhà sản xuất, kinh doanh. Khi sản xuất, sáng tạo ra sản phẩm, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để bảo đảm hàng hóa được lưu thông trên thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”.
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Ngày 4/7/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm chính thức phát động cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị tích cực; thúc đẩy triển khai, đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Sáng 12/5/2022, tại Hà Nội, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên – Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên (INC).
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Bộ TN&MT cho biết, tỉnh Hải Dương đã triển khai Đề tài “Xây dựng Atlas đánh giá tác động biến đổi khí hậu năm 2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu về sự biến đổi khí hậu phục vụ cho công tác quy hoạch phát triển các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh.
Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành kế hoạch số 112/KH-UBND về việc hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Loại rau dại "cứu đói" xưa chỉ nhà nghèo mới ăn, nay thành đặc sản ngon nổi tiếng trong nhà hàng

Vụ cá Bắc ở Quảng Trị, ngư dân thu hàng trăm triệu đồng từ ‘lộc biển’

Chị Mười đất võ nuôi chim độc lạ, tiền bán lông đã thu chục triệu

Bí quyết nuôi gà đặc sản ‘tiến vua’ thương lái đặt trước cả nghìn con

Loại cá độc lạ xưa không ai ăn, giờ thành đặc sản xuất hiện trong nhà hàng cao cấp, giá 800.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 28/11 hãm đà tăng, chờ đợi chạm ngưỡng 70.000 đồng/kg trong năm 2023

Sưu tầm cây độc lạ tạo dáng bonsai, trai vùng biên thu 300 triệu đồng/năm

Sầu riêng xuất khẩu Trung Quốc, cửa chính ngạch đã thông sao hàng đi vẫn ít

Cây rau có hoa màu vàng mọc đầy bờ ruộng không ai hái, lại là dược liệu quý

Bí quyết thu 400 triệu đồng/năm từ nuôi gà, bồ câu mà không lo ô nhiễm

Vì sao giới nhà giàu cứ nhất quyết mua gà Đông Tảo, dù có giá 50 triệu đồng/con?

Mạnh tay hỗ trợ giống dê lai, người nuôi dê ở Hà Tĩnh tăng đàn thu 100 triệu/năm

Giá heo hơi hôm nay 29/11 có nơi giảm 5.000 đồng/kg, các địa phương chủ động phòng dịch và hỗ trợ tái đàn

Điều gì khiến đặc sản tổ yến Kiên Giang có giá đắt đỏ lên tới 45 triệu đồng/kg

Cuối năm ngư dân Cửa Lò bội thu mùa săn ghẹ

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động