Chính thức cho phép niêm yết cổ phiếu Becamex IDC trên sàn HOSE

TH&SP Tổng công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Becamex IDC được niêm yết cổ phiếu phổ thông với mã chứng khoán là BCM. Mệnh giá cổ phiếu là 10.000 đồng với số lượng cổ phiếu niêm yết là 1.035.000.000 cổ phiếu.

Ngày 31/7, Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh đã có quyết định chấp thuận niêm yết cổ phiếu cho Tổng công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Becamex IDC (BCM). Tên viết tắt là Becamex IDC Corp.

Cụ thể, sau khi xét Hồ sơ đăng ký niêm yết của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp, căn cứ ý kiến của Hội đồng niêm yết và theo đề nghị của Giám đốc Phòng quản lý và thẩm đọn Niêm yết, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM đã quyết định chấp thuận niêm yết cổ phiếu cho Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3700145020 do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Tỉnh Bình Dương cấp lần đầu ngày 03/06/2010, đăng ký thay đổi lần thứ 6 ngày 15/07/2019. Trụ sở chính đặt tại số 8 đường Hùng Vương, phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương.


dsd

Tổng công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Becamex IDC


Vốn điều lệ là 10.350.000.000.000 đồng (mười ngàn ba trăm năm mươi tỷ đồng). Loại chứng khoán là Cổ phiếu phổ thông với mã chứng khoán là BCM. Mã ISIN: VN000000BCM3; Mệnh giá cổ phiếu là 10.000 đồng với số lượng cổ phiếu niêm yết là 1.035.000.000 cổ phiếu (Một tỷ không trăm ba mươi lăm triệu cổ phiếu).

Giá trị cổ phiếu niêm yết (theo mệnh giá) là 10.350.000.000.000 đồng (Mười ngàn ba trăm năm mươi tỷ đồng).

Trước đó, BCM có quyết định thông qua việc góp vốn thành lập CTCP Đầu tư và phát triển Công nghiệp Đông Sài Gòn để triển khai thực hiện dự án Khu Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Becamex VSIP Bình thuận.

Theo đó, Becamex IDC sẽ tham gia góp vốn 30% trong tổng số 100 tỷ đồng vốn điều lệ của công ty mới và luôn đảm bảo tỷ lệ này kể cả khi vốn điều lệ tăng theo quy mô đầu tư dự án. Dự án trên thuộc hệ thống dự án các khu công nghiệp VSIP (hợp tác giữa Việt Nam và Singapore).

Hà Anh

Hà Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Cơ quan quản lý Hàn Quốc sắp ra các phán quyết cuối cùng thuế chống bán phá giá gỗ ván ép với sự chênh lệch mức thuế biên độ dao động từ 4,2 - 13,04% gây khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này.
Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu

Sự ấm áp đến từ lớp học “Gieo mầm” của cô giáo Hoàng Thị Dịu

Tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) có một lớp học chỉ vỏn vẹn 10m2, không bảng đen phấn trắng nhưng luôn đồng đầy tình yêu thương và khát vọng ươm mầm tri thức của cô giáo Hoàng Thị Dịu.
Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Việt Nam là một trong các quốc gia đang có tốc độ già hóa dân số nhanh trên thế giới. Những người từ 60 tuổi trở lên chiếm 11,9% tổng dân số vào năm 2019 và đến năm 2050, con số này sẽ tăng lên hơn 25%. Với tốc độ già hóa dân số như trên, đến năm 2036, Việt Nam sẽ bước vào thời kỳ dân số già.
Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ bà con miền Tây ứng phó hạn mặn

Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ bà con miền Tây ứng phó hạn mặn

Nhằm hỗ trợ trực tiếp và sát cánh cùng bà còn miền Tây ứng phó tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng trong cao điểm hạn, mặn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã triển khai chương trình trợ giá người tiêu dùng 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành và nâng thời hạn bảo hành sản phẩm lên 40 năm đối với thị trường miền Tây Nam Bộ.
Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Sáng nay ngày 18/4/2024, triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ 18 - 20/4, là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai đam mê làm đẹp.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết, hiện, các doanh nghiệp xây dựng đang không có công ăn, việc làm. Doanh nghiệp chúng tôi hơn 1000 người không có công ăn việc làm, máy móc kéo vào, kéo ra lãng phí vô cùng.
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Với công việc trong lĩnh vực sáng tạo, cơ hội phát triển luôn đi kèm thách thức. Điều này đòi hỏi người lao động phải không ngừng nỗ lực, làm việc hết công suất với nguồn năng lượng và sự tập trung liên tục.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Với khát khao,mong muốn và tìm cách để giúp đỡ các chị em phụ nữ và mọi gia đình Việt ngày càng hạnh phúc và sống cuộc đời có ý nghĩa. Nhiều năm qua, nữ Chủ tịch của Thẩm mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành không ngừng nghiên cứu công nghệ, nâng cao chuyên môn và lan tỏa giá trị tới mọi người, mọi gia đình.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động