BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai 'Tuần lễ thịt heo Mỹ' tại hệ thống siêu thị BRGMart

TH&SP Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và góp phần bình ổn giá thịt heo trên thị trường, Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ ibp Trusted Excellence thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Thiết thực thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau công-ten-nơ thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, ngày 18/7, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu công–ten-nơ thịt heo chất lượng cao từ ibp Trusted Excellence – nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.

Thịt heo nhập khẩu từ ibp Trusted Excellence được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để đảm bảo hương vị đặc trưng, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao, chủng loại thịt heo đa dạng như: thịt mông, thịt ba chỉ, sườn, thịt nạc vai, thịt thăn heo. Thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, không dùng kháng sinh. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A – Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.

Chứng kiến sự kiện này, bà Sarah Gilleski – Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết “Đây là lần đầu tiên thịt heo Mỹ được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua hệ thống siêu thị BRGMart thuộc tập đoàn BRG. Từng miếng thịt đã được chúng tôi kiểm tra cẩn thận và đóng dấu chứng nhận an toàn chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất khi giao tới tay người tiêu dùng”.

Bà Sarah Gilleski – Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ BRG kiểm tra công-ten-nơ thịt heo nhập khẩu từ Mỹ.

“Sản phẩm thịt heo do BRG Retail nhập khẩu từ Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín. Chúng tôi mong muốn sẽ từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng sản phẩm “thịt mát” trong các bữa ăn gia đình, đặc biệt là thay đổi tư duy của các chị em nội trợ. Hi vọng rằng những chương trình thế này sẽ góp phần giảm giá thịt heo trong nước, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hàng ngày”, Ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng Giám đốc BRG Retail chia sẻ thêm.

Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 24/7 đến 2/8/2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Tham dự “Tuần lễ thịt heo Mỹ”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm các món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp từ thịt heo Mỹ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sơ chế, chế biến, tặng 1 thú nhồi bông khi mua từ 1kg thịt heo Mỹ trở lên...

“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được diễn ra từ ngày 24/7 đến 2/8 tại hệ thống BRGMart .

“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được BRG Retail tổ chức cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020” do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa thời kỳ hậu Covid-19. Từ ngày 15/7 – 2/8/2020, hàng nghìn mặt hàng, sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50% sẽ được dành cho quý khách hàng. Trước đó, BRGMart cũng đã tổ chức thành công “Ngày hội trái cây”, “Tuần lễ thời trang”, “Tuần lễ hàng Nhật”, “Siêu khuyến mại giá sốc cùng cá hồi nhập khẩu” từ Australia... Các sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng thăm quan và mua sắm.

Sản phẩm thịt heo Mỹ hiện đang được bày bán tại hệ thống BRGMart.

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website brgshopping.vn.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm

Trực tiếp tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart (Intimex; Seikamart; Hapromart; Haprofood) https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

PV

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

An Giang xuất khẩu 18 lô xoài keo sang Hàn Quốc, tiến tới chinh phục nhiều thị trường khó tính

An Giang xuất khẩu 18 lô xoài keo sang Hàn Quốc, tiến tới chinh phục nhiều thị trường khó tính

Sau hơn 10 năm đàm phán, lô hàng 18 tấn trái xoài keo An Phú đầu tiên của An Giang đã chính thức xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc và tiến tới chinh phục nhiều thị trường có yêu cầu cao khác.
Vivo X Fold3 Pro ra mắt: "Siêu phẩm" điện thoại gập với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và camera ấn tượng

Vivo X Fold3 Pro ra mắt: "Siêu phẩm" điện thoại gập với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và camera ấn tượng

Vivo X Fold3 Pro là phiên bản cao cấp nhất trong bộ đôi điện thoại gập mới nhất của vivo vừa được ra mắt. Máy sở hữu nhiều trang bị "xịn sò" hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.
Hưng Yên: Xử phạt 50 triệu đồng 1 công ty kinh doanh thép không rõ nguồn gốc

Hưng Yên: Xử phạt 50 triệu đồng 1 công ty kinh doanh thép không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 tỉnh Hưng Yên phối hợp với Phòng PC03 thu giữ 3 tấn thép không gỉ không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Giá xăng được dự báo tăng lần thứ 2 liên tiếp vào ngày mai (28/3)

Giá xăng được dự báo tăng lần thứ 2 liên tiếp vào ngày mai (28/3)

Các doanh nghiệp dự báo trong kỳ điều hành ngày mai (28/3), xăng E5 RON 92 trong nước có thể tăng 550 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 580 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel được dự báo giảm 400 - 500 đồng/lít.
Cách nào ngăn chặn hàng giả trên các sàn thương mại điện tử?

Cách nào ngăn chặn hàng giả trên các sàn thương mại điện tử?

Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25% và nằm trong top đầu của thế giới. Sự phát triển của thương mại điện tử được các chuyên gia đánh giá là nhanh, nhưng vẫn còn nhiều rào cản. Đặc biệt, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan, ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của các thương hiệu kinh doanh chân chính nói riêng và toàn bộ nền kinh tế thương mại điện tử nói chung.
Điện thoại gập Vivo X Fold3 ra mắt tại Trung Quốc

Điện thoại gập Vivo X Fold3 ra mắt tại Trung Quốc

Vivo X Fold3 là một chiếc điện thoại màn hình gập có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ camera ấn tượng được tinh chỉnh bởi Zeiss.
Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Từ 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Quyết định 05 đã thay đổi chu kỳ điều chỉnh giá điện bình quân. Theo đó, thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng kể từ lần điều chỉnh giá điện gần nhất (quy định cũ là 6 tháng).
Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay 27/3: Cà phê tiếp đà tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định

Giá nông sản hôm nay (27/3), giá cà phê thị trường trong nước tiếp đà tăng mạnh 1.100 đồng/kg, hiện giao dịch trung bình ở mức 98.000 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay đi ngang tại các tỉnh thành trọng điểm, hiện dao động trong khoảng 92.500 - 96.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động