Tập đoàn BRG mở thêm 6 Minimart Hapro Food mới tại Hà Nội

TH&SP Ngày 7/6/2020, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG tiếp tục mở thêm 6 Minimart Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart. Hiện chuỗi BRGMart đã sở hữu số lượng 20 siêu thị thương hiệu Hapro Mart, Intimex, Seika Mart và 27 Minimart mang thương hiệu Hapro Food. Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.

Khai thác tiềm năng tiêu dùng nội địa với gần 100 triệu dân

6 Minimart Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart mới mở thêm nằm tại các khu vực trung tâm, đông dân cư, các tòa nhà văn phòng và có vị trí giao thông thuận lợi.

Minimart Hapro Food 94 Láng Hạ thuộc chuỗi BRGMart mới mở thêm ngày 7/6

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, tập đoàn BRG thường xuyên chỉ đạo Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) – đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart chú trọng khai thác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh bộ sản phẩm chất lượng do các đơn vị thành viên Tập đoàn BRG trực tiếp sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp; kem và nước tinh khiết Thủy Tạ cùng các sản phẩm đặc sản vùng miền khác; các sản phẩm được Công ty TNHH bán lẻ BRG trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như táo Nhật bản Aomori, táo các loại và thịt bò Mỹ, thịt lợn Mỹ - Canada.... đã tạo nên sự khác biệt riêng có tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart.

Người mua sắm hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại chuỗi hệ thống siêu thị BRGMart bởi bộ tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp và quy trình đưa hàng vào BRGMart được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nhất là các mặt hàng tươi sống. Ưu tiên khai thác thị trường nội địa với gần 100 triệu dân, BRGMart đặt mục tiêu phát triển mạng lưới đạt 100 điểm vào cuối năm 2020 tại Thủ đô Hà Nội cũng như một số tỉnh, thành lân cận và kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của người tiêu dùng.

Mới đây, 18 tấn thịt bò chất lượng cao đã được BRG Retail nhập khẩu trực tiếp từ ibp Trusted Excellence thuộc Tyson Foods, Inc, Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu lớn thứ 2 thế giới về thịt bò. Thịt bò Mỹ nuôi bằng bắp, không dùng kháng sinh với quy trình sinh trưởng được kiểm tra nghiêm ngặt, thịt bò Mỹ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo hương vị tự nhiên. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A. – Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.

Thịt bò nhập khẩu từ ibp Trusted Excellence có hương vị độc đáo, mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao. Không chỉ có vậy, sản phẩm gầu bò Mỹ còn được cấp chứng nhận U.S.D.A CHOICE – chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng cao cấp.

BRG Retail nhập khẩu trực tiếp thịt bò Mỹ chất lượng cao từ ibp Trusted Excellence Tyson Foods

Chị Thu Hồng sống tại khu vực Chợ Thành Công cho biết “Từ ngày siêu thị Hapro Mart Thành công được nâng cấp, đầu tư và thay đổi theo mô hình Home&Food mới, tôi có nhiều sự lựa chọn hơn với mặt hàng tươi sống như thịt lợn, thịt bò, thịt gà trong nước và nhập khẩu. Mua hàng ở đây tôi rất yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, giá cả cũng tốt nữa. Mới nghe siêu thị có bán thịt bò Mỹ nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín, hai mẹ con tôi ra mua sắm luôn để cải thiện bữa ăn cho gia đình”.

Từ ngày 5/6 đến 30/6/2020, khi mua 1kg thịt bò Mỹ, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 túi vải tiện lợi thân thiện môi trường. Sản phẩm hiện được bày bán tại 47 siêu thị, cửa hàng thuộc chuỗi BRGMart và siêu thị Fuji Mart 142 Lê Duẩn – liên doanh giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản.).

Gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết sở hữu thẻ BRG Elite. Hướng tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Ngày nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay gắt hơn với việc tham gia của nhiều thương hiệu mới trong nước và quốc tế. Có thể khẳng định, chương trình khách hàng thân thiết (KHTT) là công cụ đắc lực giúp thúc đẩy doanh số và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Nhân viên tận tình tư vấn cho khách hàng mua sắm tại Minimart Hapro Food

Ý thức được tầm quan trọng của chương trình KHTT, đặc biệt trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) – đơn vị vận hành hệ thống siêu thị BRGMart đã triển khai chiến dịch chăm sóc KHTT nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Cụ thể, chuyển đổi từ thẻ KHTT cũ của Hapro Food/Hapro Mart/Intimex/Seika Mart sang thẻ BRG Elite mới và phát thành thêm hàng chục nghìn thẻ BRG Elite member cho các khách hàng khi mua sắm tại hệ thống BRGMart. Sở hữu thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại 48 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu thẻ BRG Elite

Chính sách miễn phí vận chuyển trong vòng 3km đối với các đơn hàng có trị giá từ 500.000đ được BRGMart tiếp tục áp dụng. Thêm vào đó, thứ 3 hàng tuần, KHTT còn được gia tăng các quyền lợi khác như chương trình gói quà miễn phí, tặng BRGMart voucher khi mua sắm.

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh, thời gian qua, BRGMart đã phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và kênh bán hàng trực tiếp tại hệ thống siêu thị, Minimart thuộc chuỗi BRGMart. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, fanpage, App BRG Shopping nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm.

BRGMart luôn coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi trong phương châm kinh doanh

Quý khách hàng quan tâm, có thể cài đặt và cùng trải nghiệm những tính năng ưu việt của App BRG Shopping qua APP STORE https://bitly.com.vn/l8sIS hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Với phương châm kinh doanh “lấy khách hàng là trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu”, BRGMart sẽ nỗ lực phấn đấu để sớm có được sự ghi nhận, đánh giá từ các cấp, ngành và sự tin yêu từ cộng đồng người tiêu dùng.

2 năm liên tiếp (2018 và 2019), Hapro Mart – một thương hiệu bán lẻ thuộc hệ thống chuỗi BRGMart đã được vinh danh trong TOP 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

PV

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thị trường heo hơi biến động, giá giảm dưới 60.000 đồng

Thị trường heo hơi biến động, giá giảm dưới 60.000 đồng

Giá heo hơi trong nước giảm nhẹ tại nhiều tỉnh, đưa mức bình quân lần đầu tiên trong năm xuống dưới 60.000 đồng/kg. Dịch bệnh diễn biến phức tạp cùng nhu cầu tiêu thụ chưa tăng mạnh khiến thị trường chịu áp lực, cần giải pháp kiểm soát ổn định.
Giá vàng thế giới "bốc hơi" vì lạm phát Mỹ, SJC một mình một ngựa lập đỉnh mới

Giá vàng thế giới "bốc hơi" vì lạm phát Mỹ, SJC một mình một ngựa lập đỉnh mới

Giá vàng hôm nay, 15/8/2025, chứng kiến một kịch bản đầy bất ngờ và trái ngược. Trong khi giá vàng thế giới lao dốc không phanh trước áp lực từ dữ liệu lạm phát "nóng" của Mỹ, thị trường vàng trong nước, đặc biệt là vàng miếng SJC, lại đi ngược xu hướng và thiết lập một đỉnh giá lịch sử mới, nới rộng khoảng cách chênh lệch.
Rủi ro tăng giá cuối năm: Cảnh báo sớm từ chuyên gia

Rủi ro tăng giá cuối năm: Cảnh báo sớm từ chuyên gia

Những tháng cuối năm 2025, giá nhiều mặt hàng dự báo chịu áp lực tăng mạnh do chi phí sản xuất, biến động nguyên liệu và nhu cầu tiêu dùng dịp lễ Tết. Chuyên gia khuyến nghị cần kiểm soát lạm phát sớm để bảo vệ đời sống người dân và hỗ trợ doanh nghiệp.
Giá heo hơi lao dốc, ngưỡng 56.000 đồng/kg có giữ nổi?

Giá heo hơi lao dốc, ngưỡng 56.000 đồng/kg có giữ nổi?

Giá heo hơi hôm nay 15/8, vẫn đang trên đà giảm nhanh tại ba miền. Theo khảo sát mới nhất, giá heo hơi trên cả nước hiện dao động trong khoảng 56.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá hồ tiêu hôm nay 15/8: Thị trường ổn định chờ cú hích, chuyên gia nói gì?

Giá hồ tiêu hôm nay 15/8: Thị trường ổn định chờ cú hích, chuyên gia nói gì?

Giá hồ tiêu hôm nay, ngày 15 tháng 8 năm 2025, ghi nhận sự ổn định trên thị trường nội địa, tiếp tục duy trì ở mức giá cao. Trong khi đó, thị trường thế giới lại có những diễn biến trái chiều, đặc biệt là sự tăng nhẹ tại Indonesia. Nguồn cung trong nước được đánh giá là khá dồi dào, tuy nhiên, thị trường vẫn đang trong tâm thế chờ đợi những tín hiệu mới từ hoạt động xuất khẩu để có thể tạo ra những đột phá về giá trong thời gian tới.
Giá cà phê hôm nay 15/8: Tăng kỷ lục gần 4.000 đồng/kg, thị trường chao đảo

Giá cà phê hôm nay 15/8: Tăng kỷ lục gần 4.000 đồng/kg, thị trường chao đảo

Hôm nay, ngày 15/8, thị trường cà phê chứng kiến một phiên tăng giá "dữ dội chưa từng có", phá vỡ mọi kỷ lục trước đó. Giá cà phê trong nước vọt lên ngưỡng cao nhất lịch sử, chạm mốc 111.600 đồng/kg. Đà tăng phi mã này được củng cố bởi sự bứt phá mạnh mẽ trên cả hai sàn giao dịch quốc tế, đẩy giá Robusta quay lại mốc 4.000 USD/tấn trong bối cảnh nguồn cung toàn cầu ngày càng khan hiếm.
Nâng tầm ngành điện tử: Cơ hội từ chính sách và liên kết

Nâng tầm ngành điện tử: Cơ hội từ chính sách và liên kết

Ngành điện tử đang mở ra cơ hội phát triển mạnh nhờ các chính sách hỗ trợ, nâng cao chuỗi cung ứng và liên kết chiến lược giữa doanh nghiệp. Chuyên gia kỳ vọng bước tiến này sẽ nâng năng lực sản xuất, giá trị sản phẩm và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Giá xăng chính thức về dưới 20.000 đồng, dầu diesel giảm sâu

Giá xăng chính thức về dưới 20.000 đồng, dầu diesel giảm sâu

Từ 15h chiều nay (14/8), giá xăng trong nước đã quay đầu giảm sau hai lần tăng liên tiếp, chính thức lùi về dưới mốc 20.000 đồng/lít. Đợt điều chỉnh này của Liên Bộ Công Thương - Tài chính ghi nhận mức giảm sâu nhất ở mặt hàng dầu diesel, gần 730 đồng/lít, chủ yếu do giá thế giới hạ nhiệt.
Giá vàng bùng nổ: SJC lập đỉnh lịch sử mới, tiến sát mốc 125 triệu đồng/lượng

Giá vàng bùng nổ: SJC lập đỉnh lịch sử mới, tiến sát mốc 125 triệu đồng/lượng

Thị trường vàng Việt Nam vừa trải qua một phiên giao dịch lịch sử vào sáng 14/8, khi giá vàng miếng SJC chính thức xô đổ mọi kỷ lục để chạm mốc 124,7 triệu đồng/lượng. Cơn sốt giá chưa từng có này không chỉ bao trùm vàng miếng mà còn lan sang cả vàng nhẫn, trong bối cảnh thị trường thế giới đang tạo ra một "cơn bão hoàn hảo" với đồng USD suy yếu và kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sắp nới lỏng chính sách tiền tệ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động