Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện

Ngày 15/8/2025, tại Hà Nội, Ford Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hiện diện và phát triển tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ mà còn là nơi Ford Việt Nam công bố những chiến lược phát triển trong tương lai, với việc ra mắt mẫu Ford Territory phiên bản mới và giới thiệu mẫu xe thuần điện đầu tiên của Ford tại Việt Nam – Mustang Mach-E.

Tham dự sự kiện có nhiều lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Hoa Kỳ, bao gồm Thứ trưởng Bộ ngoại giao Đặng Hoàng Giang, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Trần Văn Quân, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách TP Hải Phòng Lã Thanh Tân, cùng Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper. Sự hiện diện của các vị khách quý này cho thấy tầm quan trọng của Ford Việt Nam trong mối quan hệ kinh tế và ngoại giao giữa hai quốc gia.

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm và ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên của Ford tại Việt Nam – Mustang Mach-E.

Ba thập kỷ gắn kết Việt – Mỹ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ ngoại giao Đặng Hoàng Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Ford Việt Nam cho ngành công nghiệp ô tô và nền kinh tế Việt Nam. Ông nhấn mạnh, trong bối cảnh quan hệ song phương ngày càng phát triển, với gần 30 năm hoạt động, Ford Việt Nam là minh chứng sống động góp phần thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Theo Thứ trưởng, Ford đã đóng góp vào GDP của Việt Nam, tạo ra hàng ngàn việc làm và thúc đẩy chuỗi cung ứng nội địa. Bên cạnh đó, Ford cũng tiên phong trong việc đưa công nghệ tiên tiến vào sản xuất, đào tạo nhân lực chất lượng cao và thúc đẩy các tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Thứ trưởng Bộ ngoại giao Đặng Hoàng Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Ford Việt Nam cho ngành công nghiệp ô tô và nền kinh tế Việt Nam.

Thứ trưởng Đặng Hoàng Giang cũng ghi nhận các cam kết của Ford Việt Nam trong việc sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, thực hiện các sáng kiến thân thiện với môi trường, đồng thời tích cực duy trì và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội. Ông khẳng định, việc Ford Việt Nam được Chủ tịch nước Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất vào năm 2024 là minh chứng cho những đóng góp tích cực của công ty.

Về phía Hoa Kỳ, Đại sứ Marc Knapper nhận định, hành trình của Ford Việt Nam đã phản ánh sự chuyển mình phi thường của quan hệ song phương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Ford hiện là nhà sản xuất ô tô lớn duy nhất của Hoa Kỳ đầu tư tại Việt Nam. Trong suốt ba thập kỷ, công ty đã chứng minh mình không chỉ là một đối tác kinh doanh, mà còn là một đối tác có cam kết mạnh mẽ, thấu hiểu rằng thành công đồng nghĩa với sự đóng góp cho các cộng đồng nơi họ hoạt động.

Đại sứ Knapper nhấn mạnh, Ford Việt Nam đại diện cho những giá trị tốt đẹp nhất của doanh nghiệp Hoa Kỳ: đổi mới, chất lượng, gắn kết cộng đồng và cam kết chân thành đối với thị trường mà họ phục vụ.

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Đại sứ Knapper nhấn mạnh, Ford Việt Nam đại diện cho những giá trị tốt đẹp nhất của doanh nghiệp Hoa Kỳ.

“Cùng nhau Xây đắp” – Lan tỏa trách nhiệm xã hội

Ford Việt Nam cũng công bố sáng kiến trách nhiệm xã hội toàn cầu mới mang tên “Building Together” (Cùng nhau Xây đắp). Đây là chương trình hợp tác giữa Ford Philanthropy, Ford và mạng lưới đại lý nhằm củng cố cam kết của Ford trong việc phát triển cộng đồng và tạo ra những thay đổi tích cực tại Việt Nam.

Việt Nam là thị trường đầu tiên ngoài Bắc Mỹ triển khai sáng kiến này. Bà Mary Culler, Chủ tịch Ford Philanthropy, cho biết, tại Việt Nam, Ford sẽ hợp tác với AIP Foundation, một tổ chức cộng đồng hoạt động từ năm 1999.

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Công bố sáng kiến trách nhiệm xã hội toàn cầu mới mang tên “Building Together”.

Thông qua sự hợp tác này, Ford sẽ triển khai các chương trình đào tạo an toàn và hỗ trợ cộng đồng nâng cao khả năng phòng chống, ứng phó thiên tai. Đồng thời, Ford cũng sẽ tài trợ học bổng thông qua Chương trình Kỹ thuật viên Ô tô Ford để đào tạo thế hệ kỹ thuật viên tương lai.

Sáng kiến này cũng khuyến khích các câu lạc bộ chủ xe Ford, các tổ chức phi lợi nhuận và tình nguyện viên cùng góp sức mang đến những đóng góp thiết thực và bền vững cho xã hội. Ford cũng ra mắt nền tảng Ford Volunteer Hub, nơi nhân viên Ford Việt Nam có thể tìm kiếm và đăng ký các hoạt động thiện nguyện.

Lộ diện Mustang Mach-E và Territory mới

Hướng tới hành trình 30 năm tiếp theo, Ford đã giới thiệu hai mẫu xe mới, khẳng định cam kết đổi mới và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ford Territory phiên bản mới sở hữu thiết kế nâng cấp tinh tế, khả năng kết nối hiện đại và tiện nghi vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người dùng đô thị. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn trước LED toàn phần, lưới tản nhiệt và cản trước được tinh chỉnh.

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Công bố giá Ford Territory phiên bản mới.

Khoang nội thất rộng rãi với cổng sạc cho cả hai hàng ghế và màn hình trung tâm 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Kể từ khi ra mắt, Territory đã nhanh chóng trở thành mẫu SUV đô thị hạng C bán chạy thứ hai trong phân khúc.

Mustang Mach-E là mẫu xe thuần điện đầu tiên của Ford được giới thiệu tại Việt Nam. Mẫu xe này thể hiện tầm nhìn của Ford về di chuyển thông minh và điện hóa. Xe được trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lái toàn diện, quản lý hoạt động thông minh và tính năng kết nối vượt trội.

Ông Tom Somerville, Giám đốc Tiếp thị xe điện Tập đoàn Ford Motor, chia sẻ Mach-E có dung lượng pin 88 kWh và quãng đường di chuyển 550 km, đủ sức đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày hay những chuyến đi cuối tuần.

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Mustang Mach-E là mẫu xe thuần điện đầu tiên của Ford được giới thiệu tại Việt Nam.

Cả hai mẫu xe này sẽ chính thức được bàn giao tới khách hàng vào cuối tháng 9 năm 2025, mở rộng phổ sản phẩm và khởi đầu hành trình điện hóa của Ford tại Việt Nam.

Dấu ấn ba thập kỷ và cam kết tương lai

Trong ba thập kỷ qua, Ford Việt Nam đã đầu tư hơn 200 triệu USD, bao gồm khoản đầu tư 82 triệu USD vào năm 2022 để mở rộng nhà máy lắp ráp Hải Dương, tăng gấp ba công suất lên 40.000 xe/năm.

Nhà máy này hiện có hơn 1.200 lao động, trong đó 90% là người lao động địa phương và 20% là lao động nữ. Ngoài ra, hệ thống 56 đại lý và chi nhánh của Ford đã tạo ra gần 7.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp.Chiến lược phát triển sản phẩm của Ford luôn dựa trên nhu cầu thị trường, từ những mẫu xe biểu tượng như Laser và EcoSport đến các sản phẩm chủ lực hiện nay như Ranger, Everest, Transit và Territory.

Hiện nay, ba trong số bốn sản phẩm chủ lực của Ford đang dẫn đầu phân khúc của mình: Ranger thống lĩnh phân khúc bán tải, Transit dẫn đầu xe thương mại và Everest nằm trong top SUV cỡ trung được yêu thích. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động 4 giờ hoặc miễn phí, hiện có mặt tại Hà Nội và TP.HCM.

Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Mustang Mach-E dẫn lối kỷ nguyên xe điện
Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam: "Đam mê sẽ luôn là động lực cho mọi nỗ lực của Ford".

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, khẳng định: “Cột mốc 30 năm là minh chứng cho hành trình bền bỉ của Ford tại Việt Nam, đồng thời là bàn đạp để chúng tôi bước vào tương lai với những bước tiến mạnh mẽ hơn”.

Ông cho biết Ford sẽ tiếp tục thúc đẩy đổi mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Đam mê sẽ luôn là động lực cho mọi nỗ lực của Ford, từ phát triển sản phẩm, dịch vụ đột phá đến các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

TIẾN LUYẾN

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi làm việc quan trọng với Tập đoàn Giáo dục Visang, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xuất bản và công nghệ giáo dục. Buổi làm việc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm giáo dục số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thương mại hóa các nền tảng công nghệ giáo dục.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động