Trước giờ G, VPIM 2023 có gì đặc biệt?

Giải chạy quốc tế thường niên chính thức của Thủ đô VPBank International Marathon (VPIM) 2023 do VPBank tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6 – 8/10. Đây là giải chạy quy mô lớn thứ 12 mang thương hiệu VPBank trong vòng 5 năm qua, sở hữu nhiều dấu ấn khác biệt, hứa hẹn đem đến cho hơn 10.000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia những trải nghiệm khó quên.
VPBank huy động thành công 500 triệu USD trên thị trường quốc tế VPBank có thêm gần 2 triệu khách hàng mới, tăng trưởng quy mô tích cực trong Q1 VPBank SME cung cấp giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ khởi nghiệp

Điểm danh những nhà tài trợ chiến lược tại VPIM 2023

VPIM 2023 là giải chạy phi lợi nhuận, toàn bộ lợi nhuận từ giải sẽ dành cho công cuộc tái đầu tư, nâng cao chất lượng giải đấu tiếp theo, đồng thời đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện xã hội, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. VPIM 2023 cũng nhằm mục tiêu thúc đẩy phong trào thể thao lành mạnh, kiến tạo cộng đồng Việt Nam thịnh vượng, lan tỏa lối sống nhân văn, tích cực.

Sứ mệnh của VPIM 2023 đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ của 26 tổ chức, doanh nghiệp cùng chung tay khởi tạo sân chơi thể thao lành mạnh, hướng tới xây dựng cộng đồng người Việt Nam khỏe mạnh. Một trong những nhà đầu tư chiến lược đồng hành cùng VPBank tại VPIM 2023 là AIA, thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Châu Á. Theo đó, AIA sẽ đồng hành cùng Ban Tổ chức (BTC) tham gia đóng góp cho hoạt động tài trợ cho chương trình Cặp lá yêu thương (do VPBank phối hợp cùng VTV24 thực hiện) và chương trình giảm tỷ lệ tử vọng của trẻ sơ sinh tại Việt Nam và quốc gia Đông Nam Á do Newborns - tổ chức phi chính phủ đến từ Anh Quốc triển khai. Thông qua việc đồng hành VPIM 2023, AIA mong muốn chung tay truyền cảm hứng giúp cộng đồng người Việt Nam Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Theo đuổi mục tiêu đó, AIA cũng đã xây dựng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality” nhằm mang lại sức mạnh về tài chính và sức khỏe tới khách hàng, với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

VPIM 2023 có sự tham gia đồng hành của nhiều nhà tài trợ, thương hiệu uy tín
VPIM 2023 có sự tham gia đồng hành của nhiều nhà tài trợ, thương hiệu uy tín.

Nhằm lan tỏa niềm đam mê chạy bộ - môn thể thao đại chúng đến với cộng đồng, ANTA cũng mang đến VPIM những chiếc áo thi đấu quyền lực với thiết kế linh hoạt phù hợp cho các runner. Áo được tích hợp công nghệ băng lỏng độc quyền A-chill Touch và công nghệ dệt tiên tiến A-Dry Fast thế hệ mới nhất, thiết kế trên chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoải mái cho runner trong quá trình vận động.

Cùng với AIA, ANTA, VPIM 2023 còn có sự tham gia của nhiều nhà tài trợ, thương hiệu uy tín mang đến cho VĐV trải nghiệm trọn vẹn và đẳng cấp như Cake, TH True Water, California Fitness& Yoga, Bảo hiểm OPES, voucher di chuyển từ Be, voucher nghỉ dưỡng Movenpick và hàng ngàn phần quà là điểm thưởng LynkiD…

Những dấu ấn đặc biệt của VPIM 2023

BTC VIPM 2023 đã ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng như tốc độ bán BIB nhanh kỷ lục, số lượng người đăng ký cự li 21km đông nhất, giải thưởng tiền mặt hoành tráng và đường đua băng qua nhiều danh thắng nổi tiếng của Hà Nội nhất.

Khi VPBank công bố trở thành đơn vị tổ chức VPIM 2023, hàng ngàn runner trong nước và quốc tế đã nhanh chóng sở hữu BIB của giải chạy. Theo thống kê, trong 48h đầu tiên, BTC đã ghi nhận con số kỷ lục gần 5.000 VĐV đăng ký tham gia giải chạy, một con số vô cùng ấn tượng, khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt của VPBank Hanoi International Marathon.

Thêm một dấu ấn của VPIM 2023 là số lượng thành viên đăng ký cự li 21km (bán marathon) đông kỷ lục, chiếm 40% tổng số VĐV, tương đương với khoảng 4.000 runner. Cự li 21km là thử thách cho runner đã bén duyên lâu với bộ môn chạy bộ. Đây cũng là bước đệm để các runner chạm tới thử thách cao nhất trong đường đua marathon 42km.

Racekit “thịnh vượng” của VPIM 2023
Racekit “thịnh vượng” của VPIM 2023

Sự khác biệt của VPIM còn đến từ sức nặng của bộ racekit với giá trị lên tới gần 20 triệu đồng. Ngoài áo chạy, BIB, các vật phẩm trong racekit không chỉ giúp người chạy nâng cao sức khỏe, đảm bảo sức bền trên đường đua mà còn chăm sóc đời sống tinh thần với voucher vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, F&B đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, TH True Juice, Salonship, LynkiD, Dr. Allen Chiropractic…

Điểm cộng khẳng định quy mô, đẳng cấp của VPIM 2023 chính là hệ thống giải thưởng gồm 115 giải, với tổng trị giá lên tới gần 2 tỷ đồng. Trong đó, tổng giải thưởng tiền mặt lớn nhất trong các giải chạy từ trước đến nay, lên đến 784 triệu đồng. Cùng với giải thưởng tiền mặt hấp dẫn, các runner có thành tích cao còn nhận được rất nhiều quà tặng hiện vật từ các nhà tài trợ khác.

Đường đua cự li 42km VPIM 2023 sẽ hết sức thú vị và mới mẻ trong mọi mặt
Đường đua cự li 42km VPIM 2023 sẽ hết sức thú vị và mới mẻ trong mọi mặt

Sức hấp dẫn của VPIM 2023 còn đến từ đường đua chuẩn hóa AIMS, đậm chất Hà Nội vibes. Các runner sẽ được sải bước qua những cung đường tuyệt đẹp kết nối những danh thắng nổi tiếng, công trình biểu tượng của Thủ đô, xuyên qua những con đường rợp bóng cây, những hồ nước trong xanh lộng gió, những con phố cổ kính mang đậm hơi thở Hà Nội xưa. Đặc biệt với cự li 42km, các VĐV sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và thú vị với lộ trình đi qua 5 quận, 1 huyện và 3 chiếc cầu. Đây là một đường chạy hoàn toàn mới đưa runner trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp vượt thời gian của Thủ đô. Theo ông Kim Vivian – chuyên gia đo đường của Hiệp Hội Các Giải Chạy Marathon Quốc Tế (AIMS): “Đường đua VPIM ở cư li 42km sẽ hết sức thú vị và mới mẻ trong mọi mặt, từ concept đường chạy đến những danh thắng, cảnh đẹp Hà Nội được điểm danh và cả độ thử thách đối với các runner.”

Với sự đồng hành của các nhà tài trợ và nỗ lực của BTC, VPIM 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho hơn 10.000 runner giải chạy chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, sân chơi thể thao lành mạnh, nhân văn, mang đậm dấu ấn văn hóa của Hà Nội.

Hệ thống giải thưởng VPIM 2023:

Đối với cự li full marathon (42km) và half marathon (21km), cơ cấu giải thưởng gồm: Top 10 chung cuộc nam, nữ; Top 3 nhóm tuổi nam và nữ với các nhóm: 18-29 tuổi, 30-39 tuổi, 40-49 tuổi, 50-59 tuổi và 60 tuổi trở lên.

Đối với cự li 10km và 5km, mỗi cự li sẽ trao giải cho các VĐV giành vị trí top 3 nam và nữ.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải thử thách đồng đội dành cho đội nhóm có thành tích cao nhất và giải trình diễn cosplay ấn tượng nhất. Tổng giá trị giải thưởng thử thách đồng đội là 50 triệu đồng, giải thử thách cosplay là 40 triệu đồng.

VPBank Prime trở thành nhà tài trợ chính chương trình VPBank Prime trở thành nhà tài trợ chính chương trình "Bài hát hay nhất" phiên bản mới
VPBank mừng sinh nhật 29 tuổi bằng những mục tiêu chiến lược mới VPBank mừng sinh nhật 29 tuổi bằng những mục tiêu chiến lược mới
VPBank huy động thành công 500 triệu USD trên thị trường quốc tế VPBank huy động thành công 500 triệu USD trên thị trường quốc tế
Tung chiêu hút khách gửi tiết kiệm: Chịu chơi như VPBank Tung chiêu hút khách gửi tiết kiệm: Chịu chơi như VPBank
VPBank có thêm gần 2 triệu khách hàng mới, tăng trưởng quy mô tích cực trong Q1 VPBank có thêm gần 2 triệu khách hàng mới, tăng trưởng quy mô tích cực trong Q1
VPBank SME cung cấp giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ khởi nghiệp VPBank SME cung cấp giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp siêu nhỏ khởi nghiệp
Động lực nào cho tăng trưởng tín dụng cao tại VPBank? Động lực nào cho tăng trưởng tín dụng cao tại VPBank?
Apple Pay đã chính thức có mặt tại Việt Nam Apple Pay đã chính thức có mặt tại Việt Nam
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.
BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Hệ thống CNTT Xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Hệ thống CNTT Xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến hết 05/09/2024, những khách hàng mở mới hoặc đang sở hữu một trong những thẻ trong bộ “Gia đình thẻ” tín dụng quốc tế SHB sẽ được hưởng mức ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng cho các hoạt động chi tiêu mua sắm, ẩm thực...
Agribank cùng ngành ngân hàng tích cực hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

Agribank cùng ngành ngân hàng tích cực hưởng ứng phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát”

Ngày 13/4/2024, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng góp phần xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn cả nước trong năm 2025.
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.
BAC A BANK mở rộng mạng lưới tại Đắk Lắk

BAC A BANK mở rộng mạng lưới tại Đắk Lắk

Vừa qua, ngân hàng TMCP Bắc Á đã long trọng tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch (PDG) Buôn Ma Thuột và đưa vào hoạt động trụ sở mới của chi nhánh Đắk Lắk. Sự ra đời phòng giao dịch Buôn Ma Thuột nâng số điểm giao dịch của BAC A BANK lên 175 điểm tại 42 tỉnh thành phố kinh tế trọng điểm trên cả nước.
An Gia (AGG) cải thiện biên lợi nhuận gộp, giảm nợ vay

An Gia (AGG) cải thiện biên lợi nhuận gộp, giảm nợ vay

Tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có nguồn thu ổn định từ bàn giao, chào bán các dự án hiện hữu, nhờ đó gia tăng lợi nhuận, thanh toán dư nợ trái phiếu và duy trì sức khỏe tài chính lành mạnh. Năm 2024, công ty sẽ đẩy mạnh hoàn thiện các thủ tục pháp lý, ra mắt dự án mới và tập trung mở rộng quỹ đất.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

Sáng ngày 07/04/2024, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care mừng sinh nhật BIDV

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care mừng sinh nhật BIDV

Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), từ ngày 01/04/2024 đến ngày 26/04/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình “Sinh nhật linh đình, rinh ưu đãi xịn” dành tặng khách hàng 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care.
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
BAC A BANK giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân chỉ còn 5%

BAC A BANK giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân chỉ còn 5%

Bước sang Quý 2/2024 - thời điểm vàng để cân nhắc thực hiện các khoản mua sắm lớn hay hiện hữu các cơ hội kinh doanh, nhu cầu tín dụng cá nhân ngày càng trở nên cấp thiết. Để kịp thời đồng hành và hỗ trợ vốn tối đa cho khách hàng, BAC A BANK chính thức triển khai chương trình ưu đãi ”An tâm tài chính - Chinh phục mục tiêu” với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới "chia sẻ biến động số dư"

Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới "chia sẻ biến động số dư"

BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Mở ra thế giới, nâng tầm đẳng cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World

Mở ra thế giới, nâng tầm đẳng cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World

Sở hữu chiếc thẻ đen “quyền lực” SHB Mastercard World, khách hàng không những nhận được chính sách tài chính, phi tài chính hấp dẫn tại Việt Nam mà còn tận hưởng loạt đặc quyền thượng đỉnh như dịch vụ sân golf, ẩm thực – nghỉ dưỡng đẳng cấp hay phòng chờ sân bay trên toàn thế giới.
“Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”

“Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”

Ngày 15/3/2024, tại TP.HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á Thái Bình Dương của Liên Hợp Quốc (UNESCAP) phối hợp cùng Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, với sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.
Nhiều lợi ích khi bỏ độc quyền vàng miếng

Nhiều lợi ích khi bỏ độc quyền vàng miếng

Độc quyền vàng miếng SJC được coi là thủ phạm gây ra khan hiếm nguồn cung, dẫn tới chênh lệch giá vàng kéo dài, tạo bất ổn thị trường vàng.
BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2024”. Giải thưởng đã được trao cho BIDV trong khuôn khổ sự kiện “Excellence In Retail Financial Services Global Awards Ceremony 2024” tổ chức tại Hàn Quốc ngày 07/03/2024. BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 9 lần nhận giải thưởng này.
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm. Cụ thể:
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.
Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững

BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững

Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Ngân hàng phải thông báo cho khách hàng nếu phát hiện bất thường trong việc sử dụng thẻ

Ngân hàng phải thông báo cho khách hàng nếu phát hiện bất thường trong việc sử dụng thẻ

Nếu ngân hàng phát hiện các vấn đề bất thường trong việc sử dụng thẻ của khách hàng như không phát sinh giao dịch, phát sinh nợ quá hạn kéo dài..., các nhà băng cần chủ động thông tin đến khách hàng.
BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm... Với kết quả khả quan bước đầu, BIDV Open API đang mở ra cơ hội hợp tác giữa BIDV với nhiều đối tác phát triển phần mềm, fintech, bigtech,... hỗ trợ đẩy nhanh việc tích hợp dịch vụ ngân hàng lên các nền tảng số mới.
Lãnh đạo Eximbank khẳng định không thu khoản nợ 8,8 tỷ đồng

Lãnh đạo Eximbank khẳng định không thu khoản nợ 8,8 tỷ đồng

Lãnh đạo Eximbank cho rằng cán bộ xử lý nợ đã máy móc, gửi thông báo trực tiếp đến khách hàng khi chưa trình cấp thẩm quyền. Ngân hàng đã làm việc với khách hàng và chắc chắn "sẽ không có khoản nợ 8,8 tỷ đồng như vừa qua".
Chính thức “xoá sổ” lãi suất từ 6%/năm

Chính thức “xoá sổ” lãi suất từ 6%/năm

Sacombank đã chính thức "xoá sổ" mức lãi suất trên 6%/năm. Với động thái này, hiện mức lãi suất từ 6%/năm đã hoàn toàn biến mất trên thị trường, trừ một số ngân hàng áp dụng chính sách lãi suất đặc biệt với tiền gửi hàng trăm tỷ đồng.
3 cách để kiểm tra nợ xấu từ thẻ tín dụng để không “mất tiền oan”

3 cách để kiểm tra nợ xấu từ thẻ tín dụng để không “mất tiền oan”

Sau sự việc một khách hàng ở Quảng Ninh vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng bị nợ xấu 8,8 tỷ đồng, nhiều người băn khoăn không biết làm thế nào để quản lý thẻ tín dụng hiệu quả, tránh mất tiền oan.
Cùng Eximbank chuyển yêu thương - đi muôn phương

Cùng Eximbank chuyển yêu thương - đi muôn phương

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chương trình ưu đãi phí "Cùng Eximbank chuyển yêu thương - đi muôn phương".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động