3 lý do dòng sữa hạt cao cấp của Vinamilk được kỳ vọng 'làm nên chuyện' tại Hàn Quốc

TH&SP Vừa qua, Vinamilk đã ký thành công hợp đồng xuất khẩu trị giá 1,2 triệu đô, gồm 85 container sản phẩm sữa đậu nành hạt và trà sữa sang Hàn Quốc. Đây là một con số không nhỏ trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn còn chịu tác động của Covid-19. Là đất nước phát triển với mức sống cao, Hàn Quốc chưa từng là một thị trường dễ chinh phục. Vậy đâu là yếu tố giúp các sản phẩm sữa hạt của Vinamilk được đánh giá sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường khó và rất cạnh tranh này.

Sữa đậu nành hạt “made in Vietnam” chuẩn quốc tế

Đầu tháng 6/2020 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên bộ sản phẩm sữa hạt “made in Vietnam” gồm sữa đậu nành hạt óc chó, hạnh nhân và đậu đỏ đã được Vinamilk xuất khẩu chính ngạch vào Hàn Quốc. Chia sẻ thêm về điều này, đại diện Vinamilk cho biết đưa được sản phẩm ra khỏi biên giới Việt Nam đã khó, đưa được sản phẩm vào thị trường nước bạn và quan trọng là cạnh tranh để tồn tại được còn khó hơn nhiều. Vì vậy, để đưa các sản phẩm này ra thị trường thế giới, việc đầu tiên được doanh nghiệp này quan tâm chính là tiêu chuẩn quốc tế, vì đây là tấm giấy thông hành quan trọng nhất của sản phẩm.

Các sản phẩm sữa hạt Vinamilk được sản xuất khép kín theo công nghệ chuẩn châu Âu với nguồn nguyên liệu chọn lọc 100% không biến đổi gen, cùng các loại hạt óc chó, hạnh nhân cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu, phát triển để vừa “chuẩn vị” của các loại hạt, vừa đáp ứng yêu cầu về chất lượng và dinh dưỡng của người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm sữa đậu nành hạt trong nước và xuất khẩu tại nhà máy hiện đại của Vinamilk.

Ông Seol Boo Chun – Giám đốc Công ty Vina Korea (Hàn Quốc) nhận định sản phẩm sữa hạt của Vinamilk có hương vị đậm đà và đặc trưng của các loại hạt, đây sẽ là yếu tố giúp Vinamilk “ghi điểm” so với các loại sản phẩm có vị đơn và nhạt hiện có trên thị trường.

"Chúng tôi đã thực hiện giai đoạn kiểm tra thị trường và thăm dò ý kiến khách hàng. Khi ghi nhận được các phản hồi tích cực chúng tôi mới tiến tới nhập khẩu lô lớn sản phẩm để cho giai đoạn ra mắt trên các trang thương mại điện tử. Hiện nay Hàn Quốc vẫn đang trong giai đoạn chống dịch Covid-19, nhưng chúng tôi vẫn kỳ vọng tích cực về sự đón nhận của khách hàng với các sản phẩm dinh dưỡng như sữa hạt, loại sản phẩm có lợi cho sức khỏe", ông Seol Boo Chun cho biết thêm.

Nắm bắt xu hướng ưa chuộng sữa hạt tại Hàn Quốc

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Vinamilk “chào sân” Hàn Quốc, mà từ nhiều năm qua Vinamilk đã xuất khẩu các dòng sản phẩm thế mạnh truyền thống như sữa đặc sang Hàn Quốc. Để mở rộng thị trường, sản phẩm sữa hạt là cái tên được chọn để tiến vào phân khúc cao cấp và nắm bắt xu hướng dinh dưỡng từ hạt đang phát triển trong nhóm đối tượng khách hàng trẻ và trung niên tại đây.

Chị Jung Ae Kwon, hiện là một nhân viên văn phòng, sống tại Seoul, Hàn Quốc chia sẻ về sản phẩm Sữa đậu nành hạt hạnh nhân và óc chó của Vinamilk sau khi dùng thử: “Công việc của tôi khá bận nên tôi thấy sản phẩm sữa hạt này rất phù hợp để thay thế cho những bữa ăn phụ. Tôi cũng không phải quá lo lắng về bữa sáng cho các con của tôi vào những ngày quá bận rộn tôi không kịp chuẩn bị nữa. Ngoài ra thì tôi thấy giá của sản phẩm rất hợp lý.”


Sản phẩm hộp 180ml nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với nhu cầu và thói quen tiêu dùng phân khúc khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng…

Còn với chị Hyang Mi Park (44 tuổi), người có nhiều năm sử dụng các sản phẩm thanh lọc cơ thể (detox) từ nước đậu đỏ thì cho biết chị rất vui khi tìm được sản phẩm sữa hạt có thành phần đậu đỏ. “Tôi có thể cảm thấy rõ vị hạt trong sản phẩm, không phải là mùi vị từ hương liệu mà là vị của đậu đỏ thực sự” – chị Park nhận xét.

Đầu tư cho hình ảnh thương hiệu, định vị cao cấp

Cũng giống như tại thị trường Nhật Bản, Trung Quốc hay các quốc gia không sử dụng tiếng anh phổ biến, các sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc được Vinamilk thiết kế bao bì riêng, sử dụng ngôn ngữ bản địa và hình ảnh, màu sắc theo thị hiếu người tiêu dùng. Tuy nhiên, dù điểu chỉnh phù hợp với văn hóa địa phương nhưng thương hiệu sữa Việt có giá trị tỷ đô này vẫn giữ logo “VINAMILK” nổi bật trên bao bì sản phẩm của mình.

Những sản phẩm sữa hạt và trà sữa Vinamilk đã chính thức bắt đầu “hành trình” chinh phục người tiêu dùng Hàn Quốc.

Lý giải điều này, ông Võ Trung Hiếu – Giám đốc Kinh Doanh Quốc tế Vinamilk cho biết, Vinamilk là thương hiệu có uy tín nhiều nằm liền nằm trong các bảng xếp hạng của thế giới và khu vực theo Forbes, Nikkei bình chọn… Bên cạnh đó, việc xây dựng, quảng bá thương hiệu khi thâm nhập thị trường nước ngoài và giữ những bản sắc của thương hiệu Việt luôn được Vinamilk chú trọng. Đơn cử như khi xuất khẩu sữa đặc vào Hàn Quốc nhiều năm trước, Công ty vẫn giữ nhãn hiệu Vinamilk ông Thọ và cũng đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định với phân khúc này.

Vinamilk chọn thương mại điện tử là kênh bán hàng trong giai đoạn ra mắt để tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng trẻ và phù hợp với điều kiện giãn cách vì Covid-19 tại Hàn Quốc.

Nhờ chất lượng đạt chuẩn quốc tế và sự chỉn chu về nhận diện thương hiệu, thiết kế tương xứng với định vị của sản phẩm, bộ 3 sữa hạt của Vinamilk đã sớm tạo được dấu ấn và ghi điểm ngay từ khi ra mắt trên những trang thương mại điện tử quen thuộc của Hàn Quốc như eBay, 11St….

Đại diện phân phối sản phẩm của Vinamilk cho biết thêm đã có kế hoạch mở rộng kênh phân phối chuỗi cửa hàng tiện lợi như CU, GS25 và 7-Eleven… trong thời gian sắp tới để tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng người trẻ tốt hơn nữa.


Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng từ hạt ngày càng phát triển. Bộ 3 sản phẩm sữa đậu nành hạt được Vinamilk giới thiệu tại thị trường trong nước cách đây gần 2 năm và đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Sữa từ các loại hạt như hạt óc chó, hạt hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ… được xem là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của những người hướng đến lối sống “ăn sạch - sống xanh”, vừa cung cấp protein bổ dưỡng một cách nhanh chóng và tiện lợi, vừa là bữa phụ nạp thêm năng lượng đầy thơm ngon với hương vị mát lành đặc trưng của các loại hạt từ thiên nhiên

Tuấn Anh

Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giải thưởng “Bền Đam Mê”: Nơi tỏa sáng ngọn lửa đam mê cống hiến, phụng sự xã hội

Giải thưởng “Bền Đam Mê”: Nơi tỏa sáng ngọn lửa đam mê cống hiến, phụng sự xã hội

Tại lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê”tổ chức ngày 25/03 vừa qua, câu chuyện đầy nghị lực của Tiến sĩ Phạm Huy Hiệu, vận động viên Nguyễn Thị Oanh nói riêng cũng như các cá nhân và dự án được vinh nói chung, đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Giá vé máy bay tăng cao, Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục gần 8.000 tỷ đồng

Giá vé máy bay tăng cao, Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục gần 8.000 tỷ đồng

Vietnam Airlines (mã chứng khoán HVN) đã công bố lợi nhuận năm 2024 đạt gần 8.000 tỷ đồng vào ngày 31/3, đánh dấu mức cao nhất trong lịch sử hoạt động của hãng.
Golden Gate mua lại The Coffee House với giá bao nhiêu tiền?

Golden Gate mua lại The Coffee House với giá bao nhiêu tiền?

Golden Gate đã hoàn thành việc mua 99,98% vốn của Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà Cà Phê Việt Nam (đơn vị sở hữu chuỗi The Coffee House) với tổng giá phí tạm thời là 270 tỷ đồng.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Tài chính số thúc đẩy SME bứt tốc: The Asian Banker vinh danh HDBank

Tài chính số thúc đẩy SME bứt tốc: The Asian Banker vinh danh HDBank

Trong bối cảnh khu vực kinh tế tư nhân - mà nòng cốt là doanh nghiệp SME - được xác định là động lực quan trọng nhất cho tăng trưởng kinh tế quốc gia, các mô hình ngân hàng số đồng hành toàn diện trở thành trợ lực cần thiết để SME bứt tốc. Khẳng định hiệu quả trong hướng đồng hành này, HDBank vừa được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính số tốt nhất cho SME tại Việt Nam”.
Chân dung tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam

Chân dung tân Tổng Giám đốc FWD Việt Nam

Ngày 27/3, Tập đoàn FWD chính thức thông báo bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh vào vị trí Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT Ống thép Việt Đức từ nhiệm, vợ trở thành cổ đông lớn nhất

Chủ tịch HĐQT Ống thép Việt Đức từ nhiệm, vợ trở thành cổ đông lớn nhất

Trước khi rời vị trí, chủ tịch Ống thép Việt Đức đã chuyển nhượng toàn bộ 8,35 triệu cổ phiếu VGS, tương đương 14,93% vốn điều lệ, cho vợ là bà Nguyễn Thị Thanh Thủy vào ngày 4/3.
Gelex Electric có tân chủ tịch

Gelex Electric có tân chủ tịch

Gelex Electric vừa bổ nhiệm ông Lê Bá Thọ làm Chủ tịch HĐQT từ ngày 25/3. Trước đó, ông đảm nhiệm vai trò Thành viên HĐQT của công ty.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định uy tín với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 19 năm liên tiếp

Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định uy tín với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 19 năm liên tiếp

Ngày 25/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được trao chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025". Đây là giải thưởng uy tín, do người tiêu dùng trên toàn quốc trực tiếp bình chọn, và được xem như một “chứng chỉ chất lượng” dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng đầu Việt Nam. Năm nay cũng đánh dấu cột mốc 19 năm liên tiếp tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng

Bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với loạt hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Đà Nẵng

Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên” thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Đà Nẵng đã không ngừng nỗ lực trong suốt 3 năm qua để mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn và hiệu quả cho hàng chục nghìn khách hàng tại khu vực miền Trung. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Mailisa Đà Nẵng, bà chủ hệ thống thẩm mỹ viện – doanh nhân Phan Thị Mai đã tổ chức loạt hoạt động ý nghĩa để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng và cộng đồng.
SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” hướng tới những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội: trẻ em mồ côi, nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam, những em nhỏ mất cha mẹ do dịch bệnh Covid-19, những cụ già neo đơn không nơi nương tựa hay nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại 29 tỉnh, thành trên cả nước….
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”- Ông Lê Phát Trung- Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Ông Đỗ Anh Tú từ nhiệm thành viên HĐQT của TPBank và TPS

Ông Đỗ Anh Tú từ nhiệm thành viên HĐQT của TPBank và TPS

Ông Đỗ Anh Tú đã nộp đơn từ nhiệm tại cả Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Tiên Phong (TPS).
Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Ngày 20/3 – Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Lãnh đạo cấp cao T&T group làm phó chủ tịch  Hiệp hội năng lượng Việt Nam

Lãnh đạo cấp cao T&T group làm phó chủ tịch Hiệp hội năng lượng Việt Nam

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam.
Sự xoay chuyển của dòng tiền đầu tư đổ vào Đông Bắc Hà Nội

Sự xoay chuyển của dòng tiền đầu tư đổ vào Đông Bắc Hà Nội

Sự xuất hiện của nguồn cung mới chất lượng cao cộng hưởng cùng những đổi thay của hạ tầng giao thông trong tương lai gần là động lực xoay chuyển dòng tiền đầu tư đổ mạnh vào thị trường Đông Bắc Hà Nội. Những yếu tố này không chỉ tạo nên bức tranh sôi động mà còn mở ra cơ hội đầu tư đầy triển vọng trong ngắn, trung hạn và dài hạn.
Bối cảnh mới mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp

Bối cảnh mới mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp

Chính phủ đã thông qua nhiều chính sách quan trọng nhằm thúc đẩy khu vực tư nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển. Điều này mang lại nhiều cơ hội, các nhà đầu tư và DN cần có chiến lược rõ ràng, tận dụng tốt các chính sách hỗ trợ.
Bamboo Capital có chủ tịch mới

Bamboo Capital có chủ tịch mới

Hội đồng Quản trị Bamboo Capital đã bầu ông Tan Bo Quan, Andy làm Chủ tịch, thay thế ông Kou Kok Yiow, người qua đời do nhồi máu cơ tim.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Phó Chủ tịch công ty gia đình chồng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Phó Chủ tịch công ty gia đình chồng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa xuất hiện tại một sự kiện gần đây với vai trò là Phó chủ tịch Công ty T&T Retail. Nàng hậu cũng nắm 7.517 cổ phiếu của Ngân hàng SHB, theo báo cáo quản trị năm 2024.
Công ty của Hoa hậu Đỗ Thị Hà giải thể sau hơn 1 năm thành lập

Công ty của Hoa hậu Đỗ Thị Hà giải thể sau hơn 1 năm thành lập

Chỉ sau hơn một năm thành lập, Công ty TNHH Adela Group, trong đó Hoa hậu Đỗ Thị Hà góp 50% vốn, đã phải thông báo giải thể.
Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Chủ chuỗi đại lý xe máy điện VinFast: Mở cùng lúc 3 cửa hàng, muốn có thêm 2-3 cơ sở ngay trong năm 2025

Chủ chuỗi đại lý xe máy điện VinFast: Mở cùng lúc 3 cửa hàng, muốn có thêm 2-3 cơ sở ngay trong năm 2025

Chỉ sau nửa năm kinh doanh xe máy điện VinFast, anh Bùi Duy Tuấn, chủ hệ thống đại lý GMS đã mạnh tay khai trương 3 cơ sở bán hàng và xưởng dịch vụ, thậm chí dự tính mở thêm 2-3 cơ sở ngay trong năm nay. Lý do của cú “chơi lớn” này xuất phát từ sự tự tin về chất lượng số 1 của xe máy điện Việt cùng tiềm năng kinh doanh dài hạn khi ngày càng nhiều người dùng chọn xe điện VinFast.
Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Ba thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
The Cosmopolitan – Tâm điểm của thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội từ vị trí độc tôn

The Cosmopolitan – Tâm điểm của thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội từ vị trí độc tôn

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang chuyển mình mạnh mẽ với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, The Cosmopolitan nổi lên như một biểu tượng tiên phong đón đầu làn sóng mới khi dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố từ vị trí chiến lược, khả năng kết nối vượt trội, đến tiềm năng gia tăng giá trị nhờ nền kinh tế Expo đang dần hình thành.
Mỹ áp thuế 25%, doanh nghiệp nhôm, thép Việt cần làm gì để ứng phó?

Mỹ áp thuế 25%, doanh nghiệp nhôm, thép Việt cần làm gì để ứng phó?

Việc toàn bộ nhôm, thép được bán vào Mỹ sẽ chịu thuế 25% sẽ ảnh hưởng nặng nề đến các quốc gia xuất khẩu nhôm, thép lớn vào Mỹ. Với Việt Nam, dù kim ngạch xuất khẩu nhôm, thép không lớn nhưng cũng không tránh khỏi tác động.
Thương hiệu ô tô GAC  MOTOR chính thức khai trương đại lý tại TP.Vinh - Nghệ An

Thương hiệu ô tô GAC MOTOR chính thức khai trương đại lý tại TP.Vinh - Nghệ An

Chiều 16/3 hãng ô tô mang thương hiệu GAC đã chính thức khai trương đại lý phân phối và bán lẻ tại số 18 đại lộ VI Lê Nin thành phố Vinh - Nghệ An.
Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam – Khi bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam – Khi bản lĩnh tạo nên dấu ấn

Bản lĩnh không chỉ giúp con người vượt qua thử thách mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt. Xuân Son và Omoda & Jaecoo Việt Nam chính là minh chứng cho tinh thần tiên phong ấy. Một bên là cầu thủ kiên cường, vươn lên từ gian khó để khẳng định vị thế. Một bên là thương hiệu xe ô tô đổi mới, tiên phong chinh phục thị trường. Sự kết hợp này không chỉ gắn kết thể thao và công nghệ, mà còn tôn vinh tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ.
Con trai ông Đặng Thành Tâm trở thành Phó Tổng giám đốc Kinh Bắc

Con trai ông Đặng Thành Tâm trở thành Phó Tổng giám đốc Kinh Bắc

Con trai ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc phụ trách phát triển dự án của tập đoàn kể từ ngày 14/3.
Nhựa Bình Minh thay Tổng giám đốc, vẫn là sếp người Thái

Nhựa Bình Minh thay Tổng giám đốc, vẫn là sếp người Thái

Ông Chaowalit Treejak xin từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Nhựa Bình Minh vì lý do sức khỏe. Ông Niwat Athiwattananont sẽ đảm nhiệm vị trí này, cả 2 đều là người Thái Lan.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động