Lenovo Tab M8 (Gen 4) vạn người mê, siêu phẩm dành cho học sinh, sinh viên

Với thiết kế thời trang, màn hình 8 inch độ phân giải HD và vi xử lý MediaTek Helio A22, máy có thể đáp ứng nhu cầu giải trí và công việc cơ bản, Lenovo Tab M8 (Gen 4) sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Lenovo Tab M8 (Gen 4)  vạn người mê, siêu phẩm dành cho học sinh, sinh viên

Thiết kế trẻ trung, năng động

Máy tính bảng được thiết kế với các phím tắt như tăng giảm âm lượng và phím nguồn được đặt tiện lợi bên cạnh phải của thiết bị, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống loa kép, cho phép bạn tận hưởng một trải nghiệm âm thanh đỉnh cao khi nghe những bản nhạc yêu thích của mình.

Lenovo Tab M8 (Gen 4)  vạn người mê, siêu phẩm dành cho học sinh, sinh viên

Vẻ ngoài trẻ trung, đẹp mắt là những gì mà máy tính bảng Lenovo Tab M8 (Gen 4) đang sở hữu. Để có thiết kế như vậy, mặt lưng được làm từ nhựa và thân máy khá mỏng nhẹ cho bạn cảm giác cầm nắm thoải mái khi lướt web hay nằm chơi game giải trí. Với phần viền ở mặt trước được tối ưu khá mỏng nên bạn sẽ có cái nhìn rộng và cảm giác vuốt không bị cấn tay.

Nhằm hỗ trợ cho việc truyền tải dữ liệu được tốt hơn và tạo nên sự tiện dụng hãng đã trang bị cho máy cổng Type C hiện đại, jack cắm 3.5 mm cũng như là khe mở rộng bộ nhớ ngoài để bạn thoải mái lưu trữ các dữ liệu cá nhân. Máy cũng cho bạn khả năng đàm thoại như một chiếc điện thoại thông thường với một thẻ nanoSim 4G.

Màn hình 8 inch tích hợp nhiều tính năng

Màn hình của máy tính bảng Lenovo Tab M8 (Gen 4) sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước 8 inch, độ phân giải 800 x 1280 Pixels. Màn hình này cho chất lượng hiển thị khá tốt, với màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Độ phân giải HD cũng đủ để xem các nội dung HD trên YouTube hoặc Netflix.

Lenovo Tab M8 (Gen 4)  vạn người mê, siêu phẩm dành cho học sinh, sinh viên

Bên cạnh đó, Lenovo Tab M8 (Gen 4) được chứng nhận TÜV chăm sóc mắt. Nó bảo vệ đôi mắt nhạy cảm bằng cách giảm phát xạ ánh sáng xanh. Máy cũng hỗ trợ chế độ đọc để có trải nghiệm đọc chân thực và đắm chìm hơn, cho phép bạn đọc được lâu hơn.

Ngoài ra, độ sáng 350 nits cũng không quá cao, nên bạn có thể gặp khó khăn khi sử dụng máy tính bảng ngoài trời hay ánh sáng mạnh. Vì thế, để có một trải nghiệm tốt nhất bạn nên sử dụng ở nơi có ánh sáng không quá mạnh hoặc ở môi trường trong nhà.

Đáng chú ý, máy tính bảng Lenovo Tab M8 (Gen 4) có không gian Google Kids giúp trẻ em khám phá và phát triển thông qua thư viện nội dung chất lượng và các đề xuất hấp dẫn. Với ứng dụng Family Link của Google, cha mẹ có thể kiểm soát trải nghiệm của con mình bằng cách quản lý nội dung, đặt giới hạn thời gian sử dụng thiết bị và tạo thói quen kỹ thuật số tốt hơn cho gia đình.

Pin khủng

Lenovo Tab M8 (Gen 4) có pin dung lượng 5100 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 16 giờ (phát lại video). Đây là một điểm cộng lớn của máy tính bảng này, khiến nó trở thành một thiết bị lý tưởng cho việc giải trí hay làm việc liên tục. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game hay duyệt web mà không lo hết pin. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý rằng thời lượng pin thực tế sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn và các yếu tố khác như cấu hình, độ sáng màn hình. Ngoài ra, máy tính bảng này chỉ hỗ trợ công suất sạc 10 W nên bạn sẽ mất khoảng 3 - 4 giờ để sạc đầy pin từ 0%.

Lenovo Tab M8 (Gen 4)  vạn người mê, siêu phẩm dành cho học sinh, sinh viên

Ngoài ra, máy tính bảng Lenovo Tab M8 (Gen 4) có pin dung lượng 5100 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 16 giờ (phát lại video). Đây là một điểm cộng lớn của máy tính bảng này, khiến nó trở thành một thiết bị lý tưởng cho việc giải trí hay làm việc liên tục. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game hay duyệt web mà không lo hết pin. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý rằng thời lượng pin thực tế sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn và các yếu tố khác như cấu hình, độ sáng màn hình. Ngoài ra, máy tính bảng này chỉ hỗ trợ công suất sạc 10 W nên bạn sẽ mất khoảng 3 - 4 giờ để sạc đầy pin từ 0%.

Lộ diện máy tính bảng giá rẻ hơn điện thoại nhưng hiệu năng cân mọi tác vụ Lộ diện máy tính bảng giá rẻ hơn điện thoại nhưng hiệu năng cân mọi tác vụ
''Con cưng'' nhà Xiaomi có giá đầy yêu thương, là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa tựu trường
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 chỉ hơn 3 triệu vẫn xứng danh Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 chỉ hơn 3 triệu vẫn xứng danh "hàng hiệu"
Máy tính bảng Huawei MatePad đón đầu xu hướng của giới trẻ Máy tính bảng Huawei MatePad đón đầu xu hướng của giới trẻ
iPhone 12 Pro trượt giá, thời của những tín đồ đam mê siêu phẩm nhà Táo iPhone 12 Pro trượt giá, thời của những tín đồ đam mê siêu phẩm nhà Táo
Thiên Lam

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh trước phiên đấu thầu

Sáng nay (16/5), giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng mạnh, vượt 90 triệu đồng/lượng trước phiên đấu thầu lần thứ 7.
Tiếp tục đấu thầu vàng miếng SJC, giá tham chiếu giảm 500.000 đồng

Tiếp tục đấu thầu vàng miếng SJC, giá tham chiếu giảm 500.000 đồng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đưa ra bán 16.800 lượng vàng miếng SJC vào sáng mai, giá tham chiếu để doanh nghiệp đặt cọc là 87,5 triệu đồng một lượng.
Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Thanh Hoá: Áp dụng hoá đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu và các lĩnh vực khác

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các doanh nghiệp ngành nghề có dư địa doanh thu lớn đã thực hiện nghiêm túc quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Giá xăng được dự báo giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai (16/5)

Giá xăng được dự báo giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai (16/5)

Trước xu hướng giá xăng dầu thế giới giảm nhẹ, giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (16/5) được dự báo tiếp tục giảm.
Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng

Sáng 15/5, giá vàng miếng SJC tăng mạnh cả triệu đồng sau phiên đấu thầu vàng lần 6, trở lại mốc 90 triệu đồng/lượng (bán ra).
Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Khó "săn" vé máy bay 0 đồng

Thông tin các hãng hàng không mở bán nhiều vé máy bay giá rẻ, thậm chí có vé giá 0 đồng đang thu hút sự quan tâm của hành khách sau thời gian dài giá vé duy trì ở mức cao.
Bộ Công an sẽ vào cuộc thanh tra thị trường vàng

Bộ Công an sẽ vào cuộc thanh tra thị trường vàng

Phó thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương cử các cán bộ có năng lực, am hiểu thực tế tham gia đoàn thanh tra liên ngành. Chậm nhất cuối tuần này, Ngân hàng Nhà nước phải công bố quyết định thanh tra.
Tiêu huỷ hơn 1.200 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Tiêu huỷ hơn 1.200 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Mới đây, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã tiêu hủy lô hàng hóa quần áo không rõ nguồn gốc, xuất xứ với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.
TP.HCM lên kế hoạch vực dậy chợ truyền thống

TP.HCM lên kế hoạch vực dậy chợ truyền thống

Sở Công Thương TP.HCM đang phối hợp cùng Sở TTTT ban hành kế hoạch liên tịch tổ chức tập huấn và thí điểm mô hình bán hàng trực tuyến tại chợ truyền thống trên địa bàn TP.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động