Ngân hàng PVCombank chi nhánh Đồng Nai bị khách hàng tố lừa đảo?

Từ khách hàng “VIP”, chị Lê Thị Xuân Bích và anh Trần Bá Thắng đang trở thành nạn nhân khi Ngân hàng PVCombank chi nhánh Đồng Nai tự ý sử dụng tiền gửi và gây thiệt hại tài sản hơn 68 tỷ đồng…
Hàng loạt ngân hàng giảm 20 - 40% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2020 Ngân hàng Nhà nước: Nỗ lực tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vì dịch Covid-19 Quy định mới để ngăn ngừa dịch bệnh của các hãng hàng không khu vực Châu Á

Từ khách hàng “VIP”…

Vừa qua, tòa soạn Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm nhận được đơn thư của chị Lê Thị Xuân Bích (SN 1981) và anh Trần Bá Thắng (SN 1993, cùng ngụ tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) tố cáo Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVCombank) chi nhánh Đồng Nai đã làm trái quy định pháp luật, tự ý sử dụng tiền gửi của khách hàng, tiếp tay cho đối tượng lừa đảo….

Theo chị Bích và anh Thắng, họ là khách hàng thường xuyên của Ngân hàng PVCombank chi nhánh tỉnh Đồng Nai. Ngân hàng này xác định khách hàng VIP từ năm 2015 và chị Nguyễn Thị Bích Vân (Trưởng phòng dịch vụ khách hàng) và Trần Diệu Hương (Kiểm soát viên), là người thường xuyên liên lạc giải quyết các thủ tục ngân hàng, đưa giấy tờ cho khách hàng ký.

Ngân hàng PVCombank chi nhánh Đồng Nai bị khách hàng tố lừa đảo?
Chị Lê Thị Xuân Bích và anh Trần Bá Thắng đang có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng và báo chí về việc Ngân hàng PVCombank - chi nhánh tỉnh Đồng Nai về các sai phạm liên quan đến tiền gửi và tự ý sử dụng tiền gửi của khách hàng...

Từ tháng 8/2018, chị Bích và anh Thắng đã mở tại ngân hàng này các sổ tiết kiệm là: 1897789, 1897836; 1897822; CC1010021 do chị Lê Thị Xuân Bích đứng tên và anh Trần Bá Thắng đứng tên các số tiết kiệm là : 1782045; 1782050; 1782048; 1782046; 1782049; 1782113; 1782111; 1782112; 1782223; 1782222; một sổ tiết kiệm online với tổng số tiền là 10, 647 tỷ đồng (làm tròn).

Sau đó, 2 nhân viên Vân và Hương còn huy động chị Bích và anh Thắng chuyển tiền từ các ngân hàng khác về với chế độ sẽ trả lãi cao hơn.

Cụ thể, ngày 07/06/2019 và 20/06/2019, chị Bích vay từ ngân hàng khác chuyển về PVCombank với tiền là 3 tỷ đồng và 1,1 tỷ đồng. Và số tiền 8,1 tỷ đồng do Bích vay ngoài nộp vào tài khoản tại ngân hàng PVCombank, cộng thêm 300 triệu đồng tiền mặt theo vận động của 2 nhân viên Vân - Hương. Tổng số tiền là 23, 151 tỷ đồng.

“Tại buổi làm việc ngày 20/8/2020 theo đơn khiếu nại của khách hàng, đại diện hội sở PVCombank xác nhận ngân hàng có nhận tiền gửi tiết kiệm của chúng tôi, số lượng sổ và số tiền là đúng”, đơn tố cáo thể hiện.

…đến nạn nhân

Từ các sổ tiết kiệm nói trên, chị Bích và anh Thắng được gọi là khách hàng “VIP” nên ngân hàng này có chế độ quản lý giúp sổ không mất phí và an toàn hơn tự giữ ở nhà. Tin tưởng nên chị Bích, anh Thắng đã giao cho ngân hàng giữ các sổ tiết kiệm.

“Việc giữ sổ tiết kiệm của chúng tôi là ngân hàng đã làm sai. Và từ cái sai này ngân hàng đã làm tổn thất tiền của chúng tôi gửi tại đây”, chị Bích cho hay.

Ngân hàng PVCombank chi nhánh Đồng Nai bị khách hàng tố lừa đảo?
Ngân hàng PVCombank chi nhánh Đồng Nai

Đến ngày 7/7/2019, khi chị Bích, anh Thắng có việc cần dùng tiền nên báo cho ngân hàng PVCombank chi nhánh Đồng Nai để chuẩn bị rút tiền.

Nhưng được 2 nhân viên Vân và Hương nói: “Giám đốc ngân hàng đang yêu cầu chạy chỉ tiêu, rồi sau đó lại nói tiền của khách hàng đã phong tỏa và làm bảo lãnh nên tạm thời chưa tới hạn không được mở. Thế nhưng, khi chúng tôi yêu cầu ngân hàng cung cấp cho bảo lãnh thì 2 nhân viên Vân và Hương nói, khoản bảo lãnh này là bảo mật của ngân hàng và khoản bảo lãnh này của khách hàng doanh nghiệp, họ không có quyền tự ý lấy ra xem được”, đơn tố cáo nêu rõ.

Nghi ngờ việc làm của hai nhân viên này nên chị Bích, anh Thắng yêu cầu làm việc với giám đốc ngân hàng để làm rõ. Ngày 4/9/2019, 2 nhân viên Vân và Hương đưa chị Bích, anh Thắng vào phòng họp của ngân hàng.

Tại đây, 2 nhân viên này giới thiệu ông Trần Trung Nam - Giám đốc công ty TNHH đầu tư bất động sản Pearland và bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư XNK Hoàng Kim, đều ở TP. HCM.

Nhóm 4 người này tiết lộ được ngân hàng lớn cấp cam kết giải ngân 700 - 800 tỷ đồng để mua các tài sản thế chấp quá hạn tại các ngân hàng tại: An Giang, Long An, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Hóc Môn,… đồng thời đang làm dự án bất động sản lớn ở Quận 9, TP. HCM… Hai ông bà (ông Nam và bà Tâm) này cũng đang được này hỗ trợ tài chính để mua tài sản thanh lý, sau đó bán lại lấy chênh lệch.

Và tại đây, 2 nhân viên Vân và Hương cùng ông Nam và bà Tâm thuyết phục chị Bích cùng anh Thắng cầm cố tài sản của để hỗ trợ cho việc kinh doanh của họ. Lãi suất liên quan đến khoản cầm cố cùng thiệt hại về tài sản họ sẽ chịu trách nhiệm. Đồng thời, họ nói khoảng 1 tuần là xong, nếu không thì tiền đã gửi khó lấy được về sớm.

Vì nghĩ rằng hai nhân viên ngân hàng này là trưởng phòng, có chức vụ, họ đã được lãnh đạo ngân hàng giao quyền, và tin ông Nam - bà Tâm là khách hàng thân thuộc của ngân hàng này. Nên chị Bích và anh Thắng đã đem tài sản của mình để đưa họ cầm cố hỗ trợ thêm với hi vọng họ xong việc sớm hơn, tiền sớm lấy lại được.

Ngoài việc cầm cố tài khoản tiết kiệm tại PVCombank cho ông Nam và bà Tâm, trong thời gian từ ngày 5/8/2019 đến 25/3/2020, chị Bích và anh Thắng tiếp tục đưa thêm tiền mặt và tài khoản PVCombank cho 4 người trên với số hơn 43 tỷ đồng. Theo chị Bích số tiền này là từ việc cầm cố tài sản, vay nóng và chuyển từ khác ngân khác về PVCombank.

Khi chị Bích, anh Thắng nhận biết những giấy tờ liên quan đến dự án nhà ở tại Quận 9, TP. HCM, dự án mua lại nhà máy gạo tại An Giang, các hợp đồng ký giữa Công ty TNHH đầu tư địa ốc Pearland, Công ty cổ phần đầu tư XNK Hoàng Kim với các công ty khác đều là thông tin không có thật, không có cơ sở pháp lý nào thì sự việc đã quá trầm trọng. Lúc này, chị Bích, anh Thắng yêu cầu ngân hàng này công khai thông tin liên quan đến các giao dịch với ông Nam và bà Tâm thì ngân hàng từ chối.

Theo chị Bích và anh Thắng, đến nay tổng thiệt hại về tài sản do cầm cố bên ngoài lên đến 43,8 tỷ đồng và hơn 1,7 tỷ đồng tiền từ tài khoản ngân hàng khác chuyển qua. Các khoản vay này gồm vay “nóng” ngoài xã hội, vay từ ngân hàng khác để lấy lại tài sản, lãi suất phải trả do vay “nóng” và vay tại ngân hàng.

Như vậy, tổng số tiền tiết kiệm, tiền trong tài khoản, vay ngoài và cầm cố tài sản, lãi ngoài phát sinh của bị hại hơn 68,67 tỷ đồng.

Được biết, đến nay phía Ngân hàng PVCombank chi nhánh Đồng Nai vẫn chưa trả tiền lại cho khách hàng và khắc phục các hậu quả sai phạm. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngân hàng Nhà nước nới "room" tín dụng 2025: Mở đường cho vốn sản xuất, kiểm soát chặt rủi ro

Ngân hàng Nhà nước nới "room" tín dụng 2025: Mở đường cho vốn sản xuất, kiểm soát chặt rủi ro

Trước bối cảnh tăng trưởng tín dụng 7 tháng đầu năm đạt mức cao, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức điều chỉnh tăng chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng cho các tổ chức tín dụng. Động thái này được kỳ vọng sẽ "bơm" thêm một lượng vốn quan trọng cho nền kinh tế, nhưng cũng đặt ra yêu cầu cao hơn về việc kiểm soát chất lượng và hướng dòng vốn vào đúng lĩnh vực ưu tiên.
Hơn 15,34 triệu tỉ đồng đổ vào ngân hàng bất chấp lãi suất liên tục giảm

Hơn 15,34 triệu tỉ đồng đổ vào ngân hàng bất chấp lãi suất liên tục giảm

Tính đến cuối tháng 5/2025, tổng tiền gửi vào hệ thống ngân hàng đã đạt mức kỷ lục mới hơn 15,34 triệu tỉ đồng. Đáng chú ý, xu hướng này diễn ra trong bối cảnh lãi suất huy động liên tục giảm, cho thấy niềm tin của người dân và doanh nghiệp vào kênh tiết kiệm vẫn rất lớn.
Gần 76.000 tỉ đồng đổ vào chứng khoán đến từ đâu?

Gần 76.000 tỉ đồng đổ vào chứng khoán đến từ đâu?

Phiên giao dịch ngày 29/7 không chỉ đi vào lịch sử với cú sụt giảm hơn 64 điểm của VN-Index mà còn với giá trị giao dịch lên đến con số không tưởng: gần 76.000 tỉ đồng. Trong khi hàng loạt nhà đầu tư hoảng loạn bán tháo, một dòng tiền khổng lồ ở phía đối ứng đã sẵn sàng hấp thụ toàn bộ. Vậy đâu là nguồn gốc của dòng tiền "khổng lồ" này và điều đó nói lên bản chất gì của thị trường ở thời điểm hiện tại?
LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank

LynkiD ra mắt game may mắn dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp VPBank

Trong bối cảnh thị trường dịch vụ tài chính và ngân hàng đang cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng một trải nghiệm khách hàng khác biệt, gắn kết và hiệu quả đang trở thành chiến lược sống còn của các ngân hàng. VPBank với định hướng phát triển mạnh mẽ phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), đã một lần nữa thể hiện vai trò tiên phong bằng việc tích hợp trải nghiệm tương tác “Giao dịch Online – Vận may Tiền Tỷ” ngay trên nền tảng VPBank NEO Biz – ứng dụng số dành riêng cho doanh nghiệp.
Thêm bước tiến chuyển đổi số: Mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên ứng dụng AN VUI

Thêm bước tiến chuyển đổi số: Mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên ứng dụng AN VUI

Doanh nghiệp sử dụng ứng dụng AN VUI có thể mở tài khoản doanh nghiệp VPBank ngay trên app với nhiều ưu đãi, mở ra hướng tiếp cận dịch vụ tài chính số mới tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng này là sản phẩm của Công ty TNHH MTV Công nghệ AN VUI, đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc xây dựng hệ sinh thái tổng thể dành riêng cho ngành vận tải.
SHB tiên phong hỗ trợ tài xế định danh tài khoản ETC, tuân thủ Nghị định 119

SHB tiên phong hỗ trợ tài xế định danh tài khoản ETC, tuân thủ Nghị định 119

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiên phong kết nối với VETC giúp khách hàng định danh tài khoản giao thông ETC đồng thời liên kết ví dễ dàng chỉ trong 01 quy trình ngắn gọn, thống nhất. Song song, loạt ưu đãi thiết thực cũng được triển khai, hỗ trợ khách hàng tuân thủ quy định một cách thuận tiện và tiết kiệm.
Khách hàng đã lãng phí những gì khi chỉ để tiền trong tài khoản

Khách hàng đã lãng phí những gì khi chỉ để tiền trong tài khoản

Mỗi đồng tiền nhàn rỗi trong tài khoản thanh toán tưởng như không đáng bao nhiêu, nhưng theo thời gian, lại âm thầm đánh mất vô số cơ hội sinh lời. Khi bạn ngủ, tiền của bạn cũng đang "ngủ", trong khi ở nơi khác, người khác đã để tiền mình "tăng ca" và tạo ra lợi nhuận mỗi ngày.
SHB nhận 4 giải thưởng lớn tại Asian Banking & Finance Awards 2025

SHB nhận 4 giải thưởng lớn tại Asian Banking & Finance Awards 2025

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh tại lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025, diễn ra tại Singapore, với 4 giải thưởng lớn thuộc cả hai hạng mục Retail Banking (Ngân hàng Bán lẻ) và Wholesale Banking (Ngân hàng Bán buôn).
BIDV - Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

BIDV - Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Vừa qua, BIDV đã được Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng danh hiệu “Best Forex Bank Vietnam 2025” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2025). Đây là sự khẳng định cho vị thế dẫn đầu của BIDV trong lĩnh vực ngoại hối tại thị trường Việt Nam.
BIDV SME Fast Track - Giải pháp để doanh nghiệp bứt phá

BIDV SME Fast Track - Giải pháp để doanh nghiệp bứt phá

Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là sự tăng trưởng vượt bậc của kinh doanh bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT), doanh nghiệp cần những giải pháp tài chính linh hoạt, hiện đại và tối ưu chi phí. Chương trình ưu đãi SME Fast Track của BIDV chính là chìa khóa để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, TMĐT và các hộ kinh doanh đang chuyển đổi lên doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh và bứt phá trong kinh doanh.
SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 13%

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu trả cổ tức tỷ lệ 13%

Vốn điều lệ của SHB sẽ tăng lên mức 45.942 tỷ đồng sau chi trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, giữ vững vị trí Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất hệ thống. Điều này tiếp tục khẳng định cam kết của SHB không ngừng nâng cao năng lực tài chính và đảm bảo lợi ích cho cổ đông. Trước đó, SHB đã hoàn tất chi trả 5% cổ tức 2024 bằng tiền mặt.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 5 liên tiếp được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp Thế giới (Worldcob) vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng The Bizz. Đồng thời, Ngân hàng cũng được tạp chí tài chính quốc tế The European vinh danh tại 3 hạng mục giải thưởng về quản trị bền vững, quản trị rủi ro, ngân hàng điện tử.
Tất cả kênh đầu tư cùng tăng: Nhà đầu tư cá nhân nên chọn đường nào?

Tất cả kênh đầu tư cùng tăng: Nhà đầu tư cá nhân nên chọn đường nào?

Giữa bối cảnh vàng, USD, chứng khoán, bất động sản và tiền số đồng loạt tăng giá mạnh trong nửa đầu năm 2025, nhiều nhà đầu tư cá nhân rơi vào trạng thái “lưỡng lự” không biết dòng tiền nên đổ vào đâu. Cơ hội rõ ràng là có, nhưng rủi ro cũng chưa bao giờ lớn đến thế.
VPBank Prime đồng hành cùng người Việt trẻ hiện đại

VPBank Prime đồng hành cùng người Việt trẻ hiện đại

VPBank Prime tiên phong kiến tạo trải nghiệm tài chính cá nhân dành riêng cho người Việt trẻ, kết hợp công nghệ số, dịch vụ ngân hàng hiện đại và loạt đặc quyền chăm sóc trong từng điểm chạm cuộc sống.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng

SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng

Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
Chuyên gia VPBank CommCredit cùng hộ kinh doanh gỡ khó Nghị định 70

Chuyên gia VPBank CommCredit cùng hộ kinh doanh gỡ khó Nghị định 70

Trước những băn khoăn của hộ kinh doanh về Nghị định 70, VPBank CommCredit đã tổ chức các buổi livestream chia sẻ, nhằm tháo gỡ vướng mắc, hướng dẫn kê khai, xuất hóa đơn điện tử đúng chuẩn. Chương trình có sự tham gia của chuyên gia thuế, công nghệ và ngân hàng, mang đến thông tin thực tiễn và giải pháp thiết thực.
Vàng – USD – Chứng khoán: Ba biến số, một tâm lý đầu tư

Vàng – USD – Chứng khoán: Ba biến số, một tâm lý đầu tư

Sáng 10/7, thị trường tài chính toàn cầu ghi nhận những tín hiệu trái chiều: vàng thế giới bật tăng mạnh, tỷ giá USD giữ xu hướng ổn định, trong khi giá vàng trong nước lại điều chỉnh giảm nhẹ. Mối tương quan giữa ba biến số vàng – USD – chứng khoán tiếp tục phản ánh những dịch chuyển tinh vi trong tâm lý nhà đầu tư giữa bối cảnh địa chính trị bất ổn và kỳ vọng chính sách tiền tệ xoay trục.
Thủ tướng chỉ đạo tăng cường điều hành chính sách tiền tệ, tài khóa năm 2025

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường điều hành chính sách tiền tệ, tài khóa năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 104/CĐ-TTg ngày 6/7/2025 về tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa và tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025. Công điện được gửi tới các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cùng lãnh đạo các Tập đoàn, Tổng Công ty nhà nước.
Lãi suất cho người trẻ mua nhà xã hội giảm còn 5,9%

Lãi suất cho người trẻ mua nhà xã hội giảm còn 5,9%

Từ ngày 1/7/2025, người dưới 35 tuổi vay mua nhà ở xã hội sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 5,9%/năm trong 5 năm đầu – thấp hơn 2% so với mức trung bình thị trường. Chính sách mới mở ra cơ hội lớn để hàng triệu người trẻ tiếp cận nhà ở với chi phí hợp lý, trong bối cảnh giá bất động sản và áp lực tài chính vẫn đang là thách thức lớn.
Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max & vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB

Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max & vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB

Với mong muốn giúp khách hàng cá nhân trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, an toàn, đồng thời đón tài lộc vàng, từ ngày 01/07 đến 30/09/2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển tiền toàn cầu – Quà tặng đẳng cấp” với cơ hội trúng thưởng loạt quà tặng giá trị, hấp dẫn.
VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB

Thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên iPhone, Apple Watch, iPad hoặc Mac
Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0%/năm

Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0%/năm

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng vừa được Quốc hội thông qua sáng 27/6, chính thức phân cấp quyền quyết định cho vay đặc biệt từ Thủ tướng Chính phủ sang Ngân hàng Nhà nước, với lãi suất 0%/năm và không cần tài sản bảo đảm trong một số trường hợp.
SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025

SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025

Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Tối ưu thanh toán, tận hưởng ưu đãi dành cho chủ thẻ VPBank Visa

Tối ưu thanh toán, tận hưởng ưu đãi dành cho chủ thẻ VPBank Visa

VPBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa trải nghiệm thẻ qua tính năng mới Click to Pay, đồng thời tung hàng loạt ưu đãi du lịch, giải trí, mua sắm hấp dẫn dành cho chủ thẻ.
63 chi nhánh hợp thành 15 khu vực: Ngân hàng Nhà nước bước vào giai đoạn mới

63 chi nhánh hợp thành 15 khu vực: Ngân hàng Nhà nước bước vào giai đoạn mới

Từ ngày 1/7/2025, hệ thống Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ chính thức được tổ chức lại theo mô hình khu vực với 15 đầu mối, phù hợp với mô hình quản lý hành chính cấp tỉnh sau sáp nhập. Việc sắp xếp này nhằm tạo thuận lợi trong điều hành, phục vụ người dân và doanh nghiệp, đồng thời nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”. Bên cạnh đó, SeABank còn trao tặng các địa phương thùng đựng rác, túi đựng tự hủy sinh học cho ban quản lý tại khu du lịch. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank triển khai chương trình ý nghĩa này.
SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển, nhằm tạo ra một hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng thông qua việc tích hợp công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động