SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB-" với triển vọng ổn định SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Từ nay đến hết 31/12/2025, 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký gói dịch vụ Loa thanh toán SHB sớm nhất trong chương trình “Loa SHB tới – Tiền về phấp phới” sẽ được nhận ngay 68.000 VNĐ. Ngoài ra, khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch ghi có qua QR Code từ ít nhất 3 tài khoản khác nhau, giá trị mỗi giao dịch từ 100.000 VNĐ và duy trì số dư bình quân 3.000.000 VNĐ trong tháng mở tài khoản hoặc tháng kế tiếp, khách hàng cũng nhận được E-voucher trị giá 100.000 VNĐ.

Khi đăng ký dịch vụ Loa thanh toán SHB theo các gói 3- 12 tháng, khách hàng có thể được tặng thêm thời gian sử dụng từ 1 đến 4 tháng. Đặc biệt, đối với 500 khách hàng đầu tiên cam kết duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân đạt điều kiện của chương trình sẽ được nhận ngay Gói trải nghiệm 12 tháng (bao gồm loa, sim, phí data 12 tháng) và không phụ thu bất kỳ phí. Đây là chính sách hấp dẫn dành cho các chủ hộ kinh doanh, tiểu thương khi vừa được sử dụng dịch vụ xác nhận giao dịch thông minh vừa tiết kiệm chi phí thuê, mua thiết bị.

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng trong “Loa SHB tới – Tiền về phấp phới”.

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, xu hướng thanh toán quét mã QR đang trở thành trào lưu rõ rệt, nhất là trong lĩnh vực bán lẻ và kinh doanh cá thể. Nhờ sự đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi, dễ dùng, minh bạch, phương thức giao dịch này đang hiện hữu ở khắp mọi nơi, không chỉ phổ biến ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang... mà đang dần quen thuộc tại các chợ truyền thống, bãi giữ xe, trạm xăng hay thậm chí các gánh hàng rong.

Tuy nhiên, thanh toán qua QR Code vẫn chưa thực sự tối ưu hóa cho người bán hàng trong việc theo dõi trạng thái giao dịch. Nhiều hình thức lừa đảo đã xảy ra như kẻ gian dán mã giả mạo tại các điểm thanh toán; làm giả biến động giao dịch chuyển khoản… gây ra lo ngại, thiệt hại cho người tiêu dùng và các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Chính vì thế, sự ra đời của dịch vụ loa thanh toán thông báo biến động số dư đã giải quyết triệt để vấn đề này.

Theo đại diện Ngân hàng, loa thanh toán SHB có thiết kế nhỏ gọn, kết nối linh hoạt qua Wi-Fi hoặc 4G, giúp người bán hàng nhận thông báo chính xác số tiền giao dịch và tức thì trong mọi tình huống mà không cần chụp màn hình hay kiểm tra thủ công, qua đó tập trung phục vụ mà không lo sai sót hay gian lận. Điểm nổi bật dịch vụ loa thanh toán SHB so với thị trường là dòng tiền sẽ về thẳng tài khoản SHB của người bán mà không thông qua tài khoản trung gian như ví điện tử, không lo bị giữ tiền hay phí phát sinh. Mã QR thanh toán sẽ hiển thị ngay trên màn hình Led rõ nét, không lo bị mờ, nhòe do tác động bên ngoài và dễ dàng tích hợp với phần mềm bán hàng để người bán tạo QR động nhanh chóng, tiện lợi.

Tiểu thương ngoài dễ dàng kích hoạt thiết bị ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB SAHA mà còn linh hoạt điều chỉnh âm thanh phù hợp với phạm vi cửa hàng hay thậm chí nghe lại giao dịch gần nhất. Nhờ đó, tốc độ xử lý đơn hàng tăng nhanh hơn, đồng thời đảm bảo giao dịch được ghi nhận nhanh nhất trong tài khoản ngân hàng. Khách hàng có thể xem hướng dẫn đăng ký và kích hoạt loa tại đây .

SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
Loa thanh toán SHB hứa hẹn là công cụ hữu hiệu cho tiểu thương.

"Với chi phí hợp lý và các ưu đãi hấp dẫn, loa thanh toán SHB hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho chủ hộ kinh doanh, tiểu thương, từ các cửa hàng cố định đến các gian hàng lưu động trong thời gian tới. Thêm vào đó, món quà tặng 68.000 VNĐ cho 1.000 khách hàng đầu tiên còn tượng trưng cho lời chúc kinh doanh lộc phát từ SHB. Chúng tôi hy vọng sản phẩm không chỉ giải quyết những vấn đề cấp thiết về đối soát, quản lý dòng tiền, phòng tránh gian lận thanh toán mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các hộ kinh doanh", vị đại diện SHB nhấn mạnh.

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giao dịch qua kênh số, SHB đã không ngừng cải tiến ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA/SHB Mobile. Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet...), đặt vé tàu/xe, gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng... 24/7 và mọi lúc mọi nơi. Tính đến hết quý I/2025, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số.

Trong chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện 2024-2028, SHB đã liên tục thúc đẩy đổi mới – sáng tạo, áp dụng các sáng kiến mới trong nội bộ và mang tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tiện lợi, hiện đại. Ngân hàng ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại như: Trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), máy học (Machine learning), điện toán đám mây, sinh trắc học… Tỷ trọng giao dịch qua kênh số và nền tảng online của SHB liên tục tăng trong nhóm đầu ngành. Đến nay, hơn 95% các nghiệp vụ, quy trình của SHB được số hóa. Hơn 98% giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều được thực hiện hoàn toàn thông qua kênh số Mobile banking, Internet banking.

Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên hệ thống ngân hàng điện tử một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn, để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số.

Để biết thêm thông tin các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc./.

SHB năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất SHB năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36% SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%
SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB- SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB-" với triển vọng ổn định
SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành SHB bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

4,1 triệu tỷ đồng tín dụng BĐS: "Chôn chân" vào "lướt sóng", thị trường "đóng băng" giao dịch thực

4,1 triệu tỷ đồng tín dụng BĐS: "Chôn chân" vào "lướt sóng", thị trường "đóng băng" giao dịch thực

Dòng vốn tín dụng chảy vào lĩnh vực bất động sản (BĐS) đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong 10 tháng đầu năm 2025, trở thành một trong những trụ cột chính cho tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, một nghịch lý đang diễn ra khi dòng vốn này, dù ồ ạt, lại không tạo ra thanh khoản thực cho thị trường. Các chuyên gia chỉ rõ, nguyên nhân đến từ việc tín dụng đang bị "lệch hướng", chảy vào các hoạt động "lướt sóng" ngắn hạn, tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn về nợ xấu và sự ổn định của hệ thống tài chính.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu giảm 0,5-2% lãi suất, cơ cấu nợ cho khách hàng vùng lũ

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu giảm 0,5-2% lãi suất, cơ cấu nợ cho khách hàng vùng lũ

Ngày 4/11, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu các tổ chức tín dụng và chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại 9 khu vực khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai. Động thái này nhằm tháo gỡ khó khăn một cách thực chất cho người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt bão số 10, 11, 12 và mưa lũ kéo dài từ tháng 7 đến tháng 10/2025.
BIC đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả mưa lũ miền Trung

BIC đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả mưa lũ miền Trung

Cuối tháng 10/2025, miền Trung Việt Nam hứng chịu đợt mưa lũ nghiêm trọng với lượng mưa kỷ lục, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Nhiều địa phương như Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi bị ngập sâu trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống dân cư và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Đồng hành với người dân miền Trung ứng phó với hậu quả thiên tai, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các công tác giám định và hỗ trợ khách hàng xử lý bồi thường tại các khu vực bị ảnh hưởng.
Lãnh đạo HDBank, Vietjet làm việc tại Sàn Chứng khoán Luân Đôn: Tầm nhìn toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam

Lãnh đạo HDBank, Vietjet làm việc tại Sàn Chứng khoán Luân Đôn: Tầm nhìn toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam

Trong khuôn khổ chuyến công tác nhân dịp Tổng Bí thư Tô Lâm và đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT HDBank, Chủ tịch HĐQT Vietjet – cùng đoàn lãnh đạo HDBank đã có chuyến thăm và làm việc tại Sàn giao dịch Chứng khoán Luân Đôn (London Stock Exchange – LSE), một trong những trung tâm tài chính lâu đời và lớn nhất thế giới.
BIC nhận chuyển giao hệ thống quản trị nội bộ hiện đại từ BIDV

BIC nhận chuyển giao hệ thống quản trị nội bộ hiện đại từ BIDV

Ngày 28/10/2025, tại Trụ sở chính Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) diễn ra Lễ chuyển giao và ra mắt phiên bản hệ thống quản trị nội bộ B.One dành riêng cho BIC dựa trên nền tảng công nghệ do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát triển.
8 triệu tỷ đồng tiền gửi: Đã đến lúc nhìn nhận tiết kiệm là một chiến lược đầu tư

8 triệu tỷ đồng tiền gửi: Đã đến lúc nhìn nhận tiết kiệm là một chiến lược đầu tư

Với khoảng 8 triệu tỷ đồng tiền gửi từ dân cư, tiết kiệm đang là một sức mạnh nội sinh khổng lồ của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, trong bối cảnh chuyển đổi số và kinh tế xanh, các chuyên gia cho rằng đã đến lúc cần phải định nghĩa lại khái niệm tiết kiệm, không chỉ đơn thuần là chi tiêu ít đi mà là sử dụng nguồn lực một cách thông minh và hiệu quả.
IPO VPBankS: Tiếp nối thành công từ chuỗi thương vụ tỷ USD của VPBank

IPO VPBankS: Tiếp nối thành công từ chuỗi thương vụ tỷ USD của VPBank

Với kinh nghiệm dày dặn trong triển khai các giao dịch tỷ USD và lợi thế hệ sinh thái, quan hệ rộng khắp của ngân hàng mẹ, VPBankS được kỳ vọng sẽ thực hiện thương vụ IPO lớn nhất của một công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu báo cáo về thanh tra ngoại tệ trước 10/11

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu báo cáo về thanh tra ngoại tệ trước 10/11

Trước những diễn biến phức tạp của thị trường ngoại hối và sự chênh lệch lớn giữa tỷ giá trong ngân hàng và trên thị trường tự do, Ngân hàng Nhà nước đã yêu cầu hai chi nhánh Khu vực I và II tăng cường thanh tra, kiểm tra hoạt động mua bán ngoại tệ, đồng thời báo cáo kết quả cho Thống đốc trước ngày 10/11.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ năm liên tiếp

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín lần thứ năm liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, một lần nữa được vinh danh thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). Đây là năm thứ năm liên tiếp Herbalife Việt Nam nhận được danh hiệu này, khẳng định uy tín thương hiệu, hình ảnh đáng tin cậy và cam kết nhất quán về chất lượng của công ty tại thị trường Việt Nam.
BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững

BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững

Trong 2 ngày 23-24/10/2025 tại Bắc Kinh đã diễn ra Hội thảo quốc tế với chủ đề “Driving Change: Lessons from Breakthroughs in Innovative and Sustainable Finance in the People’s Republic of China” (Thúc đẩy chuyển đổi: Bài học từ các đột phá trong tài chính đổi mới và bền vững tại Trung Quốc) với sự tham gia của đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, tổ chức tài chính và chuyên gia đến từ các quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
BIDV SCF – Giải pháp kiến tạo giá trị chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp

BIDV SCF – Giải pháp kiến tạo giá trị chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong bối cảnh nền kinh tế đang chuyển đổi số mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã triển khai Hệ thống Tài trợ chuỗi cung ứng (BIDV SCF) - một bước tiến quan trọng để BIDV thực hiện cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp kiến tạo giá trị chuỗi cung ứng, tối ưu dòng tiền, nâng cao hiệu quả và phát triển bền vững.
Hợp tác tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Hợp tác tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Ngày 27/10/2025, tại Hà Nội, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công thương) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong thương mại toàn cầu.
Doanh số iPhone 17 bùng nổ, cổ phiếu Apple lập đỉnh lịch sử

Doanh số iPhone 17 bùng nổ, cổ phiếu Apple lập đỉnh lịch sử

Ngay sau khi ra mắt, dòng sản phẩm iPhone 17 đã tạo ra một cơn sốt trên toàn cầu, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như Mỹ và Trung Quốc.
Ngân hàng Nhà nước Khu vực 2 yêu cầu tạm dừng cho vay tiền đặt cọc bất động sản

Ngân hàng Nhà nước Khu vực 2 yêu cầu tạm dừng cho vay tiền đặt cọc bất động sản

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Khu vực 2 đã ra chỉ đạo khẩn, yêu cầu các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai tạm dừng cho vay thanh toán tiền đặt cọc bất động sản. Động thái này được đưa ra nhằm ngăn chặn hàng loạt rủi ro nghiêm trọng về pháp lý, tín dụng và uy tín liên quan đến việc cấp vốn dựa trên các "Văn bản thỏa thuận" với đơn vị môi giới.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là Nhà tài trợ độc quyền Live Concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Vượt dự toán, thu ngân sách nhà nước đạt hơn 2 triệu tỷ đồng

Vượt dự toán, thu ngân sách nhà nước đạt hơn 2 triệu tỷ đồng

Lũy kế thu ngân sách nhà nước đến giữa tháng 10 đã đạt hơn 102% dự toán. Tuy nhiên, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công vẫn còn chậm. Trước bối cảnh đó, Thủ tướng Chính phủ đã ra công điện yêu cầu quyết liệt thực hiện các giải pháp tài chính - ngân sách trong những tháng còn lại của năm 2025.
Tiền gửi dân cư tăng kỷ lục dù lãi suất thấp nhất 5 năm

Tiền gửi dân cư tăng kỷ lục dù lãi suất thấp nhất 5 năm

Dù mặt bằng lãi suất tiết kiệm duy trì dưới 6%, tiền gửi của người dân tại hệ thống ngân hàng vẫn đạt kỷ lục 7,748 triệu tỷ đồng tính đến hết tháng 7 – mức tăng mạnh nhất trong vòng 5 năm qua.
Điều chỉnh lãi suất cho vay nhà ở xã hội từ 6,6%/năm xuống 5,4%/năm

Điều chỉnh lãi suất cho vay nhà ở xã hội từ 6,6%/năm xuống 5,4%/năm

Từ ngày 10/10/2025, lãi suất cho vay ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chính thức giảm xuống còn 5,4%/năm, theo quy định tại Nghị định số 261/2025/NĐ-CP. Đáng chú ý, chính sách mới này cũng áp dụng điều chỉnh cho cả các hợp đồng tín dụng đã ký trước đó, mang lại lợi ích thiết thực cho hàng chục nghìn khách hàng.
VPBank Private Lounge: Thiết kế tinh hoa, không gian giao dịch đẳng cấp của khách hàng thượng lưu

VPBank Private Lounge: Thiết kế tinh hoa, không gian giao dịch đẳng cấp của khách hàng thượng lưu

Chính thức khai trương ngày 10/10, VPBank Private Lounge - không gian giao dịch sang trọng tại trung tâm TP.HCM – được xem như viên ngọc xanh hội tụ sự tinh tế, đẳng cấp và nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ dòng chảy thịnh vượng và tinh thần cá nhân hóa, VPBank Private Lounge mở ra trải nghiệm ngân hàng hoàn toàn mới - nơi nghệ thuật, tài chính và phong cách sống giao hòa dành riêng cho giới thượng lưu.
Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 01 đến 20/10/2025, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare dành cho khách hàng BIDV.
Bộ Tài chính hướng dẫn miễn giảm thuế hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ

Bộ Tài chính hướng dẫn miễn giảm thuế hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ

Trước tình hình bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương trên cả nước, Bộ Tài chính đã ban hành hướng dẫn về chính sách miễn, giảm và gia hạn thuế nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, sớm ổn định sản xuất và đời sống.
Hỗ trợ miễn, giảm thuế cho người dân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão

Hỗ trợ miễn, giảm thuế cho người dân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão

Nhằm giúp người dân và doanh nghiệp khắc phục khó khăn sau bão số 10 và 11, Cục Thuế - Bộ Tài chính đã ban hành hướng dẫn miễn, giảm, gia hạn thuế, tiền thuê đất, tiền phạt chậm nộp cho các tổ chức, cá nhân
Ngân hàng nới dòng vốn cho doanh nghiệp dệt may

Ngân hàng nới dòng vốn cho doanh nghiệp dệt may

Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ ưu tiên tín dụng cho ngành dệt may thông qua các gói vay “đo ni đóng giày”, lãi suất ưu đãi và cơ chế linh hoạt. Động thái này được kỳ vọng giúp doanh nghiệp dệt may tháo gỡ điểm nghẽn vốn, đẩy mạnh đầu tư xanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo khẩn trương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 10

Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo khẩn trương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 10

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 (Bualoi) gây ra tại các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Công văn số 8622/NHNN-TD, yêu cầu các tổ chức tín dụng khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả, ổn định đời sống và khôi phục sản xuất.
Đề xuất 'siết' tín dụng bất động sản: Các chuyên gia nói gì?

Đề xuất 'siết' tín dụng bất động sản: Các chuyên gia nói gì?

Đề xuất của Bộ Xây dựng về việc siết chặt tín dụng đối với người mua bất động sản thứ hai trở đi đang tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi trong giới chuyên gia. Một bên cho rằng đây là "liều thuốc" cần thiết để chống đầu cơ, hạ nhiệt thị trường đang tăng trưởng nóng. Ngược lại, nhiều ý kiến cảnh báo rằng một "cú phanh gấp" có thể gây ra những hệ lụy khó lường, làm suy yếu thanh khoản và đẩy thị trường vào kịch bản "đóng băng", ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thanh Hóa khai trương không gian trưng này nông sản an toàn 2025: Quy mô kỷ lục, mở ra cơ hội vàng cho liên kết và xuất khẩu

Tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại tiếp tục diễn biến phức tạp trong tháng 11

Kiện toàn Ban Chỉ đạo Quốc gia: Đẩy mạnh Chiến lược phát triển ngành Dược Việt Nam đến năm 2045

Tiêm chủng trọn đời: Trụ cột mới của y tế dự phòng Việt Nam

Đưa chanh leo thành ngành hàng tỷ đô bằng đòn bẩy liên kết 5 nhà và chuẩn hóa nguồn giống

Hải quan tăng cường phối hợp liên ngành chống gian lận và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

Hồi sinh “gỗ vàng” nơi núi đá, nông dân thu tiền tỷ mỗi năm

Phát biểu kết luận của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực nhiệm kỳ Đại hội XIII

'Kinh tế biển xanh' Việt Nam: Tư duy tiên phong và yêu cầu hoàn thiện chính sách

Loại rau mọc dại bỗng thành đặc sản 120.000 đồng/kg mùa nước nổi

iPhone 17e lộ diện: Lột xác ngoại hình nhưng công nghệ vẫn giậm chân tại chỗ

Bộ Y tế đẩy mạnh liên thông dữ liệu và hoàn thiện pháp lý về y tế số

Ngành dệt may Việt Nam cần làm gì để thích ứng với thị trường EU?

12 cây chè shan tuyết được công nhận là Cây Di sản Việt Nam

SeABank khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động