Agribank đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thích ứng với cách mạng công nghệ 4.0

TH&SP Trước bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, thuận lợi và khó khăn đan xen, ngành ngân hàng đã có chuyển biến tích cực thông qua tái cơ cấu, đổi mới mô hình kinh doanh, chuyển dịch cơ cấu thu nhập và ứng dụng Cách mạng công nghệ (CMCN) 4.0.

Trong xu thế chung của toàn ngành, bám sát chỉ đạo của Ban cán sự Đảng Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Đảng ủy, Hội đồng thành viên (HĐTV), Ban điều hành Agribank đã chủ động ban hành các nghị quyết, chương trình hành động cụ thể lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm về phát triển Sản phẩm dịch vụ (SPDV) hàng năm.

Khó khăn, thách thức giai đoạn đầu triển khai

Thời gian đầu triển khai thực hiện, Agribank có những khó khăn đến từ khách quan và nội tại, nhất là khi Agribank vừa đảm trách nhiệm vụ chính trị của NHTM Nhà nước, vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh an toàn hiệu quả trong bối cảnh cạnh tranh bình đẳng. Khách hàng của Agribank chủ yếu tập trung ở các tỉnh, khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa với đặc điểm giá trị giao dịch nhỏ lẻ, tần suất thấp, chi phí hoạt động cao, việc tiếp cận với các SPDV ngân hàng hiện đại còn hạn chế.

Việc triển khai SPDV, kênh phân phối cần phải phù hợp với nhu cầu, đặc điểm, khả năng tiếp cận của đối tượng khách hàng này. Bên cạnh đó, xuất phát điểm phát triển SPDV tại Agribank thấp, tỷ trọng thu ngoài tín dụng trong tổng thu nhập tương đối thấp. Sản phẩm dịch vụ của Agribank tập trung chủ yếu ở các sản phẩm dịch vụ truyền thống, trong khi đó sự cạnh tranh của các Ngân hàng Thương mại, các tổ chức trung gian thanh toán trong cung ứng dịch vụ tài chính ngân hàng ngày càng tăng.



Hoàn thiện cơ chế chính sách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao năng lực quản trị điều hành


Tại Nghị quyết Đại hội IX, Đảng ủy, HĐTV, Ban điều hành Agribank đã chỉ đạo xây dựng và triển khai có hiệu quả chiến lược phát triển SPDV giai đoạn 2016-2020, trong đó xác định cụ thể định hướng, mục tiêu và đề ra nhiều giải pháp thúc đẩy hoạt động dịch vụ, đáp ứng nhu cầu xã hội, góp phần cải thiện năng lực tài chính. Agribank đã ban hành đồng bộ cơ chế chính sách phù hợp với tình hình hoạt động và thị trường, gia tăng tiện ích, tạo thuận lợi và đảm bảo an toàn giao dịch.

Để phát triển khách hàng, dịch vụ, Agribank thực hiện đơn giản hóa thủ tục giao dịch, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, văn bản đồng thời hỗ trợ chi nhánh nhanh nhất, đồng thời cải cách thủ tục hành chính, tạo mối quan hệ gắn kết, liên tục giữa chi nhánh và Trụ sở chính. Tiếp đó, Agribank xây dựng và áp dụng chính sách phí linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, phù hợp với thị trường, đảm bảo cạnh tranh và hiệu quả.

Với mạng lưới rộng khắp, Agribank thay đổi phương pháp tính, giao kế hoạch theo bình quân đầu người, bình quân khu vực, toàn hệ thống để phù hợp với đặc điểm địa bàn, thị trường và thực tế hoạt động của các chi nhánh, đồng thời thực hiện cơ chế thi đua khen thưởng, cơ chế tài chính nhằm thúc đẩy, khuyến khích chi nhánh đẩy mạnh hoạt động dịch vụ trên địa bàn.

Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ

Agribank xác định phải phát triển danh mục SPDV theo mặt bằng chung thị trường, mở rộng tiện ích, đối tượng, phạm vi triển khai trong đó tập trung phát triển SPDV ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ hiện đại như dịch vụ E-Banking, dịch vụ thẻ … Đến nay Agribank đang cung cấp trên 200 sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng về gửi tiền, cấp tín dụng, thanh toán trong và ngoài nước, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và quá trình đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán ngày càng tăng của khách hàng trong sản xuất, kinh doanh và phục vụ đời sống, Agribank liên kết hợp tác với các đối tác, định chế tài chính, công ty Fintech để phát triển dịch vụ như: Dịch vụ thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, ngân quỹ, thu hộ chi hộ, liên kết ví điện tử, thanh toán dịch vụ công, y tế, giáo dục, giao thông vận tải…



Agribank xác định phải phát triển danh mục SPDV theo mặt bằng chung thị trường

Thực hiện chủ trương Đảng ủy khối Doanh nghiệp trung ương về “Các doanh nghiệp trong Khối sử dụng SPDV của nhau”, thời gian qua, Agribank đã hoàn thành kết nối thanh toán điện tử với Tổng cục Hải quan, Bảo hiểm xã hội, Kho bạc Nhà nước, Tổng Liên đoàn lao động…, tăng cường hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp trong khối Doanh nghiệp trung ương, Tập đoàn Điện lực, Than khoáng sản, Bưu điện Việt Nam (VnPost)… để đẩy mạnh kết nối hệ thống thanh toán và bán chéo SPDV.

Phát triển mở rộng các kênh phân phối

Đối tượng khách hàng chủ yếu của Agribank tập trung tại các tỉnh, khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa, vì vậy, năm 2017 Agribank đã phát triển thêm kênh phân phối qua Điểm giao dịch lưu động và duy trì ổn định mô hình liên kết Điểm giao dịch lưu động và tổ liên kết đồng thời tập trung đẩy mạnh việc chuẩn hóa các điểm giao dịch, đảm bảo văn minh, thuận lợi cho khách hàng.

Bắt nhịp xu hướng ứng dụng công nghệ số vào sản phẩm dịch vụ ngân hàng, Agribank thường xuyên nâng cấp hệ thống, bổ sung dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, xây dựng hệ thống E-Banking mới, triển khai dịch vụ thanh toán qua hệ thống thanh toán bù trừ điện tử tự động ACH, triển khai liên kết thẻ bệnh viện, chuyển đổi thẻ chip nội địa… Đến nay, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ E-Banking chiếm 77,6% trên tổng số tài khoản thanh toán, tỷ lệ giao dịch điện tử chiếm 81,5% tổng lượng giao dịch và Agribank tiếp tục duy trì vị trí Top 3 thị phần thẻ tại Agribank. Tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ E-Banking, thẻ giai đoạn 2016-2019 đạt trên 35%.

Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và đào tạo nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng tốt hơn

Nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, Agribank chú trọng cải tiến, chuẩn hóa quy trình giao dịch, quy trình tác nghiệp theo hướng giảm bớt thủ tục, thời gian giao dịch, hoàn thiện quy trình vận hành, đảm bảo hệ thống thông suốt, ổn định, theo dõi, giám sát và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong hệ thống Agribank tăng cường công tác đào tạo, tập huấn về SPDV đối với cán bộ tại Trụ sở chính và chi nhánh, đồng thời phối hợp với Đảng Ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức các chương trình “Cán bộ Agribank dùng SPDV Agribank”, “Hội diễn nghệ thuật quần chúng và Thanh niên Tài năng”, “Thi đua phát triển dịch vụ E-Banking”, “Cuộc thi Trưởng phòng và cán bộ giỏi về phát triển SPDV”… với nội dung phong phú về SPDV, giúp các cán bộ trong toàn hệ thống tìm hiểu, nắm bắt rõ về SPDV, sử dụng SPDV từ đó tư vấn, giới thiệu cho khách hàng sử dụng SPDV của Agribank.



Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ


Trước sự cạnh tranh gay gắt giữa các NHTM và các tổ chức tín dụng, để “giữ chân” và thu hút khách hàng mới, Agribank buộc phải đổi mới phương thức giao dịch theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả. Agribank xây dựng hệ thống trao đổi thông tin 2 chiều, cho phép khách hàng trực tiếp phản ánh, đánh giá về chất lượng SPDV qua đường dây nóng, bộ phận quản lý khách hàng tại chi nhánh. Năm 2017 Agribank đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc, Hỗ trợ khách hàng góp phần hỗ trợ tích cực trong công tác chăm sóc khách hàng, xử lý vướng mắc, khiếu nại.

Công tác quảng bá SPDV của Agribank tuân thủ theo kế hoạch, chiến lược quy mô, bài bản toàn hệ thống. Tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có về cơ sở vật chất, hệ thống mạng lưới, kênh truyền thông nội bộ và các mạng xã hội, áp dụng các hình thức quảng bá phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tăng cường công tác quản trị rủi ro trong phát triển SPDV

Nhằm tăng cường công tác quản trị rủi ro trong phát triển SPDV, Agribank đã xây dựng và triển khai các giải pháp giảm thiểu rủi ro, đặc biệt đối với giao dịch qua kênh phân phối hiện đại như cơ chế giám sát nội bộ, bảo mật dữ liệu, hệ thống cảnh bảo sớm đối với chủ thẻ và thiết bị ATM/EDC, lắp đặt thiết bị phòng chống sao chép thông tin chủ thẻ, áp dụng các phương thức xác thực nâng cao tương ứng với từng hạn mức theo quy định của Ngân hàng Nhà nước…

Agribank thường xuyên tổ chức đào tạo, tập huấn, tổng kết rút kinh nghiệm về rủi ro đối với từng nghiệp vụ cho cán bộ, giao dịch viên đồng thời thực hiện tư vấn, cảnh báo khách hàng để nâng cao nhận thức về sử dụng SPDV ngân hàng và đảm bảo an toàn bảo mật trong giao dịch.

Hoạt động phát triển SPDV Agribank hoàn thành vượt mức mục tiêu Nghị quyết Đảng bộ lần thứ IX

Hoạt động phát triển SPDV được Agribank xác định lấy khách hàng là trung tâm, mở rộng cơ sở khách hàng, phát triển khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tiện ích. Trong giai đoạn 2016-2019, tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ bình quân của Agribank đạt 21,7%, riêng năm 2019 tổng thu dịch vụ toàn hệ thống đạt 6.695 tỷ đồng, hoàn thành vượt mục tiêu chiến lược đến năm 2020 tại Đề án Chiến lược phát triển dịch vụ giai đoạn 2016-2020, tăng gấp 2,2 lần so với thu dịch vụ năm 2015, tỷ lệ thu ngoài tín dụng đạt 11,45%. Tốc độ tăng trưởng số lượng tài khoản thanh toán bình quân giai đọan 2016-2020 đạt 12,8%, đến nay, tổng số tài khoản thanh toán đạt trên 13,9 triệu tài khoản, gấp 1,65 lần so với năm 2015.

Đặc biệt, Đề án thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn của Agribank có vai trò và ý nghĩa kinh tế - xã hội hết sức quan trọng trong việc đẩy mạnh chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời xây dựng hệ sinh thái khép kín qua ngân hàng giữa khách hàng sử dụng thẻ và các nhà cung ứng sản phẩm dịch vụ, góp phần hạn chế và đẩy lùi nạn tín dụng đen trên địa bàn nông nghiệp, nông thôn, đơn giản hóa các khoản tiêu dùng nhỏ lẻ, gia tăng sự tiếp cận nguồn vốn ngân hàng của các cá nhân, gia đình cũng như các dịch vụ thanh toán văn minh, hiện đại.


Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng

Kết quả thực hiện phát triển dịch vụ sản phẩm nhiệm kỳ 2015-2020 đã góp phần tăng tổng thu của toàn ngành, nhờ đó giúp cải thiện năng lực tài chính của các chi nhánh nói riêng, toàn hệ thống Agribank nói chung. Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, sự lãnh đạo của Hội đồng Thành viên, Ban Điều hành và sự đoàn kết, đồng thuận, đổi mới trong tư duy và hành động của toàn thể cán bộ, viên chức trong hệ thống Agribank, các giải pháp đẩy mạnh phát triển SPDV trong thời gian tới sẽ được triển khai đồng bộ, hiệu quả, phát huy hơn nữa vai trò chủ đạo, chủ lực của Agribank trong việc cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng tại địa bàn nông nghiệp nông thôn, cải thiện thị phần thị trường hoạt động SPDV.

Trong giai đoạn tới, trước xu hướng toàn cầu hóa, phổ cập tài chính toàn diện và đặc biệt là sự bùng nổ của CMCN 4.0 tác động đến kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng, Agribank xác định chiến lược phát triển SPDV theo hướng tập trung nâng cao trải nghiệm và đáp ứng đồng bộ nhu cầu tài chính ngân hàng của khách hàng thông qua đổi mới công tác quảng bá, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong đa dạng hóa SPDV, kênh phân phối và tiến tới triển khai mô hình ngân hàng số.

Vân Hồng

Vân Hồng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngân hàng nào đang triển khai ưu đãi lãi suất cho khách hàng đặc biệt?

Ngân hàng nào đang triển khai ưu đãi lãi suất cho khách hàng đặc biệt?

Trong tháng 4/2025, nhiều ngân hàng đã thực hiện điều chỉnh lãi suất huy động. Tuy nhiên, nhiều ngân hàng vẫn đang triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng gửi tiền với số dư lớn hoặc tham gia các gói tiết kiệm đặc biệt.
Đã có ngân hàng tăng lãi suất huy động lần đầu tiên trong tháng Tư

Đã có ngân hàng tăng lãi suất huy động lần đầu tiên trong tháng Tư

Lãi suất ngân hàng ngày 10/4/2025, trong khi nhiều ngân hàng vẫn duy trì mặt bằng thấp, một ngân hàng bất ngờ nâng lãi một số kỳ hạn.
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,39% cho hộ kinh doanh cá thể

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,39% cho hộ kinh doanh cá thể

Nhằm tiếp sức nguồn vốn và tạo đà tăng trưởng bền vững cho hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn bậc nhất thị trường, với gói vay kinh doanh thế chấp chỉ từ 5,39%/năm, mang đến cơ hội tiếp cận tài chính linh hoạt và hiệu quả cho nhóm khách hàng đang phát triển bùng nổ này.
Kéo dài chính sách giảm 2% thuế VAT: “Liều doping” cực mạnh giúp doanh nghiệp khơi thông đầu ra

Kéo dài chính sách giảm 2% thuế VAT: “Liều doping” cực mạnh giúp doanh nghiệp khơi thông đầu ra

Theo chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế cho rằng việc VAT thời điểm này sẽ là một “liều doping” cực mạnh giúp doanh nghiệp khơi thông đầu ra và hồi phục nền kinh tế vĩ mô.
Giá USD vượt 26.100 đồng, Ngân hàng Nhà nước nói về định hướng điều hành

Giá USD vượt 26.100 đồng, Ngân hàng Nhà nước nói về định hướng điều hành

Hôm nay (8/4), tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam với đồng USD được điều chỉnh tăng mạnh, lên mức cao chưa từng có.
Hành trình của giới tinh hoa - từ sở hữu tài sản tới những trải nghiệm thượng lưu

Hành trình của giới tinh hoa - từ sở hữu tài sản tới những trải nghiệm thượng lưu

Với giới thượng lưu, sự giàu có không chỉ đo bằng con số mà ở cách tận hưởng cuộc sống. Một kỳ nghỉ theo yêu cầu (bespoke) bên bãi biển riêng tư, một bữa tối do đầu bếp ngôi sao Michelin thiết kế riêng, hay một gói chăm sóc sức khỏe tích hợp công nghệ hiện đại…, tất cả đều được cá nhân hoá tạo nên hành trình “sống thịnh vượng” đầy cảm hứng.
Gửi tiết kiệm online ở ngân hàng nào có lãi suất tốt nhất?

Gửi tiết kiệm online ở ngân hàng nào có lãi suất tốt nhất?

Lãi suất hôm nay 8/4, các ngân hàng ngoại giảm mạnh lãi suất. PublicBank, GPBank đang là hai ngân hàng có lãi suất hấp dẫn nhất khi gửi online.
Thu ngân sách Nhà nước quý I/2025 tăng gần 30% so cùng kỳ năm 2024

Thu ngân sách Nhà nước quý I/2025 tăng gần 30% so cùng kỳ năm 2024

Theo Bộ Tài chính, kết quả thu nội địa quý I/2025 đạt khá so dự toán và tăng so cùng kỳ chủ yếu do kinh tế những tháng cuối năm 2024 tăng trưởng khá (GDP quý IV tăng 7,55% so cùng kỳ, cả năm tăng 7,09%), những tháng đầu năm 2025 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.
Ra mắt Loa Thịnh Vượng với tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Ra mắt Loa Thịnh Vượng với tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, VPBank đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
SHB năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB là đại diện duy nhất của Việt Nam được Global Finance trao tặng giải thưởng "Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất năm 2025”, ghi nhận cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc thúc đẩy các giải pháp tài chính mang lại lợi ích lâu dài cho xã hội và môi trường.
Các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng giá USD lên 26.000 đồng

Các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng giá USD lên 26.000 đồng

Chính sách thuế quan mà Mỹ vừa công bố đối với hàng hóa nhập khẩu vào nước này đẩy giá bán USD tại một số nhà băng vượt 26.000 đồng/USD, cao nhất từ trước đến nay.
BIDV góp phần khẳng định vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế

BIDV góp phần khẳng định vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế

Cuối tháng 3 vừa qua, tại Nhật bản đã diễn ra “Diễn đàn thường niên lần thứ 5 về “Mở rộng sự tham gia của phụ nữ trong nền kinh tế” do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tổ chức. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia chia sẻ nhiều kinh nghiệm để xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp vững mạnh do phụ nữ làm chủ.
Để nhận lãi suất 6,2%/năm của ngân hàng này, khách hàng cần đáp ứng tiêu chí gì?

Để nhận lãi suất 6,2%/năm của ngân hàng này, khách hàng cần đáp ứng tiêu chí gì?

Khách hàng vẫn có thể nhận lãi suất tiền gửi từ 6% đến 6,2%/năm của Eximbank khi gửi tiết kiệm kỳ hạn 18-24 tháng nếu đáp ứng điều kiện để được phân hạng Khách hàng Infinite.
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình tri ân “Đón mưa quà sinh nhật” với tổng trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng, áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
10 bảo hiểm xã hội khu vực chính thức hoạt động từ ngày 1/4

10 bảo hiểm xã hội khu vực chính thức hoạt động từ ngày 1/4

Từ ngày 1/4/2025, 10 bảo hiểm xã hội khu vực và các bảo hiểm xã hội cấp huyện chính thức hoạt động sau khi sắp xếp, tổ chức lại bộ máy.
Lộ diện ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất huy động trong ngày 1/4

Lộ diện ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất huy động trong ngày 1/4

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) trở thành ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất huy động trong tháng 4 khi vừa niêm yết biểu lãi suất mới.
Chỉ 1 phút đăng ký Super Sinh lời - tiền nhàn rỗi sinh sôi không ngừng

Chỉ 1 phút đăng ký Super Sinh lời - tiền nhàn rỗi sinh sôi không ngừng

Trong cuộc sống hiện đại, tiền nhàn rỗi cần được sử dụng một cách thông minh. Thấu hiểu nhu cầu tối ưu hóa tài chính của khách hàng, VPBank mang đến Super Sinh lời – giải pháp tài chính thông minh giúp khách hàng tận dụng dòng tiền nhàn rỗi một cách hiệu quả, tự động và linh hoạt, giúp gia tăng tài sản mỗi ngày.
Ngân hàng BIDV: Khẳng định vị thế dẫn đầu, nhận trọn bộ giải thưởng danh giá từ The Asian Banker

Ngân hàng BIDV: Khẳng định vị thế dẫn đầu, nhận trọn bộ giải thưởng danh giá từ The Asian Banker

Ngày 27/3/2025 tại Hà Nội, ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục thiết lập cột mốc mới trên hành trình một thập kỷ dẫn đầu với cú đúp giải thưởng từ The Asian Banker: Ngân hàng có sản phẩm vay nhà ở tốt nhất Việt Nam lần thứ 6 và Ngân hàng có dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp.
Thêm ngân hàng rời mốc lãi suất 6%/năm

Thêm ngân hàng rời mốc lãi suất 6%/năm

BVBank rời mốc lãi suất 6%/năm, Agribank đã giảm lãi suất huy động tiền gửi tại quầy từ 0,1% đến 0,2% đối với các kỳ hạn ngắn từ 1-5 tháng.
Thêm ngân hàng nhóm Big4 điều chỉnh lãi suất

Thêm ngân hàng nhóm Big4 điều chỉnh lãi suất

Agribank là ngân hàng Big4 vừa điều chỉnh giảm lãi suất huy động. Từ 25/2 đến 25/3, có 24 ngân hàng thương mại trong nước điều chỉnh giảm lãi suất với mức giảm từ 0,1%-1,05%/năm.
Hành trình 37 năm khẳng định vị thế, vinh danh thương hiệu quốc gia

Hành trình 37 năm khẳng định vị thế, vinh danh thương hiệu quốc gia

Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Agribank đã ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng danh giá, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững.
Hỗ trợ người trẻ có nhà BIDV triển khai gói tín dụng quy mô lớn nhất, ưu đãi tốt nhất thị trường

Hỗ trợ người trẻ có nhà BIDV triển khai gói tín dụng quy mô lớn nhất, ưu đãi tốt nhất thị trường

Gói tín dụng lên đến 40.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân đến 35 tuổi có nhu cầu mua/thuê mua nhà ở trên toàn quốc. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho cam kết đồng hành lâu dài của BIDV: “Có BIDV là có Nhà”.
Những ngân hàng có lãi suất siêu cao từ 7,5-9,65%/năm

Những ngân hàng có lãi suất siêu cao từ 7,5-9,65%/năm

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ còn số ít ngân hàng duy trì lãi suất tiền gửi từ 6%/năm, ngoài ra có 4 ngân hàng tiếp tục duy trì lãi suất siêu cao từ 7,5-9,65%/năm.
Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Hai tổ chức tài chính thuộc chính phủ Pháp và Hà Lan đầu tư 80 triệu USD cho SeABank

Ngày 24/3/2025 Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp (Proparco) và Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã ký kết hợp tác đầu tư 80 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời đẩy mạnh việc áp dụng các tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tốt nhất trong quản lý rủi ro môi trường và xã hội, chống biến đổi khí hậu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động