Đỗ Như Tuấn - Doanh nhân trẻ với hoài bão trên đất Nhật

TH&SP Đỗ Như Tuấn - Chủ tịch tập đoàn KANSAI SC GROUP - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp Hội Thương Mại Nhật - Việt, không chỉ được biết đến là một chàng doanh nhân trẻ, mà còn là một tấm gương truyền cảm hứng cho giới trẻ về ý chí và quyết tâm đi đến cùng con đường mình lựa chọn.

Sinh năm 1988, sau khi tốt nghiệp Kỹ sư Khoa điện tử viễn thông, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, chàng trai trẻ Đỗ Như Tuấn đã sang Nhật Bản du học và được cấp thẻ xanh vĩnh trú tại đất nước này. Kể từ đó, Tuấn bắt đầu hành trình cuộc đời mình. Anh tâm niệm : “Nếu muốn thành công, điều quan trọng là phải tin rằng bạn chính là người cầm lái”.

Sau 6 năm chăm chỉ học tập và làm việc tại Nhật Bản dù gặp rất nhiều những thử thách, anh vẫn luôn vững tin để tiếp tục vượt qua, tin tưởng và nhìn về phía trước. Thành công luôn mỉm cười với những người xứng đáng, sau muôn vàn khó khăn Đỗ Như Tuấn đã khẳng định được mình. Hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn Kansai SC Group – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội thương mại Nhật – Việt. Ngoài ra, anh còn quản lý 4 công ty môi giới việc làm và quản lý hơn 500 nhân viên đang làm việc tại hơn 50 công xưởng ở các vùng Kansai, Kobe, Osaka…


Thước đo một doanh nhân một doanh nghiệp thành công không phải bằng tiền mà bằng những giá trị họ mang lại cho xã hội - anh Đỗ Như Tuấn

Thước đo một doanh nhân một doanh nghiệp thành công không phải bằng tiền mà bằng những giá trị họ mang lại cho xã hội - anh Đỗ Như Tuấn


Không dừng lại ở những thành công đó, anh tiếp đầu tư phát triển ở các lĩnh vực khác như mở nhà hàng, quán ăn, quán karaoke, kinh doanh bất động sản, thuê nhà, du học, xuất khẩu lao động, kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa, kinh doanh đồ cũ để phục vụ cho cộng đồng người Việt tại Nhật cũng như giới thiệu ẩm thực văn hóa của đất nước Việt Nam đến Nhật Bản. Đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người Việt đang sinh sống tại đây. Doanh nhân trẻ này còn mong muốn làm được nhiều điều có ý nghĩa cho cộng động. Anh cho rằng: Thước đo một doanh nhân một doanh nghiệp thành công không phải bằng tiền, mà bằng những giá trị họ mang lại cho xã hội.

Hiệp hội Thương mại Nhật – Việt hoạt động với tôn chỉ, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, từ các doanh nghiệp mới đến cho tới các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm. Tăng cường hỗ trợ các công ty Việt Nam đang muốn đầu tư vào thị trường sôi động ở Nhật cũng như thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, hiệp hội không ngừng tăng cường hỗ trợ các công ty Việt Nam muốn đầu tư vào thị trường Nhật cũng như thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật vào thị trường Việt Nam.

Anh Tuấn hy vọng, thông qua Hiệp hội, các hoạt động giao lưu, văn hóa, gắn kết chia sẻ cộng đồng người Việt tại Nhật sẽ được đặc biệt chú trọng và phát huy. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn được kết nối, chia sẻ và lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp tinh thần công đồng, tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp quý báu của dân tộc Việt.

Yên Thư

Yên Thư

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Trao đổi với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên đã bộc bạch những tâm sự về quá trình công tác 10 năm tại một doanh nghiệp hàng đầu ngành cà phê trước khi khởi nghiệp, cùng nhiều ấp ủ tạo dựng một thương hiệu cà phê quốc gia cho người Việt và vươn ra quốc tế.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Sắp tới HAGL sẽ có sản phẩm cá sạch. Đó là cá tầm, được nuôi ở gềnh thác nước nên rất sạch, được cho ăn sâu canxi nuôi từ các sản phẩm chuối thải loại.
CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim - người phụ nữ truyền cảm hứng với trái tim nhiệt huyết và sự cống hiến không ngừng nghỉ, luôn đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, chị đã và đang dẫn dắt bằng tầm nhìn chiến lược cùng sự tận tâm, góp phần thúc đẩy một xã hội khỏe mạnh, bền vững và phát triển toàn diện.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động